หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "ไมโครซอฟท์" เปิดตัววีว่า เซลส์  (อ่าน 13 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 มิ.ย. 22, 16:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

"ไมโครซอฟท์" เปิดตัววีว่า เซลส์ มุ่งพลิกโฉมประสบการณ์ผู้ขายและยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน

วีว่า เซลล์ ทำงานร่วมกับ CRM ของผู้ขายเพื่อป้อนข้อมูลอัตโนมัติ และนำระบบอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วย AI มาสู่ผู้ขายใน ไมโครซอฟต์ 365 และไมโครซอฟท์ ทีมส์

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไมโครซอฟท์ คอร์ป ( Microsoft Corp) ประกาศเปิดตัวไมโครซอฟท์ วีว่า เซลส์ (Microsoft Viva Sales) แอปพลิเคชันโฉมใหม่ด้านประสบการณ์สำหรับผู้ขาย วีว่า เซลส์ทำให้ระบบ CRM นั้นสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยข้อมูลด้านการมีส่วนร่วมของลูกค้าจากไมโครซอฟต์ 365 (Microsoft 365) และไมโครซอฟท์ ทีมส์ (Microsoft Teams) และใช้ประโยชน์จาก AI เพื่อส่งมอบข้อมูลเชิงลึกและคำแนะนำเฉพาะบุคคลสำหรับผู้ขายเพื่อให้เชื่อมต่อกับลูกค้าได้มากขึ้น ช่วยให้ผู้ขายสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของตนแบบเฉพาะได้อย่างราบรื่นขึ้นเพื่อปิดดีลได้เร็วยิ่งขึ้น

พนักงานมีความคาดหวังมากขึ้นต่อนายจ้างในโลกไฮบริดในปัจจุบัน ตั้งแต่เครื่องมือที่ใช้งาน ไปจนถึงชั่วโมงทำงานและสถานที่ทำงาน โดยเฉพาะผู้ขาย วีว่า เซลส์ช่วยให้ผู้ขายได้รับข้อมูลเชิงลึกจากทั่วทั้งไมโครซอฟต์ 365 และไมโครซอฟท์ ทีมส์ ทำให้ไม่ต้องป้อนข้อมูลเอง และได้คำแนะนำและการแจ้งเตือนที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยทั้งหมดนี้อยู่ในระหว่างการทำงาน วีว่า เซลส์ ยกระดับประสบการณ์ของผู้ขายผ่านการแสดงข้อมูลเชิงลึกตามบริบทที่ถูกต้องในเครื่องมือที่ผู้ขายใช้อยู่แล้ว ทั้งยังประหยัดเวลาของผู้ขาย และช่วยให้องค์กรมีมุมมองที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นเกี่ยวกับลูกค้า

จัดสัน อัลทอฟฟ์ ( Judson Althoff) รองประธานบริหารและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของไมโครซอฟท์ กล่าวว่า "อนาคตของการขายไม่ใช่ระบบใหม่ แต่เป็นการนำข้อมูลที่ผู้ขายต้องการมาในเวลาที่เหมาะสม พร้อมบริบทที่ถูกต้อง มาสู่เครื่องมือที่พวกเขารู้จักดี เพื่อที่จะปรับปรุงประสบการณ์การทำงานของพวกเขาได้" และเพิ่มเติมว่า "การส่งเสริมให้ผู้ขายใช้เวลากับลูกค้ามากขึ้นนั้นเป็นเป้าหมายของเรา และเราได้ทำสิ่งนั้นด้วยการพลิกโฉมประสบการณ์ด้านการขายใหม่ผ่านวีว่า เซลส์"

พอล กรีนเบิร์ก ( Paul Greenberg) ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารระดับสูงของเดอะ 56 กรุ๊ป (The 56 Group) กล่าวว่า "ผู้ขายต้องอาศัยความร่วมมือทางดิจิทัลและเครื่องมือด้านประสิทธิภาพการทำงานเพื่อเชื่อมต่อกับลูกค้าและปิดดีลการขาย แต่ข้อมูลเชิงลึกจำนวนมากที่พวกเขาได้มาจากเครื่องมือเหล่านี้ไม่ได้นำมาใช้กับระบบ CRM" พร้อมเสริมว่า "ไมโครซอฟท์จึงรับความท้าทายนี้มา โดยการนำเสนอโซลูชันที่มาเติมเต็ม CRM วีว่า เซลส์เข้ามาจัดการงานที่ยุ่งเหยิงแบบอัตโนมัติ เก็บข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับลูกค้า และช่วยให้ผู้ขายทำงานจนสำเร็จ"

พลิกประสบการณ์ของผู้ขาย

วีว่า เซลส์ ต่อยอดมาจากไมโครซอฟท์ วีว่า ( Microsoft Viva) ซึ่งเปิดตัวเมื่อปีที่ผ่านมา วีว่าส่งมอบแพลตฟอร์มด้านประสบการณ์สำหรับพนักงานแบบบูรณาการที่ผนวกรวมการสื่อสาร ความรู้ การเรียนรู้ เป้าหมาย และข้อมูลเชิงลึกมาไว้ด้วยกัน เพื่อส่งเสริมให้ทุกคนและทีมทำงานสามารถปฎิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุดจากทุกที่ วีว่า เซลส์ นำเสนอแอปพลิเคชันวีว่าตัวแรกที่ทำงานตามบทบาทซึ่งออกแบบมาเฉพาะสำหรับผู้ขาย

วีว่า เซลส์ มอบเครื่องมือให้แก่ผู้ขายในการทำงาน พร้อมด้วยข้อมูลเชิงลึกที่ผู้นำด้านการขายต้องการ ในระหว่างการทำงาน ผู้ขายสามารถแท็กลูกค้าบนแอปพลิเคชันเอาต์ลุก ( Outlook) ทีมส์ (Teams) หรือออฟฟิศ (Office) เช่น เอกซ์เซล (Excel) โดยวีว่า เซลส์ จะบันทึกเป็นประวัติข้อมูลของลูกค้าโดยอัตโนมัติ ซึ่งจัดเรียงด้วยข้อมูลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดเกี่ยวกับลูกค้า ก่อนหน้านี้ เราไม่สามารถบันทึกระดับข้อมูลการมีส่วนร่วมของลูกค้าแบบอัตโนมัติได้ ข้อมูลนี้สามารถแบ่งปันร่วมกับสมาชิกภายในทีมได้อย่างง่ายดาย ขณะเดียวกันก็ทำงานร่วมกันบนออฟฟิศและทีมส์ โดยไม่ต้องเสียเวลาพิมพ์หรือค้นหาใน CRM อีก
วีว่า เซลส์ ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและ AI โดยแนะนำขั้นตอนต่อไปในการดูแลลูกค้าตามช่องทางการขายต่าง ๆ จัดลำดับความสำคัญของงานและขั้นตอนต่อไป และยังช่วยให้ผู้ขายสามารถเข้าถึงประวัติทั้งหมด รวมถึงการโต้ตอบกับลูกค้า ข้อมูลเชิงลึกของลูกค้าแบบเรียลไทม์สร้างความเข้าใจที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้นว่าลูกค้าแต่ละรายอยู่ตำแหน่งใดบนเส้นทางการตัดสินใจซื้อ และวิธีสานต่อความสัมพันธ์นี้
วีว่า เซลส์ยังมอบคำแนะนำที่ขับเคลื่อนด้วย AI เพื่อให้ผู้ขายสามารถพัฒนาการมีส่วนร่วมกับลูกค้าได้ เพิ่มประสิทธิภาพการติดตามด้วยขั้นตอนต่อไปที่ดีที่สุด การแจ้งเตือนที่ใช้งานได้จริง และคำแนะนำเพื่อเร่งและปิดการขายให้มากขึ้น วีว่า เซลส์ใช้คอนเท็กซ์ ไอคิว ( Context IQ) ซึ่งประกาศเปิดตัวเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างความมั่นใจว่าคอนเทนต์ที่เกี่ยวข้องจะเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชันและบริการของไมโครซอฟท์ เช่น ไดนามิก 365 และไมโครซอฟท์ 365 ดังนั้นผู้ขายจึงประหยัดเวลาและไม่หลุดโฟลว์การทำงาน
วีว่า เซลส์ เข้ามาช่วยสร้างแอปพลิเคชันประเภทใหม่ที่แก้ปัญหาด้านประสบการณ์การขายได้ โดยไมโครซอฟท์อยู่ในตำแหน่งที่ไม่เหมือนใครในการนำเสนอแอปพลิเคชันประเภทนี้ ในฐานะแอปด้านการทำงานร่วมกันและการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่พนักงานใช้อยู่แล้ว

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Official Microsoft Blog และ Microsoft Dynamics 365 blog

ไมโครซอฟท์ ( Nasdaq "MSFT" @microsoft) เป็นผู้ขับเคลื่อนการปฏิรูปด้วยนวัตกรรมดิจิทัล ในโลกแห่งอัจฉริยะภาพของเทคโนโลยีคลาวด์และเอดจ์ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเป็นกำลังสำคัญให้ทุกคนและทุกองค์กรทั่วทุกมุมโลกได้บรรลุผลสำเร็จที่ดียิ่งกว่า

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/1702517/Microsoft_Company_Logo.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม