หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ไฮเซ่นส์ฉลองปีที่ 3 กับสโมสรปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง  (อ่าน 12 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 16 มี.ค. 23, 23:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไฮเซ่นส์ฉลองปีที่ 3 กับสโมสรปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง พร้อมมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย


อัตราการรับรู้แบรนด์ไฮเซ่นส์ในฝรั่งเศสเพิ่มขึ้น 8% ตั้งแต่เริ่มเป็นพันธมิตร

ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำสำหรับผู้บริโภค และสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain) ฉลองการเป็นพันธมิตรปีที่ 3 มาหมาด ๆ ด้วยโฆษณาชิ้นใหม่

โฆษณาชุดใหม่นี้นำเสนอผลิตภัณฑ์โทรทัศน์ในตระกูลยูแอลอีดีและเลเซอร์ รวมถึงตู้เย็นอัจฉริยะ พร้อมดึงมาร์โก แวร์รัตตี (Marco Verratti), นูโน เมนเดส (Nuno Mendes) และฟาบิโอ รูอิส (Fabio Ruiz) มาร่วมต้อนรับการกลับมาของลิโอเนล เมสซี (Lionel Messi) กัปตันทีมเจ้าของแชมป์ฟุตบอลโลก ซึ่งมาร่วมงานด้วยเป็นครั้งที่ 2 หลังจากที่เพิ่งปรากฏตัวในสปอตโฆษณาไปเมื่อปีที่แล้ว ท่ามกลางกระแสตอบรับที่ยอดเยี่ยมท่วมท้น

ความร่วมมือตลอด 3 ปี และการที่ผู้เล่นระดับแนวหน้าของสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง กลับมาอยู่ในสปอตโฆษณาของไฮเซ่นส์ สะท้อนถึงการยอมรับและการสนับสนุนที่ทางสโมสรฯ มีต่อไฮเซ่นส์ ซึ่งช่วยพิสูจน์ให้เห็นว่าแบรนด์ไฮเซ่นส์เป็นที่ยอมรับและให้ค่าในทั่วทุกมุมโลก

ไฮเซ่นส์และสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง สัญญาว่าจะพาคุณไปพบประสบการณ์เหนือความคาดหมาย

เนื้อหาของโฆษณาชิ้นใหม่นี้เป็นการตอกย้ำประเด็นหลักของความร่วมมือระหว่างไฮเซ่นส์กับสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็งในปีนี้ ซึ่งก็คือ ประสบการณ์เหนือความคาดหมาย (Beyond Your Expectations) โดยสโลแกนนี้มีเป้าหมายเพื่อแสดงให้แฟน ๆ และผู้บริโภคมองเห็นว่า ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีของไฮเซ่นส์และทีมฟุตบอลดาวเด่นของสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง นั้นเหนือความคาดหมายของคุณอย่างไร

ในคลิปโฆษณานี้ มาร์โก แวร์รัตตี, ฟาบิโอ รูอิส และนูโน เมนเดส ถูกย้ายไปนั่งข้างสนาม หลังจากที่พวกเขาได้เห็นทักษะของนักฟุตบอลรุ่นเยาว์ที่ประชันแข้งกันในสนามผ่านเทคโนโลยีโหมดกีฬาบนโทรทัศน์ของไฮเซ่นส์ และในขณะที่เกมกำลังเข้มข้นขึ้น ลิโอเนล เมสซี ก็ถูกส่งตัวมาช่วยเกม ทำให้บรรรดานักเตะทั้งรุ่นเยาว์และดาวเด่นของทางสโมสรฯ ต่างก็ดีใจไปกับประสบการณ์ที่เหนือความคาดหมายของพวกเขา

ไฮเซ่นส์เปิดตัวโฆษณาชิ้นนี้ออกมาหลังจากประสบความสำเร็จงดงามในต่างประเทศในปีที่ผ่านมา โดยการวิเคราะห์ครั้งใหม่ของบริษัทวิจัยตลาดชั้นนำอย่างอิปซอสส์ (Ipsos) พบว่าการรับรู้แบรนด์ของไฮเซ่นส์ในตลาดฝรั่งเศสเติบโตขึ้นถึง 8% แล้ว นับตั้งแต่ที่บริษัทเข้ามาเป็นพันธมิตรกับสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง โดยมีการรับรู้แบรนด์เพิ่มขึ้นต่อเนื่องทุกปีตั้งแต่ปี 2563

ไฮเซ่นส์และสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง มีโครงการต่าง ๆ ทำร่วมกันตลอดระยะเวลาความร่วมมือ 3 ปีอันน่าตื่นเต้น ตั้งแต่การติดตั้งจอแอลอีดีรอบสนามปาร์กเดแพร็งส์ (Parc des Princes) ไปจนถึงความพยายามด้านการกุศล อย่างเช่น การบริจาคอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อยกระดับประสบการณ์การฝึกอบรมผ่านดิจิทัลสำหรับเยาวชนที่ต้องการความช่วยเหลือผ่านกองทุนปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง (Paris Saint-Germain Endowment Fund)

ในขณะที่ไฮเซ่นส์เดินหน้าขับเคลื่อนเทคโนโลยีจอภาพและขยายการเติบโตในระดับสากล ความสำเร็จครั้งสำคัญกับสโมสรฟุตบอลปารีแซ็ง-แฌร์แม็งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งและยั่งยืนกับผู้บริโภคทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2032554/image_1.jpg

คำบรรยายภาพ - ไฮเซ่นส์ฉลองปีที่ 3 กับสโมสรปารีแซ็ง-แฌร์แม็ง
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม