หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: true call center สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่  (อ่าน 46 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 ก.ค. 22, 16:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


true call center support รวมข้อสงสัย และวิธีแก้ปัญหา ทั้งวิธีเช็กยอด จ่ายบิลเองง่ายๆ แก้ปัญหาสัญญาณมือถือและอุปกรณ์สื่อสาร วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น ทรูออนไลน์ อินเตอร์เน็ตบ้าน วิธีแก้ปัญหาเบื้องต้น กล่องทรูวิชั่นส์ ทรูไอดี
เช็กยอด จ่ายบิล ง่ายดายเพียงปลายนิ้ว แค่ใช้ ทรู ไอเซอร์วิส
เช็กยอดจ่ายบิลทรู หากคุณมียอดชำระหลายบริการอาจทำให้คุณสับสน ต้องจ่ายวันไหน หรือสงสัยว่าชำระค่าบริการไปแล้ว ทำไมยังมียอดเรียกเก็บ สามารถดูวิธีการเช็กยอด จ่ายบิลง่ายๆ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส ใช้ได้ทั้งเบอร์เติมเงิน เบอร์รายเดือน รวมไปถึงบริการอื่นๆ ของทรู
1.เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส
2.เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน ทรู ไอดี
กรณีลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้ คลิก https://help.trueid.net/app/th-th
3.เลือกเมนู เช็กเน็ต/ค่าโทร ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ เมนู บิล & ใช้งาน ที่แถบเมนูด้านล่าง
4.เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู เพื่อเช็กยอดการใช้งานในแถบรอบบิลปัจจุบัน และดูรายละเอียดบิลในแถบรอบบิลที่ผ่านมา
5.ไม่ว่าจะเช็กข้อมูลการโทร เน็ตคงเหลือ หรือค่าบริการส่วนเกิน เช็กยอดที่ต้องชำระ และกำหนดชำระ หรืออยากดูในรูปแบบบิลก็สามารถดูได้
6.เลือกเบอร์ หรือ บริการทรู ที่ต้องการจ่ายบิล แล้วกด จ่าย
7.เลือกช่องทางการจ่ายเงินแล้วกด ยืนยัน
เลือกช่องทางการจ่ายได้ทั้ง ทรูมันนี่ วอลเล็ท หรือบัตรเครดิต แต่หากจ่ายด้วย ทรูมันนี่ วอลเล็ท จะได้รับสิทธิพิเศษเป็น ทรูพอยท์ เพิ่ม สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่ True Call Center ติดต่อ True Call Center สอบถามด้านการใช้งาน โทร. 1242 สมัครบริการใหม่ โทร. 027008000

ทำไมเน็ตช้า ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด
ปัญหา ทำไมเน็ตช้า ทั้งที่ใช้แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัด สาเหตุเกิดจากการติด F.U.P (Fair Usage Policy) F.U.P คือการใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุด ครบตามปริมาณของแพ็กเกจที่สมัครไว้ ผู้ให้บริการจึงปรับความเร็วลดลงตามโปรโมชั่น โดยที่คุณจะยังเล่นเน็ตต่อไปได้ ไม่จำกัด แต่ถ้าอยากเล่นเน็ตได้เต็มสปีด ก็สามารถซื้อแพ็กเกจเสริมเพิ่มเติมได้ ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส
1.เปิดแอปหรือเว็บ ทรู ไอเซอร์วิส
2.เข้าสู่ระบบด้วยทรูไอดี กรณีลืมรหัสผ่าน ลองกรอกรหัสผ่านและตรวจสอบอีกครั้ง หากไม่ได้จริง ๆ สามารถเลือกรับรหัสผ่านด้วยตนเองง่ายๆ เพื่อความปลอดภัยโดยทำตามวิธีดังนี้
3.เลือกเมนู ซื้อแพ็กเสริม ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง
4.เลือกเบอร์ และเลือกแพ็กเสริมที่ต้องการ
5.5.ดูรายละเอียดแพ็กเสริม แล้วกด ซื้อ
6.ระบบจะทำการซื้อแพ็กเสริมให้ทันที สงสัยเรื่องไหนอยู่ หาคำตอบได้ที่นี่ True Call Center บริการช่วยเหลือทางออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  true true moveh True Online ทรู  ทรู ออนไลน์  ทรู มูฟเอช 

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม