“ซีพีเอฟ” เปิดตัวแบรนด์ “CP FI-IT” ผลิตภัณฑ์ไส้กรอก และโบโลน่าที่ให้โปรตีนสูง ไขมัน และโซเดียมลดลง พร้อมจัดแคมเปญ “CP FI-IT x JOOX FI-IT OUT LOUD ฟิตให้ปัง ฟังให้สนุก” กับ JOOX Music Streaming ฉีกข้ออ้างการออกกําลังกาย ให้กลายเป็น “ปาร์ตี้ที่ฟิตที่สุด” นำโดย 2 พรีเซนเตอร์ “เบเบ้-ธันย์ชนก” และ “วิน-เมธวิน”
นางสาวอนรรฆวี ชูรัตน์ ผู้บริหารสูงสุด ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทมุ่งมั่น และพัฒนาอาหารแปรรูปคุณภาพ ปลอดภัย ได้มาตรฐานสากลอย่างต่อเนื่อง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค
ซีพีเอฟ
จึงเห็นโอกาสการยกระดับอาหาร ด้วยกลุ่มสินค้าทางเลือกใหม่ที่ดีต่อสุขภาพ เสริมความอร่อยคู่กับประโยชน์จากสารอาหาร โดยนำนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์อาหารทันสมัย ผนวกกับหลักโภชนาการที่ถูกต้อง พัฒนาเป็นสินค้าเอาใจสายเฮลตี้ ภายใต้แบรนด์ใหม่ “CP FI-IT” (ซีพี ฟิ-อิต) สอดคล้องกับคำว่า ฟิต ผลิตออกมาใน 2 รูปแบบ คือ “ไส้กรอกอกไก่พริกไทยดำ” และ “โบโลน่าอกไก่พริกสด”
คัดสรรเนื้ออกไก่คุณภาพเป็นวัตถุดิบหลัก ทุกซองให้โปรตีนสูงถึง 20 กรัม เทียบเท่ากับไข่ขาว 5 ฟอง ไขมันและโซเดียมลดลง ที่สำคัญไม่เติมผงชูรส เพื่อให้ผู้บริโภคสุขภาพดีอย่างยั่งยืน
ซีพีเอฟ
นางสาวอนรรฆวี ระบุว่า กิจกรรมในวันนี้ ได้แนวคิดมาจากผู้บริโภคที่อยากฟิต อยากหุ่นดี แต่มีข้ออ้างเรื่องการออกกำลังกาย แต่ถ้าเป็นปาร์ตี้ไม่มีพลาด จากการสำรวจพบว่า ถ้ามีดนตรี หรือเสียงเพลงมากระตุ้น จะทำให้ร่างกายแอคทีฟมากขึ้น กลายเป็นไอเดียเพิ่มความสนุก จึงร่วมกับ JOOX Music Streaming สร้าง “CP FI-IT Workout Playlist” คัดเลือกเพลงฮิตเด็ด ๆ กระตุ้นการออกกำลังกายของคนไทยให้สนุกมากยิ่งขึ้น โดยใช้เสียงเพลงเป็นตัวเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ให้เป็นกิจกรรมสุดมันส์ และในอนาคตจะมีสินค้าใหม่ ๆ รวมถึงกิจกรรมทางการตลาดสนุก ๆ อีกมากมาย ให้ผู้บริโภคได้ฟิตกันอย่างต่อเนื่อง
ซีพีเอฟ
ทางด้าน นางสาวกนกพร ปรัชญาเศรษฐ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท เทนเซ็นต์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวขอบคุณ CP FI-IT ที่ชวน JOOX Music ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดี ๆ ซึ่ง JOOX มีเพลย์ลิสต์สำหรับออกกำลังกายจำนวนมาก แต่กิจกรรมนี้นับเป็นครั้งแรกของโลก ที่เป็นช่องทางเข้าถึงสายฟิต และคนรักสุขภาพอย่างแท้จริง โดยใช้เสียงเพลงเป็นแรงบันดาลใจช่วยให้ทุกคนเปลี่ยนสไตล์การออกกำลังกาย
นอกจากกิจกรรมที่สยามพารากอนแล้ว ยังเปิดให้รับชมผ่าน LIVE ถึง 3 ช่องทาง ได้แก่เฟซบุ๊กเพจ CP Brand, JOOX ROOMs และเฟซบุ๊กเพจ SanookEveryday บางบทเพลงที่ไม่เคยเปิด หรืออาจจะเคยเปิดเมื่อนานมาแล้ว จะกลับมาสร้างความสุขอีกครั้ง เพื่อให้ทุกคนหันมาออกกำลังกาย เพื่อสุขภาพที่ดี และยังเพลิดเพลินกับการรับประทาน CP FI-IT นับว่าเป็นโปรเจกต์ที่ดีมาก ๆ
ซีพีเอฟ
‘ปาร์ตี้ที่ฟิตที่สุด’ สร้างไลฟ์สไตล์แอคทีฟ และเฮลตี้นี้ นำโดย 2 พรีเซนเตอร์ “เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา” ขวัญใจสายฟิต และ “วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” ตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่แม้งานจะยุ่งแค่ไหน แต่ยังดูแลตัวเองด้วยอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งจะมาเปิดฟลอร์ผ่านเสียงเพลงร่วมกับสายฟิตกว่าร้อยชีวิต
นางสาวอนรรฆวี กล่าวเพิ่มเติมว่า เพลย์ลิสต์ CP FI-IT OUT LOUD เกิดจากแนวคิดให้ทุกคนเข้ามาสร้างเพลย์ลิสต์ แชร์เพลงของตัวเองบนแอปพลิเคชัน JOOX จากนั้นจะคัดเลือกเพลงสุดฮิต ของการออกกำลังกายรวบรวมเป็นเพลย์ลิสต์พิเศษ การันตีแล้วว่า ออกกำลังกายด้วยเพลย์ลิสต์นี้ จะฟิตได้สนุกด้วย หวังว่าแบรนด์ CP FI-IT จะเป็นส่วนหนึ่งให้ผู้บริโภคได้ขยับร่างกาย ร่วมเสริมสร้างโปรตีน และเบิร์นแคลอรี่ได้อย่างมีความสุข
ซีพีเอฟ
ด้าน เบเบ้-ธันย์ชนก ฤทธินาคา กล่าวว่า เบเบ้ได้มีส่วนร่วมในการพัฒนาสินค้า CP FI-IT ในครั้งนี้ ด้วยความที่รับประทานอาหารคลีนแบบจริงจัง ทางแบรนด์จึงมาพูดคุยถึงอาหารที่เหมาะสมกับคนออกกำลังกาย เบเบ้ได้เล่าจากประสบการณ์จริงของตัวเองว่า อยากได้อาหารที่มีโปรตีนอย่างน้อย 20 กรัม ซึ่งเท่ากับเนื้อสัตว์ 1 ชิ้นต่อมื้อ หากไขมันและโซเดียมลดลงจะดีมาก ที่สำคัญที่สุดต้องอร่อยด้วย
หลังจากนั้นประมาณครึ่งปี ทีมงานก็ติดต่อกลับมา พร้อมไส้กรอก และโบโลน่าของ CP FI-IT ที่ตอบโจทย์สายฟิตจริง ๆ ทั้งหลักโภชนาการ และรสชาติ ตอนนี้เบเบ้ใช้ชีวิตสะดวกสบายมากขึ้น หลังจากออกกำลังกาย สามารถซื้ออาหารที่มีโปรตีนสูงและรับประทานได้เลย เข้ากับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้ดีมาก
https://www.thebangkokinsight.com/news/business/branding/1058145/