หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "ไฮเซ่นส์" นำเสนอนวัตกรรมทีวีล้ำยุค มอบประสบการณ์สุดตื่นตาให้ผู้บริโภค  (อ่าน 17 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 พ.ค. 23, 12:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไฮเซ่นส์ (Hisense) แบรนด์เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้บริโภค ประกาศผลการศึกษาพฤติกรรมการรับชมทีวีของเจ้าของทีวีในสหราชอาณาจักร เพื่อให้เข้าใจและให้บริการผู้บริโภคได้ดีขึ้น ในตลาดที่ไฮเซ่นส์ให้ความสำคัญมากเป็นอันดับต้น ๆ เช่นนี้

ไฮเซ่นส์มีขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้ผู้คนมีความสุขกับชีวิตที่มีคุณภาพ และใช้เวลากับบุคคลอันเป็นที่รักด้วยความสนใจและความชอบร่วมกัน แม้งานอดิเรกและลำดับความสำคัญเหล่านี้เป็นที่พบเห็นได้ทั่วโลกอยู่แล้ว แต่ไฮเซ่นส์ก็ตระหนักดีว่าการเข้าใจเรื่องละเอียดอ่อนในแต่ละประเทศและวัฒนธรรมทีวีที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวนั้น เป็นรากฐานที่สำคัญของความสำเร็จในระดับสากล การทำเช่นนี้จะช่วยให้ไฮเซ่นส์ให้บริการและสื่อสารกับผู้ชมในท้องถิ่นได้อย่างมีประสิทธิภาพและถ่องแท้ยิ่งขึ้น

แคทเธอรีน ฟาง (Catherine Fang) รองประธานบริหารของไฮเซ่นส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (Hisense International) กล่าวว่า "เทคโนโลยีของเราออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์ภาพและเสียงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไฮเซ่นส์มุ่งสร้างสรรค์นวัตกรรมและเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยจะยังคงเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในการมอบช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับผู้คน ไม่ว่าจะกับคนรัก หรือช่วงเวลาปลอบใจให้ตนเอง"

การวิจัยดังกล่าวมุ่งศึกษาทัศนคติของชาวอังกฤษต่อซีรีส์ทีวียอดนิยมและเพลงประกอบ และผลกระทบที่ทัศนคติเหล่านั้นมีต่อการตัดสินใจซื้อทีวี โดยผู้ตอบแบบสำรวจครึ่งหนึ่ง (49%) ดูรายการโปรดเพื่อผ่อนคลาย และหนึ่งในสาม (30%) ดูเพื่อสานสัมพันธ์ครอบครัว

เมื่อพิจารณาผลค้นพบดังกล่าวแล้ว จึงไม่น่าแปลกใจเลยที่พบว่าครัวเรือนในสหราชอาณาจักรจำนวนมากกำลังวางแผนที่จะอัปเกรดโทรทัศน์ของตน (34%) โดยคุณภาพของภาพ (73%) ขนาดจอ (70%) และคุณภาพเสียง (58%) เป็นสิ่งที่ผู้บริโภคให้ความสำคัญสูงสุดในการพิจารณาซื้อทีวี

โทรทัศน์เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่ามีบทบาทสำคัญในวัฒนธรรมอังกฤษ โดยเกือบหนึ่งในสาม (29%) ยกให้เป็น "งานอดิเรกประจำชาติ" และผู้ตอบแบบสำรวจจำนวนเดียวกันเผยว่า การดูโทรทัศน์ดี ๆ ทำให้พวกเขามีความสุขมากขึ้น

ไฮเซ่นส์เตรียมนำทีวีรุ่นใหม่อย่างยูแอลอีดี เอ็กซ์ (ULED X) และยู8 (U8) เปิดตัวที่สหราชอาณาจักรในเร็วๆ นี้ โดยหวังที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงมากขึ้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในสหราชอาณาจักรและในระดับสากล และมอบประสบการณ์อันเป็นที่สุดเพื่อยกระดับชีวิตของผู้บริโภค

เกี่ยวกับไฮเซ่นส์

ไฮเซ่นส์เป็นแบรนด์เครื่องใช้ในบ้านและอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำระดับโลกสำหรับผู้บริโภค ธุรกิจของไฮเซ่นส์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ด้านมัลติเมีเดียโดยพุ่งเป้าไปที่สมาร์ททีวี อุปกรณ์ภายในบ้าน และข้อมูลอัจฉริยะด้านไอที เมื่อเร็ว ๆ นี้ ไฮเซ่นส์ได้ขยายกิจการอย่างรวดเร็ว และปัจจุบันได้ดำเนินธุรกิจในประเทศต่าง ๆ กว่า 160 ประเทศ



รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2065783/Hisense_UX_Lifestyle.jpg




รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/2065784/Survey_Result.jpg

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม