ข่าวล่าสุดของหมวด
เงินร้อยแลกชีวิต! หนุ่มถือปืนทวงหนี้ 600 บาท ไม่ได้จ่อยิงดับ อ้างด่าบุพการี
สุดเศร้า! หนุ่มเครียดคดีติดตัว ขอโทษแม่ ก่อนไลฟ์สดยิงตัวตายดับสลด
พ.ต.อ.ภาคภูมิ เปิดใจอีกครั้ง หลัง มินนี่ เปิดหน้าสู้ ลั่นความจริงก็คือความจริง
หวานมาก! บิ๊กโจ๊กโอบเอวบิ๊กต่อ สยบข่าวเกาเหลา ลุยพัฒนาตำรวจร่วมกัน
ศาลอาญาเเจง ออกหมายค้นบ้านบิ๊กโจ๊กถูกต้อง ไม่เกี่ยวเป็นข้าราชการระดับไหน
มินนี่ เผยตำรวจ PCT ยึดมือถือ จะมีใครปล่อยภาพหลุดได้อีก ลั่นฟ้องศาลแน่นอน
ป.ป.ช. เปิดกระเป๋า "หมิว สิริลภัส" สส.ก้าวไกล มีทรัพย์สิน 5 แสน หนี้หมื่นกว่าบาท
"หมออ๋อง" ยก 3 เหตุผล ยอมโดนก้าวไกลขับพ้นพรรค ยังไม่ชัดย้ายซบพรรคไหน
"วันนอร์" ไม่วิจารณ์ ก้าวไกลขับ "หมออ๋อง" ยันไม่มีปัญหา ฝ่ายค้านเป็นรองประธานสภาฯ
สว.ดาหน้าฉะ ก้าวไกลขับ "หมออ๋อง" เป็นนิติกรรมอำพราง ไม่ได้ขัดแย้ง แต่สมคบคิด
ประวัติ "ปดิพัทธ์ สันติภาดา" จากผู้ล้ม ส.ส.หลายสมัย สู่ตัวตึงอภิปรายในสภาฯ
ก้าวไกล ออกแถลงการณ์ ขับ "หมออ๋อง" พ้นสมาชิกพรรค เดินหน้าลุยงานฝ่ายค้าน
"แจ็คกี้" ลุ้นไม่ขึ้น! "ปอ อรรณพ" ไร้วี่แววตกหลุมรัก เผยหมอดูบอกจะได้คนมีตำหนิ
เปิดใจ "ลิเดีย" หลังโพสต์เดือดถึง "แมทธิว" ย้ำไม่ใช่คอนเทนต์โมโหจริง!
"ดิว อริสรา" นุ่งบิกินี่สีดำ อุ้ม "น้องไซลาส" เล่นน้ำ จนไม่รู้จะโฟกัสอะไรก่อนดี?
"ยุ้ย จีรนันท์" อวดคลิปอัลตราซาวด์เบบี๋ในท้อง ลูกกระโดดโชว์ทำแม่ตื่นเต้นสุดๆ
"กระแต" ร่ายยาว ตอบคำถามนับถือศาสนาอะไรกันแน่! ทิ้งท้ายฟาดแบบนิ่มๆ
"แน็ก ชาลี" โพสต์แล้ว หลังมีข่าวลือเลิก "เก๋ไก๋" ฝ่ายหญิงลบคลิปเกลี้ยง
สาวแอบไปส่องงานแต่งอดีตผัว แทบทรุดเมื่อเห็นเจ้าสาว ชาวเน็ตไม่เห็นใจแถมสมน้ำหน้า
ใครเห็นก็ว่าแปลก แม่แก้ผ้าอยู่บนเตียงช่วยแฟนลูกสาวทาโลชั่น แต่ลูกตอบกลับสุดชิล
ไอเป็นเลือดครึ่งเดือน ไปให้หมอส่องกล้อง ช็อกเจอปลิงยาว 8 ซม. ต้นเหตุมาจากน้ำดื่ม
คนดังร่วมไว้อาลัย หลัง “ไมเคิล แกมบอน” ผู้รับบท “ดัมเบิลดอร์” เสียชีวิตในวัย 82 ปี
พลิกหลายตลบ เมียช็อกผัวขอหย่า ปม DNA ลูก 3 คนไม่ตรง เศร้ามา 4 ปี เพิ่งรู้ความจริง
แม่เดือด ลูก 3 ขวบบ่นหิว ร้องไห้ฟ้อง "ครูไม่ให้เติมข้าว" แต่พอฟังครูอธิบายจบ ยกย่องมากๆ!
ไม่ต้องเถียงกันแล้ว อ.เจษฎา ไขข้อสงสัย "หุงข้าวพร้อมต้มไข่" อันตรายหรือไม่
ดาราฮอลลีวูดร่วมยินดี “ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน” รับรางวัลจากมูลนิธิคลูนีย์เพื่อความยุติธรรม
หวยงวดนี้ออกอะไร เลขเด็ดงวดนี้ เลขขายดี งวด 1/10/66
เลขเด็ดงวดนี้โค้งสุดท้าย ส่องเลขเด็ด เจ๊ฟองเบียร์ ลุ้นโชคงวด 1/10/66
หญิงแม้น เฉลยเอง เหตุ ม.จ.จุลเจิม เปลี่ยนรูปโปรไฟล์เป็นสีดำ ขอโทษที่ทำให้วุ่นวาย
FWD จับมือ The Chocolate Factory ชวนชิมช็อกโกแลตรสชาติใหม่ ในคอนเซ็ปต์ “Iconic taste of Thailand”
หนุ่มกินเหล้าใจสู้ บอกเมียขอภรรยาเพิ่มได้ไหม แต่สิ่งที่ได้โคตรพีค
เผยอีกมุมของ มินนี่ ครอบครัวร่ำรวยมาก่อนแล้ว แม่เป็น สจ. 4 สมัย ลูกน้องเชื่อเป็นคนดี
พ่อแม่เด็กหญิง 3 ขวบ ร้องปวีณา ถูกหัวหน้าศูนย์เด็กเล็กอายุ 59 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ
กลุ่มลูกศิษย์ซุนหงอคง ร้องร่างทรงฮุบเงินบริจาคสร้างวิหารกว่า 50 ล้าน
ใจสลาย เด็กสาววัย 15 ขอเงินยายไปซื้อของทำรายงานส่งครู กลายเป็นศพจมน้ำตายปริศนา
ฮือฮา เลขหางประทัดตรงรุ่นเหรียญพระเครื่อง "หลวงปู่เฮง" คอหวยอย่าพลาดรีบมาจดด่วน!
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี