หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: มหกรรมอีคอมเมิร์ซ EBE China 2021 เปิดฉากที่เมืองหางโจว  (อ่าน 34 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 20 ต.ค. 21, 14:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
งานมหกรรม International E-Business Expo (Hangzhou) China (2021 EBE China) ครั้งที่ 8 เปิดฉากขึ้นเมื่อวันที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา

งานมหกรรม EBE China ปีนี้จัดโดยสำนักงานพาณิชย์ประจำเทศบาลนครหางโจว ในธีม "New Opportunity, New Development, New Landscape" โดยมี Hangzhou International Convention and Exhibition Group (Hangzhou Expo Group) เป็นเจ้าภาพจัดงาน พร้อมด้วยผู้สนับสนุน 2 รายคือ รัฐบาลประชาชนแห่งเทศบาลเมืองหางโจวและสำนักงานพาณิชย์ประจำมณฑลเจ้อเจียง สำหรับงานมหกรรมในปีนี้แบ่งออกเป็น 3 ส่วนด้วยกันคือ การจัดประชุม การจัดนิทรรศการ และงานอีเวนต์ตามกำหนดการ เพื่อจับตาแนวโน้มที่ปรากฏให้เห็นในธุรกิจอีคอมเมิร์ซ รวมถึงชูจุดเด่นของบริการและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ งาน EBE China จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดและความสำเร็จ รวมถึงสำรวจการเติบโตที่เพิ่มขึ้นมหาศาลในภาคธุรกิจอีคอมเมิร์ซ

การจัดงานในครั้งนี้ยังได้เชิญผู้เชี่ยวชาญในแวดวงวิชาการหลายท่าน รวมถึงผู้นำในอุตสาหกรรม เพื่อร่วมพูดคุยถึงแนวโน้มในอนาคต โดยได้รับเกียรติจากวิทยากร ได้แก่ Yao Yang คณบดี National School of Development ที่มหาวิทยาลัยปักกิ่ง, Xiao Lihua รองประธานอาลีบาบากรุ๊ป และประธานศูนย์วิจัยคลาวด์อาลีบาบา โดยทั้งสองท่านได้กล่าวสุนทรพจน์ในงาน นอกจากนี้ ยังมีการจัดเซสชันย่อยในประเด็นต่าง ๆ อาทิ การฟื้นฟูภาคชนบท อีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน บล็อกเชน วิดีโอสั้น และงานอีเวนต์แบบไลฟ์สตรีม

ในพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการนำเสนอเทรนด์ในอุตสาหกรรมทั้งปัจจุบันและอนาคตนั้น Aliyun และ Gree Electric Appliances รวมถึงบริษัทอีคอมเมิร์ซชื่อดังอีกหลายราย ไปจนถึงผู้ค้าปลีก เครือข่าย MCN (Multi-channel network) และผู้ให้บริการซัพพลายเชน ได้แสดงนิทรรศการเพื่อนำเสนอโมเดลทางธุรกิจอีคอมเมิร์ซล่าสุด และการคาดการณ์ถึงทิศทางในอนาคตของอุตสาหกรรม

สำหรับไฮไลท์ที่ดึงดูดผู้เข้าร่วมงานได้มากเป็นอันดับต้น ๆ คือ การคัดเลือกสินค้าอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดน โดยคณะผู้จัดงาน พร้อมด้วยผู้บริหารแบรนด์อย่าง Amazon และ Shopee รวมถึงแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซข้ามพรมแดนชื่อดัง ผู้ให้บริการ และผู้ผลิตอีกหลายราย ได้สร้างการเชื่อมโยงระหว่างผู้ซื้อกับผู้ขายให้เป็นไปอย่างราบรื่น โดยได้เชิญชวนผู้ให้บริการจัดหาสินค้าที่ยังเป็นผู้เล่นหน้าใหม่ในตลาดจีนว่า การแข่งขันในตลาดอีคอมเมิร์ซยังมีพื้นที้รอให้พวกเขาเข้ามาร่วมด้วย

ส่วนในเซสชันด้านประสบการณ์ใหม่สำหรับธุรกิจค้าปลีกและลูกค้า ผู้เข้าร่วมงานยังได้รับฟังข้อมูล "อัพเดท" ที่ทันต่อสถานการณ์ เกี่ยวกับการยกระดับคุณภาพชีวิตที่เป็นผลจากความก้าวหน้าด้านเทคโนโลยีดิจิทัลและ AI

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1663008/image.jpg


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม