หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: GEODIS นำรถบรรทุก เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ติดตั้งอุปกรณ์ครบครันมาให้บริการในโครงข่าย  (อ่าน 27 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 ก.พ. 22, 17:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

รถหัวลากเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น Actros ทั้งหมด 7 คัน จะเข้ามาเติมเต็มฝูงรถหัวลากของ GEODIS ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (APAC) โดยยานยนต์ที่จัดหามาโดยการเช่าแบบลีสซิ่งทั้งหมดได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยใหม่ล่าสุด และจะถูกนำไปใช้กับโครงข่ายของผู้ให้บริการขนส่งในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้


สิงคโปร์ - Media OutReach - 10 กุมภาพันธ์ 2565 - Actros 5 ใหม่ ซึ่งมี Hap Seng Trucks Distribution Sdn Bhd ตัวแทนจำหน่ายของบริษัทผู้ผลิตในประเทศมาเลเซียเป็นผู้จัดหา และ Euroasia Total Logistics (ETL) เป็นผู้ให้บริการสินเชื่อเช่าแบบลีสซิ่ง จะเป็นรุ่นแรกของรถหัวลากประเภทนี้ที่จำหน่ายโดย เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในมาเลเซีย


เมื่อไม่นานมานี้ GEODIS ได้ขยายโครงข่ายถนนของตนในภูมิภาคโดยได้เพิ่มปลายทางบริการในเวียดนามจากเดิมที่มีบริการขนส่งสินค้าทั้งแบบเต็มบรรจุและแบบบางส่วนเชื่อมระหว่างสิงคโปร์ มาเลเซีย และประเทศไทย ซึ่งท้ายที่สุดโครงข่ายดังกล่าวจะเชื่อมกับตลาดในจีนและให้บริการแบบมีวันกำหนดที่แน่นอน พร้อมส่งสินค้าจากมือผู้ส่งถึงมือผู้รับ เป็นการมอบทางเลือกการบริการขนส่งทางบกแทนการขนส่งทางอากาศซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูงกว่า และการขนส่งทางทะเลซึ่งใช้เวลานานกว่า


Lakshmanan Venkateswaran กรรมการผู้จัดการประจำอนุภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ GEODIS กล่าวว่า "การขยายตัวอย่างรวดเร็วของบริการขนส่งทางบกของเราควบคู่ไปกับความเข้มแข็งของสิ่งที่เป็นกระดูกสันหลังทางเศรษฐกิจของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ส่งผลให้ปริมาณการขนส่งเพิ่มขึ้นกว่า 50% นับตั้งแต่ริเริ่มบริการขึ้นมาในช่วงปลายปี 2562 โครงข่ายของเราที่เชื่อมระหว่างสิงคโปร์ กัวลาลัมเปอร์ กรุงเทพมหานคร และขณะนี้ก็รวมถึงเวียดนามเข้าด้วยกันนั้น ทำให้เวลาในการขนส่งมีความน่าเชื่อถือและสร้างความมั่นคงปลอดภัยให้กับสินค้า อุปกรณ์ใหม่ที่เสริมเข้ามานี้จะยกระดับคุณภาพของบริการขึ้นไปอีกขั้น และช่วยสนับสนุนธุรกิจของลูกค้ากลุ่มไฮเทค ค้าปลีก อีคอมเมิร์ซ และ FMCG ของเราที่กำลังโตอย่างรวดเร็ว"


การจัดหารถหัวลากเมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น Actros เป็นครั้งแรกของตัวแทนจำหน่ายทั่วไปอย่าง Hap Seng Truck Distribution Sdn Bhd โดยคุณ Derrick Sim Leng Huat ซึ่งเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Hap Seng Trucks Distribution Sdn Bhd ได้แสดงความคิดเห็นว่า "รถหัวลากทั้งหมดมาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ทันสมัยที่สุด รวมถึงระบบ Active Brake Assist รุ่นที่ 5 ระบบ Lane Keeping Assist และ MirrorCam ซึ่งเข้ามาแทนที่กระจกมองหลังแบบเดิม โดย MirrorCam นั้นมีความทันสมัยและมีความก้าวล้ำทางอากาศพลศาสตร์อย่างแท้จริง ซึ่งช่วยประหยัดเชื้อเพลิงได้ถึง 1.3% และให้ทัศนวิสัยที่ดีขึ้นทั้งบริเวณด้านหลังและบริเวณเสา A-pillar เทคโนโลยี MirrorCam ยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยขณะบังคับรถโดยจะหมุนภาพจากกล้องไปตามการเคลื่อนไหวของรถด้วย"


หัวลากรุ่น Actros 5 มีการส่งมอบกันในงาน Key Handover Session ซึ่งจัดขึ้นในกัวลาลัมเปอร์เมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา โดยคุณ Darren Lee ซีอีโอกลุ่ม Euroasia Total Logistics (M) Sdn Bhd ซึ่งเป็นผู้ให้บริการลีสซิ่ง กล่าวว่า "ไม่เพียงคุณสมบัติด้านความปลอดภัยเท่านั้นที่ทำให้รถรุ่นนี้เป็นตัวเลือกที่เหนือกว่า แต่ยังรวมถึงคุณสมบัติในด้านการประหยัดเชื้อเพลิงและการใช้งานที่ยาวนานกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้าด้วย เวลาสูญเปล่าก็ลดลงด้วยรอบการบำรุงรักษาที่กำหนดไว้ที่ปีละครั้ง (หรือทุก 55,000 กิโลเมตร) เท่านั้น ซึ่งเป็นการอัปเกรดครั้งใหญ่เมื่อเทียบกับมาตรฐานของอุตสาหกรรมที่กำหนดรอบการบำรุงรักษาไว้ที่ทุก 6 เดือน (หรือ 30,000 กิโลเมตร) มีคู่แข่งเพียงไม่กี่รายเท่านั้นที่สามารถทำได้เทียบเท่า และเราขอปรบมือให้กับการตัดสินใจของ GEODIS ที่เลือกพวกเขา"


ยานยนต์เหล่านี้ยังได้รับการติดตั้งระบบต่าง ๆ เพื่อให้สินค้าได้รับการปกป้องอย่างดี โดยระบบสตาร์ทโดยไม่ต้องใช้กุญแจและกุญแจรีโมทที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าผู้ขับขี่จะต้องอยู่ใกล้รถตลอดเวลาพร้อมกับกุญแจรีโมท ไม่เช่นนั้นรถจะไม่สามารถใช้งานได้ นอกจากนี้ ส่วนที่ยื่นออกมาที่ประตูยังได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยบังคับขับขณะก้าวขึ้นรถซึ่งช่วยเพิ่มความปลอดภัยและป้องกันการโจรกรรม


ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2564 เป็นต้นมา GEODIS ได้ขยายขีดความสามารถด้านโครงข่ายถนนของตนด้วยการจัดหาโซลูชั่นทั้งแบบมาตรฐานและแบบกำหนดเองให้กับลูกค้า รวมถึงบริการ RoadDirect, RoadFast และ RoadSave โดย GEODIS ได้กำหนดระยะเวลาในการขนส่งและต้นทุนให้สมดุลกัน เพื่อให้ลูกค้าสามารถกำหนดโซลูชั่นที่ตรงกับความต้องการของพวกเขามากที่สุด


โดยสรุปแล้ว Lakshmanan Venkateswaran กล่าวว่า "หากภูมิภาคอาเซียนปรารถนาที่จะเห็นปริมาณการขนส่งสินค้าที่มากขึ้น ขั้นตอนทางศุลกากรสำหรับพรมแดนทางบกต้องได้รับการปรับปรุง โครงการเส้นทางสายไหม หรือ Belt Road Initiatives จำเป็นต้องอาศัยการทำงานที่สอดคล้องกันของประเทศในกลุ่มอาเซี่ยนเกี่ยวกับเอกสารที่จำเป็นสำหรับการขนส่งสินค้าไปยังเขตแดนของแต่ละประเทศ โครงข่ายถนนของเราและพันธมิตรที่เราวางใจมีบทบาทสำคัญอย่างมากในการแก้ปัญหาเหล่านี้ แต่เราก็ยินดีที่จะได้เห็นการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง เพื่อการลงทุนกับยานพาหนะที่ดีกว่าจะช่วยให้เราสามารถรับมือกับการสรรหาพนักงานขับรถและรักษาพวกเขาไว้กับเรานาน ๆ"



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags: GEODIS
Tags:  GEODIS 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม