หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 11

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนถึง ผู้ที่ใช้รถ HONDA และผู้ที่คิดจะซื้อรถ HONDA ทุกท่าน  (อ่าน 278538 ครั้ง)
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
จริงๆ ความผิดน่าจะอยู่ที่ศูนย์ศรีอยุธยา ทั้งผู้จัดการ และช่าง ไม่ได้มาตรฐาน ต้องโดนตรวจสอบทั้งศูนย์(ศรีอยุธยา) แนะนำว่าคุณต้องทำเรื่องร้องเรียนไปที่ศูนย์ฮอนด้า ประมาณว่าคุณจะฟ้องศูนย์(ศรีอยุธยา) ทำยังงัยก็ได้ให้ผู้ใหญ่ลงมาเคลียร์กับคุณให้ได้ เราไม่คุยกับระดับล่างเพราะปัญหาไม่จบ ทางศูนย์ต้องตรวจสอบศูนย์บริการของคุณ ทำไม่ทำงานไม่ได้มาตรฐาน ปล่อยให้เอาเปรียบผู้ใช้รถ เราเคยเจอ case นี้ปัญหาศูนย์ toyota ไม่ได้มาตรฐาน แต่ทาง toyota ผู้ใหญ่เค้าค่อนข้างให้ความสำคัญกับลูกค้า (นี่ไม่ได้ชมนะ...) ขอขอบคุณชื่นชมคุณเพิ่มพงศ์ ศูนย์ช่วยเหลือลูกค้า สำนักงานส่งเสริมความพึงพอใจลูกค้า ออกมายอมรับว่าศุนย์ toyota ไม่ได้มาตรฐาน และลงมาตรวจสอบ (เนื่องจากไม่ทราบการบริการของแต่ละศูนย์เลย เพราะมีหลายศูนย์มาก ถ้าลูกค้าไม่ร้องเรียน จะไม่ทราบปัญหาดังกล่าว ) และสรุปให้จบภายใน 1 อาทิตย์ แต่ไม่รู้ผู้ใหญ่ honda จะให้ความสำคัญกับลูกค้ารึเปล่า?
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่คะ ที่กระบี่ Toyota บริการหลังการขายดีมาก
ผู้บริหารเอาใจใส่ตรงนี้ ถือว่าเก่งจริง ๆ ได้ใจลูกค้าคะ
น้อง ๆ พนง.ขาย น่ารัก เอาใจใส่ เจอกันข้างนอกยังทักทาย อัธยาศัยดีมากคะ รู้สึกอบอุ่นจริง ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ซี 8
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ก่อนหน้านี้ใช้ toyota ตอนนี้ใช้ honda crv คุณภาพรถสูสี แต่ honda เก็บรายละเอียดได้ดีกว่า ความสวยงามกินขาด แต่ศูนย์บริการ เทียบ toyota ไม่ได้เลย บางอย่างดูเผินๆ ไม่ทันคิด ก็ว่ารับประกันเหมือนกัน แต่ไปตุกติกที่รายละเอียด นั่นไม่ได้ นู้นไม่ได้ กวนใจมาก ถ้าผู้บริหารยังไม่ลงมาดูแลเรื่องอย่างนี้ ยังไงก็สู้ toyota ไม่ได้ ตอนเราไปดู crv ที่ศูนย์เตาปูนนะ เซลล์พูดไปมองเราไปทั้งตัว (หัวจรดเท้า) จะซื้อรถล้านกว่าบาทจะไม่ให้ดูเลยเหรอ ใจคอจะให้กลับบ้านไปดูแต่โบร์ชัวร์ พอเราไปดูครั้งที่ ๓ (น่าจะไม่มากไปนะ) เพื่อจะให้แน่ใจว่าสีไหนสวย เซลล์ไม่ออกมาให้เรารอ บอกว่าติดสายอยู่ เราก็รอ จนเราจะขึ้นรถกลับ ถึงได้วิ่งออกมา เสียความรู้สึกมาก เราได้ข้อมูลพอเลยไปออกรถที่ศูนย์พระราม 7 แทน สำหรับ toyota ในกรุงเทพ เราว่าศูนย์วิสุทธิ์กษัตริย์เยี่ยมนะ ส่วน honda ที่ตลิ่งชันอย่าไป ตอนนี้พระราม 7 น่าจะดีที่สุดในย่านฝั่งธนนะ *#*#

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Honda CRV
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแสดงความคิดเห็นด้วยคน เรื่องเกิดมานานมากแล้วประมาณ 3 ปีที่แล้ว เราใช้รถ Honda CRV ปี 2002 พอใช้มาประมาณ 3 ปีในวันที่เกิดการปฏิวัติเกิดอาการเกียร์ติดไม่สามารถใส่เกียร์ถอยหลังได้ แต่พยายามซักแป๊บก็สามารถใช้ได้ ขับมาเรื่อยๆ ด้วยความตื่นกลัวเพราะเดี่ยวเกียร์ก็ค้าง เดี่ยวก็ไปได้ แต่ก็สามารถมาถึงบ้านได้ด้วยความปลอดภัย พอตอนเช้าก็เอารถเข้าศูนย์ฮอนด้า นครปฐม ทางศูนย์บอกให้เอารถทิ้งไว้เพื่อประเมินและค้าหาสาเหตุซึ่งมาทราบภายหลังว่า กล่องเกียร์มีปัญหา จะคิดราคาหลายตังค์เหมือนกันแต่มีพี่ที่รู้จักกันเค้าบอกให้ทางศูนย์ถอดกล่องออกมาจะเอามาเชื่อมให้ พอเชื่อมเสร็จก็เอาไปใส่คืน ก็ปรากฎว่าสามารถขับได้ตามปกติ
แต่ปัญหาไม่ได้จบแค่นั้น ที่ตามมาก็คือ อาการกระตุกเวลาเกียร์ 1 จะขึ้น 2 (เกียร์ออโตนะ) จะเหมือนค้างๆ และดีดตัวแรงๆ บางทีก็ค้างก็สอบถามและเอารถเข้าศูนย์ฯที่นครปฐมเช่นเดิม เค้าก็เช็คให้และบอกว่าต้องปลี่ยนเกียร์ใหม่ โอ้วแม่เจ้า เกิดอะไรขึ้นรถใช้มา 3 ปีมีปัญหาขนาดนี้เลยเหรอ ขับมายังไม่ถึง 5 หมื่นกิโลเลยด้วยซ้ำ เพราะไม่ค่อยได้ใช้เท่าไหร่ และการบำรุงรักษาก็ทำตามกำหนดเวลาและทำที่ศูนย์ตลอด เลยถามว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร เค้าบอกว่า เกิดจากการที่เราไม่ได้เปลี่ยนน้ำมันเกียร์ เราก็บอกว่า ก็เปลี่ยนตามที่ศูนย์ฯแนะนำทุกอย่าง เค้าบอกว่า ต้องเปลี่ยนตอนประมาณ 15,000 กิโลด้วย เราก็บอกว่า แล้วทำไมถึงไม่บอก ทางศูนย์บอกว่า อันนี้แล้วแต่ความต้องการของลูกค้า เราก็ชักโมโหว่า อะไรวะ พอเกิดเรื่องอ้างว่าเกิดจากเรา ไหงเป็นงี้ไปได้ เลยถามว่า ถ้าซ่อมจะเสียกี่บาท เค้าบอกว่า ประเมินว่าน่าจะซักประมาณ 50000 บาท บวกลบไม่น่าเกิน 70,000 บาท เราล่ะอึ้งเลย บอกว่าต้องผ่าเกียร์มาเปลี่ยน โอริง อะไรประมาณเนี๊ยะ เลยรู้สึกว่าแพงมากไปสอบถามที่อื่น เค้าก็บอกว่า หากจะเปลี่ยนก็หาย แต่ถ้าไม่เปลี่ยนมันก้จะมีอาการประมาณนี้แหละ ถ้าไม่คิดอะไรมา ก็ใช้ไปจนมันไม่เวิร์คแล้วค่อยเปลี่ยนเป็นเกียร์มือสองแทน จนป่านนี้เราก็ใช้อยู่สภาพก้เป็นประมาณนี้มาเรื่อยๆ กระตุกตอนเกียร์ 1 ขึ้น 2 แต่ถ้าหลังจากนั้นราบเรียบดีมาก
เลยอยากนำมาเล่าสู่กันฟัง เราใช้ honda มา 2 คันแล้ว ก็ไม่เคยเจอปัญหานี้เหมือนกัน พอมาเจอก้รู้สึกกลัวๆ ว่าคันหน้าจะยังไว้วางใจ Honda ได้อยู่หรือเปล่า ????

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้รถลำปาง
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนนี้รถ CIVIC ที่ใช้อยู่ก็มีเสียงดังที่คอนโซนด้านซ้าย ไม่รู้จะเกี่ยวกันหรือเปล่า กลุ้มเลยนะเนี๊ยะ เพราะว่าพนักงานขายที่ลำปาง ไม่สนใจเอาใจใส่ลูกค้า นึกแล้วอยากคืนรถจริง ๆ นะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนที่เคยใช้แทบทุกรุ่น
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าจะเป็นที่ผู้บริหารแต่ละศูนย์มากกว่า ว่าจะรับลูกน้องลักษณะไหนเข้าทำงาน และจะบริหารอย่างไร ให้ดีที่สุด เอาใจลูกค้ามาใส่ใจตัว แล้วก็บริหารตามนั้น บริหารดี ลูกน้องก็ดี บ่งบอกได้ ใช้จิตวิทยาในการบริหาร คนดีก็อยู่ได้ คนไม่ดีก้เอาออกให้เห็นๆ ใส่ใจ เอาจริงเอาจัง ไม่น่าจะเกิดเหตุการณ์เห็นแก่ตัวขึ้น หมั่นอบรมบ่มนิสัยสันดานเข้าไว้ ไม่น่าจะยาก สรุปแล้วหัวหน้าดี ลูกน้องก้ดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nano
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลองไปใช้บริการที่ศูนย์ honda บางพลี ซิ

บริการดีเยี่ยม ตั้งแต่พนักงานรับรถเลยค๊า

แล้วจะประทับใจ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มะจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์ HONDA จอหอ(โคราช)พนักงานขายแย่มากเข้าไปสอบถามราคาตอบแบบส่งๆ มองด้วยสายตาน่าเกลียดสงสัยแต่งตัวธรรมดาคงคิดว่าไม่มีตังค์ซื้อละมั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ช่างยนต์
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
คำว่าศูนย์บริการ เ้าไม่ได้บริการเป็นมาตฐานเดียวกันนะครับ ศูนย์บริการก็เป็นบริษัทเหมือนกันขึ้นอยู่กับว่าที่คุณไปเข้าประจำกับที่ศรีอยุธยามันเป็นบริษัทเดียวกันหรือป่าว ถ้าคนละบริษัทก็จะเป็นแบบนี้แหละ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นุช
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เจอเหมือนกันก็แล้วแต่ว่าการบริการของแต่ละศูนย์ด้วย ขอชมเชยศูนย์บริการโตโยต้า ให้บริการดีมาก พนักงานเป็นกันเอง ยิ้มแย้ม ใช้บริการแล้วสบายใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนใช้honda
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้ honda รุ่นนี้พอดี เท่าที่อ่านเจ้าของกระทู้บอกว่ารถวิ่งไม่ได้เพราะเกียร์พัง รถผมอาการเดียวกับเจ้าของกระทู้แต่ของผมเกียรพังกลางถนนเลยระยะไมล์ประมาณ 120000 เหมือนกัน เสียค่าซ่อมประมาณ 30000 เหมือนกัน จริงๆแล้วเวลาเกียร์จะหมดน่าจะมีวิธีดูได้จะได้ไม่ต้องเสียกลางถนน ความคิดผมว่าศูนย์บริการน่าจะมีวิธืตรวจและแจ้งลูกค้าว่าเกียรใกล้หมดจะได้ไม่ต้องหารถมาลากเสียทั้งเงินและเวลา รถเกียร์หมดตอนกลางคืนน่ากลัวมากขนาดผมเป็นผู้ชายกว่าจะหารถมาลากได้ผมฝากศูนย์honda เรื่องนี้ด้วย รถของเจ้าของกระทู้คงเกืยร์หมดพอดีเหมือนผม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dffg
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มัน มีเรื่องกันมานานแล้ว นิ Honda อ่ะ
ออกข่าว ทีวี หนังสือพิมพ์หน้า 1 ก็ หลายครั้ง
เรื่องคุณภาพรถ กับ การบริการหลังการขาย
ยัง ซื้อมันอยู่หรอ ไม่จำ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็ใช้ฮอนด้ามาคนบทุกรุ่นแล้วก็มีปัญหาทุกรุ่นจริงๆตั้งแต่ ซิตี้ถึงแอคคอร์ด แต่ก็ได้รับการแก้ปัญหาที่ดีแต่อาจช้าหน่อย ศูนย์ศรีอยุธยาถือว่าดีที่สุดแล้ว ถ้าลองไปเจอฮอนด้าพระนครจะรู้ว่า เกรดอยู่ในระดับเลว+ ตั้งแต่เซลล์ ของแถมไปจนถึงศูนย์บริการขอบอกว่าอยากเผาศูนย์มันมาเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
**~**
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้รถไทยรุ่ง ดีที่สุด ราคาก็ไม่แพง ฝีมือคนไทย ช่วยอุดหนุนกันนะค่ะ (;;

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นก
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แย่เลย เสียภาพพจน์หมดนิ -_- -_- -_-

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขาประจำ
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันแย่มากครับ ผมใช้ศูนย์นี้เป็นประจำครับ รถใหม่ที่อยูในประกันเขาถึงจะพูดดีครับทำดี พูดง่าย ๆ คือรถมันใหม่อยู่แล้วไม่ต้องทำอะไร ประสบการณ์ตรงครับขอระบายบ้าง เอารถเข้าตอนเช้าเลยหกโมงเช้า ตอนสี่โมงเย็นโทรมาบอกว่ารถเราต้องซ่อมอะไรบ้าง คิดดูมาทำรถเราตอนสี่โมงเย็นขอโทษนะครับเกือบสองทุ่มจะไม่เสร็จเอา รีบปิดไฟกันใหญ่ ประมาณว่ากูจะเลิกงานแล้ว ลูกคงลูกค้าไม่สนใจ แอร์ที่ซ่อมไปทุกวันนี้ยังไม่เย็นเท่าไหร่เลย อย่างนี้เขาเรียกไม่รับผิดชอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คน ตจว
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราซื้อ honda city มา ได้เดือนกว่าแล้วนะ ตอนแรกจอง Vios แต่เปลี่ยนใจมาถอย New honda city เพราะใจชอบรถเก๋งของ honda มากกว่า และการบริการของพนักงาน ก็ดีนะ (ไม่มีของแถมหรอก ประกันก็จ่ายเอง ฟิล์มก็ติดเอง) เคยไปที่ 0 toyota พนักงานบางคนมองเราตั้งแต่หัวจรดเท้าแนะ toyota มีของแถมเยอะแยะถูกกว่า (แต่ก็เปลี่ยนใจจนได้ เราหาข้อมูลก่อนจะซื้อรถเพราะงบน้อยก็คิดมาก ฟังคนโน้นคนนี้วิจาร์ณยี่ห้อนั้นไม่ดี ยี่ห้อโน้นดี แต่สุดท้ายควรอยู่ที่ความพอใจของแต่ละคนมากกว่านะยี่ห้อไหนก็คงไม่ต่างกันหรอก ตัดสินใจซื้อรถก็ขอให้ขึ้นอยู่กับความชอบของตนเองอย่าไปฟังคนอื่นมาก เดี๋ยวเสียใจนะจะบอกให้)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jomyutchon
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมก็โดนเหมือนกันที่ศูนย์ศรีราชานี่แหล่ะ ไม่ดีไปกว่าที่อื่นหรอก เอาแอดคอร์ดปี94ผมไปถ่ายน้ำมันเครื่องและน้ำมันเกียร์ กรองเบนซินประเมิน4000ตอนบ่ายสามรับรถแต่พอถึงเวลาโทรมาบอกให้มารับตอนห้าโมงพอห้าโมงไปเอาบอกว่าท่อที่จ่ายน้ำมันเข้าเครื่องรั่วผมก็เลยงงว่ามันรั่วได้ไงเนื่องจากตอนรับรถก่อนเปลี่ยนก็ดูแล้วไม่มีรอยน้ำมันรั่วเลย ถามว่าใส่คืนได้ไหมผมจะเอาไปทำข้างนอก ศูนย์ฯบอกว่าขับไปอันตรายกลัวจะเกิดประกายไฟทำให้รถอาจเกิดเพลิงไหม้ได้ เลยงงเลยตอนเข้ามาไม่เจอจะเอาออกไปทำข้างนอกก็ไม่ได้ต้องสั่งอะไหล่จากสนง.รอไปถึงวันอังคาร เนื่องจากรถเข้าศูนย์วันเสาร์ เลยต้องกลับบ้านมาก่อน มานั่งนึกๆดูความผิดเราหรือป่าวนี่ที่เข้าศูนย์แล้วนึกว่าจะดี กลับต้องมาโดนอีกเรื่อง(ตอนโทรฯมาบอกว่าถอดกรองยากสงสัยไปโดนเลยเสียเลย) ช่างน่าจะไม่ได้เรื่อง เสียความรู้สึกมากๆเลยโดนไปทั้งสิ้น7000กว่าเงินอ่ะไม่เท่าไหร่แต่ความรู้สึดนี่ดิ ':(

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้รถ ฮอนด้า ซีวีค ปี2003 เกียร์ มีปัญหาเสียงดังเวลาถอย..อัตรเร่ง สู้ โตโยต้าไม่ได้เลย...เพิ่งขายไป ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ โตโยต้า อัลติส ช่วงล่าง อัตรเร่ง ดีกว่า ฮอนด้า เยอะเลย...บริการที่ศูนย์ก็พูดจาดีไม่มีปัญหาเลย...จริงๆชอบ ฮอนด้า ซีวิค ตัวโฉมใหม่นี้มาก...แต่พนักงานขายพูดดาไม่ดี...และดูเรื่องมากในการจัดไฟแนนท์ ... เลย ซื้อ โตโยต้า Ok.ดี..ใช้มาปีกว่าแล้วไม่มีปัญหา... ฮอนด้าสวยแต่รูป...ใช้จริงนะ เห็นคนบ่นกันเยอะเลย...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แม่ลูกสาม
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าเห็นใจนะคะ ที่เจอเหตุการณ์สุดแย่แบบนี้ ขอบคุณมากค่ะ คุณพ่อเคยใช้ TOYOTA และ ตอนนี้ใช้ ISUSU 4 ประตู อยู่ค่ะก็สบายใจดี แต่เราก็อยากจะมีรถเป็นของตัวเองก็กำลังรอ Civic 2008 อยู่ค่ะ ยังไม่มาระยองเลย แต่พอได้ยินแบบนี้ ก็คงต้องหยุดคิดก่อน หรือไม่ก็อาจจะหันไปดู TOYOTA ดีกว่า
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อายะจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าเห็นใจคนที่ซื้อรถนะคะ ถ้าซื้อมาแล้วมีปัญหามีเรื่องจุกจิก รถราคาก็แพง แถมต้องมานั่งซ่อมแพงอีก อย่างนี้ไม่กล้าซื้อรถใหม่เลยค่ะ มีปัญญาดาวน์+ผ่อน แต่คงไม่มีปัญญาซ่อมถ้าเผื่อเจอรถที่ผลิตไม่ได้มาตรฐาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนบ้านนอก
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ถ้าเป็นอย่างที่คุณบอก คุณควรโทรหรือเข้าหาศูนย์ใหญ่หรือบริษัทแม่เลย และเอาหลักฐานต่างๆ ที่คุณมียื่นให้ทางบริษัท ผมรับรองว่าคุณจะต้องไม่เสียความรู้สึกแน่ เพราะทางบริษัท HONDA เค้าไม่ยอมเสียเครดิตหรอก ขนาดคนนำรถไปทำแท็กซี่เค้ายังขอซื้อคืนเลย ถ้าเป็นอย่างที่คุณว่าแสดงว่าศูนย์บริการหรือคนในนั้นแย่มาก ทางบริษัทแม่เค้าจะได้จัดการให้คุณเอง
เห็นด้วยครับแกล้งเอารถคันนี้ไปทำแท็กซี่หรือรถรับจ้างติดป้ายประจานไปด้วยไม่เกิน ๗ วัน เห็นผลแน่
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชิงชัง
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าจะให้ผู้บริหารของ HONDA มาอ่านกระทู้นี้จังเลย จะได้รับรู้เรื่องราว ว่าลูกน้องในสังกัด ที่รวม ๆ ประชาชนรู้จักในชื่อ HONDA กระทำต่อลูกค้าอย่างนี้เองหรือ แต่ไม่แน่นะผู้บริหารอาจจะออกปกป้องลูกน้องของตัวเองอีก ถ้าเป็นเช่นนั้นเราทุกคนที่ใช้รถ HONDA ก็ให้ตระหนักไว้เสมอว่า HONDA มีแต่บุคลากรที่แย่ ๆ ผู้บริหารแย่ ๆ (ถ้ายังไม่เคยใช้รถยี่ห้อนี้หันไปดูยี่ห้ออื่นดีกว่า เนอะ) 'O'

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แบงค
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

':(มีรถใช้อยู่1เดือนก็ซ่อมทั้งเดือน มีรถใช้อยู่ 1 ปี ก็ซ่อมเหมือนซื้อใหม่ได้อีกคัน มอเตอร์ไซด์รับจ้างดีกว่าชีวิตเรา ^/^

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ยังเม่เคยลองศูนย์อื่น
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ honda ศูนย์ปทุมธานี ก็บริการดีใช้ได้เลยนะ เสียอย่างเวลาใกล้เลิกงานแล้วช่างจะรีบเร่งบริการบริการเกินงานเลยออกมาลวกไปนิด แต่ถ้ามีปัญหาเขาก็รับประกันให้ 6 เดือน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nomda
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นเพราะอุปทานของคุณเอง หากคุณทำเฉย ๆ เสีย ดังนิดดังหน่อยไม่มีผลต่อการขับขี่ก็ช่างมัน คงไม่ต้องพบกับจุดเช่นนี้
เพราะเวลาเราระแวงได้ยินอะไรดังหน่อย จะคิดว่ามันเสีย แล้วมันก็จะเสียตามทีคุณคิดทันที 0_0 ':[ ;/ ;p /-:

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไหมหมอน
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยโดนอย่างอื่น คือใช้toyotaครับ เอารถไปเข้าศูนย์เช็คระยะพอดีพนง.บอกว่าระบบแอร์ได้ระยะที่ต้องทำความสะอาดก็เลยทำไปด้วย พอเสร็จเอารถออกมาวิ่งวันแรกไม่รู้สึก พอวันต่อๆไปแอร์เพิ่งล้างทำไม่ไมเย็นแถมมีน้ำไหลในที่นั่งหน้าอีก เลยเอาไปให้ศูนย์ดู สูนย์โทรมาบอกว่าต้องเสียค่าล้างแอร์ใหม่ ผมก็อ้าวเพิ่งเสียเงินทำไป แอร์ผมก่อนทำก็เยนปกติแต่พอทำแล้วกลับแย่กว่าเดิม แล้วยังต้องให้ผมมาเสียเงินจากสิ่งที่คุณทำผิดพลาดอีกเหรอ ก็เลยขอคุยกะผจก.เขาก็บอกว่าขอเช็คก่อน แล้วก็โทรมาบอกว่าขอค่าน้ำยาอะไรจำไม่ได้ ผมเห็นว่าแค่ร้อยสองร้อยก็เลยหยวนๆไป เซ็งจริง ':(

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยใช้ Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สด ๆ เลยค่ะ เมื่อวานเพื่อนไปทำเรื่องจองรถที่ศูนย์ฮอนด้าที่ตลิ่งชันมา คุยตกลงเรื่องราคาของแถมกนหมดแล้ว แต่พอวันรับรถดันจะนำตัวโชว์มาให้ เพื่อนก็ตกใจว่าที่คุยกัน sale ไม่ได้บอกว่าจะจำหน่ายตั๋วโชว์ เพื่อนก็เลยจะขอเงินคืนเพราะเขาบอกว่าเขาหารถไม่ได้ เขาก็ใช้ตัวโชว์หมุนเวียนแบบนี้แหละ อันนี้ผู้จัดการสาขาแจ้งนะค่ะ และการทำเรื่องขอคืนเงินเขาแจ้งว่าได้วันที่ 25/11/51 ตอนจ่ายเงินจ่ายง่ายมากเพื่อนบอกไปดู 2 วันก็ทำเรื่องจองเลย เพราะชอบ แต่ตอนนี้เริ่มเปลี่ยนใจแล้ว ผู้จัดการร้านเขาบอกว่าร้านเขาก็ใช้ตัวโชว์หมุนเวียนแบบนี้ให้กับลูกค้าคนอื่นเหมือนกัน เพื่อนบอกว่าขับรถผ่านทุกวันทำไมจะไม่รู้ว่าโชว์มาเท่าไหร่ แล้ววันหนึ่ง ๆ มีลูกค้ากี่รายที่เปิดปิด งัดแงะ เพื่อนถามผู้จัดการร้านว่าถ้าเป็นเขาเขาจะรับไหม ต้องนึกถึงใจลูกค้าบ้าง พูดจาห่วยแตกมาก การบริการแย่ สุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ขอบอกถ้าใครที่กำลังจะตัดสินใจไปใช้บริการที่ศูนย์ฮออนด้าตลิ่งชันยังเปลี่ยนใจทันนะค่ะ ตอนคุยกับเราก็อีกอย่าง พอจ่ายเงินก็อีกอย่าง........... ':( ':(

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
honda kk
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เจอเรื่องแย่ๆ ค่ะ ตอนนี้ใช้ civic อยู่โดยภาพรวมสำหรับตัวรถถือดีค่ะ แต่ปัญหาจากศูนย์บริการเลยค่ะ เริ่มจากที่ดิฉันนำรถเข้ารอบ 20,000 กม ทางศูนย์เช็คตามรายการ หลังจากใช้รถได้ สองวันเริ่มรู้สึกเสียงดังแปลกๆ และดังขึ้นเรื่อยๆ จึงนำรถเข้าศูนย์อีกรอบอาทิตย์ถัดมา พอช่างเช็คก็บอกว่าเสียงเกิดจากการสลับยาง เดียวจะดีขึ้น ก็โอเค หลังจากใช้รถต่อเสียงไม่หาย และแย่กว่าเดิม ก็เอารถเข้ามาที่ศูนย์อีก ช่างบอกว่ามีอะไหลบางตัวมีปัญหา(พอดีจำชื่อไม่ได้)จะเปลี่ยนให้ เปลี่ยนเสร็จเอารถไปใช้ไม่มีอะไรดีขึ้นค่ะ ครั้งที่ 4 ดิฉันบอกให้ทางศูนย์ให้ช่างมานั่งรถไปกับดิฉันเลยจะได้เข้าใจว่ามันเป็นยังไง ได้ผลค่ะ ช่างบอกเป็นปัญหาที่ยางค่ะ สืบไปสืบมาถึงรู้ว่าตอนสลับยางไม่มีการตั้งศูนย์ถ่วงล้อ ก็เลยทำให้หน้ายางเป็นคลื่น ทางศูนย์ไม่รับผิดชอบค่ะ ดิฉันต้องเปลี่ยนยางใหม่ทั้ง 4 เส้นหมดไป 10,000+ กว่า ไม่เท่านั้นนะคะ จากนั้นเกิดเรื่องอีก รถดิฉันเกิดอุบัติเหตุ(เนื่องจากซื้อรถชื่อพี่ชายเอกสารจะถูกส่งไปบ้านพี่ชาย) ดิฉันจะโทรหาประกันติดต่อไม่ได้ค่ะ เช็คไปเช็คมาไปเจอว่าประกันเป็นของสัมพันธ์ โอ้แม่เจ้า.. ก็เลยโทรไปที่เซลคนที่ขายให้เพราะเราตกลงกับเค้าแล้วตอนซื้อว่าเป็น ศรีอยุธยา เคลมศูนย์ทุกอย่าง เซลบอกว่าไม่รู้เรื่องไฟแนนท์เป็นคนจัดการ แย่มากเลยค่ะ เพราะประกันไม่มีแถม ต้องซื้อเอง สุดท้ายต้องซ่อมเองหมดไป 100,000 เนื่องจากอะไหล่แพงมากซ่อมไม่ได้ต้องเปลี่ยนอย่างเดียวค่ะ ต้องทำใจเลยค่ะ ค่าซ่อมเค้าก็บอกไปฟ้องเอา(คงได้หรอก เลยไม่ทำ).. เฮ้อ... โคตรซวยเลยค่ะ

ใครจะซื้อรถยี่ห้อไหนก็เช็คดูให้ดีๆๆ นะคะ อย่าไว้ใจมากค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อืม
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขับ อีซูซุ แต่เคยไปดูรถที่ ศูนย์ ทั้ง ฮอนด้า และโตโยต้า ไปดูหลายศูนย์มาก พนักงานโตโยต้า จะเซอร์วิสดีกว่ามาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
g09
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราก็ชอบฮอนด้ามากๆคับ แต่ตอนจะไปซื้อช่วงเปิดงาน city ตัวใหม่ ที่พารากอน แต่เจอพนักงานทำเหมือนไม่ได้ขายเราเอามาโชว์ ผมเลยต้องใช้รถคันเดิม ไม่กล้าซื้อ ผมลองนั่งแล้วถามเรื่องซื้อ แล้วพนักงานตอบมาบอกว่า ไว้อยากเปลี่ยนแล้วค่อยมาน่ะค่ะ อึ้งคับ แล้วผมจาถามเธอเรื่อง ':(จองและได้รถวันไหนทามมัยฟ่ะ ToT
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อายะจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตอนแรกตัดสินใจอยากซื้อรถ Honda เหมือนกันค่ะ ก็แค่ดูดีแต่ภายนอก ดูดี ไฮโซ แต่ภายในแย่มาก แต่พอได้มาเจอกระทู้นี้แล้วเปลี่ยนใจเลยค่ะ เพราะเคยมีคนแนะนำเหมือนกันว่า ให้ใช้ Toyota ดีกว่า อะไหล่ถูกกว่ากันเยอะ สังเกตุง่าย ๆ แท็กซี่มีแต่ Toyota ทั้งนั้น คือ Toyota จะหาอะไหล่ง่าย แล้วเครื่องก็จะแน่นกว่าด้วยค่ะ เห็นทีจะต้องหันไปหา Toyota ซะแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 11:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่ายี่ห้อก็เหมือนกันนโยบายอยู่ที่ผู้บริหารมากกว่าบริการแย่หรือ....ลากไปหน้าพัธมิตรตุบแม่มันให้ดังไปเลย555

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ยูมิ
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

TT0TT เราก้อใช้ HONDA CIVIC เหมือนกัน มีเสียงดังเอี๊ยดๆ ที่คอนโซลด้านซ้าย แอร์มีกลิ่นอับๆ ช่างแก้ปัญหาที่สายพาน ไม่หาย เปลี่ยนลูกปืนก้อไม่หาย สุดท้ายเปลี่ยนคอมแอร์ ไม่หาย หมดไปหลายหมื่น ใครทราบสาเหตุรอบกวนบอกหน่อยเถอะ ขอบคุณมากๆค่ะ ส่งเมล์มาที่ toontie_001***

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
beer4353
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นใจคุณเจ้าของกระทู้นะครับ แต่อยากจะบอกว่า เรื่องของรถยนต์ก็ดี จักรยานยนต์ก็ดี เราเป็นผู้ใช้ ก็ควรที่จะหมั่นศึกษาไว้บ้างนะครับ จะได้รู้ทันพวกช่างมันด้วย เพราะถ้าไม่ศึกษาเลย ช่างบอกอะไรเสีย เราก็ต้องเชื่อไปหมด อย่างน้อยๆ ผมขอแนะนำผู้ใช้รถทุกคนนะครับ ที่ยังไม่ค่อยมีประสบการณ์ในเรื่องการซ่อมบำรุง รักษา เมื่อเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นกับรถแล้ว แนะนำว่าควรจะ ค้นหาข้อมูลจากอินเตอร์เนตก่อน จาก กูเกิลก็ได้ ว่ารถรุ่นนี้ เกิดอาการแบบนี้ มักจะเป็นที่อะไร ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่ เพื่อเป็นแนวทางในการพิจารณาก่อนจะตัดสินใจเข้าศูนย์ หรือ อู่นอกก็ตาม โดยส่วนตัวแล้วผมค่อนข้าง อคติกับพวกศูนย์บริการจิงๆครับ เพราะก็เคยมีประสบการ์ณคล้ายๆ คุณเจ้าของกระทู้มาเหมือนกัน แต่ด้วยความที่ศึกษามาก่อนบ้างแล้ว จึงโชคดีไปครับ ศูนย์บริการพวกนี้ เวลามีปัญหาอะไรมักจะตีเปลี่ยนอย่างเดียวครับ คนมีตังค์เหลือใช้ก็อยากเปลี่ยนก็เปลี่ยนไป แต่ผมว่ามันเกินความจำเป็นครับ อย่างเช่นบูทปีกนก เสื่อมสภาพ เปลี่ยนแค่บูทใหม่ก็ไม่กี่ร้อยบาท แต่เข้าศูนย์ มันก็ต้องตีเปลี่ยนยกปีกนกเลย ข้างนึงก็หลายพัน เกือบหมื่น ศูนย์มันก็เป็นแบบนี้แหละครับ ต้องทำใจ แนะนำว่า ให้หาอู่นอกที่เชื่อใจได้ บริการจะดีกว่า ถ้าสำหรับ Honda อู่เชี่ยวชาญด้านนี้ มีเยอะมากครับ ค่าใช้จ่ายก็ไม่แพงด้วย หรืออีกวิธีนึง ก็ลองเข้าไปศึกษาข้อมูล ตามคลับรถ รุ่นที่เราใช้งานอยู่ก็ได้ครับ เพื่อไปโพสถามอาการผิดปรกติ ต่างๆ ที่เกิดขึ้น เด๋วก็จะมีเพื่อนๆ ผู้ใช้รถด้วยกันเข้ามา ช่วยตอบปัญหา ให้คำแนะนำเองครับ

เอาใจช่วยนะครับ ^0^ ผมเองก็เป็น 1 ในผู้ใช้รถ เหมือนกัน !!!@ !!!@

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เบื้องหลัง
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ดูเหมือนเรื่องนี้ จะมีเบื้องหน้า เบื้องหลังนะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
;;;
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแนะนำให้ไปหาช่างอยู่ซอยวัดดงมูลเหล็ก อู่นี้เก่งทุกอาการเฉพาะHonda เท่านั้นรับรองไม่ผิดหวัง เข้าทางด้านสี่แยกพรานนกจะมีป้ายวัดขนาดใหญ่บอกชื่อวัดดงมูลเหล็กเข้าซอยประมาณ200เมตรอยู่ขวามือผมก็เป็นลูกค้าที่นีครับ ถามหาช่างกล่ำคนที่ใช้ฮอนด้าจะรู้จักอู่นี้ทั้งนั้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จะซื้อรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราก็ชอบฮอนด้ามากๆคับ แต่ตอนจะไปซื้อช่วงเปิดงาน city ตัวใหม่ ที่พารากอน แต่เจอพนักงานทำเหมือนไม่ได้ขายเราเอามาโชว์ ผมเลยต้องใช้รถคันเดิม ไม่กล้าซื้อ ผมลองนั่งแล้วถามเรื่องซื้อ แล้วพนักงานตอบมาบอกว่า ไว้อยากเปลี่ยนแล้วค่อยมาน่ะค่ะ อึ้งคับ แล้วผมจาถามเธอเรื่อง ':(จองและได้รถวันไหนทามมัยฟ่ะ ToT

เราก็เจอมาแล้วเหมือนกันค่ะ วันนั้นเค้าจัดโชว์ที่เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เราก็ไปดู Honda Jazz ตัวใหม่ เราก็เดิน ๆ ไปดู เราก็อยากจะถามอ่ะนะ ว่าออกบูชอย่างนี้มีโปรโมชั่นอะไรให้ไหม พนักงานจับกลุ่มนั่งเม้าท์กันค่ะ หรือเป็นเพราะเราอายุไม่น่าจะมีปัญญาซื้อรถ และการแต่งตัวก็ธรรมดามาก เสื้อยืดคอกลมธรรมดา เค้าก็เลยไม่ค่อยสนใจเรา
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Honda Lover
เรทกระทู้
« ตอบ #83 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าไม่ไกลจากโซนบางนา สุขุมวิท แนะนำให้ไปที่ สุขุมวิท ซ.107 (ซ.แบริ่ง 16 ) เข้าปากซอยไป 50 ม.อยู่ซ้ายมือครับ ชื่ออู่ ตาตั้ม รับรองให้คำปรึกษาได้ถูกจุด ค่าใช้จ่ายไม่แพงด้วย รับประกันผลงานซ่อมอีก 1 ปี ครับผมก็ใช้บริการที่นี่อยู่ ลองดูครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
่รทท
เรทกระทู้
« ตอบ #84 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อืม เช็คระยะ ฟรีกี่รายการหน่ะ ไม่เห็นจะเช็คให้เรย เอารถเราไว้เอาไปทำข้างในเราก้อไม่เห็นทำจริงป่าว เราก้อเชื่อใจ เห็นบอกว่าเช็คเบรคเช็คโน่นนี่ให้ ออกมา 2 อาทิตย์ เบรคหมด แหม่งหงุดหงิดเรย โดน ศูนย์บริการ honda ลาดพร้าว ใกล้ๆเซ็นทรัลอ่ะต้มเอา เด่วนี้เรย หาปั้มที่บริการครบวงจรอ่ะ เราเห็นเรารุ้ตลอด สบายใจกว่าถูกด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอ เมืองโอ่ง
เรทกระทู้
« ตอบ #85 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จากผมนะ เอ เมืองโอ่ง ช่วงเวลา 10.22 น. ที่ผมคอมเม้นต์ไปเป็นเรื่องจิง ผมใช้รถยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนด์เงิน ทะเบียนยังป้ายแดง ไปเข้าศูนย์ครั้งแรกที่ สาธร สามารถตรวจสอบได้ ยืนยัน ว่ายังใช้ฮอนด้าอยู่ แต่ ผมคิดว่า โตโยต้าบริการดีกว่าจิงๆ นะ ครับ เออ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อู
เรทกระทู้
« ตอบ #86 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยเข้าไปใช้บริการที่ศูนย์พระราม4 พนักงานดูแลดีมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
usa
เรทกระทู้
« ตอบ #87 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

TT0TTซื้อเกียร์มือสองเถอะค่ะ เห็นใจจริงๆ ซื้อรถ ซื้อลอตเตอรี่ กับมีสามี มีค่าเท่ากัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
478
เรทกระทู้
« ตอบ #88 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

CRM ของHonda ห่วยแตกที่สุดครับ คงเพราะแบนร์ดเค้าพอจะมีชื่อ แต่เชื่อดิไงๆก็เทียบโตโยไม่ติด อีกหน่อยมีคู่เเข่งเยอะขึ้นเดียวก็เน่าไปเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
new city
เรทกระทู้
« ตอบ #89 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 12:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมกำลังจะซื้อ honda new city อยู่พอดี ทำยังไงดีครับกลุ้มมากๆ เพราะชอบสุดๆ ใครแนะนำได้บอกด้วยครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 ... 11

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม