หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: สำนักงานการค้าในเปรูของ Promperú สนับสนุนการขยายการส่งออกอาหารและเกษตรของเปรูไปย  (อ่าน 23 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 10 ก.ย. 21, 09:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ประเทศไทยเป็นตลาดส่งออกอาหารและเกษตรของเปรูที่ใหญ่เป็นอันดับสามในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
Promper จะย้ายสำนักงานการค้าสำหรับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปยังกรุงเทพฯ หลังจากอยู่ในฮ่องกงเป็นเวลาสี่ปี


ลิมา เปรู - Media OutReach - 9 กันยายน 2564 - การส่งออกอาหารและเกษตรของเปรูไปยังประเทศไทยยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องในปี 2564 เป็นจำนวนถึง 4.2 ล้านดอลลาร์สหรัฐในเดือนพฤษภาคม ซึ่งเกินจำนวนที่ทำได้สำเร็จในปี 2563 ที่ 3.6 ล้านดอลลาร์สหรัฐ


อะโวคาโด องุ่น แครนเบอร์รี่ และหน่อไม้ฝรั่งเป็นสิ่งบริโภคชั้นนำของเปรูที่ส่งออกไปยังประเทศไทยเมื่อปีที่แล้ว สิ่งบริโภคที่ซื้อง่ายขายคล่องมากที่สุดคือแครนเบอร์รี่ซึ่งมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 747% เมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว



ความสำคัญที่เพิ่มขึ้นของตลาดไทยต่อกลยุทธ์ในการส่งออกของเปรูเป็นเหตุผลเบื้องหลังของการย้ายสำนักงานการค้าของ PROMPER ในภูมิภาคนี้หลังจากเกือบห้าปีในฮ่องกงตั้งแต่ปี 2564 กรุงเทพฯ จะเป็นที่ตั้งของสำนักงานส่งเสริมองค์กรชาวเปรูในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้



วัตถุประสงค์หลักของสำนักงานการค้าของ PROMPER ในกรุงเทพฯ คือเพื่อเพิ่มความต้องการผลิตผลจากเปรูผ่านข้อตกลงทางการค้าใหม่และการดำเนินการส่งเสริมการขาย



ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า การส่งเสริมการขายจะเข้าถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำของประเทศไทย อะโวคาโด แครนเบอร์รี่ คีนัว และเมล็ดเจีย ของเปรู มีจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมถึงกันยายนบนเว็บไซต์ Fresh Living นอกจากนี้ในซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ เช่น ท็อปส์ ฟู้ดแลนด์ แม็คโคร และแม็กซ์ ยังจำหน่ายอะโวคาโดและแครนเบอร์รี่ของเปรูให้นักช้อปออนไลน์ในเดือนสิงหาคมและกันยายนอีกด้วย



Erick Aponte กรรมาธิการการค้าของ PROMPER ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อธิบายว่า "ในประเทศไทยเรามุ่งมั่นที่จะส่งเสริมผู้บริโภคโดยตรงเพราะตามการส่งออกอาหารประมาณ 54% ของคนไทยค้นหาอาหารจากตะวันตก เช่นนั้นจึงซื้ออาหารนำเข้า"



เปรูในตลาดเอเชีย



การส่งออกอาหารและเกษตรของเปรูไปยังทวีปเอเชียคิดเป็น 15% ของการส่งออกทั้งหมดไปยังเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ตลาดหลัก ได้แก่ จีน (76 ล้าน) ฮ่องกง (117 ล้าน) เกาหลีใต้ (88.6 ล้าน) และญี่ปุ่น (55.5 ล้าน)



ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จุดหมายปลายทางหลักคืออินโดนีเซีย (11.5 ล้าน) มาเลเซีย (6.4 ล้าน) ไทย (5.8 ล้าน) เวียดนาม (4 ล้าน) และสิงคโปร์ (1.4 ล้าน)



SUPER FOODS PERU



แบรนด์ 'Super Foods Peru' เป็นตัวแทนของสิ่งบริโภคของเปรูที่มีคุณภาพโดดเด่นซึ่งมีต้นกำเนิดในระบบนิเวศที่เป็นเอกลักษณ์ของประเทศอย่างเช่น ชายฝั่ง ป่าไม้ และภูเขา ผลิตภัณฑ์เหล่านี้มีคุณสมบัติทางโภชนาการที่เป็นเอกลักษณ์ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ 'Super Foods Per' ที่นี่



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม