หน้า: 1 2 3 4

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เมื่อเจอบริการแย่ๆของ ธ.กรุงเทพ  (อ่าน 12815 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« ตอบ #135 เมื่อ: 9 ส.ค. 10, 09:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เรื่องเงินๆทองๆ ไว้ใจใครไม่ได้ อัตราเสี่ยงสูงมากค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #136 เมื่อ: 11 ก.ย. 10, 15:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการธ.กรุงเทพสาขาโลตัสพัทยาเหนือ พนักงานบริการแย่มาก ชอบว่าลูกค้า บางเรื่องลูกค้าไม่เข้าใจก็ไม่อธิบายให้ฟัง ทำเหมือนว่าเราต้องไปง้อธนาคารมาก เวลาคนไปติดต่อก็ทำหน้าเหมือนไม่อยากต้อนรับ แต่จะเลือกบริการดีและยิ้มให้กับลูกค้าบางคนที่เป๋าหนัก พวกชาวบ้านเป๋าเบาก็ได้รับบริการแย่ๆกลับไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าธนาคาร
เรทกระทู้
« ตอบ #137 เมื่อ: 11 ก.ย. 10, 23:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้บริการธ.กรุงเทพ สาขาโลตัสพัทยาเหนือ พนักงานที่เคาเตอร์พูดจาไม่ค่อยดี หน้าไม่ค่อยรับลูกค้า ชอบดุลูกค้า เลือกบริการดียิ้มให้เฉพาะลูกค้าบางคน น่าจะมีการอบรมความเข้าใจเกี่ยวกับการบริการลูกค้าให้มากกว่านี้ เพราะเราเอาเงินไปฝากธนาคารของคุณแต่ชอบทำเหมือนว่าเราต้องง้อธนาคารมากๆๆ ถ้าไม่ปรับปรุงด้านการบริการให้ดีขึ้น เราคนนึงล่ะที่จะเปลี่ยนไปใช้บริการธนาคารอื่น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้ใช้บริการธ.กรุงเทพ
เรทกระทู้
« ตอบ #138 เมื่อ: 4 ม.ค. 11, 16:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เบื่อธ.กรุงเทพมาก ระบบการทำงานล้าหลัง ช้ามากๆ
ทั้งที่เคาเตอร์ ทั้งระบบ internet อะ Server too busy และ Process ไม่ไหวประจำ เป็นทีนึง หลายๆ ชม.ก็ไม่หาย

เดี๋ยวจะปิดบัญชีให้หมด ไปใช้ธนาคารอื่นแทนละ

โบราณจิง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซ็งมั่กๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #139 เมื่อ: 4 ก.พ. 11, 02:22 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พนักงานธนาคารกรุงเทพสาขาเพชรบูรณ์ ก็เหมือนกัน.พนักงานสาวๆบางคนหน้าหงิกหน้างอ.แบบไม่อยากให้บริการลูกค้า..(นั่งรอ..และสังเกตุมาลูกค้าเจอกันเยอะ..) และบังเอิญเราก็เคยเจอกับพนักงานบางคนด้วยกับการกระทำเหวี่ยงๆกับลูกค้าน่าเกลียดมากๆ. จำชื่อมาได้ คือ สุภาพร ลือฤทธิ์ และอีกคนคือ สุวรรณา สุดเส้นผม ...

เจอมากับตัวเองแค่2 รายนี้..และเห็นบางคนหน้าหงิกหน้างอ..มองหางตา..เลยไม่อยากใช้บริการอีกเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่ประสงออกนาม
เรทกระทู้
« ตอบ #140 เมื่อ: 17 พ.ย. 11, 18:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชื่อพนักงาน พรทิพย์่ สืบชมภู ให้บริการ วันที่17/11/54
ให้บริการไม่เหมาะสม พูดจาไม่ไพเราะ พูดเหมือนไม่เต็มใจให้บริการ
แนะนำไม่ครบถ้วน พอผู้บริการเขียนผิด ก็ขึ้นเสียงกับผู้ใช้บริการ
ขอทางธนาคารช่วยพิจราณาด้วยครับ ขอบคุณครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
แม่น้องปิ่นโต
เรทกระทู้
« ตอบ #141 เมื่อ: 5 มิ.ย. 12, 19:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่มีใครเค้าเอาเงินไปฝากธนาคารกรุงเทพแล้วค่ะ เจอกับตัวเองเลย ธนาคารกรุงเทพ สาขาหน้าซอยสาธุประดิษฐ์ 19 อันนี้เจอยามไปจอดรถจะรอโอนเงิืนจากการขายที่ดิน ไปจอดรถ ยามบอกว่า อย่ามาจอดนะ พวกมั่วนะเยอะ ลูกค้าจริงหรือเปล่าก็ไม่รู้ มันเคาะกระจกเรา กะพี่อีกคนขับฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดงเลย ด่าลั่นโลก จนเราก็อึ้งๆไป บอกเด๊วธนาคารเปิด ยามตายแน่ ยามมันลอยหน้าลอยตา พอธนาคารเปิด เดินไปห้องผู้จัดการเป็นผู้ชาย ทำหน้าเบื่อๆ มองมา แล้วบอกว่า เมื่อเช้าพี่คนขับรถฟอร์จูนเนอร์ ก็มาต่อว่าผมแล้ว คุณจะมาต่อว่าซ้ำอีกหรือ ที่จอดรถนะ เค้าให้พนักงานจอด เอ้า ฉันเป็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพ ไม่ให้จอด ยังไงวะเนี่ย คิดไป แล้วเลยบอก คุณคุณผู้จัดการไปว่า ยามชั่วไง ผู้จัดการก็แบบนั้น คงไม่โกรธแล้วหระค่ะ เจ้านายว่า ขี้ข้าพลอยอย่างนี้้ ถอนเงินหมดธนาคารกรุงเทพแล้วนะค่ะ แปดแสนกว่า สำหรับคุณ ธนาคารกรุงเทพ คงคิดว่าไม่มาก ไม่เป็นไรค่ะ ไทยพาณิชย์ อ้าแขนรับ ปูพรมแดงต้อนรับเงินเลย ไม่เคยคิดจะไปเหยียบธนาคารกรุงเทพ สาขาไหนๆอีกเลย พอกันที ยุค 2012 เรืองไร คนอย่างเราๆ จะต้องไปกราบไหว้เอาเงินไปให้ แถมยังต้องให้พวกธนาคารกรุงเทพพวกไม่ได้อบรมสั่งสอนอย่างดีๆๆมา มามองดูถูกด้วย เสียเวลา เสียอารมณ์ เอือมระอาธนาคารกรุงเทพมากๆ ยิ่งสีลม สำนักงานใหญ่ ดุยังกะหมา หมาโหดสุดๆ ไม่มีวันเงิืนให้มี ร้อยล้าน ก็ไม่เอาไปฝากที่นี่ เชอะ ธนาคากรุงเทพ บริการสุดห่วยยยยยยยยยยย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าธนาคารกรุงเทพ
เรทกระทู้
« ตอบ #142 เมื่อ: 29 มิ.ย. 12, 19:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*062q*078ผมเป็นอัยการที่ศาลแขวงพระนครใต้น่าเสียดายที่ไม่เคยไปใช้บริการที่มีปัญหาข้างต้น หากเจออย่างนี้ก็สมควรถูกด่าประจาน แต่ในฐานะที่ผมก็ใช้บริการธนาคารกรุงเทพคนหนึ่ง แต่อยู่ที่สาขาบางรัก (242) ไปเปิดบัญชีเพราะเห็นว่าอยู่ใกล้ที่ทำงาน ผมขอเล่าประสบการณ์ในอีกแง่มุมหนึ่ง (ไม่ได้มีเจตนาไปคัดค้านท่านที่เจอเหตุการณ์ที่ไม่ดีข้างต้นนะครับ)

สาขานี้ตั้งอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสิน (สาทร) ทันทีที่ผมเดินเข้าไปที่สาขา ก็ได้รับคำทักทายจากพนักงานชายพร้อมรอยยิ้ม (ทราบภายหลังว่าชื่อคุณอุทัย เพ็งระแก้ว) สวัสดีครับ เชิญรับบัตรคิวก่อนนะครับ ยินดีให้บริการครับ ขณะนั่งรอผมก็สังเกตการให้บริการของคุณคนนี้ รู้สึกว่าลูกค้าจะพอใจในอัธยาศัย ดูจากสีหน้าและท่าทางการพูดคุยของลูกค้า และเมื่อถึงคิวของผม ก็ได้รับการบริการที่น่าประทับใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการแนะนำบริการ ตอบคำถามด้วยรอยยิ้มและสุภาพ ครั้งแรกตั้งใจจะเปิดบัญชีสะสมทรัพย์อย่างเดียว แต่เจ้าหน้าที่ผู้นี้ก็แนะนำเงินฝากประจำ 11 เดือนที่ให้ดอกผลมากกว่า และแนะนำกองทุนธนทวีซึ่งให้ดอกเบี้ยสูงกว่าสะสมทรัพย์ ผมจึงเปิดบัญชีไป 3 ประเภทตามที่น้องแนะนำ เพราะชอบการบริการ จึงอยาก share สิ่งดี ๆ ให้เป็นกำลังใจกับพนักงานธนาคารกรุงเทพท่านนี้ เราคงต้องยอมรับว่า ในหมู่คนมากมีทั้งดีและเลว หากพบสิ่งที่ดี ๆ ก็ขอให้ช่วยกันชมเชยเผยแพร่เพื่อให้คนอื่น ๆ
เขาเอาแบบอย่างครับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนภูเก็ต
เรทกระทู้
« ตอบ #143 เมื่อ: 19 ก.ย. 12, 18:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงๆไม่อยากเปิดบัญชีกับธนาคารกรุงเทพ เพราะรู้ว่าการบริการแย่ที่สุดในบรรดาธนาคารในประเทศไทย เปิดบัญชีกับสาขาเทสโก้โลตัส ราไวย์ ภูเก็ต เพื่อรับเงินโอนต่างประเทศจากลูกค้าต่างประเทศ พอมีเงินโอนเข้ามาเลยให้พนักงานไปขอใบเงินรับรองเงินโอนต่างประเทศ ซึ่งโดยทั่วไปธนาคารอื่นๆให้ใครไปขอก็ได้ แต่ที่นี่ต้องไปเองถึงลูกค้าจะอยู่ที่ไหนในโลกก็ต้องมาเอง ขนาดไปเบิกเงินยังมอบอำนาจให้คนอื่นเบิกได้ นี่แค่ขอหลักฐานเงินโอนเจ้าของต้องไปเอง บริการแย่สุดๆ ไม่ทราบว่าทางผู้บริหารจะปรับปรุงองค์กรพนักงานของท่านให้ใจบริการบ้างไหม
โลกเขาจะไปถึงดาวอังคารแล้วแต่การบริการของธนาคารกรุงเทพก็ยังเป็นเหมือนห้าสิบปีที่แล้ว เมื่อไรจะพัฒนา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
malai
เรทกระทู้
« ตอบ #144 เมื่อ: 27 ก.พ. 14, 18:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปกติใช้บริการที่ ธ.กรุงเทพ สาขาบิ๊กซีกำแพงเพชรตลอดเพราะต้องโอนเงินเข้าบริษัทตลอด ที่อยากจะบอกคือ พนง.ที่สาขานี้ทำงานช้ามากแตกต่างกับ อื่นๆโดยสิ้นเชิงและที่สำคัญ คุณเลือกบริการเฉพาะบุคคลหรอ คำว่าค่ะ ครับ มันใช้เฉพาะบุคคลใช่ไหมค่ะ เป็นแบบนี้ทุกครั้ง แต่ครั้งนี้มันน่าเกลียดเกิน ต่อไปก็คงโยนเงินให้กับลูกค้า พูดได้คำเดียวว่า แย่มาก ถ้าหากฉันจะฝากเงินสักที่คงไม่ใช่ที่นี่เป็นแน่ แต่ฉันจำเป็นต้องมาที่นี่เพราะมันอยู่ในห้างและมันใกล้ที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2 3 4

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม