เหนด้วย
|
โคดจะแย่จิงๆ พวกคอลเซนเตอร์ ชอบถ่วงเวลา สุดจะทนเหมือนกัน
เลิกใช้ไปเลยค่ะ ไปใช้ดีแทค บริการทันใจมาก จิงๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
|
ลองทำแบบนี้นะคะ คือกดดอกจันเจ็ดแปดเก้า และกดสอง ต่อมากดแปดแปดคะ เป็นระบบอัตโนมัติ กดตามคำสั่งระบบไปเรื่อยๆ สุดท้ายระบบจะบอกว่าถ้าต้องการ ยกเลิืกให้กดหนึ่งและยกเลิกได้ทันทีที่เรากดยืนยันคะ.
|
|
|
|
|
|
|
ไม่ได้เป็นพนักงานเอไอเอสนะคะแต่ทราบจากประสบการณ์ตรงคะ 
|
|
|
|
|
|
lสัญญาคู่ค้าAIS66044
|
q เรื่อง การบริการที่ห่วยของจนท.สาขาสุราษฎรน์ธานี(สิริสิน) เรียน ผจก.ฝ่ายบุคคลของAIS ผมไปขอซื้อSIM และ ค่าออนไลท์ที่ตัวแทนจำหน่ายAIS สาขาสุราษฎร์ธานี(สิริสิน)ด้วยผมเป็นมือใหม่ที่เป็นสัญญาคู่ค้าจึงขอคำปรึกษาในการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อย ปรากฎว่าจนท.ขาดความรู้แถมยังปากหมาพูดจาไม่มีสัมมาคารวะทั้งที่ผมเป็นผู้ใหญ่กว่าแต่เมื่อรู้ว่าผมเป็นใครจึงพูดจาลักษณะที่ขอทางไปทีซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะมีในฐานะตัวแทนใหญ่ของระดับจังหวัดจึงขอให้ทางบริษัทพิจารณาไล่ออกบุคคลอันไม่พึงปรารถนาเพราะจะทำลายภาพพจน์และรายได้ของบริษัทถ้าบริษัทต้องการชื่อพนัก งานห่วยกรุณาติดต่อ0855917773 ขอขอบคุณล่วงหน้าที่ให้ความสำคัญ
|
|
|
|
|
|
t>y
|
ถูกต้องที่สุดค่ะในเรื่องความห่วยแตก จะเล่าความโง่ขอตัวเองให้ฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์ คือให้ลูกใช้AIS ระบบรายเดือนช่วเดือนแรกๆไม่เท่าไหร่พอช่วงหลังค่าโทร ค่าSMS ค่าnetต่างๆตกเดือนละ1500กว่าบาทก็ด่าลูกว่าโหลดเกม เพลงอะไร และให้หักอัตโนมัติและล่าสุดก็ได้ยกเลิกและจ่ายค่าโทรครั้งล่าสุดไปด้วยเงินสด และได้สอบถามพนักงานที่เก็บเงินสาขาย่อยว่าต้องแจ้งโทรยกเลิกการอักบัตรอัตโนมัติหรือเปล่าเขาบอกว่าไม่ต้องแจ้งเพราะว่าจ่ายแล้วก็จะไม่มียอดเรียกเก็บแต่ล่าสุดมียอดมาเรียกเก็บอีกซึ่งผ่านมาตั้งนานแล้วและเราก็ไม่ได้เก็บใบเสร็จนั้นไว้พอโทรไปสอบถามที่call center 1175 บอกเราว่าให้ไปขอใบเสร็จย้อนหลังมาไม่ทราบจริงๆว่าเขาไม่สามารถดูแลลูกข่ายสาขาย่อยของตัวเองได้หรือทำมั๊ยต้องให้เราวิ่งไปขอใบเสร็จด้วยและที่สำคัญมีการเก็บเงินไปแล้วแต่ทำใหมยอดไม่โชว์และนี่เขาเรียกว่าหลอกลวงประชาชนผู้ใช้บริการหรือไม่ หนี่หรือคือ AIS ผู้ยิ่งใหญ่ทุเรศสิ้นดี 
|
|
|
|
|
|
nick_oversize
|
สรรพสิ่งย่อมเป็นไปตาม กรรม เราไม่สมัครก็ไม่ต้องยกเลิก เราไม่ใช้ก็ไม่ต้องพบปัญหา สาธุ
อันนี้มันก็จริงครับ แต่มันมีอีกเรื่องคือผมไม่เคยสมัครบ้าบออะไรพวกนี้เลย ก็ซื้อซิมใหม่มา เติมตังเข้าไปปุ๊บมันหักตังปั๊บ โทรไปบอกตังหาย เค้าบอกเป็นค่าบริการนู่นนี่ ผมก็บอกว่าเพิ่งซื้อซิมมา เค้าก็บอกว่า ไม่รู้ค่ะ ก็หมายเลขนี้ยังไม่ใด้ยกเลิกบริการ(แล้วมันเกี่ยวอะไนกะกรูว่ะเนี่ยเพิ่งซื้อมาแท้ๆ)เค้าก็ตอบว่าจะยกเลิกมั้ยค่ะ ผมก็บอกว่ายกเลิกให้หมด แต่เค้าก็ไม่เห็นพูดเรื่องเงิรที่หักไป เซ็งจิต!!
|
|
|
|
|
|
คนราชรี
|
 ศูนย์ที่ โรบินสันราชบุรี บริการห่วยแตก สุด ๆ
|
|
|
|
|
|
คนที่ใช้ AIS เหมือนกัน
|
ใช่ค่ะ ทางระบบมันส่งมาให้ใช้เพลงรอสายฟรี เราก็ลองใช้ฟรี แต่ 1 เดือนผ่านไปแล้ว มันไม่ยกเลิกให้ พอเติมเงินมันก็มาหักเงินค่าบริการเราไป พอโทรยกเลิกทาง Call Center 1175 มันบอกว่าโทรศัพท์เราโทรออกไม่ได้ ตั้งหลายรอบ เราลองโทรหาเพื่อน โทรได้สบายมาก ไม่ติดอะไร อย่างนี้ัหมายความอย่างไรนะ เราคิดว่า หลังจากใช้เงินให้หมด เราจะหักซิมทิ้งแล้ว น่าเบื่อมาก มีใครเห็นด้วยกับเราบ้าง เคยเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งแล้วนะ แต่เราก็ยังโง่ใช้มาหลายปี ไม่คิดว่า ระบบมันจะแย่ขนาดนี้
|
|
|
|
|
|
เข้าใจ
|
|
|
|
|
|
|
เข้าใจ
|
ผมเคยทำงานเป็น call center ผมเข้าใจในความรู้สึกของทุกคน แต่ call center ทำงานกันเต็มที่ทุกคน ลูกค้าด่าหยาบคายก็ตอบโต้ไม่ได้ ทุกอย่างมีระเบียบในการทำงาน พนักงานหนึ่งคนไม่ได้แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เนื่องจากการเรียนหรือว่าอบรมต้องตามแผนกที่เข้าทำงาน จะเรียนรู้การแก้ปัญหาทุกอย่างของลูกค้ามันเยอะมาก เยอะจนพนักงานหนึ่งคนเกินจะเรียนรู้ได้หมด ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลของการโอนสาย หากทุกคนได้รับรู้การทำงานและความรู้สึกของ call center ผมเชื่อว่าทุกคนจะเห็นใจและเข้าใจในความรู้สึกของพวกเขา ส่วนความผิดพลาดหรือปัญหาด้าน sms ที่คิดค่าบริการเกิดจากการโหลด หรือแสดงความคิดเห็นผ่านรายการต่างๆซึ่งเราอาจจำไม่ได้ ทำให้เกิดการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อความเหล่านี้ไม่ใช่ของเอไอเอส โดยตรง ฉะนั้นหากทำการยกเลิกจึงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ แต่หากยกเลิกคุณมีการโหลดหรือว่าส่งข้อความร่วมรายการอีก ข้อความเหล่านี้ก็จะมาอีกครับ
|
|
|
|
|
|
กอ
|
call center มันบอกว่าค่าบริการเสริมที่เรียกเก็บเงินเป็นค่าที่ระบบส่งข้อความมาให้จะเปิดหรือไม่ก็คิดเงินทั้งนั้น มันเป็นระบบที่บ้ามากๆโกงเงินลูกค้าชัดๆๆๆ ระบบอื่นเค้าไม่ทำกันคุณระบบaisบ้ามันทำทุกอย่างที่ได้โกงเงินช่วงนี้เงินเริ่มหมด ห่วยแตกจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
|
|
|
|
|
|
|
|
ชั้นเอง
|
อธิบายไปก็แค่นั้นถ้ามีอคติ ใครไม่พอใจก็เลิกใช้ คนพอใจแล้วก็ไม่มีปัญหาก็ออกจะเยอะแยะ ตัวเองโง่แล้วหาว่าระบบห่วย ระบบไหนดีก็ไปใช้ซะซิ จะมัวพล่ามอยู่ทำไม จะบอกให้ว่าทุกระบบมีเหมือนกันถ้าใช้งานอย่างระวังก็ไม่มีปัญหาไม่ใช้เล่นอะไรแผลงๆ กดโหลดอะไรแปลกๆ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชั้นมีเบอร์ขอทุกระบบไม่เคยมีปัญหาไร เรียนรู้ศึกษาและสำรวจตัวเองก่อนว่าโง่รึป่าว ถ้าสำนึกได้ว่าตัวเองโง่ก็จงพยายามฉลาดขึ้น แต่ถ้ายังไม่รู้ตัว ก็พล่ามต่อไปและก็ห่ฟางแห้งมากินด้วยนะ
|
|
|
|
|
|
ๆๆ
|

มันน่าจะมีปัญหากันทุกค่ายนะ
ลองซื้อซิมมาเล่นๆละกัน ค่ายละเบอร์
โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ดูกันนะ
ค่าไหนรอสายน้อยสุดก็ไปใช้ค่ะ
|
|
|
|
|
|
lek_db@hotmail.com
|
ดิฉันเบื่อข้อความดวง หวย ข้อความต่างๆที่ส่งมาให้ทดลองแล้วครบกำหนดเริ่มเสียตังค์โดยอัตโนมัต คนแถวบ้านจะแย่กันหมดแล้ว จะเปลี่ยนระบบกกันก็ไม่ได้ไม่มีสัญญาณ อยากให้คุณมาแนะนำก็พอถ้าใครสนใจค่อยกดตอบรับดีกว่าไหมค่ะ ไม่ต้องทดลองแกมบังคับหรอก บางทีชาวนาจนๆมีโทรศัพท์ไว้ใช้ในการเกษตร มันเสียค่าข้อความโดยใช่เหตุ มันขัดกับ" ความพอเพียง"ในพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวน่ะค่ะ จึงแค่อยากเสนอมาเท่านั้นเอง
|
|
|
|
|
|
lek_db@hotmail.com
|
ดิฉันดิดว่าว่าเครือข่ายเอไอเอสดีเกือบทุกอย่าง ถ้าทางเครือข่ายแก้ปัญหาเครือข่ายข้อความกินตังค์ได้จะเวิคร์มากๆ ช่วยหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ เวลายกเลิกข้อความยายมากเสียอีกหลายตังค์ ได้โปรดเถอะค่ะ
|
|
|
|
|
|
มม
|
ไม่ใช้ เอไอเอส คอลเชนเตอร จะใช้ อะไร ใช้ ดีแทคไง สคบ ว่าอย่างไร ทำไม ต้อง เสียตังฟังเพลงรอสาย ทุรกิจแสนล้สน ทุ้มสักสิบล้านเพิ่มระบบ จ้างพนักงานเยอะๆ จะได้ไม่เอาเปรียบลูกค้า หรือหากลูกค้าไม่พอใจก็เปลี่ยนค่ายไป ไม่แคร์ หกสิบล้านคน มีคนฉลาดน้อย ถมเถไป พึงสังวรณ์
|
|
|
|
|
|
ioktokok
|
พวกแกมาทำงานเองเลยสิดอก อยากได้ไรก็มาทำเรื่อง พวกลูกค้าเรื่องมาก เยอะ
|
|
|
|
|
|
Bella
|
Articles like this just make me want to visit your webstie even more.
|
|
|
|
|
|
Shinichi
|
Good to find an epxret who knows what he's talking about!
|
|
|
|
|
|
ไม่ชอบใช้โทรศัพท์
|
ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนสิ เครื่อข่ายมีอยู่3 อย่าง เรื่องมากนักก็ใช้จดหมายแทน หรือไปตั้งบริษัทเองจะได้รู้ไงว่าล้านคน ล้านอย่าง เอาใจใครก่อนดี...
|
|
|
|
|
|
Tokyo
|
|
|
|
|
|
|
จิรภัทร
|
ทำไมบริการห่วยขั้นเทพ โทรหาอีกคนดันไปติดอีกคน ยังงี้ก็เสียเงินฟรีโดยที่ไม่ได้คุยกับเบอร์ที่เราโทรหานะสิ
|
|
|
|
|
|
ddd6990@gmail.com
|
ถือเป็นการโกงที่ทำเป็นแกล้งโง่...ของระบบนี้ ประมาณ 20 มค 2556 ได้รับข้อความว่าสมัคร *543*2# อะไรประมาณนี้ โดย 12call ได้ส่งมาที่เครื่องผม ว่าคุณสามารถลุ้นโทรฟรี 1000 บาท สมัครเดี่ยวนี้ ...พอผมสมัครไปก็เกิดเรื่องเลยครับ มีข้อความดูดวงส่งมาวันละ 2-3 ครั้ง ว่าฝันเห็นสิ่งนั้นจะมีเลขนั้นเลขนี้ …... เลวมากๆ ขอย้ำเลวมากๆ แต่ผมก็ไม่เอะใจอะไร ....แต่เงินถูกดูดไปครั้งละ 9 บาท ผมว่ามันมีการโกงกันแล้วล่ะ ผมตั้งใจว่าจะฟ้อง 12call เพราะ ผมไม่ได้สมัครดูดวง ซึ่งเป็นบริการเสริม แต่ดันบอกว่ามีการสมัคร...มันดูดเงินไปหมดยังมีหน้าส่งมาอีกว่ายอดของคุณไม่พอใช้บริการเสริม ....จึงอยากจะรู้ว่าได้สมัครบริการเสริมตั้งแต่เมื่อไหร่........ .....ประมาณ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ผมส่ง *137 ยกเลิก เพราะเงินที่เติมไว้หายไปเรื่อยๆ คิดเป็นเงินน่าจะ 45 บาท ระบบ *137 บอกว่าอีก 2 วันจะยกเลิกให้ … มันคิดว่าเราโง่ ตอนสมัครตามข้อความที่หลอกลวง สมัครได้ทันที แต่พอยกเลิกมันบอกอีก 2 วัน . ...ผมในฐานะที่เป็นครูอาจารย์ สอนคนก็มามาก ผมฟันธงว่า การกระทำของ 12call ถือว่าโกง โกงๆ สมมติว่าวันหนึ่งมีคนหลงเชื่อสมัครไป 5 แสนคน คูณเงินที่มันดูดไป คนละ 40-50 บาท 10 กว่าวันมันมีรายได้เท่าไร...............คนที่กำหนดระบบก็น่าจะรู้เรื่องนี้ดี
อยากฟ้องมันจริงๆ แค่มันคิดค่าโทรต่อเครื่องต่อคนต่อวันรายได้ของมันวันละเท่าไร เม่งยัง อยากได้มากที่สุด เท่าที่มันจะโกยได้ ...ระบบทุนนิยมที่ทำให้คนเบื่อ... อยากให้คอมมิวนิสต์ปกครองจริงๆ มี เท่าไหร่แบ่งเท่ากันหมด...บ่นไปงั้นล่ะ ... คนที่เป็นเจ้าของ 12cll ที่ได้เงินโกงเหล่านี้ ผมเชื่อว่าเมื่อมันตายไป บาทหนึ่งมันก็เอาติดตัวไปไม่ได้ สงสารคนไทยที่โง่ให้บริษัทพวกนี้หลอกมานาน เป็นทาสมัน น่าสงสารจริงๆ
|
|
|
|
|
|
สุกันยา
|
เป็นคนโง่อีกคน คือใบแจ้งหนี้ชำระเงินประมาณ345บแล้วเลิกใช้รอว่าค่าใช้จ่ายเท่าไดแต่แล้วบิลมา1300.59 ส่งฟ้องศาลด้วย โกงชัดๆ เลิกใช้นานแล้ว คิดดอกเหรอรายละเอียดก็ไม่มี เวรกรรมมีจริงนะ ปัจจุบันใช้ ดี้เทค คะ ชื่อตรง
|
|
|
|
|
|
Thidarat
|
ทำไม callcenter ais โทรมาเพื่อแจ้งบริการเสริมต่างๆพอเราๆไม่รับสิทธิ์กลับพูดจาตะคอกใส่เรา นิสัยไม่ดีเลยค่ะ สิทธิ์ของเราที่จะไม่รับแต่กลับมาด่าเรา แย่มาก
|
|
|
|
|
|
|