ข่าว
ดูดวง-ตรวจหวย
ไลฟ์สไตล์
บันเทิงครบรส
ความรู้รอบตัว
ค้นหา ตรวจหวย ข่าว อีเมล์ ดูทีวีออนไลน์ ฟังเพลงออนไลน์ คลาสสิฟายด์ ริงโทน เกมส์ ดูทั้งหมด »
สุดจะทน......จะมาเอารถไป ผมค้างค่างวดอยู่1งวดกว่า (หมื่นสามพันกว่าเอง) ก็จะปิดบัญชีแล้ว อุตส่าห์ส่งมา4ปี กะจะได้เป็นไทซะที แต่ช่วงนี้เงินสะดุดส่งช้า ผมก็โทรไปวันที่ 21/10แจ้งว่าจะจ่ายให้ภายในเดือนนี้แน่นอน ไม่ปล่อยยึดแน่คับ call centerบอกได้คะ จะทำเรื่องไว้ให้ ยอดปิดคือ15,400นะคะ (บวกค่าทวงถาม กะ ล่าช้าเพิ่มขึ้นมา) ก็okต้องยอมรับเราช้าเอง เดี๋ยวจะจ่ายให้สิ้นเดือน ปรากฏวันที่28/10มีคนโทรมาทวง ชื่อคุณ...บอกยอดปิดคือ 16,900 มันบอกผมว่า จ่ายซักหมื่นก่อนก็ได้ครับ ผมก็บอกจะจ่ายให้สิ้นเดือน เค้าก็ok ( ยอดเพิ่มขึ้นอีก แค่ไม่กี่วันเอง ) รุ่งขึ้น29/10 โทรมาอีกครั้ง แล้วบอกผมว่า " พี่ต้องปิดยอดวันนี้ ถ้าไม่ปิด ผมจะเอารถพี่ไปโกดังนะ พี่จ่ายเมื่อไหร่ ก็มาเอาคืน ผมไม่ได้ยึดรถพี่นะ เอาไปเข้าโกดังเฉยๆ นายสั่งมาครับพี่ และยอดปิดของพี่คือ 17,940 " ( ยอดเพิ่มอีก1000กว่า ผมเริ่มงงแล้วครับ ) บ้าป่าว พูดมาได้ไง " ไม่ได้ยึด นายสั่งมา " วันเดียวเอง....... ยอดเพิ่มอีกแล้ว ครับท่าน......... .........ไม่เข้าใจ ทำไมทำให้ลูกค้า สับสน ตั้งแต่call center ยันฝ่ายยึดรถ .......แล้วที่โทรไปหา call centerไม่ได้เรื่องเลยหรือไง ยอดค้างเดือนกว่า จะมายึดรถเหรอ??? เจ้าหน้าที่ยึดรถบอก " ผมรับเรื่องพี่มาตั้งแต่ต้นเดือนแล้วนะแต่ติดต่อพี่ไม่ได้เลย " แล้วทำไมcall center ไม่บอกให้ผมรู้ว่าเรื่องส่งไปทางทนายแล้ว หรือบอกซักหน่อยว่ารถกรูจะโดนยึดอยู่แล้ว จะได้รีบหาเงินมาจ่าย ผมสงสัยเรื่องยอดที่ไม่นิ่ง เลยรีบโทรไปถามยอดที่บริษัทว่าผมมียอดค้างทั้งหมดเท่าไหร่ จะปิดเล่ม เค้าบอกผม 18,281 ( เอาอีกแล้ว เพิ่มมาอีกแล้ว ) เออ!!! เอาเข้าไป.... วันเดียวกัน แต่ยอดจะให้ชำระไม่ตรงกัน มันอยู่บริษัทเดียวกันหรือป่าวฟะผมก็โวยซิคุณ " อ้าว! ก็เมื่อกี้มีคนโทรมาหาผมชื่อคุณ... ไม่ได้บอกยอดเท่านี้หนิ " เจ้าหน้าที่ถึงกับอึ้งและ....งง.... เค้าเลยถามผมว่า " แล้วคุณ...บอกคุณเท่าไหร่หละครับ " ผมก็บอกหมื่นเจ็ดกว่าเองหนิ เจ้าหน้าที่กลับบอกผมว่าอะไรรู้ไหม ???? " 17,746 ใช่ไหมครับ งั้นเอาตามยอดนั้นก็ได้ครับ " ( โปรดสังเกต ยอดไม่เหมือนคุณ...อีก งงหวะ)นี่มันอะไร????? ยอดลดราคาได้ตามใจเจ้าหน้าที่ อย่างงี้มันก็เพิ่มได้ตามใจคุณอีกนะซิ
ต้องถือว่าโชคดี ที่ผมจะหลุดพ้นจากบริษัทfinanceห่วยแตกซะที เพราะวันนี้ผมจะไปปิดเล่มแล้ว ก็ถ้าขืนช้ากว่านี้ยอดคงพุ่งตามใจเจ้าหน้าที่ไปเรื่อยยยย ทำงานก็ไม่เป็นระบบ แย่มาก พูดจาก็ไม่ดีกับลูกค้า ให้ถือสายรอนานๆ โอนไปแต่ละแผนกก็ไม่มีคนรับสาย จะถามอะไรก็ไม่ได้คำตอบ เดิมที่เป็นสยามพาณิชย์ลีสซิ่ง ดีกว่ามากๆๆๆๆๆๆ เทียบกันไม่ได้เลย ทั้งพนักงาน , การให้ข้อมูล , Call center , การจัดส่งเอกสารโค-ตรล่าช้ามาก , ใบเสร็จที่ส่งมาก็ไม่บอกยอดที่จ่ายไปทั้งหมด ณ ปัจจุบันว่าเท่าไหรแล้ว และ ยอดค้างทั้งหมดเหลืออีกเท่าไหร่ , งวดที่จ่ายงวดไหนแล้ว (ซึ่งเดิมมีบอกหมด) ไม่ระบุอะไรให้ชัดเจนเลย กะให้ลูกค้า มึนงง ตลอดไป ก็อย่างผมไง จะโดนยึดรถยังไม่รู้ตัว (แต่บริษัทนี้เค้าเรียก เอารถเข้าโกดัง ไม่ได้ยึด 555 ) สรุป คือ หาข้อดีไม่เจอเลยจริงๆ ขอเตือนจากใจว่า อย่าหลงไปใช้เชียวนะครับ
':( ':( ไทยพาณิชน์ลิสซิ่งที่เชียงราย ค่ารถไม่ได้จ่าย2งวด ทวงสบั้นหั่นแหก โทรไปหาผู้ซื้อทั้งผู้ค้ำ อะไรกันนักหนา กลัวไม่ได้ตังหรือยังไง ขอให้บริษัทมันเจ๊งเถอะ สาธุ....มันต้องมีซักวัน ^/^ ^/^ ^/^ ^/^
บริษัทจากอเมริกาเปิดตลาดอาหารเจลรูปแบบใหม่ รับสมัครผู้ร่วมทำธุรกิจ ไม่มีค่าสมัครด่วน!! ดูข้อมูลเพิ่มเติม www.***.co.cc ติดต่อที่อีเมล์ ***hot...
เวลาโทรเข้าไปที่ศูนย์ ก็โทรติดยากไม่ว่าจะป็น ที่กรุงเทพ หรือต่างจังหวัด***ตัดสายเราทิ้งอีกนะมันไม่รู้หรือไงว่าเวลาที่มีการตอบรับสายอัตโนมัติคนโทรไปเสียตังแล้วเซ็งหวะ
ผมก็เห็นด้วยในการส่งเล่มปิดบัญชีซ้ามาก ไม่สนใจลูกค้า ทำให้ลูกค้าต้องรอนาน ใช้เวลาในการโอน อย่างน้อยประมาณ หนึ่งเดือนอย่างนี้ไม่ต้องทำมาหากินอะไร ไม่รู้จะเจริญก้าวหน้าได้อย่างไร น่าสงสาร
บริษัททวงหนี้ที่ไทยยพาณิชย์ลีสฯจ้างมาทวงเงินลูกค้า ได้รับการฝึกอบรมมาแบบไหน ยังกะมาเฟียทวงเงิน เอาแต่โทรทวงๆๆๆๆทุกวัน วันละหลายครั้ง ยอดจ่ายก็บอกเพิ่มขึ้นทุกวัน โหดๆๆ พูดจากับลูกค้าไม่ดีเลย ไม่มีความสุภาพ อย่างกับไปติดหนี้กันมาแต่ชาติปางไหน ขู่จะยึดรถท่าเดียว ไม่มีใครอยากให้ยึดรถหรอก -_-' -_-'
ใช่เลย แฟนเรานะก้เช่าซื้อรถกับไทยพาณิชย์ลีสซิ่งเนี่ยะแหละ แค่จะโอนเงินที่เป็นค่าธรรมเนียมที่เปลี่ยนเป็นใช้แก๊สเป็นค่างวดนะ ให้เราเป็นคนโทรไปดำเนินการให้ ทางไทยพาณิชย์ลีสซิ่งบอกเราว่า 15วันบ้าง อาทิตย์นึงบ้าง จนถึงปัจจุบันก้ปาเข้าไป 4เดือนแล้วอ่ะ (แจ้งดำเนินการตั้งแต่เดือนสิงหาคมค่ะ) เงินแค่ 600บาทเอง ค่าโทรศัพย์เราที่โทรเช็คหลายๆครั้งคงรวมกันเกิน 600บาทแล้วหละ ก้ได้คำตอบแต่ว่าดำเนินการอยู่ บอกว่าอยากขอสายกับผู้รับผิดชอบก้บอกว่ารับสายไม่ได้ มีแต่ต้องผ่านศูนย์บริการลูกค้าที่รับโทรศัพย์เนี่ยะแหละ ไม่เข้าใจเลยเรื่องแค่นี้ทำไมยากเย็นเหลือเกิน กับเงินแค่ไม่กี่ร้อยบาท
ผมไม่เคยมีประสบการณ์กับลิสซิ่งนี้ แต่มีประสบการณ์แย่ แย่ กับ ธ.ไทยพาณิชย์ สนง ใหญ่เสียด้วยระวัง มีคนอายัดบัตร เอทีเอ็ม ให้คุณได้ โดยที่คุณไม่รู้ตัวธ. ไม่รู้แม้กระทั่งว่าคุณมีเอทีเอ็มกับ ธ. ด้วยคุณยังจะไว้ใจ ธ. อย่างนี้อีกหรือไม่ครับโฆษณาเสียสวยหรู แต่เอาเข้าจริง แย่ครับ
การจัดการยอดแย่ ไทยพาณิชย์วันนี้ ไปถอนเงินบัญชีตัวเองที่ธ.มาอ่ะความจริงอยากจะปิดบัญชีเลยด้วยซ้ำแต่ก็ไม่เอาดีกว่า ถอนเฉยๆ ละกันเรามีเงินอยู่ในบัญชี 1,500 บาท เรากะว่าจะทำเป็นบัญชีเงินเก็บ(แต่พอดีมีปัญหาเลยต้องถอนน่ะ)พอเราไปถอน ปรากฏว่าจนท.ธ.บอกว่า บัญชีถูกปิด เราก็อ้าว ! ยังไงเนี่ยเค้าก็บอกว่าบัญชีเราขาดการติดต่อ คือเราฝากเงินครั้งสุดท้ายเมื่อ 29/05/07มีการคิดดอกเบี้ย 2 ครั้ง คือ 25/06/07 และ 25/12/07 จากนั้นประมาณ 5 เดือนก็หักเงิน 50 บาทถัดมา 1 เดือน คือวันที่ 25/06/08 มีการคิดดอกเบี้ยให้พอวันที่ 30/06/08 ก็มีการหักเงิน 50 บาทและหักมาเรื่อยๆ รวมเป็นเงิน 300 บาท(แล้วขาดการติดต่อยังไงล่ะ????)บอกตามตรงนะว่าเราเสียความรู้สึก อันที่จริงจะว่าเราขาดการติดต่อก็ไม่ถูก เพราะประมาณช่วงเดือน กรกฎาคม ปีนี้ เราเอาสมุดไปปรับแต่ว่ามันทำรายการไม่ได้เราก็ไม่ได้คิดไรมาก เพราะคิดว่าเงินที่มีอยู่ก็มากกว่า 500 คงไม่โดนหักค่าดูแลบัญชีหรอก(ถ้าเราจำไม่ผิดนะบางธ.จะหักค่าบริการเดือนละ 50 บาท ถ้าเงินในบัญชีมีไม่ถึง 500 บาท)แล้วอีกอย่างบัญชีนี้ ไม่มีบัตร ATM เราก็เลยคิดว่าเป็นเพราะตรงนี้ด้วยมั้งก็เลยปรับไม่ได้แต่สุดท้ายเราก็ได้เงินมา 1,200 บาทแล้วจนท.ธ.ก็บอกว่าให้ปรับสมุดอย่างน้อยปีละ 2 ครั้งนะ อะไรไม่รู้นะ แต่ที่แน่ๆ ก็คือ เราคงไม่ใช้บริการไทยพาณิชย์อีกเลยปล.ก่อนหน้านี้เราชอบบริการ และการจัดการของธ.นี้มาก แต่ตอนนี้ก็ ***ห่วยมากกกกกก
*,*ผมเป็นลูกค้าอีกคนหนึ่ง คือผมอยากจะขอความกรุณาผู้รู้ว่า ผมทำสัญญาผ่อนรถ60งวดโดยใช้ชื่อแฟนเป็นผู้ครอบครองรถ ตอนนี้ผ่อนได้26งวด ผมอยากจะเปลี่ยนเป็นชื่อของผมเองเป็นผู้ครอบครอง (แฟนมันไม่ช่วยผ่อน) ผมสามารถทำได้หรือไม่ และถ้าทำได้ผมต้องเตรียมอะไรบ้าง ขอความกรุณาจริงๆครับ
เป็นที่นโยบายของธนาคารไทยพาณิชย์ ครับท่านไม่ไช่นโยบายของ ไทยพาณิชย์ลีสซิ่ง ตอนนี้พวกมันก็รู้แล้วล่ะครับว่ามันคิดผิดมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อียายผู้หญิงหน้าญิกยิกๆๆๆๆๆ คนที่มันทำให้เป็นแบบนี้มันกำลังจะโดนเด้นครับท่าน (โครตสะใจเลยที่มันจบตัวมันทำคนอื่นเขาเยอะ) */* *#*# TT0TT
เห็นด้วย เพราะสาขาเชียงใหม่ย้ายก็ย้ายหน้าซื่อ ไม่แจ้งลูกค้าเซ็งเลย กว่าจะรู้ว่าอยู่ไหนโดนปรับโดยพูดไม่ออก นี่จะปิดยอดเหมือนทุกๆคน ไม่รู้มันจะโดนอะไรอีก ............
สรุปแล้วพวกเราต้องร่วมใจกันให้เหมือนพันธมิตรทุกอย่างจะได้กระจ่างเร็งๆๆๆอย่าปล่อยให้คนชั่วลอยนวน กิ๊กกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ *,* *,* *,* *,* *,* *,* *,*
พนักงานทวงหนี้ใช้คำไม่สุภาพกับลูกค้า โทรมาไม่ดูเวลาดึกๆก็ยังโทรทวงอยู่ได้ขืนทำอย่างนี้ต่อไปมีหวังล้มแน่ถ้าใครคิดจะไปเป็นลูกค้าไทยพานิชย์ คิดใหม่นะ และคิดให้ดีๆด้วย
อีตา วินัย พนักงานทวงหนี้ ขนาดเราปิดยอดไปแล้วยังมีหน้าโทรมาทวงหนี้เราอีก แสดงว่าข้อมูลลูกค้าคุณไมใส่ใจเลยพูดได้ไงขนาดค่างวดยังจ่ายช้าแล้วจะมีปัญญาหาเงินมาโป๊ะหรือ นี้หรือคือพนักงานไทยพานิชย์ มีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน อย่าคิดไปเป็นลูกค้าไทยพานิชย์เด็ดขาย
ผมทำเรื่องปิดบัญชี เริ่มด้วยการโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ คนรับก็บอกว่าทำเรื่องปิดให้แล้วค่ะ ให้รอรับเอกสารแล้วค่อยโอนเงินที่เหลือเข้ามาเวลาส่งเอกสารประมาณ 2 สัปดาห์ทำการ (ผมถามย้ำแล้วย้ำอีกว่า ยังไม่ต้องจ่ายเงินตอนนี้เลยหรือ เธอก็ย้ำว่า รอจ่ายพร้อมส่งเอกสารกลับมา) ผมก็รอ สบายใจ..ชิวๆ ผ่านไป 2 อาทิตย์... ไม่มีอะไรส่งมาเลย โทรไปถาม เอกสารกำลังจัดส่งมาให้ รออีกหน่อยนะคะอ้ะ..ไม่รีบ.. รอ ก็ รอผ่านไป 1เดือน... มีคนโทรมาทวงหนี้ คุณค้างค่างวด 1 เดือนนะคะผมก็อ้างถึงคอลเซ็นเตอร์ ก็เค้าบอกว่าแจ้งปิดบัญชีแล้ว ให้รอเอกสารก่อน คนทวงก็บอกว่า ไม่ได้ต้องโอนเงินปิดเข้ามาก่อน จึงจะส่งเอกสารให้ อ้าวไหงห่วยอย่างนี้ เซ็งเป็ด ก็คอลเซ็นเตอร์บอกมาอย่างนี้ คนทวงก็ไม่รับรู้ไม่ใช่ค่ะ ต้องโอนเงินมาก่อนผมคิดว่าจะกลับไปด่าคอลเซ็นเตอร์คงไม่ได้ประโยชน์อะไร โอเค เริ่มใหม่ก็ได้ โอนเงินเข้าไปใหม่ โดนปรับล่าช้าด้วย ร้อยกว่าบาท ทั้งๆ ที่ผ่อนมาเกือบ 3 ปีไม่เคยผิดนัดซักงวด ดันมาโดนตอนจะปิดนี่ล่ะ เจริญจริงๆ ไทยพานิชย์ยังไม่จบ... ล่าสุด โอนเงินไปแล้วตั้งแต่ปลายตุลา วันนี้ยังไม่เห็นเงาของเอกสาร นี่เลยเพิ่งโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง(อ้อ ตอนแรกโทรเข้าไปที่เบอร์ตรง เค้าบอกว่าให้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ค่ะ งงมั้ย...)เอกสารจะส่งให้ใน 7 วันค่ะ ผมก็ว่าทำไมช้ามาก โทรมากี่ทีก็กำลังส่ง นี่ต้องรออีก 7 วัน เธอก็บอกว่าสะดวกไปขนส่งมั้ยคะ ผมก็งง..ทำไมครับ เธอบอกแบบสุภาพในความหมายว่า ถ้ารีบก็ไปเอาชุดโอนเองที่ขนส่งสิคะเยี่ยมมั้ยครับสุดท้าย..สำหรับคนที่เคยผ่านประสบการณ์เลวร้ายมาแล้ว ช่วยแนะนำทีครับว่าผมควรทำอย่างไรผมเดาในทางร้ายว่า อีก 7 วันผมคงยังไม่ได้รับเอกสารอะไร โทรไปถามก็คงบอกให้รออีก 7 วัน ผลัดไปเรื่อยมีใครเคยบุกไปที่สำนักงานเลยมั้ยครับ ต้องลุยที่ไหน หรือจะร้องเรียนได้ที่ไหนดีครับ
อย่างนี้ทุกคนน่าจะรวมตัวกันแล้วร้องเรียนไปยังศูนย์คุ้มครองจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือไม่ก็พาสื่อมวลชนมาถ่ายทำบทสนทนาของผู้ที่เดือดร้อนให้มันอับอายขายขี้หน้ากันไปเลยดูซิคุณผู้ใหญ่ของบริษัทนี้เก้าอี้มันยังจะกล้านั่งอยู่ไหม๊มันคงร้อนตูดมันบ้างคร้าบพี่น้อง....!!!
คุณพวกทวงหนี้เนี่ยเลวจัด เราเป็นหนี้แบงค์มันไม่ได้เป็นหนี้มันซะหน่อย คุณอย่าลืมนะ คนที่เขาผ่อนรถเนี่ย ยอดผ่อนบางคนต่อเดือน สูงกว่าเงินเดือนพวกคุณอีก ทุกคนเขาก็มีศักดิ์ศรี เขาไม่ยอมให้คุณด่าฟรีหรอกครับ คุณก็แค่สุนัขรับใช้เขา ผมเข้าใจว่าคุณต้องทำตามหน้าที่ แต่การโทรไปแล้วด่าลูกค้า ใช้ว่าจาที่เรียกว่าเลวสุดๆ ขนาดทั้งผมและคนค้ำพูดกับเขาดีๆ ทุกคำ มันก็ยังด่าไม่เลิก ทำอย่างนี้ ผมว่าไม่ถูกต้อง ค่อยเจรจากันดีๆก็ได้ พวกผมที่เป็นลูกค้าก็มีการศึกษานะครับ อาจจะมากกว่าพวกคุณด้วยซ้ำ บางครั้งเขาอาจจะช้อตเงินบ้างเป็นบางเดือน ก็ไม่น่าถึงกับด่ากันขนาดนี้ พูดจากันดีดีไม่รู้เรื่อง ระวังเจอของจริงนะครับ
นึกว่าโดนเอารัดเอาเปรียบอยู่คนเดียว เฮ่อ...มาดูเรื่องของเรากันนะไม่ได้ต่อทะเบียนผ่านไทยพาณิชย์ลิสซิ่ง เนื่องจากลืม ก็เลยไปจ้าเอกชน เพราะได้โทร.สอบถาม พนง.แล้วต้องใช้เวลาดำเนินการประมาณ 2 อาทิตย์จะได้ป้ายและสำเนาทะเบียน แต่รถกระบะอีก 5 วันมันจะหมดอายุไม่ทันแน่ๆ เพราะต้องใช้รถส่งของให้ลูกค้าเสี่ยงกะตำรวจด้วย เลยตัดสินใจใช้บริการจากเอกชนข้างนอก วันเดียวได้ป้ายแต่ไม่ได้สำเนาเล่ม ส่งเอกสารไปให้ทางลิสซิ่งเกี่ยวกับเราต่อทะเบียน รบกวนให้เอาbookไปupdateแล้วส่งให้ลูกค้าด้วย เงียบไปนานก็เลยโทรไปตาม คำตอบที่ได้ฟังแล้วจะเป็นลม ค่าส่งสำเนาเล่มทะเบียนให้ลูกค้า 200 บาท >++< >++<เพราะว่า ลูกค้าทำผิดกฏบริษัท ฯ ที่ต่อทะเบียนไม่ผ่านบริษัท ฯ เราสูญเสียรายได้ไม่อยากจะว่า ดอกเบี้ยก็รับไปเต็มๆ กะแค่สำเนาเล่ม โอเค.เราลืม แต่เราก็ได้ต่อแล้วไม่น่าจะเก็บนะค่าถ่ายเอกสารและค่าส่งเมล์นะ
ToT ToTการให้บริการแย่มากชำระค่างวดตรงตามเวลาทุกงวดไม่เคยเกินแม้แต่วันเดียว ส่งเงินค่างวดไป 2 รอบยังไม่ได้รับใบเสร็จเลยจะทำบัญชี ก็ทำไม่ได้ น่าเบื่อ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! โทรศัพท์ไม่เคยติดต่อได้เลยสายไม่ว่างตลอด ทำไม่น่าเกลียดแบบนี้นะ รู้แบบนี้จะไม่ใช้บริการตั้งแต่ต้น เสียใจจริง ๆ บริการยอดแย่ผู้บริหารควรจ่ายเงินเดือนพนักงานที่ทำงานแบบนี้ เอาแบบว่าทำงานล่วงหน้า 3 เดือน จ่ายเงินเดือนเดียวน่าจะเหมาะสม
ห่วยฉิบ.....หาย พวกเราตายแน่ๆ ต้องส่งอีก 2 ปี กว่าๆ เอกสารไม่ได้รับเลย ช้ามาก
ช่าย เราจ่ายค่างวดผ่าน ATM ไปตั้งนานแล้ว มันยังโทรมาตามค่างวดเสียงแข็งกับเราอีก พอบอกว่าจ่ายไปแล้ว มันบอกว่าจำตรวจสอบดู แล้วจะโทรกลับ รอทั้งวันมันก็ไม่โทรกลับ จนเราต้องโทรตามเอง เซ็งเป็ด!!!!!!
ผมอยากจะถามว่าใครโดนเหมือนผมบ้าง จะไปต่อประกันภัยชั้น1ที่บริษัทอื่นแต่ได้รับคำตอบมาว่า ทางไทยพาณิชย์แจ้งว่าถ้าเป็นลูกค้าของมันไม่ให้ต่อให้ทั้งๆที่มันเป็นสิทธิ์ของลูกค้า พอโทรไปถามก็บอกว่าทางบริษัทไม่เคยแจ้งอย่างนี้จะให้เจ้าหน้าที่ประกันติดต่อกลับ รอมานานแล้วมันก็ยังไม่โทรมาเลย เห็นแก่ได้มากเกินไปแล้วส่งสัยต้องแจ้ง สคบ.แล้ว
อย่างนี้รถผมป้ายทะเบียนด้านหลังรถของผมหายไปอะครับ พอดีทำเขตุโคราชอะครับ มันให้เบอร์มา044-2627111 044-263141 044-263145 044-248831-4 โทรไปเบอร์ใหนติดหมดทุกเบอร์แต่ไม่มีหมามารับสักตัว เครียดมากดดนจับเรื่องไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ปรับตั้ง1000 ไม่รู้จะทำยังไงอะ แจ้งความหายแล้วติดต่อขนส่งแล้วเขาให้แจ้งไฟแนนซ์ เราก็อยู่ที่ กทม จะโทรถามสักหน่อยให้ทำไงอะเพราะเล่มอยู่ที่ไฟแนนซ์ ใครมีคำตอบช่วยหน่อยนะครับเพราะตอนนี้ไม่กล้าขับรถ ตำรวจเข้มงวดเรื่องป้ายทะเบียนมากด้วยอะครับ
มันติดต่อมาแล้วมันบอกว่าทางประกันของสินมั่นคง กับของมันทำงานร่วมกันถ้าจะทำประกันต้องให้ทางมันป็นคนแจ้งทำ มันก็ไม่ต่างจากพวกฮั้วประมูลเพราะลูกค้าที่เข้าของมัน มันจะส่งให้สินมั่นคงทำแล้วปีต่อไปก็ต้องให้มันเป็นคนแจ้งแบ่งเปอร์เซ็นกันกิน***เลวฉิบหาย ทั้งๆที่ญาติผมก็เป็นตัวแทนบริษัทก็ยังทำไม่ได้
โทรไปเลยศูนย์ใหญ่02-7777777กด0กด5
โทรไปที่ศูนย์ใหญ่ 02-777-7777กด0กด5
ทุกวันนี้ยังเป็นเหมือนเดิมอยู่ไหมครับ ;D ;D
คนที่เค้าเป็นใหญ่ที่นั่นเค้าคงคิดแต่ผลกำไรอย่างเดี่ยว ว่ามะ! x:
พนักงานบริการห่วยสุดๆเวลาโทรมาทวงถามโทรวันละหลายๆรอบแต่จ่ายแล้วไม่เคยได้ใบเสร็จเลยไม่รุไปส่งให้ที่ไหนโทรไปก็ไม่รับสายเลยค่ะ
ที่ทุกคนเล่ามา เป็นเรื่องจริง ผมมาขอยืนยัน นอนยันอีกคน ตอนนี้ผมก็ผ่อนกะลิสซิ่งนี้อยู่ บอกตรงๆ พนักงานง่าวขนาด งวดแรกจ่าย ณ วันออกรถ พร้อมทำเรื่องหักบัญชีเอาไว้ งวดที่ 2 บอกจ่ายล่าช้า ไม่ยอมหักเงินจากบัญชี หาว่าเอกสารไม่ครบ พนักงงานมันเอาไปทำหายเอง ไม่ครบก็ไม่โทรมาบอก โดนค่าปรับอีก เซ็งมันง่าวมากๆ เดือนที่ 2-5 ใบเสร็จไม่ยอมส่งมาอีก โทรทวงทุกเดือน ยังหายอีก มางวดที่ 8 ถึงโผล่มา ขอย้อนหลังก็ไม่ส่งมาอีก ฉิหายเอ้ย ...มันเป็นบริษัทได้ยังไงฟะ กุไม่น่าหลงผิดมาใช้บริการมันเร้ยยย... !!!@ยกนิ้วกลางให้เลย ห่วยสุดๆ ต่างจากโตโยต้าลิสซิ่ง มากๆ คันก่อนผ่อนกะโตต้าลิสซิ่ง ไม่มีปัญหาจนกระทั้งขายให้โตต้าลิสซิ่ง เขาก็จัดการให้หมด มาเจอบริสัตว์ นี้แย่จิงๆ นี่พอรถส่งหมด ไม่รู้จะเจอปัญหาอะไรอีก...เซงจิงๆ TT0TT
('_?)การที่เราจะถอนค้ำประกันทำไมถึงทำไม่ได้เนื่องจากเราไม่อยากเสียประวัติหน้าที่การงาน อีกอย่างเราไม่อยากจะค้ำให้อีกแล้วเนื่องจากประวัติการส่งชำระไม่น่าเชื่อถื่ออีกต่อไป มีวิธีการอย่างไรในการจะถอนค้ำประกันบุคคลนี้ได้ช่วยกรุณาตอบให้หน่อยเถอะคะ
เรียนทุกท่าน ที่ได้รับความเดือดร้อนเรื่องความไม่สะดวกผมเป็นคนหนึ่งที่เห็นใจทุกท่านและเห็นใจพนักงานที่ยังต้องทำงานอยู่ภายใต้ความกดดันจากท่านซึ่งเป็นลูกค้าและการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างการบริหารงานของ ธ.ไทยพาณิชย์หากท่านใด ที่มีปัญหาติดขัด ได้รับการแก้ไขแล้ว หรือยังไม่ได้รับการแก้ไขผมยินดีจะให้ความกระจ่างพร้อมคำแนะนำแก่ทุกท่านและอำนวยความสะดวก หากท่านต้องการเพื่อรักษาผลประโยชน์ของทุกท่านและได้รับบริการที่รวดเร็วขึ้น ด้วยความยินดีหากท่านใด มีความประสงค์กรุณา แจ้งเลขที่สัญญา พร้อมชื่อ-นามสกุล และเรื่องที่ต้องการให้ดำเินินการ (แค่เรื่องงานด้านบริการเท่านั้นนะครับ เช่น ต้องการต่อทะเบียน ปิดบัญชีต้องการโอนเล่ม)เมล์มาที่ ama-king*** ตรงดอกจัน เป็น แอด ฮอต เมล ดอท คอม นะครับพร้อมทั้งทิ้งเมล์ให้ติดต่อกลับด้วยนะครับอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ท่าน จะสามารถทำได้เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ของทุกท่านหวังอย่างยิ่งว่า จะได้รับใช้ท่านผู้มีเกียรติทุกท่าน ^_^
เหมือนกัลลลลลเล้ยส่งก่อนแต่มันบอกค้างจ่าย3เดือน ทวงถามแล้วแต่ไม่ดำเนินการใดๆทวงถามป้อคิงสิ
อ่ะฮ้า....เดี้ยนก็เป็นอีกผู้หนึ่งที่โดนมาเหมียนกัลลล์ ':( ':( คือ..แบบว่า....เดี้ยนค้างชำระค่างวดเค้า 6-7 งวดเอง (คือแบบว่า...เริ่มติดตั้งกะงวดแรกเลย) ('') ตอนแรกๆ มันส์ก็มีหนังสือมาทวง ต่อมาก็มีคนโทรมาทวง ปัจจุบันทราบจากชาวบ้านว่า มันส์มาตามถึงที่บ้านลูกค้ากับคนค้ำเลยฮ้า..... แย่ส์..มั่กมัก!! ('') ('')ผู้บริหารควรจะเตือนพนักงานนะฮ้า ว่าอย่ามาตามลูกค้ากับผู้ค้ำประกันเลย มันอายชาวบ้านเค้า... -_-' เดี้ยนสืบทราบมาว่าตอนนี้ลูกค้ากับคนค้ำเค้าตามหาเดี้ยนกับรถกันใหญ่เลยฮ้า... ^/^ เอาไว้เดี้ยนมีตังค์เมื่อไหร่เดี้ยนก็จาไปจ่ายให้เอง ม่ายต้องกลัวว่าจะเบี้ยว รถราคาแค่แปดแสนกว่าตามทวงกันอยู่ด้ายยย...หน้า...ม่าย....อายยย.... :p เอาเป็นว่าหากพนักงานตามหนี้ได้อ่านเจอข้อความนี้ก็ขอให้รู้เอาไว้ว่าเดี้ยนจะจ่ายให้แน่...แต่ช้าหน่อย แต่ถ้ารอม่าย...ด้าย...ก็ไปฟ้องเอากับลูกค้ากับคนค้ำไปละกัลลล์ ;D ส่วนตัวดิสัน.....ไปก่อนละเด้ออ้ายเด้อ....!!! *#*# *#*# *#*# *#*#
(-_-" ถ้าจะถามว่าไทยพาณิชย์ลีสซิ่งบริการแย่จริงมั้ย...? ก็ขอตอบว่าแย่จริง...คอลเฟอร์ม!!ถ้าจะถามว่ามันตามหนี้โหดจริงมั้ย...?ผมก็ขอตอบอย่างนี้ครับว่า...ไม่ว่าจะเป็นที่ไหน ถ้าหากเราค้างชำระค่าจิปาถะห่าเหวอะไรก็แล้วแต่ ถ้าเราไปกวนตีนเค้า..เราก็จะโดนทวงโหดเยี่ยงนี้ทุกที่..คอลเฟอร์ม!!แต่ถ้าเราไม่อยากจะใช้บริการบริษัทนี้ต่อ...?ก็ขอตอบอย่างนี้ครับว่า..คุณจะต้องหาเงินก้อนมาปิดบัญชีของบริษัทนี้ออกไปซะ...คอลเฟอร์ม!!แต่ถ้าเราอยากจะให้บริษัทนี้เจ๊ง...?ผมก็ขอตอบว่ายังไงธนาคารมันก้ไม่ยอมปล่อยให้เจ๊ง แต่ถ้าเจ๊งจริงเราจะไปหาเล่มทะเบียนรถของเราจากที่ไหนกันละครับ...คอลเฟอร์ม!!ถ้าหากจะถามว่าแล้วเราจะทำเยี่ยงไรกันต่อไป...?ก็ขอแนะนำให้เข้าวัด นั่งสมาธิ และหมั่นทำบุญกันเยอะๆ แล้วเผื่อแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลให้กับเจ้ากรรมนายเวร เราจะได้สบายใจ เพราถ้าหากว่าเรายังไม่มี ปัญญา ไปปิดบัญชีมันเมื่อไหร่ เราก็จะยังอยู่ในบ่วงกรรมของมันต่อไปชั่วกัปป์ชั่วกัลลลล์...คอลเฟอร์ม...!
เวลาไปกู้เงินยังไงก็ได้ทั้งนั้น/////ค้างแล้วโวยวาย.....ซื้อสดซิแน่จริง...
ช่วงเปลี่ยนบริษัททำค่างวดผมหายไปงวดตั้งสามเดือนค่อยหนังสือมาแจ้งงงเหมือนกันโยนกันโยนกันมา ไม่มีใครรับผิดชอบ แม้งทุเรศจิงๆ
แจ้งเตือน
ภาพและเนื้อหาต่อไปนี้ ไม่เหมาะสมแก่เด็ก และเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี