ข่าวล่าสุดของหมวด
ปคบ. บุกจับ "นารา เครปกะเทย" หลอกขายกล่องสุ่ม ลุยค้น 3 จุด อยุธยา-ลพบุรี
สลดใจ เด็กสาววัย 17 ถูกพ่อแท้ๆ ข่มขืนนาน 6 ปี เขียน จม.ตัดพ้อ ตร.เจอน้องเดินร้องไห้
รวบวัยรุ่นกัมพูชา ปาระเบิดขวดใส่ชาวบ้าน ไฟคลอกสาหัส ผู้ต้องหาอ้าง “ปาผิดตัว”
แก๊งเด็ก ม.4 คะนอง ขว้างมีดใส่สาว แข็งใจขี่รถไปหาตำรวจ ก่อนจบชีวิตคาป้อม
ระทึก ชายคลั่งบุกปาดคอ 2 พนักงานร้านสะดวกซื้อ ลุงวินฮีโร่สยบด้วยคมแฝก
มาเฟียตลาดนัด ปิดไฟรุมกระทืบตำรวจชุดสืบสวน เจ็บ 3 นาย กลัวที่ไหนล่ะกฎหมาย!
เลือกตั้ง 66 : ครูปรีชา เตรียมแถลงเปิดตัวลง ส.ส.เมืองกาญจน์ฯ แอบเฉลยว่าพรรคไหน
ด่วน! กกต.ประกาศวันเลือกตั้งแล้ว 14 พฤษภาคม 2566
เอนก แจงซีเซียม-137 ที่เจอแล้ว ยังไม่มีอะไรน่าวิตกมากนัก ลั่นซีลอย่างดี
แพทองธารลั่น "เลือกตั้งพรุ่งนี้เลยก็ได้ เราพร้อมอยู่แล้ว"
อนุทิน สุดมั่นใจ! เชื่อภูมิใจไทยกวาดเกิน 100 ที่นั่ง ย้ำกระแสดีมาก
อนุทิน ย้ำเป้าเดิม ภูมิใจไทย ขอเสียงแตะ 100 หวังเป็นพรรคแกนนำ สร้างความปรองดอง
โรแมนติกมาก "เมญ่า นนธวรรณ" แฟนหนุ่มต่างชาติทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน
"ปิ่น เก็จมณี" คอมเมนต์ "เจ้าขุน" เปิดบทสนทนาสุดซึ้งระหว่างแม่ลูก
"แนนนี่" ควงสามี "กัน ปวินท์" เปิดตัวลูกชายที่แรก พร้อมเล่าเส้นทางความรัก
"ทาทา ยัง" เปิดใจครั้งแรก ถูกจับตารักใหม่ "บุ๊ค สิคพัชศ์" พร้อมเผยสถานะ
"เจ-ปิ่น" เส้นทางรักกว่า 28 ปี วันนี้ยังคอมเมนต์น่ารักเหมือนเดิม
"เจนี่" ลั่น! พร้อมสู้ทุกทางเพื่อลูก ไม่ยอมให้ใครมาบูลลี่
บีบหัวใจ ลูกสาวกลับบ้านในรอบ 3 ปี หลังแต่งงาน พ่อเฒ่าเอาเก้าอี้มานั่งรอ 3 ชม.
ช็อก! แม่ม่ายวัย 48 เสียชีวิตขณะมีเซ็กซ์กับหนุ่มรุ่นน้อง ฝ่ายชายไม่รู้ว่าตาย ทำต่อจนเสร็จ
เปิดขายบ้านคดีฆาตกรรม บอกชัดไม่ย้อมแมว "คราบเลือดยังติดอยู่" ชาวเน็ตโยงเรื่องดวง
มั่นใจสามีกิ๊กเด็กที่ทำงาน แต่เช็กแชทไม่มีหลักฐาน เมียไม่ยอมแพ้ค้นต่อ อ๋อใช้อีเมล!
สนใจไหม? หลานโพสต์ขายโต๊ะเครื่องแป้ง 2.5 หมื่นบาท รำคาญ "ผียาย" โผล่มาทักทาย
คลิปจังหวะนรก! หัวขโมยซ่าไม่ออก เจอป้าเจ้าของร้านคนจริง ถึงกับต้องคุกเข่าไหว้ปลกๆ
รีวิวเป็นอีสุกอีใสก่อนแต่ง เจ้าสาวสู้จนผ่านมาได้ บวกมีช่างแต่งหน้าเนรมิตความสวย
ปังไม่ไหว ร้านเหล้าปลุกลูกค้าไม่ตื่น ปล่อยนอน-เขียนโน้ต แถมมีของให้ยืมครบ
สุดยื้อ! ดับสลด 2 คนงานทําความสะอาดแท็งก์นํ้าคอนโด คาดอุปกรณ์ชำรุดถูกไฟดูด
ร้านทองมาบอกเอง เผยเคล็ดลับซื้อทองอย่างไรไม่ให้โดนโกง เตือนอย่าลืมทำสิ่งนี้
หน้าที่ต้องมาก่อน ไวรัลเมื่อกู้ภัยมากินหมูกระทะ ได้รับแจ้งเหตุ สับขาวิ่งออกจากร้าน
สรุปมาให้แล้ว! ระดมนักวิชาการ ไขข้อข้องใจ "ซีเซียม-137" กระจ่างทุกประเด็น
มิติใหม่ป้ายแสดงความยินดีบัณฑิต จัดใหญ่ลอตเตอรี่ พร้อมเลขเด็ดไปลุ้นงวดหน้า
เปิดตำนาน "หลวงปู่วรพรตวิธาน" ผ่านไปกว่า 20 ปี สรีระสังขารยังไม่เน่าเปื่อย
ภรรยาป่วยหนัก สามีตัดสินใจสานฝัน ประสานจนท.จดทะเบียนสมรสถึงเตียงคนไข้
ผัวตีนโหด เตะเมียสลบปมล้างห้องน้ำไม่สะอาด เมียเก่าแฉ เคยถูกกระทืบจนสันหลังเคลื่อน
สาวเมียนมาเข้าห้องน้ำปลดทุกข์ คลอดลูกไม่รู้ตัว ชาวหอไม่พลาดส่องเลขห้องพัก
ขนลุก ขุดเจอโครงกระดูกมนุษย์ตรงตามร่างทรงบอก เชื่อเป็นแม่ย่าผมหอม-พ่อปู่คำแสน
หน้า: 1
แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?
ตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ (Hisense) เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย (FIFA World Cup Russia 2018TM) และฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ (FIFA World Cup Qatar 2022TM) มาอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำความแข็งแกร่งล้ำลึกของกระบวนการในการเข้าถึงทั่วโลกของไฮเซ่นส์ "การเป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลกและทัวร์นาเมนต์การแข่งขันฟุตบอลชั้นนำอื่น ๆ ของโลก แสดงให้เห็นถึงวิสัยทัศน์ของไฮเซ่นส์ที่ต้องการปูทางไปสู่การตลาดด้านกีฬา ตลอดจนความมุ่งมั่นแน่วแน่ในการสร้างบรรษัทข้ามชาติ" ดร.หลัน หลิน (Dr. Lan Lin) ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กล่าวฟุตบอลในฐานะกลยุทธ์ด้านสปอนเซอร์ของไฮเซ่นส์กีฬาฟุตบอลกับโทรทัศน์มีความเชื่อมโยงกันชนิดที่แยกกันไม่ขาดมาอย่างยาวนานตั้งแต่ปี 2480 และเทคโนโลยีการถ่ายทอดและจอภาพจากรุ่นสู่รุ่นมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการส่งเสริมความนิยมของกีฬาลูกหนังไฮเซ่นส์จัดให้ฟุตบอลเป็นส่วนที่ขาดไม่ได้ของกลยุทธ์ด้านการตีตลาดกีฬา ไม่เพียงเพราะผู้บริโภคสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสุดยอดของเทคโนโลยีทีวีของไฮเซ่นส์ในระหว่างการแข่งขันอันน่าตื่นเต้นเท่านั้น แต่ยังเป็นเพราะความร่วมมือกับการแข่งขันใหญ่ ๆ อย่างฟุตบอลโลก สามารถนำพาแบรนด์ออกสู่สายตาชาวโลกและสร้างการจดจำให้กับแบรนด์ได้เป็นอย่างมาก และหลังจากที่ได้เป็นสปอนเซอร์ให้กับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย แบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่รับรู้จากผู้คนในต่างประเทศมากขึ้นถึง 6 จุดเปอร์เซ็นต์หลังจาก 15 ปีของความทุ่มเทในการทำตลาดกีฬา ไฮเซ่นส์ยังได้พัฒนาช่องทางเฉพาะของตัวเองในด้านการเป็นสปอนเซอร์ของกีฬาฟุตบอล ซึ่งนอกเหนือจากทัวร์นาเมนต์ฟุตบอลโลกที่จัดขึ้นทุก 4 ปีแล้ว ไฮเซ่นส์ยังได้ประยุกต์ใช้แผนการเป็นสปอนเซอร์ในระดับภูมิภาคเพื่อสร้างฟีดแบ็กจากตลาดในระดับต่าง ๆ ยกตัวอย่างเช่นในยุโรป ที่ไฮเซ่นส์ได้กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลปารีสแซงต์แชร์กแมง (Paris Saint-Germain FC) และได้ลงนามขยายข้อตกลงระยะเวลา 2 ปีกับสโมสรฟุตบอลลีดส์ยูไนเต็ด (Leeds United) ในพรีเมียร์ลีก แฟนลูกหนังหลายล้านคนและจำนวนผู้เข้าชมที่สูงมากจากการแข่งขันกีฬาเหล่านี้จะกลายเป็นขุมกำลังสำคัญที่ไม่อาจประเมินค่าได้ที่จะช่วยยกระดับชื่อเสียงของแบรนด์ และขับเคลื่อนให้ไฮเซ่นส์ก้าวเข้าสู่ขั้นต่อไปของความเป็นสากลไฮเซ่นส์ สุดยอดพันธมิตรของฟีฟ่าในเดือนเมษายน ปี 2560 ไฮเซ่นส์ได้ร่วมงานกับฟีฟ่าเป็นครั้งแรก และในอีก 5 ปีต่อมา การจับมือกันในครั้งนี้ได้พัฒนากลายเป็นความร่วมมือที่แน่นแฟ้นและสร้างประโยชน์ร่วมกันให้กับทั้งสององค์กร โดยฟีฟ่าได้เชิญไฮเซ่นส์เข้ามายกเครื่องเทคโนโลยีการถ่ายทอดสดและจอภาพ นอกจากนี้ ไฮเซ่นส์ยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์โดยเฉพาะ ซึ่งได้ติดตั้งเทคโนโลยีต่าง ๆ อาทิ การชดเชยการเคลื่อนไหว (Movement Compensation หรือ MEMC), โหมดกีฬา และการจดจำผู้เล่น เพื่อให้ผู้บริโภคได้ประสบการณ์การรับชมที่ดีขึ้น ความร่วมมือครั้งนี้ประสบความสำเร็จอย่างงดงามทั้งในด้านยอดขายผลิตภัณฑ์และการเข้าถึงในระดับโลกการตลาดการกีฬาเป็นและจะยังคงเป็นช่องทางที่ทรงประสิทธิภาพของไฮเซ่นส์ในการบรรลุแผนการพัฒนาในระยะยาว นอกจากนี้ ด้วยแรงขับเคลื่อนจากผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมียมและความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง ไฮเซ่นส์แสวงหาแนวทางที่จะแผ่ขยายวัฒนธรรมองค์กรและการเติบโตของแบรนด์ออกไปอีกขั้นโดยใช้กีฬาเป็นสื่อกลางในการสื่อสารรูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968778/Hisense_Official_Sponsor_FIFA_World_Cup_Qatar_2022TM.jpgคำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์กลายเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968779/Hisense_FIFA_World_Cup_TM_LED_perimeter_board.jpgคำบรรยายภาพ - ป้ายโฆษณาไฮเซ่นส์แบบ LED ข้างสนามในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/1968780/1.jpgคำบรรยายภาพ - ดร.หลัน หลิน ประธานกรรมการบริษัทไฮเซ่นส์ กรุ๊ป และคุณจิอันนี อินฟานติโน ประธานฟีฟ่า
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี