หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เตือนถึง ผู้ที่ใช้รถ HONDA และผู้ที่คิดจะซื้อรถ HONDA ทุกท่าน  (อ่าน 282641 ครั้ง)
Guest
HONDA CITY
เรทกระทู้
« ตอบ #225 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 20:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

HONDA ของเค้าดีจิงจิงนะ
แต่ที่เจอเรื่องแย่แย่น่ะ มันเป็นกรรม
ทำบุญกรวดน้ำเยอะเยอะ นะจะได้ไม่เจอพวกมันอีก
เค้าจ้างมาดูแลลูกค้า แต่กลับมาขูดรีดลูกค้ากันเป็นแก็งค์ ตั้งแต่ผู้จัดการยันช่างซ่อม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #226 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 20:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก้อใช้อยู่โชคดีที่ไม่มีปัญหาอะไร..... ^_^

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แม็ค บันยันทรี
เรทกระทู้
« ตอบ #227 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 20:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

!!!@
ถ้าจะให้ดีนะครับ

เดินไปหาผู้จัดการใหญ่ แต่ถ้ามันรวมหัวกันโกงกินตั้งแต่เล็กยันโต ก็ต้องไปบริษัท แม่

หรือถ้ายังไม่ดี แจ้ง องค์กรที่เกี่ยวข้องรับทราบปัญหา ยอมเสียสละตัวเองเพื่อให้เป็นข่าวใหญ่ สู้ให้ถึงที่สุด

พอศาลตัดสินมา โลกจะได้รู้ว่า คนที่เอาเปรียบโกงกินชาวบ้าน มันก็จะเสียหาย...

ยอมเสียเวลาในการใช้รถ แต่สู้ให้ถึงที่สุด .... ให้มันรู้ไปว่าคนดีกับคนเลว ใครมันจะชนะ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พ.ย. 08, 03:21 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นก
เรทกระทู้
« ตอบ #228 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 20:31 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการได้ห่วยแตกมาก...มีประสบการณ์เหมื่อนกันค่ะ เวลาที่เราไปซื้อบริการดีๆๆ แต่หลังจากจบการขายแล้วไม่เคยสนในเลย ขนาดเราโทรถามหรือปรึกษาอะไร ไม่ให้คำตอบให้เราและพูดจาก็ไม่ดีต่างจังหวัดก็เป็นค่ะ ห่วยแตก.. *~*

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผมก็ใช้
เรทกระทู้
« ตอบ #229 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 20:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นานาจิตตังครับ ผมเคยเอาเข้าศูนย์บางนาจ่ายค่าซ่อมไป 50000บาท
พอรับรถออกถึงบ้านลงมาเดินรอบรถ เฮ้ยบังโคลนหน้าด้านซ้ายสีโดนขูดขีดเต็มไปหมด พอโทรกลับไปหาคนรับรถ
บอกจะรับผิดชอบให้ ให้เอารถกลับมาพรุ่งนี้ พอไปตามนัด ไม่แน่ใจว่า ผจกศูนย์หรือหัวหน้าช่างบอกว่ามันเป็นมาตั้งแต่แรก ผมเลยพูดไปว่า"อ้าวถ้างั้นคุณไปเอาใบรับรถมาดูสิตอนผมเอารถเข้าทางศูนย์ได้มีการตรวจสภาพว่าไม่มีรอยขูดขีด(ก็ผมพึ่งทำสีใหม่มาทั้งคันแล้วก็เอามาเข้าศูนย์ต่อ)" แต่ทางศูนย์ตอบว่า ใบรับรถและแจ้งซ่อมได้ทิ้งขยะไปแล้วตั้งแต่เมื่อวานตอนที่ผมรับรถเสร็จ ไม่สามารถหาหลักฐานมายืนยันให้ผมได้ เอางี้ทางศุนย์จะขัดสีให้ใหม่ล่ะกันเพราะมันพิสูจน์ไม่ได้ว่ามันไม่มีรอยมาตั้งแต่แรก โอ้โฮหลักฐานอะไรจะทิ้งไวขนาดนั้นเนี่ยทั้งๆที่ตอนโทรมาผมก็บอกว่าให้ดูที่ใบตรวจสภาพได้เลยว่ารถผมก่อนเข้าไม่มีรอยขูดขีด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อยากมีบ้าง
เรทกระทู้
« ตอบ #230 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 20:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่รู้ว่าศูนย์บริการเป็นอย่างไร เพราะไม่มีเงินซื้อรถ แบบว่าจน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แชร์
เรทกระทู้
« ตอบ #231 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วันหลังก่อนจะเอารถเข้าศูนย์ ถ้าหากว่ารถมีอาการที่เกิดจากปัญหาต่างๆให้ลองโทรสอบถามช่างที่เรารู้จัก หรือลองหลอกถามดูก่อนว่าอาการของรถเราเป็นอะไร ต้องทำงัยมั่ง แล้วลองเปียบเทียบ คิดไตร่ตรองก่อน เพราะถ้าอยู่ๆเอารถเข้าศูนย์เช็คระยะแล้วไปบอกช่างมันว่าเป็นโน่นเป็นนี่รับรองได้ว่ามันฟันตังก์เราและ เพราะมันจะมีช่องทางที่จะหลอกให้เราเสียเงินได้ตลอด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขออภัย
เรทกระทู้
« ตอบ #232 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กรณีที่ลูกค้าออกมาวิจารณ์และเป็นเรื่องจริง

ทางศูนย์ที่ให้บริการจะถูกคอมเมนต์จากศูนย์ใหญ่ออกมาในข้อบกพร่องครับ
กรุณาติดต่อผู้จัดการหรือหน่วยดูแลข้อมูลของลูกค้า

ที่สำคัญระบบไม่มีบริการซ่อมภายนอกหรือส่งให้อู่ภายนอกซ่อมโดยหาข้ออ้างว่าถูกกว่า
กรุณาร้องเรียนที่สำนักงานใหญ่เอาเรื่องให้ถึงที่สุดนะครับ

เพราะฮอนด้าเขามีการเช็คศูนย์บริการทั่วประเทศของเค้าว่าดีหรือเลวเช่นไร

กรณีถ้าได้ติดต่อหน่วยบริการ ผู้จัดการสาขาแล้วมีการพูดจาห่วยแตก กรุณาสอบถามรายชื่อและแจ้งเข้าไป
ทางศูนย์ให้จัดการกับคนชื่อดังกล่าวด้วยจักขอบพระคุณเป็นอย่างสูง

อนึ่งทางฮอนด้ามีศูนย์บริการอยู่ทั่วประเทศ รถที่ออกกมาโดยมากโอกาสที่จะระบบจะมีปัญหาย่อมเกิดขึ้นได้ในระหว่างการผลิตแต่ก็มีเป็นจำนวนน้อย

กรุณาตรวจสอบระยะเวลาการประกันก่อนการตรวจซ่อมถ้าหากอยู่ในระยะประกันคุณสามารถที่จะทำการเคลมประกันได้เสมอ
กรณีที่ศูนย์ดังกล่าวเรียกเก็บเงินเป็นการฉกฉวยและซ้ำเติมลูกค้า โดยทำการเคลมประกันปลอมอีกทอดและ
กินสองทางคือได้เงินจากลูกค้าและได้อะไหร่ฟรีจากบริษัท

เท่ากับเป็นการฉ้อฉลมีการร่วมด้วยช่วยกันเป็นทีมจึงทำให้ลำบากในการติดตามจึงควรที่จะเปลี่ยยนศูนย์บริการดังกล่าวครับ
และไปปรึกษาศูนย์อื่นที่มีคุณธรรม มีอัธยาศัยดีในการดูแลลูกค้าซึ้งมีเป็นจำนวนมากครับ

สุดท้ายขอแสดงความเสียใจต่อฝ่ายบุคคลากรและศูนย์ที่ทางบริษัทอบรมและให้ความไว้วางใจครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนฉลาด
เรทกระทู้
« ตอบ #233 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เรื่องแต่งทั้งนั้น ยังดันไปหลงเชื่ออีก แปลกจริงๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tonva
เรทกระทู้
« ตอบ #234 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผิดหวังว่าจะใช้ honda wave แย่จัง ^/^

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สยิว
เรทกระทู้
« ตอบ #235 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

;D ;D โชคดีศูนย์เเถวบ้านผมไม่เป็นยังงี้ ;D ;D

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
KR
เรทกระทู้
« ตอบ #236 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่แรกก็ไปดู honda civic เหมือนกัน เห็นบอกจะปรับ ดอกเบี้ยขึ้น รถที่จอง เลื่อน ราคาจะปรับขึ้นอีก ของแถมอะไรไม่มีเลย เลยขับไปเลื่อนๆ ไปพบ Nissan เข้า ถูกตาพอดี Nissan Tiida Latio 1.6G AT สีขาวมุก เข้าถูกใจ ตกลง วางมัดจำ ซื้อเลย 4 วันได้. จบ แคมเปนป์ เพรียบ...ดอก แค่ 1.99

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนรักรถ
เรทกระทู้
« ตอบ #237 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซื้อ รถยี้ห้ออะไรก็ได้ค่ะ ไม่ต้องเข้าศูนย์หรอก โดยรวม ศูนย์บริการ แพงใช้ของไม่ดี ช้า แล้วก็ไม่เรียบร้อย ซื้อรถแล้วหา ร้านบริการเรื่องรถเองดีกว่า ได้ของดี ค่าแรงถูกกว่าศูนย์ แน่นอน ทุกยี่ห้อเหมือนกันเชื่อเหอะ แล้วก็เรื่องบริการ เป็นที่ตัวบุคคลค่ะ ไม่เกี่ยวกับบริษัท

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนฮอนด้า
เรทกระทู้
« ตอบ #238 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถึงเวลาหรือยัง ที่บริษัทเราควรทุ่มเทกับบริการหลังการขายให้กลายเป็นจุดขายให้ได้ซะที ไม่ใช่แค่ผักชีโรยหน้าแค่วันรับรถ แค่เช็คระยะ นโยบายบริษัทเปลี่ยนแปลงได้เพื่อให้สอดรับกับสถานการณ์ของตลาด แต่ปรัชญาและจิตวิญญานที่ว่า ความพึงพอใจของลูกค้าย่อมเป็นอันดับ1 ต้องเป็นสิ่งที่ผู้บริหารจะต้องรักษาไว้ตลอดไป มิใช่หรือ?

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Good@Girl
เรทกระทู้
« ตอบ #239 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ไม่ว่าเรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ แต่การบริการก็ควรจะดีในทุกส่วน เพราะเม็ดเงินที่ใช้ซื้อรถแต่ละคัน
ก็มาจากความเหน็ดเหนื่อย(ในบางคน) อย่าให้ต้องเสียชื่อและความศรัทธาของสินค้าที่สะสมมานาน
เพราะมันจะเรียกความเชื่อมั่นกลับมายาก ฝากด้วยนะท่านผู้บริหาร
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีดี
เรทกระทู้
« ตอบ #240 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันก็เหมือนกันใช้ nissan tiida latio 1.6 G AT ข้างในหรูหรา จะตาย ไม่ต้องไปเปลื่ยน เบาะหนังมีมาเสร็จ ราคาก็ เจ็ดแสนต้นๆ หักลบแถมๆ ก็ ตก หกแสนแปด หกแสนเก้า กว่าๆ แค่นั้นเองค่ะ. น้ำมันก็ ประมาณ 15 km/lite โดยประมาณ ประหยัดจะตายค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้ type Z ปี 2000
เรทกระทู้
« ตอบ #241 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ศูนย์แต่ละที่จะบริการไม่ประทับใจเท่าไหร่ครับ เพราะเป็นตัวแทนของบริษัท Honda เจอพนักงานและช่างดีก็ดีไป คาอะไหล่เต็มๆ บวก Vat แถมมีค่าแรงแต่ละจุด เคยเอาเข้าไปเช็คระยะ ที่ศูนย์แห่งหนึ่ง เปลี่ยนโชคคู่หลัง และห่าเหวอะไรไม่รู้ มที่ช่างมันโทรแจ้ง บอกราคามาที่ 10000 กว่าๆ แต่มันไม่ยอมบอก vat และค่าแรง พอไปรับรถ ปาเข้าไป 20000 กว่า โวยซิครับ ถ้าไม่จำเป็นไม่ต้องเปลี่ยนอะไหล่กับศูนย์หรอกครับ ถ้าเอาไปเช็คระยะ ถ่ายน้ำมันเครื่ง ผ้าเบรค ก็โอเค ส่วนต่างๆที่มันแจ้งมา ไม่ต้องอนุมัติให้มันเปลี่ยนหรอกครับ บางทีมีนซ่อมได้ มันไม่ซ่อมครับ มันจะเปลี่ยนท่าเดียว เรารู้อาการแล้วไปหาอู่ประจำที่เราไว้ใจได้ดีกว่าครับ ราคาห่างกันเยอะ ศูนย์มันมีไว้เชือดหมูครับ เพราะมันเอารถเราขับไปแอบ แล้วเอาไปต้มยำทำแกงอะไร เราจะไปรู้ได้ยังไงครับ ผมก็ใช้ Honda ครับ แต่หลังๆ ไม่เข้าศูนย์แล้วครับ ศูนย์ใช่ว่าจะดีเสมอไปครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ว้าาา
เรทกระทู้
« ตอบ #242 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ใช้ฮอนด้า เช็ครถมาหลายศูนย์แล้วเพราะย้ายที่อยู่ ทุกศูนย์ก็บริการดีและถ้ามีอะไรเพิ่มเติมก็จะแจ้งและถามก่อนทำทุกครั้ง คิดว่าน่าจะเป็นแค่บางที่ที่มีหัวหน้าห่วยไม่รู้จักดูแลพนักงานและการบริการของศูนย์ที่ตัวเองรับผิดชอบ แย่มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลองดูซิจ๊ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #243 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 21:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากจะบอกว่าเจอมาแล้วกับตัวเอง มีแต่ปัญหาเดี๋ยวอันนั้นเสียคุณนี้พัง คุณนั้นหลุด คุณนี้หลวม ถ้าไม่เชื่อก็ลองซื้อมาใช้ดูซิจ๊ะ แล้วจะได้ get ว่าเรื่องเหล่านี้มีจริงหรือเปล่า แต่ขอยืนยัน นอนยัน เอาทุกท่าที่ยันได้เลย ว่าเป็นความจริง "-"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เวอร์จิ้น
เรทกระทู้
« ตอบ #244 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 22:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ใช้รถทั้งTOYOTAกับHONDAก็OKดีมันน่าจะขึ้นอยู่กับบริการหลังการขายแต่ถ้าเราเจอแบบที่พี่เค้าโดนก็คงแย่เหมือนกัน TT0TT -_-'

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
น้องรถเมล์
เรทกระทู้
« ตอบ #245 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 22:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้รถเมล์ครับพี่ สบายใจดี ไม่มีปัญหา เยอะดี ถูกด้วย เสียอย่างมีคนมาใช้กะเราเยอะ แบ่งปันกันครับ ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้หวังดี
เรทกระทู้
« ตอบ #246 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 22:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมขอแนะนำมิตซูบิชินิวแลนเซอร์ ถ้าเอาคุณภาพจริงๆ ไม่เน้นสวยจะเอาประหยัด+คุ้ม ผมใช้อยู่ไม่ผิดหวัง เคยใช้ฮอนด้าแจ็สก็สุดยอดบริการดีที่ศูนย์สาย5 แต่ประกันหมดเริ่มแพงละ โตต้าก็ดีแต่รอไม่ไหวนานเกิน สรุปนิวแลนเซอร์ดีกว่ากันทุกปัญหา ถ้าอยากสวยแต่งใด้รับรองไม่แพ้ไคร ฟันธง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tee1129
เรทกระทู้
« ตอบ #247 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 22:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

o_o'สมัยนี้ต้องระวังนะครับ พวกเอาเปรียบคดโกงเยอะเหลือเกิน ผมเคยเจอเหมือนกัน ตอนนั้นที่ศูนย์บริการ ในห้างโลตัสพระราม 4 มีโปรฯ ตั้งศูนย์ฟรี ก้เลยใช้บริการ พอจะรับรถ ช่างบอกว่ารถเราผ้าเบรกใกล้หมดแล้ว เหลือประมาณ 10% จะเปลี่ยนเลยไหม เราก็ไม่รู้ แต่ด้วยความขี้งก บวกกับพอมีเพื่อนขายอะไหล่อยู่ ก็เลยปฏิเสธไป แล้วซื้ออะไหล่จะให้เพื่อนเปลี่ยนให้ พอถอดล้อดูถึงรู้ว่าโดนหลอก ใช้ต่อได้อีกตั้งเกือบสองปีแน่ะ พวกเห็นแก่ตัวนี้สมันนี้เยอะมากจริง ๆ ต้องระวัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เสาหิน
เรทกระทู้
« ตอบ #248 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 22:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ชอบฮอนด้าตรงที่ ใจแคบไม่ขายอะไหล่.... o_o'ต้องให้พนักงานบางคนห่วยๆ มาบริการเราเพราะเราเพราะไปที่อื่นไม่ได้ไงล่ะ. ':(..ยี่ห้ออื่น...ถ้าพูดไม่ดี ซื้อแต่อะไหล่..ให้ช่างนอกทำก็ได้... /-:ฮอนด้าไม่ยอมขายอะไหล่ให้บุคคลภายนอก..แล้วทำไมช่างจึงบอกว่าไปซ่อมข้างนอกได้ ':[.....วงจรอัปปรีย์...อีกหน่อยมันก็เจ๊ง................ ;D ;D ;D

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไผ่
เรทกระทู้
« ตอบ #249 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิดว่าเป็นที่ศูนย์แต่ละแห่งมากกว่าทำใจให้เป็นกลาง ตัวเองก็ใช้ฮอนดาตลอดบริการก็พอใช้ได้แต่ตอนนี้ไปอู่ข้างบ้านแล้วค่ะเพราะคนในอู่มาจากศูนย์ฮอนดาบริการเร็วกว่าสะดวกกว่า....ถูกกว่า....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sunny
เรทกระทู้
« ตอบ #250 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ซีวิคอยู่ ซื้อที่ศูนย์พระราม 4 และใช้บริการที่ศูนย์นี้ด้วย พนักงานดีมาก ๆ ตั้งแต่เซลไปจนถึงช่างพูดจาสุภาพอธิบายให้เรารู้ว่าเสียตรงไหนเพราะอะไร และหลังจากซ่อมเสร็จเอารถออกมาใช้ยังโทรมาถาม โทรมาบอกเมื่อครบระยะเช็คและใกล้จะต่อทะเบียน เรื่องจริงนะลองเช็คดูก่อนก็ได้ถ้าใครใช้บริการที่ศูนย์พระราม4 ลองมาเล่าแลกเปลี่ยนประสบการณ์บ้างก็ได้เพราะไม่รู้ว่าเขาจะปฏิบัติกับลูกค้ทุกคนเหมือนกันหรือเปล่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กานคุง
เรทกระทู้
« ตอบ #251 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มีเสียงที่คอนโซลด้านหน้าแต่รถวิ่งได้อยุ่ แสดงว่าเกียร์ไม่พังเพราะรถวิ่งได้อยุ่ กินกันหน้าด้านๆขอให้เจริญๆลง ':(

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พ.ย. 08, 03:25 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ขอบอกให้รูไว้
เรทกระทู้
« ตอบ #252 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณ BAD CIVIC ครับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับคุณนี่มีคนโดนกันมาบ่อยและเกิดมานานแล้ว แล้วก็ไม่ใช่เฉพาะHONDA โดนกันทุกยี่ห้อ ยิ่งถ้าให้พนักงานขับรถที่ไม่รู้เรืองนำเข้าอู่เช็คเมี่อไหร่ มันจะต้องหาเรื่องเปลี่ยนเป็นหมื่นอย่างต่ำ
ปัญหามีเสียงดังนี่ จากประสบการณ์ของผมเองที่ขับรถมาหลายรุ่นหลายยี่ห้อมาแล้ว คือมันไม่เคยซ่อมได้ซักคน เปลี่ยนชิ้นส่วนซะเกือบทั้งคันยังเหมือนเดิม ตอนที่มันแก้ไขได้ถูกต้องคือตอนพังแล้วลากมาให้มันนั่นแหละ
ผมกล้าบอกแบบไม่เกรงใจกันเลยว่า พวกช่างซ่อมทุกเจ้าทุกยี่ห้อรวมถึงอู่ทั่วไปที่ไม่ใช่ของศูนย์ มันรู้ไม่จริงสักราย ใช้วิธีมั่วทั้งนั้น รถใครเสียก่อนคนอื่นในรุ่นเดียวกันจะซวยที่สุด เพราะจะถูกรื้อจนพัง อะไหล่บางชิ้นที่มันเปลี่ยนยังใช้ได้ดีมันรื้อพังแล้วเราต้องเสียเงินซื้อใหม่ เสียความรู้สึกมาก
นอกจากเราจะเสียเงินแล้ว มองในภาพรวมประเทศต้องสูญเสียเงินตราเพื่อนำเข้าอะไหล่โดยไม่จำเป็นปีละหลายพันล้านเพื่อเอามาทิ้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
osa
เรทกระทู้
« ตอบ #253 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ใช้ Honda รุ่นเดียวกันค่ะปี 96 เปลี่ยนเกียร์มาเหมือนกัน ของเชียงกง ราคารวมค่าช่าง 12000 บาท พอดีเป็นร้านเพื่อนรู้จักกัน เป็นอู่เล็กๆ แต่ซ่อมดีนะ วิ่งไปต่างจังหวัดสบายขึ้นแต่ก่อนขับ120 กิโลเมตรต่อชั่วโมงแล้วจะอืดมาก ก็ไม่รู้ว่าเป็นอะไรมีวันหนึ่ง(วันที่รู้ว่าต้องซ่อมแล้ว)รถมันก็เหยียบคันเร่งไม่ขึ้นเลยที่ทำงานกับบ้านประมาณ 2 กิโลยังไปแทบไม่ถึง คนอื่นไม่รู้ว่าทำอย่างไร แต่ดิฉันต้องสตาทร์ใหม่หลายรอบ แล้วก็ให้ช่างมาดูก็บอกว่าเกียร์มันพังต้องเปลี่ยนใหม่ก็เลยต้องเปลี่ยนใหม่เป็นธรรมดารถเก่าหลายปีก็ต้องซ่อมบำรุงกันทุกยี่ห้อก้เหมือนกันแหละ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #254 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใส่กางเกงขาสั้นไปดูแอคคอร์ดบรรดาเซลส์สาวๆ ทั้งหลายได้แต่ชายตามองแต่งสวยกันอยู่นั่นแหละผมเลยไปซื้อ VOLK PASSAT มาใช้แทนปัจจุบันใช้บริการอู่นอกอะไหล่ก็ไม่แพงนัก ถึงราคาจะตกแต่ความปลอดภัยการเกาะถนนสุดยอด

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พ.ย. 08, 03:27 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ใช้เบนซ์และฮอนด้าครับ
เรทกระทู้
« ตอบ #255 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซื้อเบนซ์สิครับ
แล้วจะหนาวๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลองอ่านดูนะ
เรทกระทู้
« ตอบ #256 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิดถึงน๊า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นานแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #257 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็ใช่ฮอนด้าเหมือนกัน New CRV และ New City ปี2008 ก่อนโฉมปัจจุบัน CRV มีปัญหามาก แต่ช่างก็บอกไม่เป็นไร ตั้งแต่ซื้อมา เข้าแต่ศูนย์บริการ แต่ก็ยังไม่หาย รถราคาเป็นล้าน แต่คุณภาพไม่ได้เรื่อง พนักงานก็ไม่ได้เรื่อง
โทษกันไปโทษกันมา ปัดไปปัดมา หาคนรับผิดชอบไม่ได้
City สัญญาณกันขโมยไม่ได้ เอาไปเช็คที่ศูนย์ ก็บอกว่าเสียให้เปลี่ยนท่าเดียว ราคาก็แพง รถซื้อมาไม่ถึง 6 เดือน ก็ไม่รับ
ผิดชอบ จะเอาแต่เงิน พอเราไม่เปลี่ยนเอากลับมาใช้พบว่ามันแค่โดนน้ำ แล้วก็ใช้ได้ปกติ คิดเอาเองล่ะกันครับพี่น้อง
ไม่ได้อยากต่อว่าหรอก ขอระบายหน่อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
o ba ma
เรทกระทู้
« ตอบ #258 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

toyota สาขา อ่าวอุดม ก็ บริการ ไม่ดี เลย หน้าตา แคชเชีย ก็ เหมือนกับ ยังไม่ตื่น 555 รถเข้า0 ใช้เวลา นาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
พนักงาน 0
เรทกระทู้
« ตอบ #259 เมื่อ: 13 พ.ย. 08, 23:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

x:อันที่จริงค่าใช้จ่ายเช่นค่าแรงทุกี่ทุก 0 จะฟรีตั้งแต่ 1000-50000 โล ค่าบำรุงรักษาจริงจะแพงตอนทุก ๆ 4000 โล ถ้าระยะอื่น ก็น้ำมันเครื่องไส้กรอง ปรกติ แต่ทำแบบนี้เมื่อไรเจ้านายจะรวยๆๆๆๆละคับ จึงหลอกขายของบำรุงรักษาที่สินเปลืองให้กับผู้ไม่รู้และผู้ชอบเสพวัตถุนิยม เป็นเหยื่อของนายทุนของ 0 นั้นไว่ทุกที่นะคับเป็นธุระกิจที่วยไวอีกอย่างหนึ่ง แต่ลูกน้องโดนกดค่าแรงถูกๆๆ เพราะใช้แรงงาน บางก็ทน บางก็ต้องโกงบริษัท เพื่ออยู่รอด ขายของลูกค้าได้นายก็โยนเศษเงินให้ทุกท่านคับ โทษใครได้นอกจากเราเองที่บริโภควัตถุนิยมกัน............... TT0TT

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยโดน
เรทกระทู้
« ตอบ #260 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 00:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นเรื่องธรรมดาคับ ที่ช่างศูนย์มันจะเชียร์ให้เปลี่ยน เอะอะอะไรก็ให้เปลี่ยนยันเต ถ้าช่างศูนย์มันเก่งจริงมันคงออกไปเปิดอู่ของมันเองกันแล้วหละคับ ที่ผมเคยโดนมันจับเปลี่ยนปั๋มโซล่า เปลี่ยนคอถังน้ำมัน เปลี่ยนอื่นๆอีกจิปาถะเป็นพัน ก็ยังไม่หายพอเอาออกมาทำที่อู่แถวบ้าน ปรากฎว่าเปลี่ยนแค่ซีลยางตัวเดียวจบเลยคับ อ้อเท่านั้นยังไม่พอมันยังหน้าด้านขออะไหล่เก่าที่มันถอดเปลี่ยนอีกด้วยมันบอกว่ารถเพื่อนมันกำลังหาตัวนี้อยู่ (เซ็งเลย) พอได้ยินเท่านันผมก็ขออะไหล่ทุกอย่างกลับบ้านทุกครั้งที่เอารถเข้าศูนย์ ผมกลัวความอดอยากของพวกมัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 พ.ย. 08, 03:29 น โดย parkoa » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tukkata
เรทกระทู้
« ตอบ #261 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 00:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอมั่งสิ แฟนเราอยู่ต่างประเทศน่ะ เราเคยถามว่าทำไมถึงซื้อโตโยต้า แต่เขาซื้อที่โอมานนะ โตโยต้าราฟโฟ อีกที่เขาใช้อีกยี่ห่อ แต่ช่างเหอะ เขาบอกว่า โตโยต้าบริการดีมาก ๆ แบบว่าได้มาตรฐานดีด้วย รถก็ไม่ค่อยมีปัญหามากเลย ที่สำคัญที่สุดจะซื้อใจลูกค้าก็บริการเนี่ยแหละ แล้วก็ถามเพื่อนเราอีกคนนึงนะ เขาอยู่แคนาดา กับกาต้า คือแบบว่าอยากรู้ไง เขาก็บอกว่า โตโยต้าบริการดีมาก อะไหล่ก็หาง่ายกว่า ไม่ค่อยเจอปัญหา เอาเป็นว่าใครคิดจถซื้อก็ดูดีดีนะ รถไม่ใช่คันล่ะ บาทสองบาทง่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Yo!
เรทกระทู้
« ตอบ #262 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 00:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่ามันไม่เกี่ยวกับยี่ห้อหรอกครับ ผมว่ามันขึ้นอยู่กับพนักงานมากกว่า ผมก็เป็นคนนึงที่ใช้รถทั้ง honda และ toyota มีวันนึงผมเดินเข้าไปในศูนย์รถแห่งหนึ่ง วันนั้นผมแต่งตัวธรรมดามาก เสื้อยืด กางเกงขาสั้น รองเท้าแตะ เชื่อมั๊ยครับ ไม่มีใครออกมาถามหรือต้อนรับเลย ผมต้องเดินดูเอง พอมาอีกวันนึงผมเปลี่ยนไปศูนย์อื่น ยี่ห้อเดียวกัน แต่งตัวเหมือนเดิม เพราะผมทำกิจการส่วนตัว จึงไม่ได้ใส่สูทผูกไท การต้อนรับผิดจากศูนย์แรกเลยครับ ทั้งที่แต่งตัวเหมือนเดิม และในที่สุดผมก็ตกลงซื้อกับศูนย์นี้ และบริการหลังการขาย ดีมากครับ เซลล์ที่ขายให้ก็ติดต่อมาเป็นระยะ ถือว่าดีมากครับ อ่อศูนย์ที่ว่านี้เป็นของ honda นะ ถึงบอกครับว่า มันไม่เกี่ยวกับยี่ห้อหรอก ผมว่า มันเกี่ยวกับตัวบุคคลมากกว่า ถ้าหัวหน้าดี พนักงานก็ดี ผมว่างี้นะ

ผมว่าคนที่แต่งตัวธรรมดา ไม่ได้ใส่สูทผูกไทน่ะ ไม่แน่เค้าอาจจะมีกำลังทรัพย์มากกว่าก็ได้นะ ^/^ จริงไหมครับคุณๆ ที่ทำกิจการเองทั้งหลาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
9614
เรทกระทู้
« ตอบ #263 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 01:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันก็เป็นอย่างนี้ขนาดปีกนกแตกหลายเดือน(เป็นปี) วิ่ง 120 เบาคันเร่งสั่นสะท้านยังหาสาเหตุพึ่งเจอไม่กี่เดือน เวรกรรม เพราะมันจะนำไปสู่ความชำรุดอีกหลาย ๆ อย่าง อีกทั้ง นโยบายส่วนลด เหมือนไม่ได้ลด มีแต่สร้างภาพแต่ลูกค้าที่ใช้ผลิตภัณฑ์ไม่เคยดูแลใส่ใจ มีเงินจ้างนักแสดง แต่ไม่คืนกำไรลูกค้า มันอะไรกัน ลูกค้าสัมพันธุ์โทรมาสอบถาม ก็เหมือนมนุษย์เงินเดือน มีสหภาพ แต่ลูกค้ามี สคบ ก็เท่านั้น เพราะนโยบายของเขาคือต้องทำกำไร ความทุกข์ยาก ตกกับผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ รับผิดชอบหน่อย อย่าดูภาพลักษณ์ที่การแต่งกาย กรุณาดูที่ความคิดของลูกค้า เพราะเรามีข้อแนะนำดี ๆ แต่คุณไม่เคยปฏิบัติ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #264 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 01:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยไปจองรถcityzxเซลล์หั้ยมัดจำไว้ก่อน5000แต่ทำสัญญาไม่ผ่าน
หลังจากนั้นก้อหั้ยดาวน์มากขึ้นเราบอกว่าไม่ไหว....เค้าบอกหั้ยเราเก็บเงินหั้ยพอแล้วค่อยออกรถ
ผ่านไปซักพักเราโทรไปหาเซลล์บอกว่า...เราคงเก็บเงินไม่ทัน....เค้าก้อหั้ยเราทำเอกสารใหม่
เราขอเงินนัดจำคืน...เค้าบอกว่าต้องใช้เวลาเป็นเดือน...เราก้อโทรไปเรื่อย....ผ่านไปหลายเดือน
จนครั้งล่าสุด...เค้าบอกว่ามันเกิน3เดือนแล้วคืนไม่ได้...แต่ถ้าจะออกรถจะช่วย
เราต้องทำงัยดี....เสียความรู้สึกมาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ใจรัก Honda
เรทกระทู้
« ตอบ #265 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 01:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ในเคสนี้นับว่าเป็นความโชคร้ายของ จขกท. นะคะ เราเป็นคนนึงที่ Honda เช่นกัน ซึ่งเป็นคนแรก

และคนเดียว ของตระกูลเลยก้อว่าได้ที่รถยี่ห้อ ส่วนตัวแล้วไม่อยากให้โทษที่ตัวรถและยี่ห้อ คิดว่าน่าจะเป็นที่พนักงาน

บริการของแต่ศูนย์และแต่ละดีลเลอร์มากกว่า ถ้าใครหลายๆคนจำได้ เมื่อประมาณ 5 ปี ก่อน เกิดกรณีลูกค้าที่ซื้อ

Honda CRV ป้ายแดงจากศูนย์ศร๊อยุธยา แล้วเจอปัญหาเกี่ยวกับตัวรถ ทั้งทีออกมาได้ไม่นาน จึงได้ทำการทุบรถ

ประจาน เพื่อนสนิทเราก้อซื้อรถจากศูนย์ฯนี้ ซึ่งเป็นรุ่นเดียว ปีเดียว และเวลาใกล้เคียงกับที่ดิฉันซื้อ แต่คนละศูนย์ ฯ

แต่เมื่อได้มาคุยและเปรียบเทียบของแถม ดอกเบี้ย(กรณีจัดไฟแนนซ์) และการบริการหลังการขาย ก็แตกต่างกัน

โดยสิ้นเชิง นับว่าโชคดีที่เพื่อของเรา ยังไม่เจอปัญหาเช่นเดียวกับ จขกท.



โดยปกติเราก้อเป็นคนนึงที่ถนอมรถพอสมควร เพราะคำนึงถึงราคาเมื่อขายต่อ (ขายรถคันเก่าก่อนมาซื้อคัน

ปัจจุบันเลยทราบดีว่า เวลาที่คนมาตีราคา ส่วนใหญ่พิจารณาจากอะไรบ้าง ?) ดังนั้นจะต้องนำรถเข้าตรวจเช็คที่ศูนย์ฯ

ตลอดทุกครั้ง รวมถึงการประกันภัย ก็ต้องซ่อมห้างด้วยเช่นกัน โดยเลือกศูนย์ที่ใกล้บ้านที่สุด ที่สำคัญคือขี้เกียจต้องให้

ข้อมูลหากเปลี่ยนศูนย์ฯ (รุ่นเรายังไม่มีสมาร์ทการ์ด) ซึ่งตลอดระยะเวลา 3 ปี คิดว่าเราได้รับบริการเป็นอย่างดีแล้ว

รับรถตรงเวลา และมั่นใจว่าราคาสมเหตุสมผล ถ้าเทียบกับรถญี่ปุ่นยี่ห้ออื่นของคนในครอบครัวที่ซื้อห่างกันเพียง 1 เดือน

แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมาทำการเคลมประกันจากอุบัติเหตุ(เล็กน้อย) และไม่สามารถนำรถเข้าเคลมที่ศุนย์เดิมได้ เนื่องจาก

ไม่ได้ Co กับบริษัทประกัน ต้องสำรองเงินจ่ายไปก่อน จึงต้องเปลี่ยนมายังอีกศูนย์ฯ หนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่บน ถ.วิภาวดีฯ -

รังสิต เช่นเดียวกัน แต่ไกลบ้านพอสมควร ในครั้งนั้นก้อยังรู้สึกการบริการคล้ายๆกับที่เดิม หลังจากนั้นไม่นานก้อได้งาน

ใหม่ที่ตั้งอยู่ใกล้เคียงกับศูนย์ฯนี้ เมื่อถึงเวลาตรวจเช็คระยะจึงนำรถเข้าที่ศูนย์นี้ในตอนเช้า ก่อนเข้าทำงานและแวะมารับ

หลังเลิกงานซึ่งคราวนี้ รู้สึกได้ของการบริการที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นการล้างทำสะอาดของตัวรถ ภายใน และห้องเ

ครื่อง รวมถึงการบริการของพนักงาน ที่มาคอยต้อนรับถึงประตูรถ ระหว่างการประเมินราคา-ทำเอกสาร และก่อนส่งมอบ

รถ ซึ่งเจ้าหน้าที่แทบจะต้องท่องมาเป็นformat เดียวกันในเวิธีการตรวจเช็คเครื่องยนตร์ด้วยตนเอง หากว่ามีการเปลี่ยน

อะไหล่ เจ้าหน้าที่ก้อจะมีรถเข็นตั้งไว้ข้างตัวรถ เพื่อวางอะไหล่เก่าให้เจ้าของเห็น และชี้แจงตรงจุดที่เสื่อมคุณภาพ

และเมื่อนำรถออกมาแล้วประมาณ 3-4 วัน จะมีเจ้าที่ลูกค้าสัมพันธ์โทรมาสอบถามถึงอาการรถ และคุณภาพการบริการ

ทุกครั้ง เท่าที่ทราบจะมีการบันทึกข้อมูล โดยเฉพาะการที่ลูกค้า complain พนักงานบริการ พิมพ์ติดประกาศที่บอร์ดให้

พนักงานทุกคนในศุนย์นั้นๆ รับทราบโดยทั่วกัน และล่าสุด!!! เมื่อสัปดาห์ก่อน เรารู้สึกว่ารถจะมีปัญหาที่ระบบไฟ

เนื่องจากกระจกไฟฟ้าไม่เลื่อนขึ้นออโต้ และวิทยุกระตุกไปชั่วขณะ ตั้งใจว่าวันรุ่งขึ้นจะนำไปเช็ค แต่พอรุ่งเช้ารถสตาร์ท

ไม่ติด ต้องจั้มพ์แบต เลยนำรถเข้าศูนย์ฯ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าแบตฯเสื่อมสภาพแต่เราเคยนำรถเข้าศูนย์ฯเดิม เพื่อเช็คอาการ

เดียวกันนี้ เมื่อเดือน ม.ค. 51 และแบตฯ นั้นได้ทำการเปลี่ยนมาจากศูนย์เดิม ตั้งแต่วันที่ 4 พ.ย. 50 เมื่อช่างตรวจ

สอบยังแน่ใจแล้วว่าเป็นที่ตัวแบตฯ เลยโทรแจ้งเราที่ออฟฟิศ เพื่อให้ได้รับกายืนยันว่าจะเปลี่ยนหรือไม่ ? เราเลยอธิบาย

เรื่องดังกล่าวให้กับช่าง ปรากฏว่าทางศูนย์Honda ทั้ง 2 ศุนย์ ซึ่งต่างดีลเลอร์ ได้ติดต่อประสานงานกันและจัดส่งข้อมูล

รถเราทางแฟกซ์ ถ้าจำไม่ผิดวันนั้นตรงกับวันที่ 21 ต.ค. 51 และเพียงไม่กี่วันก้อจะครบ 1 ปี นับจากวันที่เปลี่ยนแบตฯ

ซึ่งน่าจะพอๆกับอายุการใช้งานของมัน +- นิดหน่อย แต่ทางศุนย์เปลี่ยนให้เราใหม่ ฟรี!!! เท่ากับว่าเราใช้แบตฯ

1 ลูกฟรี เกือบ 1 ปี นอกจากนั้นก้อมีการเปลี่ยนอะไหล่บางชิ้นที่เสื่อมคุณภาพ โดยพนักงานบริการมักจะคอยแนะนำ

เสมอหากไม่จำเป็น อาทิเช่น การล้างตู้แอร์ หลายๆคนคงเคยเจอกับการนำเสนอ ส่วนที่นี่แม้เราจะเป็นคนเอ่ย เพราะ

เคยล้างจากศูนย์ฯเดิมแต่จะได้รับคำแนะนำว่า ไม่จำเป็นตราบใดที่แอร์ยังเย็นอยู่ สิ้นเปลืองเปล่าๆ โดยเฉพาะใคร

ที่มักบอกว่าศูนย์บริการ มักจะเปลี่ยนอะไหล่หลายๆชิ้น อาจจะเสียจิงหรือไม่จิงว่ากันอีกเรื่อง แต่คงใช้ไม่ได้กับศูนย์นี้

เพราะตลอด 3 อาทิตย์ที่ผ่านมา เราเอารถเข้าศูนย์ทุกอาทิตย์ ในอาการที่ไม่เหมือนกัน และทุกครั้งก้อทำการเปลี่ยน

อะไหล่ ไม่ว่าจะเป็นผ้าเบรค สายผ่าน แม่ปั้มเบรค เติมน้ำมันเบรค จนล่าสุดต้องบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ช่วยเช็คให้ครบ

ทุกอย่างที่เถอะ จะบวกค่าแรงเพิ่มก็ไม่ว่า แต่ไม่อยากเสียเวลามาที่ศุนย์แล้ว
เพราะรู้สึกว่าเราแจ้งอาการไปแค่ไหน

จะตรวจเช็คเพียงแค่จุดนั้น และบริเเวณใกล้เคียง แต่ก้อทำใจในระดับนึง เมื่อคำนึงถึงอายุการใช้งานของรถด้วย

โดยปกติรถยนตร์ทั่วไป จะมีอายุการใช้งานเพียงแค่ 5 ปี และหลังจากนั้นจะมีทั้งการเปลี่ยนอะไหล่ ซ่อมบำรุงอื่นๆ

ตามมาอีกมากมาย ลองสังเกตุจากหลักการบัญชีที่สามารถหักค่าเสื่อมราคา รถยนตร์ที่จดทะเบียนนิติบุคคล

เพียง 5 ปี หลังจากนั้นจะนำขายทอดตลาดในราคาถูก รถเราก้อเช่นกันครบ 4 ปี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ทำใจเลยว่า

ปีหน้าคงต้องบำรุงรักษามากกว่านี้อีก ก่อนซื้อรถคันนี้ ตั้งใจว่าจะใช้เพียงแค่ 5 ปีเท่านั้นเพราะไม่อยากต้องเสียทั้ง

เงินและเวลาในเอารถเข้าซ่อมบำรุง แต่มั่นใจว่ารถคันต่อไปในอีก 1 ปีข้างหน้า ยังต้องเป็นยี่ห้อ Honda เช่นเดิม


ดังนั้นจึงขอฝากกับ จขกท. และผู้ใช้รถทุกท่านนะคะ อย่าโทษที่ตัวยี่ห้อ หรือ ผู้ผลิตเลย เชื่อว่ารถทุก

ยี่ห้อมีปัญหาด้วยกันทั้งสิ้น ยิ่งถ้าอายุการใช้งานเพิ่มมากขึ้น มันก้อต้องเสื่อมไปตามกาลเวลาค่ะ หากคิดจะซื้อรถ นอกจาก

ต้องมีค่าน้ำมันแล้ว ควรจะคำนึงค่าบำรุงรักษาด้วย รถ ก้อมีแต่ ลด...ลด...ลด...เงินในกระเป๋าของเจ้าไปด้วยค่ะ




ปล. ทั้งนี้ทั้งนั้น อย่าเข้าใจผิดว่าเราเป็นพนักงานหรือเจ้าของดีลเลอร์ ซึ่งมีส่วนได้ส่วนเสียกับทาง Honda แต่อย่างใด
เราเป็นคนๆนึงที่รับบริการจากศูนย์Honda มาตลอด 4 ปีเต็ม เลยอยากถ่ายทอดประสบการณ์ของตนเอง ทุกอย่าง
เกิดขึ้นจริง เพื่อให้เห็นอีกมุมนึงของการบริการเท่านั้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
5794649
เรทกระทู้
« ตอบ #266 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 01:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
(-_-" อย่าไปใช้เลย Honda ไม่ได้เรื่องสักรุ่นพังง่าย
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #267 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 02:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ Honda civic รุ่นใหม่เหมือนกัน คอนโซนหน้าเหมือนจะเป็นพัดลมแอร์ เสียงดังสุดสุด คนนอนอยู่ในบ้านพอสตาร์ทรถปุ๊บ ตกใจตื่นกันทั้งบ้าน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่จุกจิก
เรทกระทู้
« ตอบ #268 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 02:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

toyota ดีที่สุด !!!@ !!!@ bye! bye!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอ+เป้
เรทกระทู้
« ตอบ #269 เมื่อ: 14 พ.ย. 08, 02:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กำลังจะซื้อรถอยู่พอดีcivicตัวใหม่ ไม่อยากเจอแบบนี้เลยแต่ก็ชอบรถHONDAมาก ก็คงจะซื้อเพราะรูปทรงสวยโดนใจและหวังว่าทางต้นสังกัดของHONDAจะเข้ามาดูแลให้ดีมากขึ้นกว่าเดิมในด้านบริการหลังการขายเพื่อสร้างความประทับใจและความมั่นใจให้กับลูกค้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม