หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ทำไม Keyword ถึงสำคัญกับการใช้ Social Listening Tool  (อ่าน 34 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 1 ส.ค. 22, 09:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

จะมาแนะนำพื้นฐานการใช้งาน Social Listening Tool ที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่กลับมีความสำคัญอย่างยิ่งนั่นคือ การใส่ Keyword เพื่อให้ระบบนั้นไปค้นหาข้อมูลตามคำที่เราได้กำหนดไว้ ปัจจุบันผมสังเกตว่านักการตลาดออนไลน์เริ่มหันมาให้ความสนใจกับการนำ Social Media Data มาใช้กับการทำการตลาดออนไลน์ แต่ส่วนใหญ่มักจะให้ความสำคัญกับ Data ที่ออกมามากกว่าต้นทาง

ในครั้งนี้จึงเป็นโอกาสดีครับที่ผมจะขอใช้พื้นที่ในบทความนี้ เพื่อเป็นคู่มือสั้น ๆ ให้ผู้ใช้งาน Mandala Analytics และผู้สนใจทุกท่านสามารถนำไปใช้งานได้จริงครับ

Keyword คืออะไร?
ผมขออธิบายก่อนครับว่าหลักการทำงานในการป้อน Keyword ลงใน Social Listening Tool กับ Search Engine นั้นมีความแตกต่างกันอย่างมาก ผมขอเริ่มอธิบายด้วย Search Engine ก่อนนะครับเพราะว่าส่วนใหญ่น่าจะคุ้นเคยกันอยู่แล้ว


ทำไม Keyword ถึงสำคัญกับการใช้ Social Listening Tool ดูเพิ่มเติมที่นี่ https://www.mandalasystem.com/blog/th/99/social-listening-tools-02112020

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม