หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนถึง ผู้ที่ใช้รถ HONDA และผู้ที่คิดจะซื้อรถ HONDA ทุกท่าน  (อ่าน 278459 ครั้ง)
Guest
ช่วยด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #270 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 02:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

พนักงานขายรถฮอนดาไม่คืนมัดจำ.....ทำงัยดีค่ะ
ใครพอช่วยได้บ้างค่ะ...เค้าพูดไม่ดีกับเรามากมากเลย
ขอคืนตั้งแต่เดือนแรกแล้ว...แต่โดนผลัดตลอดจนสุดท้ายเค้าบอกว่า
แค่3เดือนก้อโดนยึดแล้วเรางงมาก...ใครบอกวิธีขอคืนได้บ้างค่ะ
ไม่อยากได้รถแล้วค่ะ(ฮือฮือ)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เห็นด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #271 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 02:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถึงคุณ monster@net เห็นด้วยครับกับที่ว่าพนักงานของเชฟโรเลท มันประสาท
บอกว่ารถรุ่นนี้ออกแบบมาให้เข้าเกียร์ว่างไม่ได้ ผมว่ามันไม่ได้ประสาทอย่างเดียว มันคงบ้า และเพี้ยนไปแล้ว รถบ้านแมร่งเหรอที่เข้าเกียร์ว่างไม่ได้ ไม่ลองถามมันดูว่าเวลาคุณจะจอดจะต้องทำยังไง ต้องกำหนดจุดหมายปลายทางที่แน่นอน เข้าเสียบตรงช่องแล้วเหยียบเบรคเอี๊ยด ตอนสตาร์ทก็ต้องเคลียสิ่งกีดขวางสตาร์ทปุ๊ปแล้วก็พุ่งทันทีเลยรึไง คุณควาย ผมขายของอยู่ในซอยข้างๆคนที่มาซ่อมรอมันนาน เดินมาหาของกินที่ร้านผมแล้วก็บ่นให้ฟังหลายคนแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
999
เรทกระทู้
« ตอบ #272 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 02:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลังอยากได้ jazz ...................แย่จัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ninja
เรทกระทู้
« ตอบ #273 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 03:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พูดถึงยี่ห้อนี้ อดไม่ไหว ต้องขอเล่าต่ออีกเรื่อง คล้ายเรื่องเดียวกันเลย แต่เป็นจักรยานยนต์ครับ ซื้อออกจากตัวแทนที่มีชื่อแห่งหนึ่งในจังหวัดนครราชสีมา ชื่อบริษัทแปลได้ว่ามีหน้ามีตาเป็นที่ยิ่งใหญ่อะไรประมาณนั้น ออกป้ายแดงมาจากห้างเลยครับ เป็นรุ่น 125 ซีซี สุดฮิตรุ่นหนึ่ง ใช้งานตามปกติไม่ได้ไปซิ่งที่ไหนเลยครับ ใช้อยู่สัก 2-3 เดือน เข้าเช็คตรวจตามระยะมาครั้งหนึ่งแล้วที่ศูนย์ ใช้อยู่ดีๆเกิดอาการเร่งออกเสียงแต่รถไม่วิ่งซะเฉยๆ แล้วก็ดับ ทิ้งไว้สักพักก็สามารถขี่ได้ตามปกติ แล้วก็มีอาการนี้อีก จึงได้นำเข้าศูนย์ตรวจเช็ก ช่างจัดการถ่ายน้ำมันเครื่องแล้วไม่หาย ตอนนั้นได้ถามช่างว่าเป็นเพราะอะไร ช่างไม่สามารถตอบได้ แต่บอกว่าจะนำเข้าเช็คศูนย์ใหญ่ ผมได้สั่งว่าหากรู้สาเหตุแล้วแจ้งผมก่อนอย่าพึ่งซ่อม
สัก2วันช่างโทรบอกว่าเป็นที่ระบบเกียร์ หากซ่อมจะเสียค่าใช้จ่ายประมาณ 3-4 พันบาท ผมจึงแย้งว่ารถน่าจะอยู่ในระยะประกัน บริษัทควรจะเคลมได้ แต่ก็ไม่เกิดผล ผมขี้เกลียดต่อล้อต่อเถียงเลยยอมให้ซ่อม 4-5วันต่อมาช่างโทรมาอีกบอกผมว่าศูนย์ใหญ่เช็กใหม่บอกว่ารถตอนผมใช้โดนคนแกล้งเอาทรายเทใส่ในถังนำมันเครื่อง ทำให้ระบบคลัชเกียร์พังต้องเปลี่ยนใหม่ค่าใช้จ่ายประมาณ 8000 บาท ผมเกิดอาการงงมาก เลยลองปรึกษาช่างของศูนย์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อที่ไม่ใช่ของที่ผมใช้ โดยช่างบอกว่าความจริงบริษัทต้องเคลมได้เพราะรถอยู่ในระยะประกัน ความจริงสามารถเปลี่ยนคันใหม่ให้ได้ด้วยซ้ำ และอาการของรถที่โดนทรายเข้าเครื่องจะต้องเร่งมีเสียงดังมาก อีกอย่างตอนที่มีปัญหาใหม่ๆช่างได้ถ่ายน้ำมันเครืองแล้วน้ำมันที่ถ่ายออกมาก็ปกติ ผมจึงทราบได้ทันทีว่าข้ออ้างของบริษัทต้องการที่จะไม่เคลมแล้วยังไม่ต้องการรับผิดชอบอีกด้วย ผมนำเหตุผลต่างๆนี้ชี้แจง แต่บริษัทยืนกระต่ายขาเดียวจะให้ผมเป็นผู้ออกค่าซ่อม สุดท้ายรถซึ่งไม่ได้ซื้อเงินสดผมจึงไม่ขอผ่อนต่อ(ผ่อนไปหมี่นกว่าแล้ว)และไม่ไปรับรถด้วย บอกบริษัทให้ฟ้องหากต้องการให้ผมรับผิดชอบ ยอมเสียเงินที่ผ่อนไป ขอเล่าเป็นอุทาหรณ์สำหรับยีห้อนี้ครับ เข็ดจนตายมีลูกสอนลูกมีพี่บอกพี่มีเพื่อนบอกเพื่อนเลยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nim
เรทกระทู้
« ตอบ #274 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 03:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

LOVE TOYOTA BURIRAM,THEY AER SO FRIENDLY AND VERY GOOD SERVICE AS WELL, LOVE YOU GUY TOYOTA BURIRAM.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
City ZX
เรทกระทู้
« ตอบ #275 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 03:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หนูใช้ City ZX อยู่อะ ปี 2007 อะ ไมค่อยดีเลยอะ กำลังจะลงรถปลดล็อกล็อกหลุดติดมือมา กะจกก็เสียอะ ทั้งที่ใช้ไม่ถึงปีอะ คุณที่คอบสายไฟตรงคอนโซลหน้าก็หลุดออกมา งง เลย พอเข้าศูนย์พนักงานพูดหน้าตาเฉยว่าเป็นงี้หมดแหละ
เซ็งเลย แอร์ก็มีกลิ่นอับๆอะ กลิ่นไม่สะอาดเหม็นใครตดในรถเลยอะ เซ็งมาก หากเป็นใหม่ซื้อ TOYOTA ดีกว่า เพราะที่บ้านใช้ค่ายนี้ บริการประทับใจ ขนาดพ่อเราใส่กางเกงขาก๊วย เสื้อยืดธรรมดาเข้าไป ยังบริการซะเยี่ยมยอด ตอบข้อซักถามได้ประทับใจมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
bobbyoy
เรทกระทู้
« ตอบ #276 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 03:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

this is thai servic very this gusting crunning bad money money money

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยชอบ
เรทกระทู้
« ตอบ #277 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 04:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก้อใช้CRVมีปัญหาเรื่องแอร์บ่อยมากเปลี่ยนมาสามครั้งแล้วแต่ก้อยังชอบ เอารถไปเข้าศูนย์ที่สาขาธัญบุรีช่วงรอก้อขึ้นไปดูแอคคอร์ดรุ่นใหม่เราก้อไปดูเำพราะอยากได้อีกคัน เรากับสามีก้อแต่งตัวกันธรรมดาเพราะเป็นวันหยุด พนักงานห่วยแตกไม่ต้อนรับนั่งกันหน้าสล้อนแต่ไม่มาดูแลลูกค้า ตั้งแต่นั้นมาเราบอกสามีว่าไม่ชอบศูนย์นี้เลยพนักงานไม่ต้อนรับไม่ดูแลก้อเลยไม่ใช้บริการอีกแล้วถึงแม้จะใกล้บ้าน เลยไปเข้าศูนย์ที่เราออกรถมาไกลหน่อยแต่สบายใจ และไปได้ที่ซีรี่ย์3

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไทยแท้
เรทกระทู้
« ตอบ #278 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 05:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าเห็นใจมากๆมันเป็นคราวซวยของคุณแท้ๆถึงคราวซวยเจอศูนย์ซ่อมซวยเจอช่างซวยเจอฝ่ายบริหารงานซวยเจอพนักงานซวยๆมันเลยถึงซวยไปหมด มันผ่านไปแล้วก็ให้ผ่านไปเถอาะครับขอให้คุณโชคดีและอย่าได้เจอะเจอสิ่งซวยๆอย่างนี่อีกเลย แต่ถ้าความซวบของคุณครั้งนี้มันเกิดจากการจงใจที่ทำให้เสียเพื่อหวังผลอย่างใดอย่างหนึ่งก็ขอให้มันผู้นั้นจงพินาศไปมันทำกับคุณ 1 เท่าก็ให้มันเจอความซวยยิ่งกว่าคุณสัก 10เท่าสวรรค์มีตาครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แมวดำ
เรทกระทู้
« ตอบ #279 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 06:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เริ่มใช้รถ หอนด่า ม่านาน3 ปีแล้ว ตอนซื้อนะคุณพวกฝ่ายขาย มันพูดเชียร์ดีมาก มันว่ารถยีห้ออื่นนะ ไม่ทนเท่า รถ หอนด่า หลอกอะไหล่รถมันก็บอกว่าถูกกว่ายีห้ออื่น -_-' -_-'
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ao_m
เรทกระทู้
« ตอบ #280 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 07:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้ก้อใช้ HONDA อยู่นะคะ ยังไม่พบปัญหาที่แจ้งมาเลย แต่ว่าเราเข้าศูนย์ที่จ.อยุธยาตลอด เลยไม่เจอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ppp
เรทกระทู้
« ตอบ #281 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 07:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ลองมาใช้ศูนย์ที่ศรีราชาสิค่ะ ที่นี่บริการดีเยี่ยม !!!@ ^_^
บริการดีแต่เราว่าเก็บงานไม่ค่อยเรียบร้อยการให้ข้อมูลลูกค้าน้อย เพราะเคยไปใช้บริการมาหลายศูนย์ ที่ดีๆก้อมีอย่างศูนย์ที่ห้วหมากก้อดีนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักHONDA
เรทกระทู้
« ตอบ #282 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 07:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เอ้า!!! ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการหลังการขาย บ. HONDA ประเทศไทย
ทราบแล้วจัดการด่วน อย่าให้เสียชื่อ อย่าให้มีเหลือบ ริ้น ไร ในบริษัท "-"
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pc
เรทกระทู้
« ตอบ #283 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 07:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คน Honda ควรคิดว่า การกระทำแบบนั้นเป็นการทำร้ายตัวเองอย่างร้ายแรงที่สุด Honda สมัยก่อนได้สอนให้พนักงานทุกคนจงภูมิใจในการเป็น Honda Man มาตลอด โดยมีนโยบายอันดับหนึ่งว่า " CSI No.1 " ก่อนบริษัทรถยนต์อื่น ทำไมตอนนี้ถึงแย่ลงไปมากขนาดนี้ ผิดหวังครับบบบบบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
how
เรทกระทู้
« ตอบ #284 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 07:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้Honda เหมือนกัน และรถที่บ้านก็มีแต่Honda หลายคัน หลายรุ่น เข้า O นี้ตลอดม่ะเห็นเป็นไรเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มีด
เรทกระทู้
« ตอบ #285 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าว่าแต่ศูนย์บริการรถเลยครับท่าน...
ไปรษณีแม่ริมก็บริการห่วยแตกครับ...พูดเออกับผู้ใช้บริการครับ...
ซองกันกระแทกของไปรษณีย์ไม่มีขาย...แต่มีคนมานั่งขายและคอยห่อของอยู่ในไปรษณีย์ครับ
ทำมาหากินง่ายเนาะ...
คนหนุ่ม ๆ ตาตี๋ ๆ สูง ๆ อยู่เค้าเตอร์ซ้ายสุดพูดจาสุนัขไม่รับประทานครับ...ดูถูกคนใช้บริการด้วย...
หัวหน้าไปรษณีย์ยิ่งไปใหญ่พูดจาเหมือนคนไม่การศึกษา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kaka-kuku
เรทกระทู้
« ตอบ #286 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ประสบการณ์ในฐานะผู้บริโภคคนนึง เคย survey เช็คตามศูนย์ต่างตอนจะตัดสินใจซื้อรถ เพื่อ compare ปัจจัยต่างๆ... โดยรวมไม่มีคะแนนให้ถึงติดลบสำหรับศูนย์ Honda พนักงานสุดหยิ่ง service mind ไม่มี ไม่มีความประทับใจอะไรกับยี่ห้อนี้เลย แต่ยังไงก็ขอบคุณอยู่อย่างที่ทำให้ตัดสินใจซื้อรถได้ง่ายและเร็วขึ้น และคิดว่าในการซื้อรถของคนอื่นๆในครอบครัวก็จะไม่มี Honda รวมอยู่ใน Choice ของเราอย่างเด็ดขาด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนจะซื้อรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #287 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทีแรกว่าจะซื้อ ฮอนด้า ซิตี้ใหม่

