หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฮเซ่นส์ ผงาดครองยอดจัดส่งทีวีมากเป็นอันดับ 2 ของโลกในปี 2565  (อ่าน 18 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 ก.พ. 23, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

สร้างสถิติยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกสูงสุดในประวัติศาสตร์ของบริษัท

บรรดาบริษัทอุตสาหกรรมชั้นนำของจีนกำลังฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งความสามารถด้านการแข่งขันที่แข็งแกร่งขึ้นในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก สิ่งนี้ได้รับการตอกย้ำด้วยข้อมูลล่าสุดจาก ออมเดีย (Omdia) บริษัทวิจัยตลาดชั้นนำ ซึ่งระบุว่า ยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกของไฮเซ่นส์ (Hisense) ตลอดปี 2565 อยู่ที่ 24.5 ล้านเครื่อง ซึ่งสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในตลาดโลก และเติบโต 16.1% เมื่อเทียบเป็นรายปี

ยอดส่งมอบทีวีปี 2565 นับว่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ของไฮเซ่นส์ และแสดงให้เห็นถึงอิทธิพลระดับโลกที่เพิ่มขึ้นในอุตสาหกรรมทีวี โดยอัตราการเติบโตต่อปีของไฮเซ่นส์ติด 5 อันดับแรกของอุตสาหกรรมทีวีทั่วโลก

นอกจากนี้ ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมเลเซอร์ทีวี ไฮเซ่นส์ครองส่วนแบ่งการจัดส่งเลเซอร์ทีวีทั่วโลกที่ 53.5% ในปี 2565 ส่งผลให้บริษัทครองอันดับ 1 ในธุรกิจเลเซอร์ทีวี

ในตลาดที่มีการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อย ๆ ไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญกับการตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการสร้างสรรค์นวัตกรรมอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการคุณภาพสูง ตลอดจนเพิ่มส่วนแบ่งตลาดทีวีในประเทศพร้อมกับขยายส่วนแบ่งตลาดทีวีต่างประเทศ นอกจากนี้ บริษัทยังให้ความสำคัญกับการขายในต่างประเทศ รวมถึงการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ ๆ

ในฐานะที่เป็นองค์ประกอบสำคัญของยุทธศาสตร์การเติบโตในอนาคต ไฮเซ่นส์จะตอกย้ำความมุ่งมั่นในการส่งมอบโซลูชันระดับพรีเมียม เพื่อสร้างความมั่นใจว่าผู้บริโภคจะได้สัมผัสกับความเพลิดเพลินในระดับที่สูงขึ้น

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์
ไฮเซ่นส์ (Hisense) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองชิงเต่า ประเทศจีน ตลอดระยะเวลา 54 ปีที่ผ่านมา บริษัทยึดมั่นในค่านิยมหลัก ได้แก่ "ความซื่อสัตย์ นวัตกรรม การให้ความสำคัญกับลูกค้า และความยั่งยืน" รวมถึงยุทธศาสตร์การพัฒนา "รากฐานเทคโนโลยีที่มั่นคงและการดำเนินงานที่แข็งแกร่ง" มาโดยตลอด ธุรกิจของบริษัทครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม เช่น มัลติมีเดีย เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เทคโนโลยีสารสนเทศอัจฉริยะ และอุตสาหกรรมบริการสมัยใหม่ ด้วยการพัฒนาอย่างรวดเร็วในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ไฮเซ่นส์ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมกว่า 160 ประเทศและดินแดนทั่วโลก โดยสมาร์ททีวีซึ่งเป็นธุรกิจ B2C หลักของไฮเซ่นส์ จัดได้ว่าอยู่แถวหน้าของอุตสาหกรรมโลกมาโดยตลอด นอกเหนือจากธุรกิจ B2C แล้ว ไฮเซ่นส์ยังเป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรม B2B ซึ่งรวมถึงการขนส่งอัจฉริยะ การแพทย์แม่นยำ และการสื่อสารออปติคอล

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2007615/2022_Global_TV_Shipments_Volume.jpg
คำบรรยายภาพ - ยอดจัดส่งทีวีทั่วโลกในปี 2565



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม