คนใช้ฮอนด้า
|
เคยโดนแบบนี้เหมือนกันทีศูนย์ฮอนด้ากำแพงเพชร แอร์มีปัญหาไม่เย็นก็เอาเข้าศูนย์ ซึ่งก็มั่นใจว่าน่าจะดีกว่าเอาเข้าอู่ข้างนอก ช่างบอกว่าน้ำยาแอร์หมด วาว์ลปิดฝาแอร์เสีย ก็นั่งรอกเสียเวลาไป 4 ชั่วโมง เพราะต้องรออะหลั่ยรถที่ศูนย์ไม่มี หลังจากขับรถได้อีก 1 ชั่วโมงกว่าอาการของแอร์ก็เหมือนเดิม แถมต้องไปเสียเงินที่อู่ข้างนอกอีก 3800 บาทที่อำเภอปากช่อง เนื่องจากช่างที่ซ่อมไม่ได้ตรวจเช็คแอร์อย่างละเอียด ปรากฏว่าที่เสียจริงๆคือ มันรั่วแต่ช่างที่ศูนย์กำแพงเพชรไม่ได้เช็ค แต่กลับบอกว่าวาวล์แอร์เสีย ก็ซ่อมเพราะจะไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัดจำเป็นต้องซ่อม แถมทำชิ้นส่วนบางอย่างในรถเสียอีกต่างหาก สายน้ำทิ้งของแอร์ก็ไม่เอาลงด้านล่าง ทิ้งไว้ในที่วางเท้าด้านใน ปรากฏว่าพอเปิดแอร์ น้ำมันก็ไหลเต็มในรถ เซ็งมากๆๆๆๆกับการบริการครั้งนี้ เสียเงินฟรีๆไป 4000 บาท แต่กลับได้บริการที่แสนจะห่วยแตกสุดๆกับบริการของศูนย์กำแพงเพชร อย่างที่บอกออกจากศูนย์ไหน ก็พยายามเข้าศูนย์เดิมดีที่สุด เพราะประวัติรถเราจะอยู่นั่น ช่างย่อมจะดีกว่าที่จะเข้าศูนย์อื่นที่ไม่เคยเข้า โดนมา 2 ศูนย์แล้วคือศูนย์กำแพงเพชร และศูนย์ตาก ห่วยแตกพอๆๆๆๆๆๆกัน ฝากคนใช้รถฮอนด้าระมัดระวังด้วยล่ะกันนะ
|
|
|
|
|
|
Jostar
|
Honda ลาดพร้าว ห่วยมากครับ
|
|
|
|
|
|
Gear
|
ใช้รถ CRV มาปีนี้ปีที่สาม ประวัติการให้บรการของศูนย์ที่เคยใช้มีดังนี้ 1. ศูนย์รามอินทรา กิโลเมตรที่ 8 ฝั่ง Fashion Island, ออกรถป้ายแดงไม่ถึง 3 เดือน Batt เสื่อม เอาเข้าศูนย์นี้ ช่างบอกว่า ต้องเก็บเงินเรา เลยบอกไปว่า ได้!!! แต่ verify root cause มาละกันว่าทำไมพึ่ง ถอยมา Batt ถึงเสื่อม เท่านั้นช่างเลยบอก โอเค เปลี่ยนให้ฟรี
2. ศูนย์รังสิต ใกล้นวนคร, ที่นี่โอเค บริการดี แต่ไกลไปหน่อย
3. ศูนย์ใต้เลียบทางด่วน รามอินทรา อาจณรงค์, ที่นี่เหนือคำบรรยาย เอารถเข้าเช็ค 90000 โล ตอนรับรถ ปรากฏ รถสั่น พนักงานบอก ก็พี่ไม่ได้บอกก่อนนี่ครับว่ารถสั่น จะได้เช็ค โอ้แม่เจ้า!!! ก็รถฉันไม่ได้สั่นตอนเอาเข้านี่ จะได้บอกก่อน แล้วก่อนส่งรถให้ลูกค้านี่ ไม่สนเลยนะว่ารถมีอาการเป็นยังไง แย่มากๆๆๆๆๆ
ศูนย์บริการแย่ ก็หมายถึง บริษัทไม่ให้ความเอาใจใส่ ก็อย่าไปใช้บริการ เงินเรา เรามีสิทธิเลือกสิ่งที่ดีกว่า
|
|
|
|
|
|
ลูกค้าTOYOTA
|
ขอบอกว่า ใช้ toyota บริการดีมาก พนักงานก็บริการดี รถมีปัญหาเอาเข้าศูนย์รัตนาธิเบศธ์ แป็บเดียวออกมาใช้ได้เหมือนเดิม มีปัญหาอะไร เอาเข้าเช็คกลับออกมา ขอบอกว่า" แจ่ม," ไม่ได้คุยนะแต่ของเขาดีจริง ๆ ปัจจุบัน ใช้TOYOTA ALTIS อยู่ ใช้มา ประมาณ 4 ปี แล้วเอาเข้าเช็ค บริการมีนำดื่มบริการ ห้องแอร์เย็น บริการดีเหมือนเราเป็น พระเจ้าเลยแหละ ไม่เชื่อลอง มาใช้ บริการศูนย์บริการ toyota ซิ
|
|
|
|
|
|
แพร
|
เราพึ่งซ่อม ที่ พระราม9 เซ็นเซอร์ ดังตลอด ทุกครั้งที่เข้าเกียร์ ถอยหลัง ไฟหน้า ซ้ายก็ เปิดติดบ้าง ไม่ติดบ้าง ตอนกลางคืนเราถูกจราจร โบกมือ แล้วชี้ไป ที่ข้างซ้าย เราตกใจนึกว่าทำอะไรผิดกฎ แล้วเรียกให้จอดข้างทาง ป่าวเลย เค้าบอกว่า ไฟหน้าไม่ติดนะครับ เจอเรียก 3 ครั้ง พอต่อมารู้แล้ว ได้แต่พยักหน้า แล้ว ขอบคุณค่ะ กระจกด้านคนขับก็มีรอยกาวเปรอะ เต็มเลย แต่ยังดีที่เค้าบอกว่า ให้เรา เอารถไปให้ดู อีกที ไม่มีค่าใช้จ่าย เราก็ โอ เค นะ
ส่วนโตโยต้า ตรงศูนย์ พระราม 9 เราพานายไปซื้อรถใหม่ จ่ายเงินครบเต็มจำนวน เซลล์ บอกว่าพี่ค๊ะ วันหลังพี่มาที่ศุนย์นะค๊ะ หนูจะให้ร่ม กับหมอนไว้ใส่รถ 2 ใบ จนนี่เกือบจะปีแล้ว บอกว่าของหมด ตาหลอด ล่าสุด บอกว่า พี่หนูย้ายศูนย์แล้วนะ ไม่ได้เข้าไป อยากด่ามาก ๆ เอาเงินเค้าไปเข้ารูหมดแล้ว ถึงไม่อยากรับรู้อะไรแล้ว
เลยถึงได้อยากเล่าว่าพวกนี้ มัน สะตอ ทั้งน๊าน
|
|
|
|
|
|
|
ผมใช้ฮอนด้า แอคคอร์ด ปี 2007 โดนชนท้ายนิดเดียว ประกันห้าง เข้าศูนย์วันแรก ฝ่ายบริการบอกเด่วยเปลี่ยนให้เลยพรุ่งนี้รับรถได้ พอรู่งขึ้นจะมาขอรับรถ ศูนย์บอกว่าต้องรออะหลั่ยจากอินโดนีเซีย ใช้เวลาเดือนกว่าๆจึงจะเสร็จ นี่แต่กันชนหลังเสียหายนิดเดียว ด้วยความที่เราต้องการใช้สิทของประกันที่เราจ่าย ประทับใจมากพี่น้อง ใครที่พอจะรู้เรื่องนี้ก้อช่วยๆกันบอกต่อๆไปด้วยนะครับว่า คุณที่ว่าแบรนดีชื่อเสียงดีน่ะ งัยก้อระวังกันหน่อย ศูนย์ฮอนด้าพระรามห้าครับ
|
|
|
|
|
|
เคยเจอเหมือนกัน
|
พี่น่าจะสละเวลาฟ้องนะ เอาให้เจ็บปวดไปเลยเอาเปรียบและโกงกันเห็น เพื่อนที่ใช้รุ่นนี้ก็เจอเหมือนกัน ศูนย์หัวหมากและลาดพร้าว ทำท่าว่าไม่เต็มใจที่จะเช็คเกี่ยงอ้างให้ไปศุนย์ที่ออก ไม่เห็นเหมือนตอนขายเลย }(
|
|
|
|
|
|
ใช่แล้ว
|
เคยเหมือนกันศูนย์แถวแยกห้วยขวาง บริการหน้าเคาเตอร์ดีแต่ช่างห่วย ทีแรกมีเสียงดัง ก็เลยให้ดู เปลี่ยนพัดลมตัวหน้าไปก็ยังไม่หาย ดูไปๆ มาๆ ต้องเปลี่ยนอะไหล่เสียไปหลายหมื่น ที่น่าขำ พอมีเสียงอีกให้ผจก.ลองขับดู บอกว่า ก็ไม่เห็นเป็นไรนี่ อ้อไปเปลี่ยนเบรคมาด้วย พอมีเสียงดังที่เบรค ผจก.ลองมาขับเช็คดู โดยเราไม่บอกว่าเปลี่ยนจากศูนย์ตัวเอง กลับบอกว่า ผ้าเบรคหมดต้องเปลี่ยนใหม่ พอเราบอกว่าก็เปลี่ยนที่คุณนี่แหละ ผจก.ทำหน้าเหมือนเมาอะไรสักอย่าง อ๋อเหรอ สันนิษฐานไปเรื่องอื่น พอเราตำหนิว่าช่างทำงานไม่เรียบร้อย ต้องให้เข้าถึง 3-4 รอบ ปรากฏว่า อีกวันนึง มันเจาะตัวน้ำมันพวงมาลัยซะงั้น เรียกว่าอะไร?ไม่รู้นะ ตอนนี้เปลี่ยนมาใช้ศูนย์แถวลาดพร้าว 101 พอใจระดับนึงนะ ยังไม่มีเหตุการณ์อะไรที่น่ากลัวอีก ทุกนาทีต้องรอลุ้นเวลาเอารถเข้าศูนย์ แต่เบื้องต้น น่าจะขึ้นอยู่ตัวบุคคลกับการบริหารงานมากกว่า เคยไปดูtoyota เซลล์มันมองเราหัวจรดเท้าเลย หน้าตาก็ใช่ว่าจะสวย ที่สำคัญรายได้ยังไม่ถึงครึ่งของเราเลย ไม่รู้ซะแล้ว
|
|
|
|
|
|
arrak
|
o_o'ผมก็ใช้ Honda Civic ปี 2006 อยู่ มีปัญหามาก ตั้งแต่กระจกคู่หน้าตกร่อง ,แอร์กลิ่นเหม็น ,หลังคาเสียงดังเวลาฝนตก(เสียงเหมือนฝนตกลงบนสังกะสี), ลมเข้าห้องโดยสาร ,สวิทช์ไฟเบรกมีปัญหา และใหม่สุดๆ(11/11/2008) น้ำหยดเข้าห้องโดยสาร บริเวณคานประตูคู้หน้า
|
|
|
|
|
|
ครั้งแรก
|
เราก็ใช้ Honda civic นะ ใช้มาสองปีละ
เข้าศูนย์ตลอด เช็คตามระยะตลอด
ก็ไม่มีปัญหาอะไร คงขึ้นอยู่กับแต่ละศูนย์มากกว่า
เออ... ที่ซื้อมาที่ศูนย์ดาวคะนองอ่ะนะ บริการดี โอเคเลย !!!@
|
|
|
|
|
|
ลำดวน
|
ใช้Honda เหมือนกันค่ะ ใช้มาจะ 3 ปีแล้วไม่มีปัญหาเลยค่ะ คงไม่ใช่อยู่ที่รถแต่อยู่ที่ศูนย์ที่เราเข้าไปซ่อมมากกว่า..เผอิญว่าโดนช่างมันกิน และอย่างว่าเราจะเชื่อช่าง..พวกนี้มันทำงานกันได้อย่างไง ไม่มีสมองและไม่มีความเป็นมืออาชีพ ขอแสดงความเสียใจด้วยนะค่ะ...
|
|
|
|
|
|
|
|
ผู้ใช้ HONDA
|
เราว่าฮอนด้าดีมาก...... เราใช้ 2 คัน แล้ว ม่ายเคยซ่อม คันแรก 6 ปีแล้ว แล้วอีกคันพึ่งออก ศูนย์บริการดีมาก.....สาขาบางเขนอ่ะ..ก่อนถึงโลตัส..แต่อยู่อีกฝั่ง
!!!@ !!!@ !!!@
|
|
|
|
|
|
ผีแดง
|
นี่ก็สุดยอดจะห่วยแตกจริงๆครับ..พี่..น้อง..T.O.T เก๊าเจ๊ง..เฮงซวยสุดๆ..ทั้งหลุดทั้งโครตช้า..ใครอย่าหลวมตัวไปใช้บริการมันหล่ะ..เดี่ยวจะหาว่าไม่เตือน 'O' 'O' 'O'
|
|
|
|
|
|
88
|
ปกติก้อใช้ Honda อยู่กะว่าต้นปีหน้าจะเปลี่ยนเป็น Honda เหมือนเดิม แต่ได้รู้เรื่องแบบนี้คงต้องคิดใหม่ ที่จริงโดยส่วนตัวเองก้อเคยโดน วันนั้นเอารถเข้าซ่อมเช็คเรื่องความร้อนขึ้นหลังจากที่เข้าศูนย์ Honda มาแล้ว 3ที่ แต่ช่างไม่พบอาการ สุดท้ายก้อกลับไปที่แรกที่นำรถเข้าเช็ค ต้องเสียค่าตรวจเช็คใหม่ทั้งที่อาการความร้อนขึ้นยังไม่หาย และก้อได้โทรแจ้งไว้ตั้งแต่วันแรกที่เอารถออกจากศูนย์ว่าความร้อนยังขึ้นเหมือนเดิม กลับไปอีกครั้งช่างเอารถไปลองวิ่งดูเพื่อเช็คว่าความร้อนปกติรึป่าว ที่รู้ว่าช่างเอารถไปวิ่งเพราะว่าเลขกิโลขยับขึ้นไปเกือบร้อยกิโล ทำให้เราเสียความรู้สึกมากว่าเอารถเราขับไปไหนกันแน่ สุดท้ายเราก้อไปซ่อมที่อู่ข้างนอกใช้เวลาเช็คแค่สิบนาทีก้อรู้อาการทันทีโดยที่ไม่ต้องเอารถไปวิ่งเลย เซ็งมั่กๆ
|
|
|
|
|
|
เออา
|
เปลี่ยนมาใช้ ซาเล้งอย่างผมสิครับ ซ่อมน้อย ผ่อนถูก
|
|
|
|
|
|
ปากกา
|
เผารถประจาน หน้าโชว์รูม แล้วประกาศไปเลยว่ามันเกิดอะไรขึ้นกับสังคมไทยตอนนี้ไม่ต้องไปง้อแม้ง วื้อให่เปลี่ยนค่ายไปเลย
|
|
|
|
|
|
ป้ายแดง
|
เราก็เพิ่งซื้อแอคคอร์ดมานะ ตอนไปซื้อนะ คนขายไม่สนใจเลยพูดด้วยเหมือนไม่อยากจะพูด โค ต ร หยิ่งเลยไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไม บอกให้เอารถมาให้ลองก้อให้ไปลองที่ศูนย์ ถามอะไรก้อเหมือนไม่ค่อยอยากจะบอก ไม่เข้าใจเหมือนกัน หรือว่า เร่งแต่พัฒนา เทคโนโลยี เท่านั้นไม่พัฒนาคนเลยนิ
|
|
|
|
|
|
คนไทยต่างประเทศ
|
อืม..ตอนแรกเราก็กะว่าจะซื้อไว้ขับในไทย เห็นทีต้องเปลี่ยนความคิดใหม่แระ ไปซื้อที่ ใช้น้ำมัน ดี ยี่สิบ(แก๊สโซฮอลส์)ได้เหมือนกัน ยี่ห้ออื่นดีกว่านะ ถึงศูนย์อาจจะน้อย แต่ทว่าก็ ช่างแถวที่มีอยู่ก็ ทำงานได้ดี งั้น ฮอนด้า คงไม่กล้าอ่ะ ทางบริษัทใหญ่ควรผ่าตัดใหญ่ด่วนเรื่องการบริการ อย่าให้คนเห็นบ่อยๆนะแบบนี้ ระวังยอดตกนา ขอบคุณคนที่นำมาลงให้ได้รับรู้ปัญหาให้อ่านกัน คนอื่นๆจะได้ไม่ถุกหลอกไปด้วย
|
|
|
|
|
|
paron
|
อย่าไปใช้เลยรถฮอนด้า เนี่ย ผมมีประสบการณ์ มาแล้ว ใช้ไม่ถึงปี บังแดดหลุด เกียร์ เข้ายาก เสียงดัง ไปบอกเครม บอกเครมได้ แต่พอเอารถออกมา มันใช่กาวปะ ดู***ทำ ใช่สมองส่วนเท้าคิดแน่ ศูนย์ สาทร บริการเลวมาก พูดจาแย่ พอไปบอกศูนย์ใหญ่ที่บางนา บอกว่า ไม่สามารถควบคุมได้ เพราะเป็นดีลเลอร์ อิสระ ตอนี้ใช้ CAMRY เข้าที่ไหนก็บริการดี จนรู้เลยว่า ทำไม ใครก็บอก ว่า Honda ห่วย อยากรู้ลองไปนั่งที่ศุนย์บริการดู แล้วจะรู้
|
|
|
|
|
|
เรารัก HONDA
|
ผมมีรถ ฮอนด้าที่บ้าน 2 คัน
ไม่เคยเจอเหตุการอย่างนี้เลย โม้เปล่า
บ้าน ผมใช้ HONDA 3 คัน เมื่อ ก่อน มี 4 คัน ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ เลย ยิ่ง ถ้า โทรเข้า ศูนย์ใหญ่ แล้ว ทุกปัญหา แก ได้ หมด แล้ว บริการ ก็ดี ยิ่ง ฮอน ด้า สาธุประดิษฐ์ นี่ บริการดีมาก ทุกครั้งที่เอารถเข้าศูนย์ ลูกชายตอ้งขอตามไป ที่ศุนย์ นี้ เป็นประจำ
|
|
|
|
|
|
May...
|
เท่าที่คุณบอกเป็นที่ตัวช่างกับผู้จัดการมากกว่า อย่างนี้สามารถเรียกเจ้าของศูนย์มาคุยได้เลยค่ะ
ใช้ ฮอนด้ามา 6 ปี ไม่ เคย เป็น อะ ไร เลย ค่ะ
แนะนำเรื่องศูนย์ แถวๆรามอินทรา แล้วก็ฮอนด้านวมินทร์ก็บริการดีค่ะ
|
|
|
|
|
|
บอม
|
ใช่ เลย เราจะซื้อรถ ฮอนด้าแจ๊ส แล้ว แต่เราเข้าไปที่ศูนย์ฮอนด้า กลับไม่มาบริการเลย พนักงานขาย หยิ่งมาก ไม่สนใจลูกค้าเลย ขอประนาม ศูนย์ ฮอนด้า ลำปาง ด้วยอีกคน ให้คะแนน ------ บริการ ยอดแย่ มาก ๆๆๆๆๆๆ ไปเลยนะ
|
|
|
|
|
|
รัชนี
|
เห็นด้วยพนักงานขายHONDA บริการไม่ดีเหมือนขาดการอบรมที่ดี น่าส่งสารผู้บริหารจริงๆๆ
|
|
|
|
|
|
เหมือนกัน
|
เราก้อใช้เหมือนกัน เคยไปเครมประกันของหาย ที่ศูนย์ซ่อมห้างของหายเป้นแว่นตายี่ห้อ ถามศูนย์บอกว่าไม่มี -_-' เพื่อนระวังไว้เวลานำรถเข้าซ่อมหรือล้าง ดูให้ดีๆๆขนาดเศษเงินยังเอา คิดดู (-_-" (-_-"
|
|
|
|
|
|
t.r
|
อย่าไปโทษรถเลย รถแต่ละยี่ห้อ มันก็มีข้อด้อยและข้อดี แตกต่างกันไปที่ถูกต้องโทษผู้บริหารนั่นแหละ ที่อบรม พนักงานไม่ดี
|
|
|
|
|
|
ดอน
|
เราใช้ อีซูซุ ดีแมคเครื่อง 3000 มีปัญหา เหมือนกัน ไดสตาร์ต รถเราไหม้ ไป 3 ลูก แต่ศูนย์ อิซูซุ บริการดีมาก ไดลูกแรก เรา จะไปตลาด มันมี ควัน ขึ้น หน้า กระโปรงรถ เราจึงโทรเรียกศูนย์มาดูอาการ ช่างบอกว่า ได ไหม้ แต่อยู่ในประกัน ช่าง จึงเปลี่ยน ให้โดยไม่มี ค่าใช้จ่าย แต่จะเสียเวลาไป 1 สัปดาห์ แต่เปลี่ยนไปได้ แค่ ไม่ถึงเดือน ไหม้อีก ก็โกรธนะ จึงไปที่ศูนย์อีก แต่ ช่าง บอกว่าใส่ตัวใหม่ให้แล้ว แต่ อะไหล่ ที่ส่งมาให้ ไมมี ลีเลย์ ก็ เลยใส่ ตาม นั้น จึงไหม้อีก ช่างเลยเปลี่ยนให้ใหม่ ลูกที่ 2 น่าจะใช้ได้ไม่ถึง ปี มั้ง จำไม่ค่อยได้ละ แต่ คราวนี้ ประกัน 100000 โล หมดแล้ว 3 ปี ก็ครบแล้ว แต่ไดไหม้อีก แต่ ช่างเค้า ยังรับประกันให้อยู่ จึงเปลี่ยนให้อีก ไดลูกนี้ ใช้มาจน วันนี้ ประมาณ 3 ปี ละ ก็ ไม่มีปัญหาไรละ ถามว่า ก็ หัวเสียนะ แต่ ก็ ประทับใจ นิดหน่อย ที่ยังเปลี่ยนให้ ตอนเสียครั้งที่ 2 โกรธ มากๆ แต่ ช่างก็รับอารมณืเราได้ ต้องชมครับ ก็ เค้าดีก็ต้องชมนะ แต่ที่ไหนไม่ดี ก็ ช่วยกันเอาเรื่อง ให้ ถึงที่สุดนะครับ เป็นกำลังใจให้
|
|
|
|
|
|
ลูกค้า
|
ส่วนมากเวลาไปทำรถที่อู่ส่วนมากไม่ค่อยรับผิดชอบเท่าไรเลย เราไปทำที่อู่ชาญกิจตรงแยกถนน นราธิวาส รับประกันทำสี 1 ปี ไม่ถึงปี 8 เดือนสีแตกแล้ว เราเอารถไปให้อู่ดูเขาบอกว่าไม่รับผิดชอบ เซ็งมากเลย คุณอู่นี้
|
|
|
|
|
|
rocky
|
เคยใช้ทั่ง 2 ยี่ห้อ ถ้าเป็น honda ที่สุราษฏร์บริการดีมากๆ Toyota ที่สุราษฎร์ก็ดีเหมือนกัน แต่ถ้าเป็น 0 ที่สมุยไม่ได้เรื่องเลย อาจจะเป็นเพราะ 0 เล็กๆ เพิ่งเปิดใหม่ ^/^
|
|
|
|
|
|
คนรักฮอนด้า
|
นี้เป็นเทคนิคทางการตลาดหรือเปล่าค่ะ แบบว่า ฮอนด้าซีวิค จะออกมาแล้ว เลยปล่อยข่าวให้ยอดขาย ฮอนด้าตก
|
|
|
|
|
|
พอใจค่ะ
|
ว้าแย่เลย...ว่าจะซื้อสะหน่อย..แต่มะใช่เพราะบริการไม่ดีหรอกนะ
แต่เพราะมะมีตัง...55+ ;D ;D
|
|
|
|
|
|
ยยย
|
เปลี่ยนรถมา 2 คันแล้ว แต่ไม่มี HONDA อยู่ในหัวสมองเลย ใช้ TOYOTA มาตลอด โชคดีไม่มีปัญหาอะไร แต่ใช้บริการศูนย์เดียวนะ SP สุขาภิบาล 2 ก็พอใจระดับหนึ่ง เสียใจด้วยที่เจอเหตุการณ์แย่ๆ ผู้บริหาร HONDA ทราบแล้วปรับปรุงด่วน...
|
|
|
|
|
|
Ake13
|
ปลาเน่าตัวเดียว..ทำให้ตัวอื่นเน่าไปด้วย ผมว่าเรื่องแบบนี้มันมีทุกค่ายครับ พอกัน
|
|
|
|
|
|
คนเคยใช้เหมือนกัน
|
เคยไปซื้อเหมือนกันที่ศูนย์ศรีนครินทร์(สมุทรปราการ) บริการยอดแย่เห็นเราแต่งตัวไปไม่ดีมันก็ไม่มาต้อนรับเลยต้องไปซื้อที่ศูนย์พัฒนาการแทนบริการดีกว่าเยอะ แต่โดยภาพรวมแล้วhonda ยอดแย่สู้toyotaไม่ได้เลย การรับประกันดีกว่าเยอะ เคลมของก็ง่ายมีปัญหาอะไรก็ปรึกษาได้เยี่ยมเลย (ศูนย์เทพารักษ์) *#*# o_o'
|
|
|
|
|
|
เปลี่ยนใจเลย
|
ว่าจะไปจอง CIVIC วันเสาร์นี้แล้ว อุตสาไปดูฤกษ์มากำแท้ๆๆๆๆ....สงสัยไปTOYOดีกว่า
|
|
|
|
|
|
jjj
|
ผมว่าเป็นปัญหาที่ตัวบุคคลมากกว่านะ ความจริงรถคุณก็หลายปีแล้ว โอ้โห ปี2002กะจะไม่พังเลยเหรอครับ ผมใช้ HONDA มา4คัน ไม่เห็นเจอปัญหาเลย เข้าหลายศูนย์มาก ก็ไม่เห็นมีปัญหา ผมว่า HONDA อันดับ1 แล้วครับ คุณลองใช้ยี่ห้ออื่นแล้วเข้าศูนย์ดู แล้วจะรู้ครับ คำว่าซ่อม มันก็ทำให้ดีขึ้น แต่มันไม่ 100% หรอกครับ เด็กๆยังรู้
|
|
|
|
|
|
pogn
|
เห็นด้วยกับคุณ jjj ครับ !!!@ !!!@ !!!@ ลัมโบกินี่ 40 กว่าล้าน ยังมีปัญหาเลย จะเอาอะไรกะคันละ 6-7 แสน รถใหม่ยังมีปัญหาเลย ก็เขาให้สมองคนผลิตครับ ไม่ใช่เทวดา ^/^ ^/^
|
|
|
|
|
|
ผู้รอบรู้
|
ปัญหามันก็มาจากการใช้งานของแต่ละคนแหละครับ ถ้าคุณใช้ทนุถนอม ไม่เคยกระแทก ไม่เคยสะเทือนอะไรเลย แล้วทำไมคอนโซลมันถึงมีเสียงดังล่ะ ('_?) ('_?) ใครที่กำลังจะซื้อ HONDA ก็ซื้อไปเถอะคร๊าบ มันขึ้นอยู่กับการใช้งาน ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์เขาเลย เขาก็รับประกันคุณตั้ง 3 ปีแล้ว ถ้าเจออะไรไม่ดี/เสีย เขาก็เปลี่ยนให้คุณฟรีไม่ใช่หรอ อย่างนี้เข้าข่าย รำไม่ดี โทษปี่โทษกลองแล้วล่ะ ถือว่าซวยละกัน;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D ;D
|
|
|
|
|
|
โตโต้
|
ศูนย์ที่ ปทุมธานี อย่าไปออกรถนะ บริการหลังการขายไม่ดีเอามากๆๆๆ ตอนแรกบอกว่าเด๋วจะเอาค่าน้ำมัน 200 ให้ตอนรถออกที่ศูนย์ แต่กลับบอกว่ามาเอาตอนเปลี่ยนป้าย พอมาเปลี่ยนป้ายกับไม่พูดถึง ทำลืมซะงั้น เอาไปคิดกันเองครับ
|
|
|
|
|
|
เด็กอุดร
|
อย่าว่าแต่ ฮอนด้าเลย รถ landrove ที่อุดร ศูนย์บริการแย่มากๆ ใช้บริการแค่ปีเดียวที่ศูนย์รับประกันก็แย่แล้ว ตอนนี้น่าจเจ้งไปแล้ว ขายรถแล้วไม่ดูแลลูกค้าเลย ':( ':( ':(
|
|
|
|
|
|
ผึ้ง
|
อ่านเรื่องของคุณแล้ว เหมือนถูกมัดมือฆ่าไม่ต่างกับเชือดไก่ไหว้เจ้าเลย น่าเห็นใจที่ไม่สามารถเรียกร้องความรับผิดชอบจากใครได้ ฉันเองอยู่สวิส เคยใช้รถยี่ห้อนี้เช่นกัน แต่ที่นี่ความรับผิดชอบสูงมากๆ เป็นรถใหม่ใช้ได้เกือบ ๒ปี วิ่งได้ ๘๐,๐๐๐กว่ากิโลเมตรเพราะขับรถลุยเที่ยวยุโรป วันหนึ่งเกียร์รถมีเสียงดังเอาเข้าอู่ ช่างบอกกระปุกเกียร์เสียต้องสั่งอะไหล่ใหม่ ยกเปลี่ยนใหม่ทั้งยวง ใช้เวลา ๓วัน เขาเอารถทดแทนให้ใช้ชั่วคราวด้วย เหลือเชื่อจริงๆ รถใหม่เอี่ยม หน้าปัดกิโลเมตรยังศูนย์อยู่เลย เพราะฉันขอรถใหญ่ขนาดเท่ากันและต้องเป็นเกียร์โอโต้ แต่ที่บริษัทเหลือแต่รถเกียร์ธรรมดา เขาเลยเบิกรถใหม่ให้ใช้ กลิ่นเบาะรถใหม่เป็นอย่างไรคงรู้ๆกัน ซ่อมเปลี่ยนเสร็จไม่มีค่าใช้จ่ายเลย ครั้งที่ ๒ ที่ปัดน้ำฝนมีเสียงดัง เอาเข้าอู่ ช่างบอกมอเตอร์ที่ปัดน้ำฝนเสีย เขาเปลี่ยนมอเตอร์ให้ใหม่ ก็ให้รถมาใช้ชั่วคราว ๑ วัน ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นเดิม ครั้งที่ ๓ เวลาเหยียบเบรก จะมีเสียงดังซี๊ดๆ ล้อหน้าด้านซ้าย คิดว่าผ้าเบรกหมด เอาเข้าอู่ ช่างบอกผ้าเบรกดีอยู่ แต่มีอะไหล่ ๒ชิ้นตรงล้อ ไม่รู้เหมือนกันว่าคืออะไร มันเสีย เขาเบิกอะไหล่ใหม่เปลี่ยนให้ ก็ไม่มีค่าใช้จ่าย มีแต่ค่าแรงเท่านั้น จึงรู้สึกว่าโชดดีจัง นี่ถ้าเสียที่เมืองไทย คงจ่ายอย่างเดียวและต้องเครียด เสียอารมณ์ด้วย ที่นี่เขาไม่เคยถามเลยว่าทำไมเสียแต่จะบอกว่าเสียตรงไหน ใช้เวลากี่วันเท่านั้น
|
|
|
|
|
|
|
ปกติแล้วทางบริษัทต้องรับผิดชอบ หลอกเอาเงินเรานะ /-:
|
|
|
|
|
|
\'6\'b
|
เคยใช้ของแม่ เข้าศูนย์เทพารักษ์ โดนพนักงานเอาไปขับชน แล้วพ่นสีทับไว้ ให้เราไปรับรถตอน 19.00 น แล้วบอกว่ายังไม่เสร็จ ให้รอจนสองทุ่ม แค่เช็คระยะ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง สายพาน ตอนเช้าถึงรู้ว่าโดนแล้ว ศูนย์รามอินทรา บอกว่าให้เช็คเบรค จะเอารถออกตจว. แล้วก้อไม่ได้เช็คอะไรให้ บอกว่าดีอยู่แล้ว สงสัยลูกค้าช่วงนั้นเยอะเลยไม่ทำให้
|
|
|
|
|
|
คนใน
|
ทางที่ดีถ้าเซลเสนออะไรแปลกๆแพงๆ หรือต้องทำข้างนอก ต้องขอพบเจ้าของเลย ย้ำว่าเจ้าของเท่านั้น เพราะพวกนี้มันได้ค่าเปอร์เซนต์โดยที่เจ้าของโชว์รูมไม่รู้ตัว ........มันไม่เห็นใจใครทั้งนั้นนอกจากรายได้ของมันเอง
|
|
|
|
|
|
กกก
|
โม้เปล่าคะ โจมตีหรือเปล่า ยี่ห้ออื่นก็เป็นคะ ไม่ใช่ Honda อย่างเดียวนะคะ คุณคงต้องไปล้างซวยแล้วคะ และอยากจะบอกว่า มันคงไม่เป็นอย่างนี้ทุกคนหรอกคะ ไม่ชอบก็อย่าไปซื้อสิคะ ที่มีอยู่ก้อขายเรย แล้วไปซื้อยี่ห้อแทนคะ แล้วจะดูว่ามันจะดีมั้ย หวังว่าพอไปซื้อยี่ห้ออื่นแร้ว กรุณาอย่าไปด่าเขาอีกนะคะ ถ้ามีอีก แนะนำว่านั่งรถเมล์เถอะคะคุณขา
|
|
|
|
|
|
นายดุเดือด
|
ที่มีภุเก็ตก้เคยมีปัญหาเช่นกัน คงคุยกันไม่รู้เรื่อง จึงใช้มาตรการเฉียบขาด เจ้าของรถใช้วิธี ลากไปไว้ที่ริมถนน หน้าศูนย์ ประจานกันเลย แล้วเขียนบรรยายความบกพร่อง จึงมีคนออกมารับผิดชอบครับ
|
|
|
|
|
|
|