เปลี่ยนใจมาเป็น โตต้า แว้ว

ไม่รู้อารายดลใจ

อุอุ

*-*

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิบ
เรทกระทู้
« ตอบ #288 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลงตัดสินใจออกรถใหม่ HONDA อ่านแล้วกลัวเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขายอย่างเดียว...
เรทกระทู้
« ตอบ #289 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

}( ทำไมมันแย่อย่างนี้ อยากแต่ขายไม่อยากรับผิดชอบ เห็นแก่ตัวจิงๆๆ เกลียดจังพวกแบบนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Cibai
เรทกระทู้
« ตอบ #290 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เกี่ยวกับ Honda หรอก คุณโดน พนง ที่ศูนย์ต้มเอามากกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้รถ
เรทกระทู้
« ตอบ #291 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้รถ Honda อยู่ 10 ปีแล้ว คุณภาพรถใช้ได้ แต่ศูนย์บริการแย่มาก (เข้ามาหลายศูนย์แล้ว)
บางที่ ช่างไม่ดี ไม่เก่ง บางที่ช่างดีและเก่ง แต่คิวยาว ต้องค้สงคืนกันก็มี
สรุปตอนนี้เลยเอาเข้าร้านข้างนอก ที่เข้ามีช่างที่ดีและงานไม่มาก ก็ โอเคนะ
รถมันดี แต่ พนักงานไม่ดีมากๆๆๆๆ
เพราะมันเป็นนโยบายของบริษัทเค้า ที่ไม่เคยให้ความจริงใจกับลูกค้า
ออกโครงการบางโครงการมาก็ล้มเลิกซะง่ายๆ ให้เหตุผลแบบง่ายๆ
ซึ่งทำให้มองไปถึงระบบบริหารงานของบริษัทฯว่าไม่มีความจริงใจกับลูกค้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้รถHONDA
เรทกระทู้
« ตอบ #292 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รู้มันว่า โรงงาน Honda ใช้แรงงานแบบเอาเปรียบ
ใช้พนักงานสัญญาจ้างชั่วคราว พอครบสัญญาก็ให้ออก
แล้วอย่างนี้จะหาคุณภาพของรถที่ดีได้อย่างไร
กับพนักงานเองเขายังจ้างชั่วคราวเลย(แบบไม่จริงใจ)
แล้วเขาจะมาจริงใจอะไรกับพวกเรา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จริงดิ
เรทกระทู้
« ตอบ #293 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 08:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ว่าจะออกรถใหม่ Honda ปลายปีนี้ สงสัยจะต้องคิดใหม่แล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ใช้ทั้งสองยี่ห้อ
เรทกระทู้
« ตอบ #294 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ Toyota Camry กับ Honda CRV
ผมชอบบริการของ Honda มากกว่า
ของ Toyota ก็ขึ้นอยู่กับศูนย์ คราวที่แล้วเช็ค 60,000 ทางศูนย์จัดการ ล้างแอร็ + ใส่น้ำยาเคลือบกรจก + ใส่น้ำยาล้างหัวฉีด โดยที่ผมไม่ได้สั่ง และไม่บอกล่วงหน้า ฟันไป 2,000 กว่าบาท ก็ต้องยอมจ่ายไปเพราะไม่มีเวลาทะเลาะ
โดยรวมแล้วศูนย์ของ Honda ดีกว่า
ถ้าเลือกได้ จะไมใช้ Toyota

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนจน
เรทกระทู้
« ตอบ #295 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ใช้ Honda อยู่เหมือนกันแต่เป็ Honda ดรีมนะพ่วงข้างด้วย 1 ล้อกลายเป็นสามล้อพ่วงบรรทุกคนได้เท่ากับซีวิคแหละ ที่แน่ ๆ ไม่เคยมีปัญหาเลย รุ่นนี้เปิดประทุนด้วยนะลมเย็นสบายดีมาก ๆ สัมผัสธรรมชาติได้แบบถึงตัวเลย ;D

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนๆหนึ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #296 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เห็นจะยากเลย ทำไมคนซื้อรถจะต้องเข้าศูนย์ไม่เข้าใจ ไปให้ช่างที่อู่ซ่อมรถทำให้ถูกกว่าเยอะแยะ แต่ต้องเป็นอู่ที่คุณเคยใช้บริการนะ ถูกกว่าศูนย์มาก บางทีซ่อมดีกว่าศูนย์ด้วยซ้ำไป เพราะว่าอู่ซ่อมรถจ้างช่างไม่กี่คน แต่ศูนย์ต้องมีพนักงานมากก้อย่อมมีค่าใช้จ่ายมากขึ้น ที่สำคัญใกล้โบนัสออกเร้ว ต้องรีบหาเงินเข้าบริษัท เด้วจะโบนัสน้อย ไม่ยากส์บวกเข้าไปในค่าบริการ
หาอู่ที่มีคนแนะนำบริการดีๆๆซิ รับรองไม่แพงอย่างนี้หรอก ถูกกว่า ดีกว่า ใช้งานได้ดีกว่า มีเยอะแยะ ไม่ต้องเสียอารมณ์ เสียความรู้สึก
เคยได้ยินหลายครั้งเร้วเรื่องรถยี่ห้อเนี่ย แต่ก้อเห็นคนไทยนิยมกัน สู้อีกTOYOTA ก้อไม่ได้ดีกว่าเยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tyu
เรทกระทู้
« ตอบ #297 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เลวมาก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
chay
เรทกระทู้
« ตอบ #298 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าเป็นที่การบริการของศูนย์มากกว่า อย่างกรณีของผมใช้รถ isuzu ช่วงน้ำมันแพงเลยคิดประหยัด เลยลองเติม B 5 ของปั้มบางจาก เติมไม่กี่ครั้ง อยู่ ๆ รถก็วิ่งอืด ๆ ไม่มีแรง แถมมีควันดำ ก็เลยไปเข้าศูนย์ isuzu อุดมสุข ช่างบอกว่าไม่สามารถใช้ B 5 ได้ เลยถามช่างว่า แล้ว ทาง isuzu ไม่เห็นออกมาบอกลูกค้าเลย ว่าใช่ไม่ได้ ช่างบอกว่า ไม่ได้ประกาศเป็นทางการ แต่ทางช่างที่ไปอบรมจะรู้กันเอง และบอกต่อๆ กันมา สรุปผมต้องล้างเครื่องใหม่ เปลี่ยนน้ำมันใหม่ ใส้กรอง ฯลฯ หมดไปเกือบสี่พันบาท แถมวันมารับรถ ขอน้ำมันในถังที่ช่างเปลี่ยนออกมา (ก่อนเข้าศูนย์เติมมาตั้ง 1,000 บาท + น้ำมันเหลือในถังอีก) ช่างบอกว่าทิ้งไปแล้ว บอกคำเดียวว่า เช็งสุด ๆ เอารถออกจากศูนย์ทั้งหงุดหงิด และอารมณ์เสีย พอเปิดแอร์ แอร์ไม่เย็นอีก ต้องเอารถกลับมาที่ศูนย์อีกครั้ง เจ้าหน้าที่นำรถเข้าไปเช็คประมาณ 10 นาที พร้อมนำรถมาส่ง พร้อมกับบอกว่า ที่แอร์ไม่เย็นเพราะฝุ่นมันเกาะ (เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย) ทั้งๆ ที่รถวิ่งใช้แค่ 60,000 กว่ากิโล และตอนเข้าศูนย์วิ่งมาแอร์ก็เย็นเจี๊ยบ แจ้งทางผู้จัดการก็ไม่เห็นจัดการอะไรเลย ก็เลยคิดว่า คงไม่ได้เจอะกันอีกแล้ว ศูนย์ isuzu อุดมสุข

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
u5r
เรทกระทู้
« ตอบ #299 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เลวมาก [/color]

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุธา
เรทกระทู้
« ตอบ #300 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ รถฮอนด้า มา 3 คัน แล้วปัจจุบัน ใช้ crv พึ่งวิ่งมาได้ 10000 กม. ตั้งใจว่าจะเข้าศูนย์เพื่อเช็ค พอดี ขออย่าให้เจอ แบบนี้เลย นะ แต่ขอแนะนำ ว่าศูนย์ ที่ถนน รัตนธิเบศก์ กับ ศูนย์ ถ.ติวานนท์ ดีมาก เข้าไม่เคยผิดหวังเลย เข้าตั้งแต่ รถ civic คันแรก จนปัจจุบัน 10 กว่าปี แล้วไม่เคยมีปัญหาเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผึ้ง ชลบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #301 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ว่าจริงนะ การบริการลูกค้าที่ดีก็มีแท่แย่มีมากมาย ในชลบุรีก็มีเยอะ เราว่าขึ้นอยู่กับการบริหารของคนที่ใหญ่โตด้วย
แต่เราก็คงไม่ใช้ HONDA กลัวโดนเจอแบบนี้ ดีนะที่ยังไม่ได้ไปตัดสินใจจองไว้ ขอบคุณผู้ที่ลงกระทู้ทุกคนนะค่ะที่ให้ความรู้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
y588
เรทกระทู้
« ตอบ #302 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเองก็มีรถโตโยต้า 2 คัน น้องจูนกับน้องรี่ ทั้ง 2 คันนี้มีปัญหาอะไรผมไม่เคยเข้าศูนย์หรอกครับเพราะอู่นอกดีๆ ราคา
ไม่แพงมีเยอะครับ เพราะงั้นถ้าศูนย์ไม่ดีเข้าอู่นอกก็ได้ครับจบกว่าเยอะครับ !!!@

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แสวงชัย
เรทกระทู้
« ตอบ #303 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฟังเรื่องราวแล้วรู้สึกสงสารคุณจังเลย ผมในฐานะผู้จัดการฝ่ายบริการหลังการขายของบริษัทรถยนต์เหมือนกัน มีข้อสงสัยเกี่ยวกับผู้จัดการศูนย์ว่าการที่ช่างแนะนำให้ลูกค้าไปซ่อมข้างนอกถือว่าเป็นการหวังดี??? ผมจะเปรียบเทียบให้ฟังครับ ถ้าเราไม่สบายไปพบแพทย์ที่รพ.เสร็จแล้วนายแพทย์แนะนำให้ไปหาหมอตี๋ อันนี้หมายความว่าอย่างไรครับ ก็แปลว่ามันทำกันเป็นกระบวน เจ้าของบริษัทฟังไว้นะครับเขากำลังเปิดอู่ในศูนย์บริการโดยให้ช่างคนนั้นแนะนำทางเลือกให้ลูกค้า ลึกๆอาจมีมากกว่านั้น เป็นหน้าที่ของท่านเจ้าของหรือผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่จะต้องสอบหาข้อเท็จจริง สำหรับผมมีคำตอบแล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยโดน
เรทกระทู้
« ตอบ #304 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้บริการที่ Honda สมุทรปราการ แล้วเจอเหตุการณ์คล้าย ๆ กันเลยค่ะ คือวันนั้นตั้งใจจะเอารถ เข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง เพราะจะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด พอไปถึงศูนย์ก็เลยแจ้งกับพนักงานว่าจะถ่ายน้ำมันเครื่อง และช่วยเช็คให้ด้วยว่าพัดลมด้านหน้าไม่ทำงาน 1 ตัว ใช่หรือเปล่า เพราะรู้สึกว่าเวลารถติดนาน ๆ แล้ว ความร้อนจะขึ้น แต่ถ้าขับปกติ แอร์ก็จะเย็นเหมือนเดิม ทางศูนย์ก็เอารถขึ้นเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน และนำรถมาส่งเราในสภาพที่แอร์ไม่เย็น มีแต่ลมร้อนตลอดเวลา ยิ่งไปกว่านั้น ที่แผงคอนโซลมีไฟเบรคขึ้นอยู่ตลอดเวลา เราก็เลยถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับรถของเรา เจ้าหน้าที่ก็ตอบกลับมาว่า ตอนที่รับรถก็รับมาในสภาพนี้อยู่แล้ว เราก็เลยแย้งว่าจะรับในสภาพนี้ได้ยังไง เพราะทุกวันที่ขับอยู่และก่อนที่จะเอารถมาเข้าศูนย์ทุกอย่างยังเป็นปกติอยู่เลย แอร์ก็เย็น ( ยกเว้นช่วงรถติดนาน ๆ ) ไฟเบรคก็ไม่ขึ้น เราเลยแจ้งไปกับผู้จัดการของฝ่าย ปรากฏว่า ทางผู้จัดการเข้าข้างลูกน้อง มาบอกว่าผมคุยกับลูกน้องแล้วเค้าบอกว่ารถคุณเป็นอยู่แล้ว แล้วจะให้ทางเราจัดการยังไง ถ้าอย่างนั้นเราจะตรวจเช็คให้อีกรอบ แต่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเพราะต้องเช็คที่สมองกล แต่ขอเป็นวันอื่นแล้วกันเพราะวันนี้ไม่มีช่าง พอเราได้ยินแล้วเสียความรู้สึกอย่างมาก นี่เราเจอเหตุการณ์แบบนี้ได้ยังไง เราแค่เอารถมาถ่ายน้ำมันแค่นี้ ทำไมมันกลายเป็นปัญหาใหญ่โตตามมา แล้วอีกไม่กี่วันก็ต้องใช้รถไปต่างจังหวัดแล้วด้วย เราจึงตัดสินใจไม่เข้าศูนย์นี้แล้ว และออกมาปรึกษาช่างตามร้านข้างนอก ได้รับคำตอบว่า เหตุที่แอร์มีแต่ลมร้อน และไฟเบรคที่คอนโซลขึ้นอยู่ตลอดเวลา อาจมาจากแผงควบคุมเกิดการช๊อตทำให้การจ่ายไฟผิดปรกติ แล้วช่างก็ถามเราว่าไปล้างรถ อัดฉีดล้างห้องเครื่องมาหรือเปล่า เราก็บอกว่าทางศูนย์ล้างมาให้เมื่อกี้ ช่างก็เลยบอกว่าเค้าอาจจะฉีดน้ำแรงทำให้น้ำเข้าไปช็อตแผงควบคุมก็ได้ เลยทำให้รถมีอาการแบบนี้ ไม่อยากจะคิดเลยว่าผลจากการเข้าศูนย์จะเป็นแบบนี้ ขอบอกเลยว่าต่อไปนี้ พอกันทีกับศูนย์ ฮอนด้า เพราะพนักงานบริการไม่ดี ช่างได้รับการเทรนมาแค่การเปลี่ยนอะไหล่ แต่ถ้าจะซ่อมขอแนะนำให้ไปซ่อมตามร้านข้างนอกดีกว่าค่ะ เพราะเค้ามีความรู้กว่าช่างในศูนย์เยอะ ':(

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Honda jass
เรทกระทู้
« ตอบ #305 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ใช้Honda แต่เป็น Jass ลมเข้าประตูข้างคนขับ เปลี่ยนยางขอบประตูแล้ว ก็ยังไม่หาย ไปที่ศูนย์.....หมดน้ำมันไปครึ่งถังเพื่อลองก็ยังไม่หาย ก็เลยทำใจมาถึงทุกวันนี้ Jass รุ่นแรก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หาหา
เรทกระทู้
« ตอบ #306 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้ ฮอนด้า ซีวิค ปี 2007 อยู่ค่ะ ไม่รู้รถมักตากแดด มาก่อนนานหรือไง ยางข้างประตู ผลัดกันหลุดเป็นว่าเล่น และตอนนี้ มีเสียงดังเป็นเหมือนเสืยงลมเข้าทางด้านคนขับ ถ้าใครมีความรู้เรื่องนี้ ช่วยบอกถึงปัญหา และทางแก้ด้วยค่ะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dee jung
เรทกระทู้
« ตอบ #307 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ที่ศูนย์เอกอินทรา ตรงเลียบทางด่วนบริการดีมากนะครับ
ลองไปใช้บริการดู
เค้าจะแจ้งเราก่อนว่ารถเราเสียตรงไหน
จะซ่อมมัย
แจ้งราคาก่อน

ผมว่าศูนย์นี้ๆๆๆ เท่าที่ได้เจอกับตัวเอง ไม่ดีเลยครับ ดูไม่พร้อม เหมือนเพิ่งเปิดใหม่ (ทั้งที่ก็ไม่ใหม่แล้ว) แต่เหมือนไม่มีความพร้อมจะให้บริการสักอย่าง ล่าสุดไปออกซีวิค ซื้อสดด้วย แต่เทิร์นรถคันเก่าไป เซลล์ ไม่มีการสรุปตัวเลขที่แน่นอนในวันรับรถให้ ต้องคิดเอง คำนวนเอง ซื้อแคชเชียร์เช็คเอง แถมสรุปวันรับรถ เซลล์ยังไม่มาส่งรถให้ ต้องฝากเซลล์คนอื่นส่งให้ เขาก็ไม่ค่อยรู้เรื่องรายละเอียดที่คุยกันไว้ แล้วยังมีเรื่องซ่อม (คันเก่า) อีก ที่ไม่ค่อยน่าจะพอใจนัก เอาเป็นว่าไม่เข้าอีกแล้วศูนย์นี้ ลาเลย กลับไปเข้าพระราม 9 อย่างเดิมดีกว่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ก้อชอบ
เรทกระทู้
« ตอบ #308 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรายังจะซื้อของฮอนด้าอยู่แน่นอน ไม่เปลี่ยนใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
zu
เรทกระทู้
« ตอบ #309 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่บ้านใช้ Volvo มีปัญหาก็มีช่างประจำอ่ะ คอยดูแลให้ ทางศูนย์ก็ดูแลดีนะ แต่มันแพงเลยไม่เข้าศูนย์หรอกเล็กๆน้อยๆก็ซ่อมกันเอง แฟนพอรู้เรื่องบ้าง ถือเป็นการหาความรู้เพิ่ม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เกียจฮอนทุกตัว
เรทกระทู้
« ตอบ #310 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ที่ ปากทางลาดพร้าวเลวมากๆ เราเอารถ Accord เข้าเคลมประกัน ทำสีที่กันชนหน่อย

ทำแค่ 4-5 วัน แมร่ง สาด กลับถึงบ้าน แบตหมดทั้งลูก ต้องซื้อแบตใหม่ ทั้งๆ ที่รถวิ่ง ได้ไม่ถึงปี สาด

มันไม่รับผิดชอบด้วย เลว

ศูนย์บางนา มันก็เลว ดีแต่จะขายรถ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้รถ
เรทกระทู้
« ตอบ #311 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

0_0 มันเป็นที่ศูนย์บริการของแต่ละศูนย์ครับ.......... มีทุกยี่ห้อแหละที่ต้องมีบางศูนย์บริการดี - และบางศูนย์บริการแย่

ผมก็ใช้มาหลายยี่ห้อนะครับ...
- อย่างโฟลค์ในเครือยนตกิจ.. ผมยังโดนหลอกไปเป็นแสน ซ่อมเครื่องลูกสูบแตก 4 ลูก โอเวอร์ฮอล์ใหม่ หมดไปแสนต้นๆๆ ( เพราะไม่ซ่อมแบบยกเครื่องครึ่งท่อน ) ออกจากศูนย์ไม่ถึง 7 วัน เครื่องพัง อาการเดิม แถมไม่การันตี เพราะไม่ซ่อมแบบ Completeset ดูมันดิ..ที่หมดไปแสนกว่า วิ่งได้แค่ 7 วัน ***กวนตีนโครต.. ที่ศูนย์พุทมณฑลสาย 4 ห่วยมากๆๆ

- น้องต้า วิช เข้าศูนย์บางบัวทอง... อาการเล็กๆๆน้อยๆๆก็ยังซ่อมไม่หายเลย แถมบริการก็ไม่ดี..ไม่เอาใจใส่

- แจ๊ส.. เข้าศูนย์บางบัวทอง OK นะ ผมว่า มาออกมารับบริการว่าจะทำอะไรบ้าง เค้าจะประเมิณค่าใช้จ่ายและอธิบาย
ให้เราทราบว่าทำไรบ้าง หากตรวจพบไรเพิ่มจะโทรแจ้งให้ทราบ หลังจากรับบริการจากที่นี่หลายครั้งก็ถือว่า ใช้ได้นะ
ครับ แต่ติตรงที่ว่าเรื่องล้างรถให้... ไม่ใส่ใจเท่าที่ควร ( ผมว่าไม่ต้องล้างจะดีกว่าอะ )

ผมว่าแล้วแต่คน แต่ละท่านที่จะเจอนะครับ.... ไม่ได้แย่ และดีไปซะหมดหรอกครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ก้านกล้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #312 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทุกท่านโปรดทราบ ควรใช้ยี่ห้อ มิตซู นะครับ จะได้ไม่มีปัญหานะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
123
เรทกระทู้
« ตอบ #313 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 09:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เลิกแล้วรถญี่ปุ่น.....ไปใช้รถยุโรปดีก่าไม่มีปัญหาจุกจิก.....ชนรถญี่ปุ่นทีพังไปซะเกือบค่อนคัน...บางจะตายรถสมัยนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
partab
เรทกระทู้
« ตอบ #314 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 10:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าคูณโดนถอดอาหลั่ยไปใส่คันอื่นแล้วละ เช่น ช่อมช่วงล่าง แต่โดนถอดสลับชุดเกีย แล้วเบีดบิลคันที่ช่อมชุดเกียกินกันเอง ผมโดนมาแล้ว ไม่เข้าไปอีกแล้ว ช่อมอู่ดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม