เว็บไซต์นี้ใช้คุกกี้ เราใช้คุกกี้เพื่อนำเสนอเนื้อหาและโฆษณา คลิกเพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม‘นโยบายคุกกี้’ และ ‘นโยบายความเป็นส่วนตัว’
ข่าวล่าสุดของหมวด
ทหารพรานทะเลาะกับผู้หญิง หิ้วปืนอาก้ากราดยิง หน้าผับเมืองยะลา ดับ 2 ศพ
กรมอุทยานฯ เร่งตามตัว #ฝรั่งจับปลานกแก้ว เผยทราบชื่อเรือลำก่อเหตุแล้ว
ชาวเน็ตจี้เอาผิด #ฝรั่งจับปลานกแก้ว โพสต์ลง TikTok เย้ยกฎหมาย
ลูกสาวเผย มารู้ทีหลังว่าร่างพ่อถูกทิ้งในรถ 12 ชั่วโมง ยังไม่เชื่อว่าพ่อเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ
ทลายแหล่งผลิตชุดตรวจ ATK ปลอมยี่ห้อดัง อึ้ง! ขายเพียบในออนไลน์ แนะจุดสังเกต
รวบแล้ว รปภ.คุกคาม "น้องมินตัน" เน็ตไอดอลชื่อดัง นานแรมปี ค้นมือถือดูถึงกับผงะ
สมศักดิ์ แจงดราม่าหนุ่มค้างหนี้ กยศ. จนโดนยึดคอนโด 3 ล้าน ชาวเน็ตลั่น ไม่ควรช่วย!
3 ป. ชื่นมื่น ปิดห้องคุย 30 นาที อวยพรวันเกิด "บิ๊กป้อม" อายุครบ 77 ปี
นายกฯ ไม่รู้สภาล่ม จะสูตรหาร 100 หรือ 500 แบบไหนก็รับได้
ส.ส.เต้ กระซิบข่าว ยุบสภาก่อน 24 ส.ค. ชิงตัดหน้าศาล รธน.
ปารีณา เอาดีทางติ๊กตอก แค่โพสต์คลิปโยกตามจังหวะ ยอดวิวทะลุ 3 ล้าน
ชลน่าน ปฎิเสธเพื่อไทยดีลพลังประชารัฐชูประวิตรเป็นนายกฯ
"วิกกี้" ภรรยา "เวียร์" ประกาศข่าวดีท้องแล้ว เตรียมพร้อมเป็นคุณแม่ป้ายแดง
รวมโมเมนต์สุดอบอุ่น ซุปตาร์กับคุณแม่ รักแท้ที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง
"อาร์ตี้ ธนฉัตร" เปิดใจหลังภรรยาโพสต์ตามเซ็นใบหย่า เผยที่มารอยสักใหม่กอริล่า
"เอ๊าะ กีรติ" ร้องโอ้โหเลย! ช้างป่าบุกบ้านที่เขาใหญ่ รั้วเหล็กพังราบเป็นหน้ากลอง
"ดิว อริสรา" คลอดแล้วลูกชายคนแรก วันแม่ปีนี้ได้เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัว
"ดีเจมะตูม" สุดเศร้าหัวใจสลาย คุณยายจากไปอย่างกะทันหัน
มาเลเซียสุดปัง! เศรษฐกิจโต 8.9% ไตรมาส 2 เกินคาดบรรดานักวิเคราะห์
อย่าหาทำ! สาวนอกล้วงมิจิตัวเอง แล้วป้ายหลังหู เชื่อเป็นน้ำหอมธรรมชาติ
ซี้ดปาก! เจ้าบ่าวเปิดคลิปแฉกลางงานวิวาห์ เจ้าสาวแอบเล่นชู้กับสามีของพี่สะใภ้
เกินปุยมุ้ย! ชาวเน็ตแห่แชร์ภาพตำรวจสาวคนสวย นอกเครื่องแบบเซ็กซี่ตาแตก
โซลยังอ่วมน้ำท่วม หลังฝนหนักสุดรอบ 80 ปี คาดเจอมรสุมถึง 12 ส.ค.
น้องสาว คิม จอง-อึน จวกเกาหลีใต้ต้นตอโควิดระบาด ลั่นเตรียมแก้แค้น
วิศวกรทางหลวง แจงน้ำขังผ้าใบตกใส่รถพัง สั่งระบายน้ำก่อนเกิดเหตุแล้ว แต่ไม่ทัน
เงินบริจาคช่วย น้องคิม สาวเวียดนามเหยื่อไฟไหม้ผับ ทะลุ 2 แสน แต่ยังไม่พอใช้หนี้ รพ.
สาวสุดงง ซื้อกระเพาะปลา 50 บาท มีแต่หน่อไม้ พ่อค้าบอกก็เหมือนกันแหละ!
อุทาหรณ์สายเขียว หนุ่มวัย 18 วูบหมดสติหลังสูบกัญชา เพื่อนตกใจอยู่ๆ หลับไม่ตื่น
ทล.แถลงแจงเหตุทิ้งศพในรถ กู้ภัยไม่เปิดรถกลัวของหาย ร้อยเวรยอมรับไม่ได้ไปที่เกิดเหตุ
"แม่น้ำหนึ่ง" โพสต์ภาพแคปชั่นเดือด แต่อึ๋มแย่งซีนกระแทกตา หลังอัปไซส์ 300cc
พ่อตามหากระเป๋าลูกสาว รถป้ายแดงเก็บไปไม่คืน เซ็ง กล้องสนามบินไม่ชัด บางตัวเสีย!
สลด ลูกร่ำไห้กอดศพแม่จมน้ำตาย ทิ้งจดหมายลา สักวันทุกคนก็จะลืมฉันไปเอง
ตำรวจลองจุดไฟเผา ฉนวนโฟมซับเสียง พิสูจน์หาสาเหตุไฟไหม้ผับ เมาน์เทน บี
พายุมู่หลานพ่นพิษพะเยา น้ำป่าไหลบ่าท่วมบ้านเรือน 700 หลังคาเรือน
ครูหนุ่มไปเยี่ยมครอบครัววันแม่ แต่เครียดปัญหารุมเร้า คว้าปืนบีบีกันจบชีวิตในรถ
โจรบุกเดี่ยว จี้ร้านทองบ้านโป่ง ได้ไป 26 บาท หนีลอยนวล
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
เมื่อเร็วๆ นี้ Kantar และ Google ได้เปิดตัวรายงาน "50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ" จากการสำรวจพฤติกรรมผู้บริโภคกว่า 860,000 คนทั่วโลก โดย Hisense สามารถคว้าอันดับ 7 ไปครอง ควบด้วยอันดับ 1 ในฐานะแบรนด์ชั้นนำแห่งอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ซึ่งทางบริษัทรักษาตำแหน่งท็อป 10 ไว้ได้ติดต่อกันเป็นปีที่ 5 และสำหรับรายชื่อ "20 อันดับแบรนด์จีนดาวรุ่งในตลาดเกิดใหม่" Hisense ติดโผอยู่ในอันดับที่ 8 และอันดับที่ 1 ในกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านแม้จะเผชิญกับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 Hisense ยังคงเดินหน้าลงทุนในด้านการสร้างแบรนด์เพื่อรุกขยายธุรกิจในต่างประเทศ โดยในปี 2563 รายได้จากต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้นถึง 18.2% เทียบรายปี แตะที่ 7.93 พันล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นสัดส่วนเกือบ 40% ของรายได้ทั้งหมด ทั้งนี้ ข้อมูลไตรมาสแรกของปี 2564 แสดงให้เห็นว่า ส่วนแบ่งรายได้ในต่างประเทศของ Hisense พุ่งขึ้น 42% สำหรับเป้าหมายกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ทางแบรนด์ตั้งเป้าที่จะทำรายได้ให้แตะ 4.7 หมื่นล้านดอลลาร์ภายในปี 2568 โดยมีตลาดต่างประเทศคิดเป็นสัดส่วน 50% ของทั้งหมด"กลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ต้องครอบคลุมทั้งด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์, การผลิต, การสร้างแบรนด์ และการทำการตลาด" Jia Shaoqian ประธานคณะกรรมการบริหารของ Hisense Group กล่าวHisense เริ่มต้นธุรกิจในต่างประเทศเมื่อปี 2528 และก่อตั้งบริษัทในแอฟริกาใต้อย่างเป็นทางการในปี 2539 เพื่อสร้างฐานการผลิตในต่างประเทศแห่งแรก จนถึงปัจจุบัน Hisense มีพนักงาน 90,000 คนใน 54 บริษัททั่วโลก และมีศูนย์วิจัยและพัฒนา 16 แห่ง รวมถึงฐานการผลิต 16 แห่ง ทั้งนี้ Hisense ได้เร่งกระบวนการปรับกลยุทธ์สู่ท้องถิ่นและโลกาภิวัตน์ ด้วยการเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับการสร้างแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่นวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัย ไปจนถึงการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับความต้องการในแต่ละท้องถิ่นการเข้าซื้อแบรนด์ที่มีชื่อเสียงในท้องถิ่นถือเป็นส่วนสำคัญในกลยุทธ์โลกาภิวัตน์ของ Hisense ที่ท้าทายความสามารถในด้านการบริหารจัดการข้ามวัฒนธรรมขององค์กร ยกตัวอย่างเช่น การเข้าซื้อกิจการ Toshiba Visual Solutions Corporation ("TVS") ซึ่ง Hisense ได้ใช้หลักการบริหารจัดการแบบปรับสู่ท้องถิ่น โดยทางบริษัทได้ยกตำแหน่งในแผนกทั้งหมดให้อยู่ภายใต้ความดูแลของผู้จัดการชาวญี่ปุ่น ส่วนตำแหน่งผู้ช่วยจะได้รับการแต่งตั้งจากสำนักงานใหญ่ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นขวัญกำลังใจในการทำงานของพนักงานด้วยนอกจากนี้ Hisense ยังได้รับการยอมรับในฐานะแบรนด์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชนท้องถิ่น โดยโครงการสวนอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า Hisense ในแอฟริกาใต้ถือเป็นกรณีศึกษาที่น่าทึ่งจน UNOSSC ได้กล่าวถึง เนื่องจาก Hisense ไม่เพียงแค่ขับเคลื่อนการพัฒนาอุตสาหกรรมการผลิตในท้องถิ่นอย่างยั่งยืน แต่ยังได้สร้างโอกาสในการทำงาน ซึ่งช่วยพัฒนาคุณภาพชีวิตของชาวแอฟริกาใต้ทั้งในด้านการเงินและสังคมในแง่ของการสร้างแบรนด์ Hisense ได้เดินหน้าสร้าง Sport IP ซึ่งจะใช้กีฬาเป็นตัวเชื่อมโยงไปยังผู้บริโภคอันเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพในการสื่อสารทางอารมณ์ ตั้งแต่ปี 2559 เป็นต้นมา Hisense ได้ให้การสนับสนุนกิจกรรมกีฬาชั้นนำมากมาย เช่นยูโร 2020 และการแข่งขันฟุตบอลโลก FIFA World Cup นอกจากนี้ Hisense ยังได้เร่งกลยุทธ์โลกาภิวัตน์และการฟื้นฟูแบรนด์ รวมถึงประสบความสำเร็จในการเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดและความเสมอภาคของแบรนด์ ด้วยการจับมือกับสโมสรฟุตบอลระดับโลกอย่าง PSG และองค์กร eSports อย่าง FNATICปัจจุบัน Hisense ได้พัฒนาจากแบรนด์ผู้ผลิตทีวีไปสู่ผู้ให้บริการระบบโซลูชันการแสดงผลแบบหลากหลาย นอกจากอุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านแล้ว Hisense ยังได้พัฒนาอุปกรณ์ด้านการดูแลสุขภาพอัจฉริยะ เมืองอัจฉริยะ และการใช้ชีวิตอย่างชาญฉลาด เพื่อสร้างแบรนด์ที่น่าเชื่อถือและมีคุณค่าที่สุดในโลกรูปภาพ1. https://mma.prnewswire.com/media/1515228/Hisense_ranked_No_7_BrandZ_TOP_50_Chinese_Global_Brand.jpg2. https://mma.prnewswire.com/media/1515229/Hisense_ranked_No_8_BrandZ_TOP_20_Chinese_Brand_Stars.jpg3. https://mma.prnewswire.com/media/1515230/1.jpgคำบรรยายภาพ1. Hisense ติดอันดับ 7 ในรายชื่อ 50 อันดับผู้สร้างแบรนด์จีนระดับโลกประจำปี 2564 จาก BrandZ2. Hisense คว้าอันดับ 8 ในรายชื่อท็อป 20 แบรนด์จีนดาวรุ่งประจำปี 2564 จาก BrandZ3. Hisense เป็นผู้สนับสนุน EURO 2016 และ EURO 2020 อย่างต่อเนื่อง
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี