อารมณ์เสีย
|
ใครที่คิดจะซื้อรถที่ ศูนย์พระนคร Honda สาขาบางชัน คิดเยอะๆล่ะกันเจอกับตัวจนเกลียดทั้งศูนย์ และยี่ห้อนี้ไปเลย รวมทั้งผู้ช่วยผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ชื่อภัทราภรณ์ และกิตติชาญแก้ปัญหาได้แย่มากทำงานไม่มีระบบโกหกไปวันๆลูกค้าต้องติดตามปัญหาตลอด
|
|
|
|
|
|
|
ต้องไปซื้อ นิตยสาร OPTION THAILAND สุดยอดคัมภีร์โมดิฟายฮอนด้าเล่มล่าสุด มาอ่าน มีร้านที่แนะนำอู่ทำรถฮอนด้าโดยเฉพาะ แล้วจะชอบ ไม่ต้องเข้าศูนย์ฮอนด้าหรอก เดี๋ยวจะเสียอารมณ์
|
|
|
|
|
|
คนหวังดี
|
นายสายัญต์ สันดานเลวๆหรอรุ้จักดี
|
|
|
|
|
|
ดอกฟหอแอแป ไหอ
|
สวัสดีครับ 
|
|
|
|
|
|
น้องเเล้วกัน
|
[/sizehondaที่นครพนมก้อโอนะบริการโอเค
เเ่อยากไห้มีมากกว่านี้เพราะลูกค้าเยอะ
ยังไงก้อขอบคุน
|
|
|
|
|
|
123
|
|
|
|
|
|
|
ข้าวสวย
|
อยากบอกเพื่อนๆว่าฮอนด้า นวมินทร์ สุขาภิบาล 1 ดีมั๋กมั่กค่ะ ทั้งพนักงานทุกแผนกเจอลูกค้ายิ้มแย้มแจ่มใส ห้องรับแขกมีทั้งน้ำ 3 ชนิด กาแฟ ขนม คุ๊กกี้ อินเตอร์เน็ต ทีวีจอใหญ่ สะอาด อ่านหนังสือสบายเงียบดีค่ะ เขาให้เรารอพนักงานมีความรู้สึกว่าเร็วมากอยากนั่งต่อแต่นั่งได้นะคะ อืมใครหิวบอกแม่บ้านขอมาม่าฟรีทุกอย่างที่กล่าวมา โชคดีที่เข้าศูนย์นวมินทร์ย้ำนะคะ ดีคุ้มค่า บริการเป็นธรรม ใส่ใจลูกค้าจริงๆค่ะ การันตี แค่คุณลองเข้าไปเล่นๆ ลองดูได้ค่ะ ถ้ามีเงินอีกจะไปศูนย์นี้ค่ะ 100 เปอร์เซ้น 
|
|
|
|
|
|
อยากบอก
|
เพิ่งเข้าเคลมประกันที่Honda อ่อนนุชมา 1.ถามว่าอะไหล่จะมาเมื่อไหร่ พนักงานบอกไม่เกิน3วันเราจะโทรแจ้งอีกที รอ3อาทิตย์....ยังไม่โทรมาแจ้งเลย 2.เราเลยโทรถามเองว่าอะไหล่มารึยัง พนักงานบอกเดี๋ยวขอเช็คกับประกันก่อนนะคะ แล้วเดี๋ยวโทรกลับอีกที 1อาทิตย์ผ่านไป....ยังไม่โทรมาอีก 3.เราโทรหาก่อนอีกพร้อมถามคำถามเดิมแต่เพิ่ม "ไม่ต้องมาบอกว่าจะโทรกลับอีก ดิชั้นต้องการคำตอบเดี๋ยวนี้"...ถือสายรอเกือบ10นาที..."พี่คะ!อะไหล่มาตั้งแต่อาทิตย์แรกหลังเราออกใบเคลมแล้วนะคะ พี่เอารถเข้ามาซ่อมได้เลย"....>*4.รถเราต้องเปลี่ยนกันชนหน้ากับสเกิร์ตหน้า..."พี่เอารถมาจอดวันเสาร์แล้วศุกร์หน้าคงมารับได้ ถ้าไม่จอดทิ้งไว้เราไม่รับประกันว่าสีจะเพี้ยนนะครับ" 5.วันมารับรถ รถไม่อยู่ที่ศูนย์ ต้องถามคนนู้นทีคนนี้ทีว่ารถอยู่ไหน...^ ^' 6.ตามหารถจนเจอพามาจอดหน้าศูนย์ "น้อง!ทำไมสเกิร์ตไม่เหมือนเดิม?".....พนักงานตอบว่า"ก็Mugenนะพี่ ผมไม่รู้อ่ะ อะไหล่มันมาจากประกัน...เค้าจัดมายังงี้!"....-*- ึ7.ในความคิดเรา...สีที่ทำมันก็ไม่ได้เนียนกับตัวรถที่จอดให้เป็นอาทิตย์เลย..เห้อออ...-*-
สรุปคือ หาความประทับใจกับศุนย์นี้ไม่ได้เลย..ขอมาเหยียบเป็นครั้งสุดท้ายละกันนะคร้าาา 
|
|
|
|
|
|
Bertha
|
Kewl you souhld come up with that. Excellent!
|
|
|
|
|
|
มงคล
|
ฮอนด้า พระราม 9 คับ ที่สุดของที่สุด ลองดูแล้วจะรู้เองคับ
|
|
|
|
|
|
Lyndall
|
I had no idea how to approach this before-now I'm loeckd and loaded.
|
|
|
|
|
|
|
|
จากคน ใช้ HONDA
|
จากการใช้บริการของผมนะครับ HONDA ภาษีเจริญ นี่ โอเค นะครับ แจ้งเวลารับรถ ตรง วันครับ ไม่มีช้า ครับ เซลล์ผม บริการ ดีมากครับ ใครอยู่แถวนั้นไปใช้บริการได้นะครับไม่ผิดหวัง
ปล จากคนใช้ Honda ด้วยกันครับ
|
|
|
|
|
|
เอ็ง
|
|
|
|
|
|
|
pahsin
|
 ฮอนด้า สิงห์บุรี คับ g7 เปิดฝาครอบวาวล์ ตั้งวาล์ว เปลี่ยนปะเก็นฝาครอบ
เสร็จ อัดปะเก็นเหลวไม่แน่นน้ำมันเครื่องเลยซึมออกตามขอบฝา โทรไปถาม
บอกว่า รถติดแก้สมาไม่ได้รับประกัน ก็เลยถามว่าต้องจ่ายค่าซ่อมใหม่ใช่มั้ย
มันก็บอกว่าใช่
|
|
|
|
|
|
Scorpion
|
ขอระบายนิดนึง พอดีเอารถไปเช็คที่ศูนย์ hon ศรีราชา เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กันยา 11 บริการโครตแย่มาก ( ช้า ) เข้าไปเช็คเครื่องไม่ยอมจะเช็คให้บอกว่าเราไม่ได้จองคิวไว้ ช่างไม่พอ แต่ว่าเช็ค 30,000 โล ทำให้เฉย แถมยังแนะนำให้เปลี่ยนหลายๆ อย่างนอกเหนือจากการเช็คระยะ อีกด้วย โครต........ใหนบอกว่าช่างไม่พอ พอดีผมใช้ CIVIC เครื่องจะมีปัญหานิดหน่อย พิ่งออกมา 3ปี เปลี่ยนเครื่องไป 3 ครั้งแล้วที่ 0 นี้แหละ แล้วเวลาเช็คก็ช้า ผมเข้า 09.50 แต่ได้รถอีกที เกือบ 5 โมงเย็น
ปล. คงจะไม่เข้าไปแล้วแหละ หา 0 ใหม่ดีกว่า
|
|
|
|
|
|
Scorpion
|
ศูนย์ honda ศรีราชาอ่ะ โ-ค-ต-ร ห่วย มากๆ ช้าก็ช้า
พึ่งไปเข้ามาเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานี้เอง
|
|
|
|
|
|
ก้าน
|
|
|
|
|
|
|
Denisha
|
Wowza, problem sovled like it never happened.
|
|
|
|
|
|
เบลอ
|
พระรามเจ็ดแย่สุดทั้งพนักงานขาย มีอะไรอยากนัดช่างโทรหานัทนะคะ? สตอมาก ตอนเอาเงินสดเป็นล้านไปให้ก็พูดดีพอรับเงินแล้วหายหัวกดสายทิ้งง
After sale ปากหวานลับหลังนินทาลูกค้าไฟแลบกลัวลูกค้าจะไปหาเรื่องช่างผัวเมียกันปะ
นัดซ่อมสี3เดือนยังไม่ได้ซ่อมเลยบอกรอผจกมาระบุเบอร์สี
ตามตัวไมาเจอไม่เคยอยู่0
โทรถามช่างรับรถคุณเก่งตะคอกด่าลูกค้าอีกใหญ่โตมาก
สุดท้ายระบุสีระบุอะไหล่ได้ขับไปทิ้งรถให้ มันบอกให้ขับรถกลับเพราะสั่งอะไหล่ผิดสีOmg!!!!! ผจกสั่งของผิด3เดือนกว่าขับไปกลับแบบปญอ. จนใกล้หมดประกันอัยลxxxx ส่วนประกันอยากขายประกันก็หยวนๆส่งราคามาพอจะไปจ่ายเงินดันทำเมล์เสนอราคาหายจะเก็บเงินค่าเบี้ยจาก20xxx เป็น26xxx
ปญอเกินทนให้มันหาใบเสนอราคาตัวจริงให้เจออย่ามั่วมันปล่อยให้รอตั้งแต่ บ่ายโมงยันสามโมงกว่า
ไม่เข้าใจคนที่ศูนย์นี้จริงๆว่าคัดพนักงานมาทำอาชีพศูนย์บริการเป็นหรือเปล่า!!!
|
|
|
|
|
|
ดา
|
จันบุรีห่วยสุดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
Lotta
|
I have been so bewdilreed in the past but now it all makes sense!
|
|
|
|
|
|
Fanny
|
Alakazaam-infromtoain found, problem solved, thanks!
|
|
|
|
|
|
Margie
|
Going to put this atircle to good use now.
|
|
|
|
|
|
Kaylin
|
Frankly I think that's absloutley good stuff.
|
|
|
|
|
|
Kelli
|
Which came first, the problem or the solution? Luickly it doesn't matter.
|
|
|
|
|
|
Shermaine
|
I wanted to spend a miutne to thank you for this.
|
|
|
|
|
|
Kourtney
|
Well done atilrce that. I'll make sure to use it wisely.
|
|
|
|
|
|
Hank
|
You put the lime in the coconut and drink the atrilce up.
|
|
|
|
|
|
Lyndall
|
It's much eaesir to understand when you put it that way!
|
|
|
|
|
|
Eliza
|
I am froeevr indebted to you for this information.
|
|
|
|
|
|
เจ็บใจ
|
ฮอนด้าสมุทรสาคร (มหาชัย) พนักงานเลวสุดๆๆๆๆๆๆพูดจาได้สะถุนมั๊กม๊ากๆๆๆๆไร้การศึกษา ไม่รุว่าตอนรับสมัครพนักงานนี่!!!!สัมภาษณ์รึป่าว?รึว่าใช่เส้นหรือใช่อะไรเข้าแลกหรอเพื่อเข้ามาทำงาน......
ตั้งแต่เซลล์ประมาณว่ากรุเนี่ย ระดับมือโปร!!อ่ะถามราคารถ***ไม่อยากจะตอบกวนตีน...ทำเหมือนคนที่ถามๆๆกานเค้าไม่มีตังซื้อ...ทำหน้าทำตารังเกรียดด้วยหน่ะ....ไม่ได้เปนคนเดียวหน่ะ...ทุกคน
ฝ่ายบัญชีโอโห้!!!อันนี้ต้องเรียกว่านางพญาของ...ความเลว...อ่ะคำหยาบที่แรงส์ที่สุดก้อยังไม่พอกับพวกมันพูดจาไร้การศึกษา..ท่าทางจะเรียนมาน้อยหรือไม่ก้อไม่ได้เรียนหนังสือเลย...ชื่อ.. ี.. ส้มและพักพวกอ่ะ...ประมาณว่าชีวิตนี้กรุไม่เคยผิดอ่ะมีแต่คนตามใจ...มาทำงานนี่ทะเลาะกะสามีมาหรา??? สงสัยผู้บริหารไม่รุเปนแน่ๆๆๆๆว่าพนักงานนี่ขนาดไหน??มีอำนาจในการตัดสินทุกอย่าง...ประมาณว่าทำงานเกินเงินเดือน
พนักงานแจ้งทำประกัน...เลวๆๆๆๆพูดจาอือหือไม่รุจะหาอะไรมาเปรียบ...โห้ยแย่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่เปนไรหรอกคนเราทำยังไงมันก้อได้อย่างงั้นแหละ..เวรกรรมมีจริง...งานบริการอ่ะมันต้องสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าไม่ใช่หรอ...นี่อะไรเนี่ย ไม่เจริญเปนขี้ข้าเค้าจนวันตาย!!!!
|
|
|
|
|
|
สุดารัตน์
|
ฮอนด้า สาขาถนนศรนครินทร์ พนักงานขายที่เบริ์ด พูดกับลูกค้าว่า เค้าไม่รับลูกค้าที่จะต้องการรถเร็ว เค้าจะต้อนรับลูกค้าที่รอรถได้ พอเราถามว่ารถน้ำท่วมที่เค้าจะเอาไปไหนคะ (หมายความคือเราไม่เอารถน้ำท่วมนะ) แต่ไม่ได้พูดไปหรอก เค้าตอบมาว่านั่นมันเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของเรา พูดแบบนี้ค่ะ เราแค่อยากได้ความมั่นคงจากฮอนด้าเท่านั้นเอง พนักงานขายชื่อเบริ์ดคนนี้แย่มากๆ ค่ะ
|
|
|
|
|
|
นางมารน้อย
|
อะไรๆ เซลส์ก้อแย่เนอะ น่าเห็นใจจิง ๆ พวกคุณลูกค้านี่จะพูดจะจาอาไรก้อถูกไปโหมดดดด เซลส์ก้อคนธรรมดานี่แร่ะค้าบบบบ พูดดีๆกับเค้า เค้าก้อคงไม่ประสาทพูดจาหมาๆ กลับหรอกมั้ง
ความพอใจมันวัดกันที่ความรู้สึกส่วนบุคคล มาตราฐานจิตใจก้อสูงต่ำไม่เหมือนกัน ลองนึกถึงใจเขาใจเราบ้างนะค้าบบบบ 
|
|
|
|
|
|
jew_civic
|
|
|
|
|
|
|
มีโจรที่ฮอนด้าบ้านโป่ง
|
เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2554 แฟนของดิฉันนำรถเข้าไปถ่ายน้ำมันเครื่อง และที่นั่นมีบริการล้างรถให้ด้วย เมื่อกลับมาถึงบ้านตอนเช้าวันอาทิตย์ที่ 6 จะนำพระหลวงปู่ทวดเลี่ยมทองมาใส่ที่อยู่ในที่เก็บสัมภาระแต่ปรากฏว่าพระเลี่ยมทองดังกล่าวได้สูญหายไป เมื่อกลับไปติดต่อก็ได้รับแต่คำว่าขอโทษหาคนทำความผิดไม่ได้ ทำไมจะไม่ได้เพราะในบิลใครเป็นคนทำงานและล้างรถก็ต้องไปสอบสวนเอากับคนนั้น เพราะมีแค่ไม่กี่คนเอง แต่ทางศูนย์ฮอนด้าบ้านโป่งกลับไม่รับผิดชอบใด ๆ ยังจะโทรมาขอคะแนนการบริการอีกต่างหา โคตรชั่วจริง ๆ ขอบอกอย่าไปใช้บริการของมันอีก เพราะในเมื่อลูกน้องมันเป็นโจรมันก็จะเป็นโจรไปตลอดนั่นแหละ เอาได้ครั้งหนึ่งแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ครั้งต่อไปก็จะทำอีก
|
|
|
|
|
|
prefer
|
ศูนย์ฮอนด้าสมุทรปราการแย่มาก เซลล์ขาดความรับผิดชอบ แนะนำลูกค้า แล้วพอมีปัญหาโบ้ยเฉยเลย รู้สึกแย่จัง ดีนะที่ยังไม่ไปถอยอีกคัน เข็ดจริงๆ ทั้งๆที่บ้านชอบฮอนด้ามาก ถอยมา 4 คันแล้ว คงเข็ดไปอีกนาน
|
|
|
|
|
|
ดีดี
|
เกลียด honda สุขุมวิท ตรง bts เอกมัยสุดๆ เห็นว่ามาง่าย ใกล้ที่ทำงาน มีปัญหาตลอด ตั้งแต่รับรถจนกระทั่งเช็ครถ มีปัญหาตลอด ทั้งเซลล์ พนังงานต้อนรับ ที่ยืนไร้สมองและไร้จิตใจที่จะบริการ เซ็งมากกกก ไม่แนะนำให้ใครไปซื้อที่นี่อีกเลย
|
|
|
|
|
|
ไม่ชอบมาก
|
เกลียด honda สุขุมวิท ตรง bts เอกมัยสุดๆ เห็นว่ามาง่าย ใกล้ที่ทำงาน มีปัญหาตลอด ตั้งแต่รับรถจนกระทั่งเช็ครถ มีปัญหาตลอด ทั้งเซลล์ พนังงานต้อนรับ ที่ยืนไร้สมองและไร้จิตใจที่จะบริการ เซ็งมากกกก ไม่แนะนำให้ใครไปซื้อที่นี่อีกเลย
|
|
|
|
|
|
ออกรถยนต์ที่ฮอนด้าสุโขทัย
|
ขอโหวตว่าเป็น "ฮอนด้าสุโขทัย" มีการบริการทั้งก่อนและหลังการขายที่แย่มาก ไม่มีการตรวจเช็ครถยนต์ให้ลูกค้าก่อนส่งมอบ นำรถยนต์ที่มีปัญหามาให้ลูกค้าแล้วไม่รับผิดชอบ ปฏิเสธความรับผิดชอบไปให้ บริษัทผู้ผลิตรถยนต์ฮอนด้า โดยให้เหตุผลว่า ฮอนด้าซิตี้ มีปัญหาเครื่องยนต์จากการผลิต ตัวสปริงวาวล์ที่ไม่ได้คุณภาพ จะมีเสียงดังที่ตัวเครื่องยนต์ และหากเป็นมากเครื่องยนต์จะดับสตาร์ทไม่ติด ซึ่งรถยนต์ของเราเจอปัญหาที่หนัก ๆ คือ สตาร์ทไม่ติดเวลาจอด และขณะขับขี่ไปจะดับกลางถนน ซึ่งเกือบประสบอุบัติเหตุ เป็นจำนวน 2 ครั้ง ได้ทำการติดต่อขอเปลี่ยนรถยนต์คันใหม่ กับบริษัทฮอนด้าสุโขทัย แต่ไม่ให้เปลี่ยน โดยอ้างว่าเปลี่ยนไปก็จะเจอปัญหาเดิม ๆ อีก เมื่อเรายืนยันที่จะเปลี่ยนให้ได้ ก็อ้างเหตุผลว่าไมล์เกิน 100 กม.แล้ว และเมื่อขอคืนรถยนต์ ก็ขอคิดค่าเสื่อมราคา เป็นจำนวน 50,000 บาท (ใช้รถยนต์ 8 วัน) นี่คือทุกสิ่งทุกอย่างที่เจอที่ศูนย์ฮอนด้า สุโขทัย คาร์ มีปัญหาไม่แก้ไข แต่ให้แก้ไขเอง ขายแล้วขายเลย แถมยังปัดปัญหาไปไว้ที่องค์กรของตัวเองอีก....
|
|
|
|
|
|
สาขาเอกมัยยอดแย่
|
เรทกระทู้ ร่วมด้วยช่วยโหวต ศูนย์ Honda ที่ไหนบริการแย่ที่สุด ตอบ #533 เมื่อ: 15 พ.ย. 11, 20:44 น แก้ไข แก้ไข แก้ไข ลบทิ้ง ลบทิ้ง ลบทิ้ง แยกกระทู้ แยกกระทู้บล็อคบล็อค
เกลียด honda สุขุมวิท ตรง bts เอกมัยสุดๆ เห็นว่ามาง่าย ใกล้ที่ทำงาน มีปัญหาตลอด ตั้งแต่รับรถจนกระทั่งเช็ครถ มีปัญหาตลอด ทั้งเซลล์ พนังงานต้อนรับ ที่ยืนไร้สมองและไร้จิตใจที่จะบริการ เซ็งมากกกก ไม่แนะนำให้ใครไปซื้อที่นี่อีกเลย
ผมก็ได้ลงกระทู้ไปแล้วแต่ไม่มีการออกมาที่กระทู้เลย แต่อยากบอกว่าแย่สุดๆๆๆ ผมโดนมาแล้ว พนักงานเล...วสุดๆๆ ตรวจรับรถปกติแต่มารับรถระบบ A/C เสีย ไม่รับผิดชอบรถผมยังใหม่มาก รักยังกับลูก....มันไม่รับผิดชอบ แย่ครับ
|
|
|
|
|
|
สาขาเอกมัยยอดแย่
|
สาขาเอกมัยตรง บ้านไร่กาแฟครับ........อย่าคิดว่าดีครับ ช่างทำงานแย่ บริการห่วยมาก ไปซื้อรถมัน..ต้องมานั่งรอเซลอีก มองหน้าดูถูกมากๆๆ พูดจาแย่....ไม่สนลูกค้า ผมอยากให้ผู้ดูแล HONDA เอกมัย ตรงบ้านไร่กาแฟมาอ่านบ้าง ลูกน้องพวกคุณ....เล...วสุดๆๆ ทำให้HONDA เสียซื่อ นี้คือความจริง
|
|
|
|
|
|
moncatc
|
|
|
|
|
|
|
B a t t y
|
ฮอนด้าวองลาดพร้าว แย่มากกกก ตั้งแต่เอารถไปจอดที่ศูนย์เลย แทบไม่มีใคร สนใจเลย ว่าเรามาทำไม เราต้องเข้าไปขอความช่วยเหลือพนง. เอง เหมือนเราขอร้อง ให้เค้าช่วยซ่อมรถให้เลย พูดจาก็แย่มาก เหมือนไปติดต่อราชการสมัยก่อนเลย แล้วเลื่อนวันรับรถ 4ครั้งเลย แล้วไม่โทรมาบอกด้วยนะ ต้องถามเอง จนไม่ไหวแล้ว ต้อง เอารถออกมาก่อนดีกว่าถ้าพร้อมจะซ่อม ค่อยว่ากันใหม่ เสียเวลามาก
|
|
|
|
|
|
ธนกร
|
ฮ่วยๆๆ ที่สุด คือ ศูนย์ฮอนด้าคาร์ลำพูน handacar เลย โคตรฮ่วยๆๆสุดๆๆๆ ช่างฝีมืออย่างเด็กอนุบาล ไม่น่าจะจบช่างมาได้อย่างไร ส่งสัยซื้อใบ ครั้งที่ 1. ผมเอารถไปเคลมสีประตูหลัง ทำสีก็เพี้ยนมาก มันทำตั้ง 3 ครั้ง ครั้งสุดท้าย มันคงทำไม่ได้ เลยทำสีประตูหน้าให้เข้ากับประตูหลัง รับไม่ได้จริงๆๆ พอไปเช็คระยะตามรอบ ผมสั่ง order เปลี่ยนน้ำมันเครื่อง และเปลี่ยนไส้กรอง คุณช่างเลวมันเปลี่ยนแต่น้ำมันเครื่องแต่ไม่เปลี่ยนไส้กรองให้ สันดานมันเลวจริง สงสัย handa มันอบรมพวกช่างนิสัยหมามักง่ายแบบนี้หรอ ผมรู้สึกผิดหวังกับ handa มาก ที่จริงมีอีกหลายเรื่อง...
|
|
|
|
|
|
|
Honda เพชรบุรีตัดใหม่ การบริการที่ห่วยที่สุดของศูนย์บริการ ได้นำรถฮอนด้า CRV เข้าไปใช้บริการ ก่อนไปก็โทรไปแจ้งก่อนรับบริการว่าวันรุ่งขึ้นจะไปเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่องและเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่อง เช็คของว่ามีหรือเปล่า ทางพนักงานแจ้งว่านำรถเข้ามาได้ วันรุ่งขึ้น 30 พ.ย. 54 ก็นำรถเข้าไปประมาณ 8.00 น. ทางพนักงานรับรถแจ้งว่าไม่มียางรองแท่นเครื่อง แต่ของจะมาวันนี้รับรถได้ประมาณ 17.oo น. ออกจากที่ทำงานประมาณเวลา 17.00 น. และเวลาประมาณ 17.20 น.ได้ไปรับรถปรากฎว่ารถยังไม่เสร็จและไม่ได้มีการโทร.แจ้งแต่อย่างใด พนักงานรับรถบอกว่าให้รอสักครู่จะเสร็จภายในประมาณ 30 นาที เราบอกว่าแล้วมันจะเรียบร้อยสมบูรณ์ดีหรือเราไม่อยากกลับมาใหม่ พนักงานรับปากว่าเรียบร้อย ซึ่งเราก็คิดอยู่ในใจว่าต้องมีปัญหาแน่เลย ประมาณ 17.56 น. จ่ายเงินค่าซ่อม (เวลาตามใบเสร็จ) ระยะเวลาในการซ่อมยางรองแท่นเครื่องได้น่าจะถึง 30 นาทีเพราะกว่ารับเรื่องจากเราแล้วเดินกลับไปแจ้งช่างในศูนย์อีก และแล้ววันที่ 3 ธ.ค. 54 เป็นวันหยุดเราใช้รถก็ได้ยินเสียงดัง เมื่อขั้นเนินหรือลงเนินก็ได้ยินเสียงดังมากกว่าเดิม และดังขึ้นเรื่อยๆ ทุกวัน จนวันที่ 10 ธ.ค. 54 มีวันหยุดหลายวันก็เอารถเข้าศูนย์ฮอนด้าเพชรบุรีตัดใหม่ อีกให้เค้าตรวจสอบใหม่ประมาณเที่ยง พนักงานนัดรับรถวันที่ 12 ธ.ค. 54 เวลา 14.00 น. และเวลาประมาณ 13.30 น. โทร.ไป จะไปรับรถปรากฎว่าพนักงานแจ้งว่ารถยังไม่เสร็จ จากการตรวจสอบหน้าคลัชมีการเลื่อนทำให้เสียดสี แล้วเราถามว่ารับรถได้เมื่อไหร่พนักงานบอกว่า 17.00 น. ประมาณ 15.30 น.พนักงานโทรกลับมาอีกบอกว่าต้องเปลี่ยนหน้าคลัช ฟิวส์คอยเสีย ค่าใช้จ่ายประมาณ 80000 กว่าบาท ความชุ่ยของศูนย์บริการฮอนด้ามีอยู่ว่า 1.ทิ้งงานไม่ทำตามที่นัดกับลูกค้าต้องให้โทร.ตามตลอด 2.งานไม่เสร็จก็ไม่โทร.แจ้งลูกค้า 3.ทิ้งรถไว้หลายวันก็ไม่ตรวจเช็คให้เรียบร้อย 4.ทำงานชุ่ยไม่คำนึงถึงว่าปลอดภัยของผู้ใช้รถสักแต่ว่าทำ 5.ไม่มีความรับผิดชอบ ตอนแรกรองผู้จัดการก็ออกมายอมรับว่าการเปลี่ยนยางรองแท่นเครื่องหากวางไม่ดีก็มีผลกับหน้าคลัชทำให้เลื่อนได้ แต่ตอนหลังมาปฎิเสธว่าเข้าใจผิด เพื่อปฎิเสธความรับผิดชอบ ตั้งแต่ใช้รถ ฮอนด้ามา 3 คันยังไม่เคยร้องเรียนศูนย์บริการที่ไหนเลย และยังไม่เคยเจอศูนย์บริการที่ไหนชุ่ยเหมือนที่นี้เลย บริการห่วยมากขาดความรับผิดชอบ ปิดกิจการไปได้แล้ว
|
|
|
|
|
|
|