หน้า: 1 ... 3 4 5 6 7 8 9 10 11

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนถึง ผู้ที่ใช้รถ HONDA และผู้ที่คิดจะซื้อรถ HONDA ทุกท่าน  (อ่าน 278868 ครั้ง)
Guest
คนเจียงใหม่เจ้า
เรทกระทู้
« ตอบ #405 เมื่อ: 3 ส.ค. 11, 11:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

q*031coco
ใจ๊รถฮอนด้าอยู่เหมียนกั๋น ยังบ่าป่ะกำเตื้อ แต่ตี้แน่ๆ ถ้าเปิ้นบ่าโดนมา คงบ่าจ่มหื้อฟัง แม่นก่อ? กาว่าหมู่เฮา จะต้องไปใจ๊ศูนย์ฮอนด้าตี้ ญี่ปุ่นปู๊น เหอะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
คนเมือง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mon
เรทกระทู้
« ตอบ #406 เมื่อ: 5 ส.ค. 11, 06:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าเป็นบางศูนย์ที่บริการไม่ดี ศูนย์บางชันบริการดีมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #407 เมื่อ: 30 ส.ค. 11, 13:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเขาใจเจ้าของกระทู้นะครับ ผมก็เคยโดน Honda นวมินทร์ เอาเข้าไปทำสี แบบว่าแคลมทำสีทั้งคัน พอไปรับรถทำสีมีปัญหา แต่ต้องใช้รถ ทางศูนย์ก็บอกแก้ไขใหม่ให้ แต่สามารถเอาไปใช้ก่อนได้ แล้วว่างค่อยเอามาทำ ผมก็โง่จริงๆ เขาทางมันสิครับ หลังจากนั้นอาทิตย์เดียวผมเอารถกลับไปทำสีใหม่มันไม่รับผิดชอบแล้ว มันบอกผมเอารถไปใช้แล้วสีปัญหาเอง นี่ยังไม่คิดในส่วนรับประกันการทำสี 6 เดือนเลยนะ มันยังไม่รับผิดชอบเลยอ้างโน้นอ้างนี้ ตอนวันที่ผมเอาเข้าไปไม่ได้เจอแต่ผมรายเดียวนะ ยังมีปัญหากับลูกค้าอีกรายหนึ่งด้วย ผมว่าฮอนด้าตั้งแต่เปลี่ยนมาให้ดีลเลอร์ทำแย่มากๆ ครับ เกิดเรื่องอย่างนี่บ่อยนะครับกับศูนย์ Honda ก็อยากให้ผู้บริการของ Honda กรุ๊ปลงมาดูบ้างนะครับ ยิ่งศูนย์ที่ จขกท. เอามาบอกเกิดเรื่องบ่อยนะศูนย์นี้ ได้ยินมาบ่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #408 เมื่อ: 4 ก.ย. 11, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่เอาไปทำ taxi แล้ว บริษัทรีบซื้อคืน ไม่ใช่เพราะจะทำให้เสียภาพพจน์หรอกครับ เครื่องยนต์เค้า ไม่ทนทานต่อ แก๊ส ครับ จะเห็นได้ว่าเมื่อก่อนนุ้นยังไม่มี Honda CNG (NGV) หรือทำเครื่องสำหรับแก๊สโดยเฉพาะทั้งๆที่ ค่ายอื่นทำใช้กันเป็น 5 ปี 10 ปีแล้ว
แต่ก็ได้ข่าวแว่วๆมาว่าเข้าไทยให้จองแล้วนะ รุ่น CNG
แต่ก็ปล่อยให้ท่านๆใช้รุ่น "แรก" ไปก่อนเหอะครับ
มีเงินซื้อ+ชอบก็ถอยมาขับได้เลย
แต่แนะนำว่า อย่าให้ขาดหรือเกินระยะที่ต้องเช็ค แม้แต่ 1กิโลเมตรเป็นอันขาด เช๊คก่อนถึงระยะ จะดีที่สุด และ น้ำมันเครื่อง ระบบน้ำหล่อเย็น น้ำมันเกียร์ จะต้องดูทุกวัน ถ้าหลุดหรือพลาดวันไหน งานเข้าเป็นแน่แท้
Honda ถ้าระบบน้ำหล่อเย็นมี ลมรั่วเข้าไปในระบบ หรือ ไล่ลมไม่หมด
อาการร้อนหรือ ฮีต ขึ้นไฟแดง มาไวมากๆ ระวังให้ดีๆ

ถ้าจะพอฟัดพอเหวี่ยง ก็กินแก๊สนี่แหละ ไม่ว่าจะเป็น LPG / NGV ก็ยัดๆเข้าไปเหอะ เพื่อจะได้เก็บเงินค่าซ่อมบำรุง ไหนๆก็ต้องซ่อม ประหยัดได้เท่าไหร่ก็รีบๆซะ ไม่งั้นจะเสียใจ
ตอนนี้ ราคาน้ำมันลงอย่าหลงได้ใจ ต้องรีบติดแก๊สให้ไว เพราะตลาดอุปกรณ์แก๊สตอนนี้กำลังระส่ำระส่าย ลดราคาแบบชนต้นทุนเพราะกลัวขายไม่ได้
อีกไม่เกิน 6เดือน ราคาน้ำมันพุ่งทะลุกระเป๋าแน่ๆ ถึงตอนนั้น แก๊สจะลอยตัวก็อย่าได้หากลัวมันเพราะ ตอนนี้พี่ไทยเรากำลังผลิต ไบโอก๊าซ หรือ CBG กันอยู่รอดตายแน่ๆไม่ต้องห่วง ลุยเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #409 เมื่อ: 4 ก.ย. 11, 22:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เข้ามาอ่าน q*022

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Willie
เรทกระทู้
« ตอบ #410 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 10:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

What a joy to find such clear thinking. Thanks for postnig!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Brandi
เรทกระทู้
« ตอบ #411 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 12:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

There's a terrific amnout of knowledge in this article!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jimbo
เรทกระทู้
« ตอบ #412 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 13:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Great stuff, you heelpd me out so much!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Sanne
เรทกระทู้
« ตอบ #413 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 15:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

You're the one with the brains here. I'm wachitng for your posts.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Rosalinda
เรทกระทู้
« ตอบ #414 เมื่อ: 24 ต.ค. 11, 20:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Just do me a favor and keep wrtinig such trenchant analyses, OK?

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Holland
เรทกระทู้
« ตอบ #415 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 05:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

It's spooky how celver some ppl are. Thanks!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Jodecy
เรทกระทู้
« ตอบ #416 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 08:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Didn't know the forum rules allwoed such brilliant posts.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Quiana
เรทกระทู้
« ตอบ #417 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 09:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Knwoelgde wants to be free, just like these articles!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Bayle
เรทกระทู้
« ตอบ #418 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 12:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Play informative for me, Mr. inernett writer.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Xadrian
เรทกระทู้
« ตอบ #419 เมื่อ: 25 ต.ค. 11, 13:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Going to put this atricle to good use now.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #420 เมื่อ: 16 พ.ย. 11, 18:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะออกรถยนต์ที่ฮอนด้าสุโขทัย คงไม่กล้าออกแล้ว กลัวโดนแจคพอร์ต
ได้รถยนต์มีปัญหามา สมัยนี้ทำอะไรต้องรอบคอบ ศูนย์ไหนขึ้นชื่อบ่อย
ไม่เสี่ยงดีกว่า รถยนต์ยี่ห้อดี แต่เจอศูนย์ที่ไม่ชื่อสัตย์ก็แย่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Addy
เรทกระทู้
« ตอบ #421 เมื่อ: 4 ธ.ค. 11, 20:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

There's nothing like the relief of fndiing what you're looking for.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
5555
เรทกระทู้
« ตอบ #422 เมื่อ: 21 ก.พ. 12, 20:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นี่มันโดนปล้นชัดๆ...ช่างศูนย์รถส่วนใหญ่ถ่ายน้ำมันเครื่องได้ก็เก่งแล้ว...เผลอเจอแค่เติมน้ำมันเครื่องแล้วก็เรียกเก็บราคาเต็ม (ไม่ได้ถ่าย) มารู้ก็ตอนเครื่องพัง...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แก
เรทกระทู้
« ตอบ #423 เมื่อ: 21 มี.ค. 12, 12:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*069q*070q*039ผมใช้ honda มาจะ 10 ปีหล่ะ ไม่เคยโดนโหดอย่างนี้ เพราะส่วนใหญ่ผมเดินหาอะไหล่ที่เชียงกง...........งงอิอิอิอิอิอิอิอิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คุณใจดี
เรทกระทู้
« ตอบ #424 เมื่อ: 28 มี.ค. 12, 20:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้รถยุโรปสัญชาติฝรั่งเศสช่างศูนย์โคตรเลว ตอนนี้หันมาใช้ฮอนด้าติดใจในบริการฮอนด้าพระราม7 รู้งี้ใช้นานแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
oool
เรทกระทู้
« ตอบ #425 เมื่อ: 17 เม.ย. 12, 16:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ่านแล้วทำให้คิดเลยว่าวันนั้นที่น้ำท่วม รถเค้าทำลาย 100 % ไหมเนี้ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
smc
เรทกระทู้
« ตอบ #426 เมื่อ: 20 เม.ย. 12, 16:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
พึ่งเข้าศูนย์ นครินทร์ ฮอนด้า เหมือนกันค่ะ เจอเหตุการณ์คล้ายๆกับคุณเอกรินทร์เลยค่ะ จะไม่ไปศูนย์นี้อีกแล้ว
เข้าศูนย์ออกมามีปัญหา โดนเปลี่ยนอะไหล่แน่ๆ โดนมาเยอะแล้ว ตัวผมเองดดยเปลี่ยนล้อเลย พอจับได้แต่ยังไม่ยอมรับ แล้วไอที่อยู่ข้างในดดนเปลี่ยน
จะรู้ได้อย่างไร
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
รถคันแรก
เรทกระทู้
« ตอบ #427 เมื่อ: 23 เม.ย. 12, 09:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้บริการศูนย์ที่ศรีอยุธยาเหมือนกันเพราะใกล้บ้าน ใช้ซีวิก 2.0 อายุการใช้งาน 6 ปีแล้วครับ 2 แสนกว่ากิโล โดนค่าซ่อมหนักสุดตอนต้องเปลี่ยนชุดพวงมาลัยหน้ากับ ช่วงล่างทั้งหมด ค่าซ่อมเกือบแสน มีทอน2-3 ร้อยบาท ตอนเปลี่ยนถ่ายน้ำมันใช้บริการข้างนอกเอง เพราะมองเห็นได้ ก่อนทำการซ่อมต้องถามช่างให้ดีถึงรายละเอียด อย่าปล่อยให้ซ่อมตามใจ เพราะจะโดนเปลี่ยนหมด ถ้าเป็นจริงก็ไม่เสียดายหรอกครับ เพราะรถใช้งาน แต่ที่เคลือบแคลงใจจะติดอยู่ตลอดไป เพราะไม่หายสงสัย เวลาเอาไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่องเจ้าของตอนรับรถควรมาตรวจมาตราวัดน้ำมันเองจะเห็นว่าเปลี่ยนน้ำมันจริงหรือเปล่า อีกอย่างดูของเหลวทั้งหมดว่าเรียบร้อยปิดฝาให้หรือไม่ เพื่อนใช่ซีอาร์วีเอาไปเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ช่างถ่ายน้ำมันออกหมด ไม่ได้ใส่น็อตฝาปิดให้ วิ่งกลับมาถึงบ้านลูกน้องชี้ให้ดู น้ำมันรั่ว ดีที่เครื่องไม่พัง ช่างตามศูนย์ ค่อนข้างหลากหลาย เจอคนดีก็ได้อนิงสงไป โชดไม่ดี ก็ต้องเสียอารมณ์กันอีกนา
โชดดีครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายเข็ด หลาบหว่องฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #428 เมื่อ: 1 พ.ค. 12, 11:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราซื้อรถที่ศูนย์ ฮอนด้าลาดพร้าวชื่อหว่องฮอนด้าออกรถที่นั้นซ่อมรถที่นั้นแต่บริการบอกตรงนะห่วยมาก ๆ ทำของเสียหายแล้วบอกว่าต้องเสนอเป็นเดือนเป็นขั้นเป็นตอนโดยให้เรารออะไหล่แบบไล้ทิศทางลักษณะแบบไม่รับผิดชอบลักษณะเบี่ยงเบนไปเรื่อย ๆ หาคนรับผิดชอบไม่ได้เลยสงสัยต้องเขียนประจานหรือร้องเรียนให้มันรู้เรื่องไปเลยเจ้าของคงไม่ทราบมั่งที่ลูกน้องทำงานห่วยแตกสะเพร่ามาก ไม่รูจะด่าหรื่อว่าอะไรเพราะมันอึดอัดไปหมดซึ่งแบบนี้ทำให้เราเข็ด ยี่ห้อ ฮอนด้าไปเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายเข็ด หลาบหว่องฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #429 เมื่อ: 1 พ.ค. 12, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซงฮอนด้าสุโขทัย
เรทกระทู้
« ตอบ #430 เมื่อ: 23 พ.ค. 12, 20:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ฮอนด้าสุโขทัย
บริการแย่ รอนาน นัดรับรถของก็ไม่คบ คนขายบอกว่ารับ ๆ ไปก่อนพอของมาจะแจ้งให้ทราบ โถ่ะเป็นใครจะยอม มีปัญหาตั้งแต่วันแรกที่ถอยแล้วต่อไปละไม่ต้องรอถึงอีกกี่สิบหน้าเลยหรอ พนักงานผู้หญิงอ้วน ๆ ขอไม่เอ่ยชื่อถ้ามาอ่านเองคงจะรู้เอง ( อย่าสักแต่จะขาย ) ถ้าคนอย่างคุณไม่ีมีคนเชื่อถือ ๆไม่มีใครซื้อ คุณก็ตกงาน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #431 เมื่อ: 18 ก.ค. 12, 14:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สงสัยคุณจะโชคร้ายมากกว่านะคะ
เมื่อเดือนก่อนดิฉันเพิ่งไปเช็ครถมา เพราะรุ้สึกว่าแอร์ไม่เย็น
ตอนแรกเอารถไปเช็คที่อู่ก่อน มันบอกให้เปลี่ยนคอมแอร์ เบ็ดเสร็จเป็นหมื่นกว่าบาท ตอนแรกยังไม่ตัดสินใจเปลียน กะว่าจะลองเอาไปเช็คที่ศูนย์ก่อนเพื่อเปรียบเทียบราคา ปรากฏว่าพอไปเช็คที่ศุนย์ เค้าบอกว่าแค่เติมน้่ำยาแอร์ก็พอ คอมแอร์ยังใช้ได้ดี
สรุปตอนนั้นเกือบเสียค่าโง่ให้อู่ ต้องขอบคุณศุนย์ Honda จริงๆค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปุยฝ้าย
เรทกระทู้
« ตอบ #432 เมื่อ: 25 ก.ค. 12, 15:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาแล้วเหมือนกัน คือ เป็นรถแจ๊ซ 2012 ติดเสกิร์ตกับศูนย์ฮอนด้า หน้า ญ.ว. ที่หาดใหญ่ ราว พ.ค.55 โดยเลือกแบบมูเก้นท์ 2012 ปรากฏว่าครั้งแรกติดสเกิร์ตหลังให้ผิดรุ่นไม่เห็นทับทิมที่สเกิร์ตหลัง รอเปลี่ยนใหม่เกือบ 2 เดือน ปรากฏว่าพอเปลี่ยนใหม่ดันติดเสกิร์ตหลังแบบ โมดูโล่ ตลกสิ้นดี ต้องรอเปลี่ยนใหม่อีก เหตุเกิดเมื่อ 24 ก.ค.55 นี้เอง ผิดตั้ง 2 ครั้ง 2 ครา ก็ยังทนไหว ต้องรออีกเป็นครั้งที่ 3 ไม่รู้จะผิดอีกไหม ให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้ายหากผิดอีกคงต้องขอเงินคืน ถ้าไม่ให้คืนก็ฟ้อง สคบ.ชัวร์ เพราะปรึกษา สคบ.ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาแล้ว เราก็อุตส่าห์ให้โอกาสเพราะเห็นว่าน้องเซลน่ารัก แต่ก้นั่นแหล่ะไม่ยอมตามงานให้เลย ร้องเรียนไปยังฮอนด้าศูนย์แม่แล้วก็ไม่เป็นผล คุยกับ ผจก.ฝ่ายขายและฝ่ายเคลือบสีแล้วก็ไม่ได้อะไรเลย รับปากว่าจะทำให้ ขอคุยกับ ผจก. ใหญ่ก็อ้างว่าประชุมบ้างล่ะ ไม่อยู่บ้างล่ะ ดูซิบริษัทเสกิร์ตเจ้ากรรมจะส่งเสกิร์ตหลังมาให้อีกเมื่อไหร่ไม่รุ้ สงสัยต้องรออีก 1-2 เดือนกระมัง ซึ่งจะส่งเสกิร์ตหลังมาถูกหรือเปล่าก็ไม่รุ้ ทั้งที่เอารูปให้ดูแล้วนะ เซ็งๆๆๆๆ แต่ก้ต้องทนๆๆๆๆ และจะไม่ให้ใครมาซื้อรถที่ฮอนด้าหน้า ญ.ว. อีกแร้ว สาบาน! q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปุยฝ้าย
เรทกระทู้
« ตอบ #433 เมื่อ: 25 ก.ค. 12, 15:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาแล้วเหมือนกัน คือ เป็นรถแจ๊ซ 2012 ติดเสกิร์ตกับศูนย์ฮอนด้า หน้า ญ.ว. ที่หาดใหญ่ ราว พ.ค.55 โดยเลือกแบบมูเก้นท์ 2012 ปรากฏว่าครั้งแรกติดสเกิร์ตหลังให้ผิดรุ่นไม่เห็นทับทิมที่สเกิร์ตหลัง รอเปลี่ยนใหม่เกือบ 2 เดือน ปรากฏว่าพอเปลี่ยนใหม่ดันติดเสกิร์ตหลังแบบ โมดูโล่ ตลกสิ้นดี ต้องรอเปลี่ยนใหม่อีก เหตุเกิดเมื่อ 24 ก.ค.55 นี้เอง ผิดตั้ง 2 ครั้ง 2 ครา ก็ยังทนไหว ต้องรออีกเป็นครั้งที่ 3 ไม่รู้จะผิดอีกไหม ให้โอกาสเป็นครั้งสุดท้ายหากผิดอีกคงต้องขอเงินคืน ถ้าไม่ให้คืนก็ฟ้อง สคบ.ชัวร์ เพราะปรึกษา สคบ.ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาแล้ว เราก็อุตส่าห์ให้โอกาสเพราะเห็นว่าน้องเซลน่ารัก แต่ก้นั่นแหล่ะไม่ยอมตามงานให้เลย ร้องเรียนไปยังฮอนด้าศูนย์แม่แล้วก็ไม่เป็นผล คุยกับ ผจก.ฝ่ายขายและฝ่ายเคลือบสีแล้วก็ไม่ได้อะไรเลย รับปากว่าจะทำให้ ขอคุยกับ ผจก. ใหญ่ก็อ้างว่าประชุมบ้างล่ะ ไม่อยู่บ้างล่ะ ดูซิบริษัทเสกิร์ตเจ้ากรรมจะส่งเสกิร์ตหลังมาให้อีกเมื่อไหร่ไม่รุ้ สงสัยต้องรออีก 1-2 เดือนกระมัง ซึ่งจะส่งเสกิร์ตหลังมาถูกหรือเปล่าก็ไม่รุ้ ทั้งที่เอารูปให้ดูแล้วนะ เซ็งๆๆๆๆ แต่ก้ต้องทนๆๆๆๆ และจะไม่ให้ใครมาซื้อรถที่ฮอนด้าหน้า ญ.ว. อีกแร้ว สาบาน! q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #434 เมื่อ: 28 ก.ค. 12, 15:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

hjkhjkhjkhjkhjk vbjkhk

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pooky
เรทกระทู้
« ตอบ #435 เมื่อ: 1 ส.ค. 12, 14:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอารถเข้า0ที่ศรีนครินทร์มาหลายปี เพิ่งรู้จาก0อื่นว่าโดนที่นครินทร์เอาเปรียบ
คือใช้ accord สีขาว ตอนซื้อจ่ายเพิ่มเป็นหมื่นเพราะเป็นสีพิเศษ ตอนซ่อมทาง0คิดค่าซ่อมสีเพิ่ม10-15% ทุกครั้งที่เข้า่ซ่อมสี ทั้งที่0อื่นไม่คิดเพิ่ม!!!!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ปั้ม
เรทกระทู้
« ตอบ #436 เมื่อ: 3 ก.ย. 12, 15:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ว่าจะออก civic เห็นงี้แล้วเริ่มไม่มั่นใจ อะไรดีก็บอกหน่อยนะ q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น่าเบื่อ คนจน
เรทกระทู้
« ตอบ #437 เมื่อ: 28 ต.ค. 12, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้รถยนต์มา 4 คัน มาสด้า อีซูซุ นิสัน โตโยต้าอัสติส ทุกคันมันต่างที่ราคารถยนต์ ของแพงก็ใช้ได้ดีไม่มีปัญหา กำลังจอง ฮ้อนด้าซิตี เซลล์บอกว่าสิ้นได้แน่ เราบอกว่าได้ช้าก้ดี ที่จองหวังส่วนลดภาษีของรัฐบาล

ปัญหามากจังเลย มีรถหลายก็หมดปัญหา 55555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เฉลิมพงษ์ หิตะโกวิท
เรทกระทู้
« ตอบ #438 เมื่อ: 27 ม.ค. 13, 13:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของผมฮอนด้าบายพาสชลบุรี ดีมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตุ๋ย
เรทกระทู้
« ตอบ #439 เมื่อ: 8 ก.พ. 13, 19:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถฮอนโดยรวมใช้ดีมั้ย เมื่อก่อนใช้แอคคอตก็เครนะไม่มีปัญหาเลย แต่ตอนนี้จะใช้ซีวิคตัวใหม่ใครทราบและใช้อยู่มีปัญหามากน้อยยังไงช่วยตอบและให้คำแนะนำด้วยค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื่่อชื่อนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #440 เมื่อ: 23 ก.พ. 13, 12:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไปจองฮอนดา แต่ไม่ได้คืนภาษี เขาบอกไม่คืนเงินจอง นี่กำลังจะฟ้อง สคบ
หรือจะให้ทนายฟ้องดี อยากให้ชาวบ้านรู้ เงินจองไม่มากหรอกแค่ห้าพัน พอมีเงิยจ่ายค่าทนายมากกว่านี้ เพื่อความสะใจเล็กๆ แบรนด์นี้เขาหากินอย่างนี้เองหรือ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mitsu
เรทกระทู้
« ตอบ #441 เมื่อ: 30 มี.ค. 13, 03:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

mitsubishi ดีที่สุดจ้า q*062q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
somchai napapongjantra
เรทกระทู้
« ตอบ #442 เมื่อ: 11 เม.ย. 13, 10:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยเอารถไปซ่อมที่ศูนย์ใหญ่(ขอไม่บอกยี่ห้อรถ)หาสาเหตุไม่พบ เลยไปใช้
บริการจากอู่เล็กๆแถวบ้าน ปรากฏว่าซ่อมได้แฮะ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับประสบ
การณ์และความชำนาญของช่างแต่ละคนมากกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ืnoni
เรทกระทู้
« ตอบ #443 เมื่อ: 11 เม.ย. 13, 11:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ผมก็ใช้ HONDA แต่ใช้ศูนย์บริการนอกที่รับเฉพาะรถ HONDA เช่นศูนย์ตรงพระราม 5 หรือซอยเรวดี ถึงแม้ศูนย์จะไม่ได้ดูดีสะดวกสบายเหมือนศูนย์บริการมาตราฐาน แต่ได้ความสบายใจเพราะยืนดูช่างตรวจเช็คอย่างใกล้ชิดได้เลย ตรงไหนเสื่อมต้องเปลี่ยนเขาจะบอกก่อนและให้เราดูว่ามันเสื่อมมันจากเป็นแบบนี้ ซึ่งเราก็ไม่มีความรู้แต่พอดูประกอบการอธิบายของช่างก็เข้าใจมากขึ้น การเปลี่ยนอะไหล่ก็ใช้อะไหล่จากศูนย์ HONDA เหมือนกันแต่ค่าช่าง/บริการถูกกว่า อย่างไปเปลี่ยนยางรองเครื่อง ช่างเขาดูและบอกเราว่ายางรองเครื่องมันเสื่อมแล้วนะพี่ควรเปลี่ยน เราก็ถามว่าเสือ่มมันเป็นงัยถ้าเปลี่ยนแล้วจาดีขึ้นยังงัย ช่างก็ชี้ให้ดูว่ายางมันอยู่ตรงไหนและมันเสื่อมคือยางมันสีซีดลงและแตกเป็นรายๆ โดยมันจะทำให้เครื่องสั่นไม่นิ่ง พอเปลี่ยนไปก็รู้สึกได้เลยว่ามันนิ่งมากๆเหมือนรถใหม่เลย ใช้ HONDA ลองดูศูนย์แบบนี้ก็ดีนะครับลองดู

ใช้บริการที่ honda ชินเขต หลังม.ธุรกิจฯมาหลายปีแล้วขนาดเราใช้ซีวิค รุ่นแรก ปี84 เค้าก้อดูแลดีมาตลอด แจ้งราคา และถามทุกครั้งก่อนซ่อม ให้คำแนะนำอันไหนคุ้ม ไม่คุ้ม บางที่แนะนำที่ซ่อมหรือร้านอะไหล่ให้ดวย ศุนย์ไม่ใหญ่มากแต่บริการดี พูดจาดี
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mena
เรทกระทู้
« ตอบ #444 เมื่อ: 12 เม.ย. 13, 00:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลังตัดสินใจที่จะซื้อรถใหม่..Honda civic เปลี่ยนใจเลย...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ร่วมชะตากรรม
เรทกระทู้
« ตอบ #445 เมื่อ: 25 เม.ย. 13, 23:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ฮอนด้าพิงคนคร สาขาสนามบิน เจ้าค่ะ ต้องโวยให้ได้อาย q*035
บริการแย่มาก รถมีปัญหาหม้อน้ำค่ะ นำไปเช็คที่ศูนย์เพราะคิดว่าที่ศูนย์ยังไงก็น่าจะมาตราฐานดีและบริการดี ครั้งแรกที่นำรถไป พนักงานก็แจ้งว่าจะเช็ครถแล้วแจ้งในส่วนที่ต้องซ่อมพร้อมราคา ดิฉันก็โอเคได้
โทรมาครั้งที่ 1 : หม้อน้ำรั่ว ต้องเปลี่ยน ราคา 5,xxxx บาท นะครับ แล้วก็มี บลาๆๆๆๆๆ
I am : โอเคซ่อมค่ะ (ยังอยู่ในงบประมาณ)
โทรครั้งที่ 2 : พี่ครับเช็คแล้วเจอ บลาๆๆๆๆๆ โอเคซ่อมค่ะ
โทรมาครั้งที่ 3 : พี่ครับเจออีกแล้วครับ บลาๆๆๆๆ เริ่มมีน้ำโห แต่ยังคงฟังมันต่อไปจนจบ
I am : น้องถ้าพี่ไม่ซ่อมอันล่าสุดนี่ละ
ช่าง : อันที่พี่ซ่อมมาตั้งแต่แรกมันก็เปล่าประโยชน์ครับพี่
I am : น้องครับ พี่ยอมรับว่าพี่ไม่ได้มีความรู้เรื่องช่างนะ แต่การที่น้องโทรมาบอกทีละอย่างทีละอย่าง แล้วสุดท้ายมาจบแบบนี้ ถ้างบพี่มีไม่พอละ พี่ก็เอารถออกมาไม่ได้ แล้วพี่จะลากไปให้น้องเพื่ออะไร น้องเป็นช่างเช็คตั้งแต่แรกก็น่าจะรู้ ทำงานให้ละเอียดสิ งั้นพี่ไม่ซ่อมจะได้มั้ย
ช่าง : เริ่ิมเงียบ......พี่ครับผมหาอะไหล่มือสองให้พี่ได้นะ
I am : (คิดในใจ....คนไม่ดี คุณเป็นศูนย์แต่มีอะไหล่มือสอง แล้วที่มันใส่เปลี่ยนให้ฉัน มันจะเชื่อได้มั้ยว่ามาจากศูนย์แล้วเป็นมือหนึ่ง) น้องไปหาวิธีมาให้มันซ่อมให้ได้ พี่มีงบไม่เกิน 1x,xxxx บาท
ดิฉันต้องโทรไปศูนย์ใหญ่ที่กรุงเทพเพื่อแจ้งเรื่องนี้ และต้องดำเนินการให้ดิฉันด้วย จากนั้นดิฉันก็ได้รับติดต่อจากศูนย์พิงคนคร ว่าลดราคาให้แล้วเป็นเท่านี้พอใจมั้ย ดิฉันก็โอเค รับได้ แต่ยังไม่พอ

ครั้งที่ 2 หม้อน้ำก็ยังคงรั่วอีก โดยยังไม่พ้นระยะหมดประกัน ดิฉันก็นำไปให้เช็คเพื่อจะเคลม โดยก่อนหน้าที่จะไปศูนย์ ดิฉันให้ช่างตามอู่ทั่วไป 2 อู่ ดูให้ก่อน เค้าบอกน่าจะเป็นการติดตั้งหม้อน้ำที่ใกล้ใบพัดมากเกินไป ให้เอาไปเคลมกับศูนย์ดีกว่า จ่ายแค่ค่าแรงก็พอ แต่พอดีรถเป็นกลางทางไม่สามารถขับไปศูนย์ได้ เลยมั่นใจให้ศูนย์มารับรถ พอช่างดูแล้วบอกว่าไม่ได้เป็นที่การติดตั้งครับ หม้อน้ำพี่น่าจะโดนหินเข้าไปบาดหม้อน้ำ ไม่เกี่ยวกับศูนย์ ดิฉันงงมาก นี่ฉันซวยขนาดนี้เลยเหรอ! อืม ไม่ไหวแล้วมั้ง กับศูนย์นี้ ครั้นจะลากรถกลับ ค่าลากเปลี่ยนอู่ กับ หม้อน้ำใบใหม่ ก็แพงกว่าถ้าเปลี่ยนที่นั่น ครั้งที่สองที่ก็เลยเป็นความจำใจ ถือว่าซวยเอง แล้วก็คิดผิดที่ยังคงไว้ใจมันอยู่! อย่าหวังว่าจะมีครั้งต่อไป!

อ้อ พนักงานขายก็สตอระดับซุปตาร์ เบื้องหน้าจ๊ะจ๋า พอลูกค้าออกไปก็นะ !@?>%ZX

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ได
เรทกระทู้
« ตอบ #446 เมื่อ: 28 เม.ย. 13, 12:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฮอนด้าด้าใหญ่ต้องเข้ามาดูแล้วถ้าปล่อยไว้แบบนี้ ที่อื่นที่เขาทำดีก็จะพาเสื่อมเสียไปด้วย ภาพลักษณ์ฮอนด้าไม่ได้สร้างแค่วัน สองวัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pipong
เรทกระทู้
« ตอบ #447 เมื่อ: 9 พ.ค. 13, 10:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ฮอนด้า ซิตี้ 2013 ได้นำรถไปเข้าศูนย์เช็คตามระยะ 10000 กิโล ( มีถ่ายน้ำมันเครื่อง เช็คเบรค แบตเตอรี่ และอื่นๆอีก พอจ่ายเงินเสร็จแล้วเดินไปรับรถ ตรงแก้มรถที่ใกล้แบตเตอรี่สีรถถลอกกินลึกถีงสีรองพื้น เพราะ น้ำกรดแบตเตอรี่หยดใส่สีรถ ฝ่ายบริการฮอนด้า บอกว่า แก้ไขให้โดยทำสีรถให้ใหม่ เป็นเพราะช่างไม่ได้นำผ้าใบมาคลุมข้างแก้มรถ ผมเสียความรู้สึกอย่างมาก รถยังใหม่อยู่เลย ต้องมาทำสี เสียทั้งเวลาต้องนำรถมาทิ้งไว้ บ้านผมห่างจากศูนย์ฮอนด้า 60 กิโล ไม่ได้ยินคำขอโทษจากศูนย์เลย (ฮอนด้าฉะเชิงเทรา)แปดริ้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
moomo
เรทกระทู้
« ตอบ #448 เมื่อ: 16 พ.ค. 13, 18:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนั้นผมก็ไปดูรถเพื่อจะซื้อรถคันที่ 2 ให้แฟน เลยพาแฟนไปดูรถ พอดีตัวเองใส่กางเกงขาสั้นออกจะดูมอมแม๋ม ไปศูนย์ h ก่อนเลยเค้าไม่สนใจผมเลย ถามคำตอบคำ ผมเดินข้ามถนนไปฝังตรงข้ามที่เป็นศูนย์ nissan เค้าพูดดีมากเลยผมจองรถที่นั้นและได้รถ อาทิตย์ถัดมาเลย ที่เล่ามานี้อยากให้ปรับปรุงการบริการด้านลูกค้าสัมพันให้ดีหน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บารุ
เรทกระทู้
« ตอบ #449 เมื่อ: 28 พ.ค. 13, 16:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถือว่าฟาดเคราะห์ก็แล้วกันนะครับ ส่วนตัวผมก็ใช้แต่ TOYOTA ว่าจะลองใช้ HONDA อยู่แล้วเชียว เห็นมีแต่คนบอกค่าอะหลั่ยแพงบ้าง ค่าแรงแพงบ้าง ไม่รู้สิผมว่าถ้าคุณไม่เอาเข้าศูนย์ คงใช้ไปได้อีกนานนะกว่าเกียร์จะพัง (มีวิธีตรวจสอบหรือป่าวว่าพังเพราะอะไร โดนวางยาแน่)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 ... 3 4 5 6 7 8 9 10 11

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม