หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ความห่วยของ call center AIS  (อ่าน 10553 ครั้ง)
Guest
เหนด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 13 พ.ย. 10, 22:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โคดจะแย่จิงๆ พวกคอลเซนเตอร์ ชอบถ่วงเวลา สุดจะทนเหมือนกัน



เลิกใช้ไปเลยค่ะ ไปใช้ดีแทค บริการทันใจมาก จิงๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 14 พ.ย. 10, 13:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลองทำแบบนี้นะคะ คือกดดอกจันเจ็ดแปดเก้า และกดสอง ต่อมากดแปดแปดคะ
เป็นระบบอัตโนมัติ กดตามคำสั่งระบบไปเรื่อยๆ สุดท้ายระบบจะบอกว่าถ้าต้องการ
ยกเลิืกให้กดหนึ่งและยกเลิกได้ทันทีที่เรากดยืนยันคะ.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 14 พ.ย. 10, 13:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ได้เป็นพนักงานเอไอเอสนะคะแต่ทราบจากประสบการณ์ตรงคะ q*020

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
lสัญญาคู่ค้าAIS66044
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 7 ธ.ค. 10, 16:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q
เรื่อง การบริการที่ห่วยของจนท.สาขาสุราษฎรน์ธานี(สิริสิน)
เรียน ผจก.ฝ่ายบุคคลของAIS
ผมไปขอซื้อSIM และ ค่าออนไลท์ที่ตัวแทนจำหน่ายAIS สาขาสุราษฎร์ธานี(สิริสิน)ด้วยผมเป็นมือใหม่ที่เป็นสัญญาคู่ค้าจึงขอคำปรึกษาในการให้บริการแก่ลูกค้ารายย่อย ปรากฎว่าจนท.ขาดความรู้แถมยังปากหมาพูดจาไม่มีสัมมาคารวะทั้งที่ผมเป็นผู้ใหญ่กว่าแต่เมื่อรู้ว่าผมเป็นใครจึงพูดจาลักษณะที่ขอทางไปทีซึ่งเหตุการณ์แบบนี้ไม่น่าจะมีในฐานะตัวแทนใหญ่ของระดับจังหวัดจึงขอให้ทางบริษัทพิจารณาไล่ออกบุคคลอันไม่พึงปรารถนาเพราะจะทำลายภาพพจน์และรายได้ของบริษัทถ้าบริษัทต้องการชื่อพนักงานห่วยกรุณาติดต่อ0855917773 ขอขอบคุณล่วงหน้าที่ให้ความสำคัญ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
t>y
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 13 ธ.ค. 10, 21:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถูกต้องที่สุดค่ะในเรื่องความห่วยแตก จะเล่าความโง่ขอตัวเองให้ฟังเพื่อเป็นอุทาหรณ์ คือให้ลูกใช้AIS ระบบรายเดือนช่วเดือนแรกๆไม่เท่าไหร่พอช่วงหลังค่าโทร ค่าSMS ค่าnetต่างๆตกเดือนละ1500กว่าบาทก็ด่าลูกว่าโหลดเกม เพลงอะไร และให้หักอัตโนมัติและล่าสุดก็ได้ยกเลิกและจ่ายค่าโทรครั้งล่าสุดไปด้วยเงินสด และได้สอบถามพนักงานที่เก็บเงินสาขาย่อยว่าต้องแจ้งโทรยกเลิกการอักบัตรอัตโนมัติหรือเปล่าเขาบอกว่าไม่ต้องแจ้งเพราะว่าจ่ายแล้วก็จะไม่มียอดเรียกเก็บแต่ล่าสุดมียอดมาเรียกเก็บอีกซึ่งผ่านมาตั้งนานแล้วและเราก็ไม่ได้เก็บใบเสร็จนั้นไว้พอโทรไปสอบถามที่call center 1175 บอกเราว่าให้ไปขอใบเสร็จย้อนหลังมาไม่ทราบจริงๆว่าเขาไม่สามารถดูแลลูกข่ายสาขาย่อยของตัวเองได้หรือทำมั๊ยต้องให้เราวิ่งไปขอใบเสร็จด้วยและที่สำคัญมีการเก็บเงินไปแล้วแต่ทำใหมยอดไม่โชว์และนี่เขาเรียกว่าหลอกลวงประชาชนผู้ใช้บริการหรือไม่ หนี่หรือคือ AIS ผู้ยิ่งใหญ่ทุเรศสิ้นดี q*001

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
nick_oversize
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 19 ม.ค. 11, 10:06 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สรรพสิ่งย่อมเป็นไปตาม กรรม
เราไม่สมัครก็ไม่ต้องยกเลิก
เราไม่ใช้ก็ไม่ต้องพบปัญหา
สาธุ

อันนี้มันก็จริงครับ แต่มันมีอีกเรื่องคือผมไม่เคยสมัครบ้าบออะไรพวกนี้เลย ก็ซื้อซิมใหม่มา เติมตังเข้าไปปุ๊บมันหักตังปั๊บ โทรไปบอกตังหาย เค้าบอกเป็นค่าบริการนู่นนี่ ผมก็บอกว่าเพิ่งซื้อซิมมา เค้าก็บอกว่า ไม่รู้ค่ะ ก็หมายเลขนี้ยังไม่ใด้ยกเลิกบริการ(แล้วมันเกี่ยวอะไนกะกรูว่ะเนี่ยเพิ่งซื้อมาแท้ๆ)เค้าก็ตอบว่าจะยกเลิกมั้ยค่ะ ผมก็บอกว่ายกเลิกให้หมด แต่เค้าก็ไม่เห็นพูดเรื่องเงิรที่หักไป เซ็งจิต!!
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนราชรี
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 25 ม.ค. 11, 15:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*009
ศูนย์ที่ โรบินสันราชบุรี บริการห่วยแตก สุด ๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนที่ใช้ AIS เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 28 ม.ค. 11, 14:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011 ใช่ค่ะ ทางระบบมันส่งมาให้ใช้เพลงรอสายฟรี เราก็ลองใช้ฟรี แต่ 1 เดือนผ่านไปแล้ว มันไม่ยกเลิกให้ พอเติมเงินมันก็มาหักเงินค่าบริการเราไป พอโทรยกเลิกทาง Call Center 1175 มันบอกว่าโทรศัพท์เราโทรออกไม่ได้ ตั้งหลายรอบ เราลองโทรหาเพื่อน โทรได้สบายมาก ไม่ติดอะไร อย่างนี้ัหมายความอย่างไรนะ เราคิดว่า หลังจากใช้เงินให้หมด เราจะหักซิมทิ้งแล้ว น่าเบื่อมาก มีใครเห็นด้วยกับเราบ้าง เคยเป็นอย่างนี้มาหลายครั้งแล้วนะ แต่เราก็ยังโง่ใช้มาหลายปี ไม่คิดว่า ระบบมันจะแย่ขนาดนี้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เข้าใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 3 ก.พ. 11, 19:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เข้าใจๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เข้าใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 3 ก.พ. 11, 19:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเคยทำงานเป็น call center ผมเข้าใจในความรู้สึกของทุกคน แต่ call center ทำงานกันเต็มที่ทุกคน ลูกค้าด่าหยาบคายก็ตอบโต้ไม่ได้ ทุกอย่างมีระเบียบในการทำงาน พนักงานหนึ่งคนไม่ได้แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เนื่องจากการเรียนหรือว่าอบรมต้องตามแผนกที่เข้าทำงาน จะเรียนรู้การแก้ปัญหาทุกอย่างของลูกค้ามันเยอะมาก เยอะจนพนักงานหนึ่งคนเกินจะเรียนรู้ได้หมด ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลของการโอนสาย หากทุกคนได้รับรู้การทำงานและความรู้สึกของ call center ผมเชื่อว่าทุกคนจะเห็นใจและเข้าใจในความรู้สึกของพวกเขา ส่วนความผิดพลาดหรือปัญหาด้าน sms ที่คิดค่าบริการเกิดจากการโหลด หรือแสดงความคิดเห็นผ่านรายการต่างๆซึ่งเราอาจจำไม่ได้ ทำให้เกิดการบริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งข้อความเหล่านี้ไม่ใช่ของเอไอเอส โดยตรง ฉะนั้นหากทำการยกเลิกจึงต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ แต่หากยกเลิกคุณมีการโหลดหรือว่าส่งข้อความร่วมรายการอีก ข้อความเหล่านี้ก็จะมาอีกครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กอ
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 7 ก.พ. 11, 16:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

call center มันบอกว่าค่าบริการเสริมที่เรียกเก็บเงินเป็นค่าที่ระบบส่งข้อความมาให้จะเปิดหรือไม่ก็คิดเงินทั้งนั้น มันเป็นระบบที่บ้ามากๆโกงเงินลูกค้าชัดๆๆๆ ระบบอื่นเค้าไม่ทำกันคุณระบบaisบ้ามันทำทุกอย่างที่ได้โกงเงินช่วงนี้เงินเริ่มหมด ห่วยแตกจริงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ชั้นเอง
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 11 ก.พ. 11, 22:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อธิบายไปก็แค่นั้นถ้ามีอคติ ใครไม่พอใจก็เลิกใช้ คนพอใจแล้วก็ไม่มีปัญหาก็ออกจะเยอะแยะ ตัวเองโง่แล้วหาว่าระบบห่วย ระบบไหนดีก็ไปใช้ซะซิ จะมัวพล่ามอยู่ทำไม จะบอกให้ว่าทุกระบบมีเหมือนกันถ้าใช้งานอย่างระวังก็ไม่มีปัญหาไม่ใช้เล่นอะไรแผลงๆ กดโหลดอะไรแปลกๆ ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ชั้นมีเบอร์ขอทุกระบบไม่เคยมีปัญหาไร เรียนรู้ศึกษาและสำรวจตัวเองก่อนว่าโง่รึป่าว ถ้าสำนึกได้ว่าตัวเองโง่ก็จงพยายามฉลาดขึ้น แต่ถ้ายังไม่รู้ตัว ก็พล่ามต่อไปและก็ห่ฟางแห้งมากินด้วยนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ๆๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 14 พ.ค. 11, 23:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*018


มันน่าจะมีปัญหากันทุกค่ายนะ

ลองซื้อซิมมาเล่นๆละกัน ค่ายละเบอร์

โทรเข้าไปคอลเซ็นเตอร์ดูกันนะ

ค่าไหนรอสายน้อยสุดก็ไปใช้ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
lek_db@hotmail.com
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 13 ก.ย. 11, 07:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันเบื่อข้อความดวง หวย ข้อความต่างๆที่ส่งมาให้ทดลองแล้วครบกำหนดเริ่มเสียตังค์โดยอัตโนมัต คนแถวบ้านจะแย่กันหมดแล้ว จะเปลี่ยนระบบกกันก็ไม่ได้ไม่มีสัญญาณ อยากให้คุณมาแนะนำก็พอถ้าใครสนใจค่อยกดตอบรับดีกว่าไหมค่ะ ไม่ต้องทดลองแกมบังคับหรอก บางทีชาวนาจนๆมีโทรศัพท์ไว้ใช้ในการเกษตร มันเสียค่าข้อความโดยใช่เหตุ มันขัดกับ" ความพอเพียง"ในพระราชดำรัสของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวน่ะค่ะ จึงแค่อยากเสนอมาเท่านั้นเอง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
lek_db@hotmail.com
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 13 ก.ย. 11, 07:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดิฉันดิดว่าว่าเครือข่ายเอไอเอสดีเกือบทุกอย่าง ถ้าทางเครือข่ายแก้ปัญหาเครือข่ายข้อความกินตังค์ได้จะเวิคร์มากๆ ช่วยหน่อยนะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ เวลายกเลิกข้อความยายมากเสียอีกหลายตังค์ ได้โปรดเถอะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มม
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 27 พ.ย. 11, 10:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่ใช้ เอไอเอส คอลเชนเตอร จะใช้ อะไร ใช้ ดีแทคไง สคบ ว่าอย่างไร ทำไม ต้อง เสียตังฟังเพลงรอสาย ทุรกิจแสนล้สน ทุ้มสักสิบล้านเพิ่มระบบ จ้างพนักงานเยอะๆ จะได้ไม่เอาเปรียบลูกค้า หรือหากลูกค้าไม่พอใจก็เปลี่ยนค่ายไป ไม่แคร์ หกสิบล้านคน มีคนฉลาดน้อย ถมเถไป พึงสังวรณ์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ioktokok
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 20 ม.ค. 12, 08:10 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกแกมาทำงานเองเลยสิดอก อยากได้ไรก็มาทำเรื่อง พวกลูกค้าเรื่องมาก เยอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Bella
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 30 ก.ย. 12, 18:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Articles like this just make me want to visit your webstie even more.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Shinichi
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 1 ต.ค. 12, 17:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Good to find an epxret who knows what he's talking about!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่ชอบใช้โทรศัพท์
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 12 ต.ค. 12, 14:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าไม่พอใจก็เปลี่ยนสิ เครื่อข่ายมีอยู่3 อย่าง เรื่องมากนักก็ใช้จดหมายแทน หรือไปตั้งบริษัทเองจะได้รู้ไงว่าล้านคน ล้านอย่าง เอาใจใครก่อนดี...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Tokyo
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 18 ต.ค. 12, 12:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยทั้งหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิรภัทร
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 22 ต.ค. 12, 19:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมบริการห่วยขั้นเทพ โทรหาอีกคนดันไปติดอีกคน ยังงี้ก็เสียเงินฟรีโดยที่ไม่ได้คุยกับเบอร์ที่เราโทรหานะสิ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ddd6990@gmail.com
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 5 ก.พ. 13, 15:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*038ถือเป็นการโกงที่ทำเป็นแกล้งโง่...ของระบบนี้
ประมาณ 20 มค 2556 ได้รับข้อความว่าสมัคร *543*2# อะไรประมาณนี้ โดย 12call ได้ส่งมาที่เครื่องผม ว่าคุณสามารถลุ้นโทรฟรี 1000 บาท สมัครเดี่ยวนี้
...พอผมสมัครไปก็เกิดเรื่องเลยครับ มีข้อความดูดวงส่งมาวันละ 2-3 ครั้ง ว่าฝันเห็นสิ่งนั้นจะมีเลขนั้นเลขนี้ …... เลวมากๆ ขอย้ำเลวมากๆ
แต่ผมก็ไม่เอะใจอะไร
....แต่เงินถูกดูดไปครั้งละ 9 บาท ผมว่ามันมีการโกงกันแล้วล่ะ
ผมตั้งใจว่าจะฟ้อง 12call เพราะ ผมไม่ได้สมัครดูดวง ซึ่งเป็นบริการเสริม แต่ดันบอกว่ามีการสมัคร...มันดูดเงินไปหมดยังมีหน้าส่งมาอีกว่ายอดของคุณไม่พอใช้บริการเสริม
....จึงอยากจะรู้ว่าได้สมัครบริการเสริมตั้งแต่เมื่อไหร่........
.....ประมาณ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ผมส่ง *137 ยกเลิก เพราะเงินที่เติมไว้หายไปเรื่อยๆ คิดเป็นเงินน่าจะ 45 บาท ระบบ *137 บอกว่าอีก 2 วันจะยกเลิกให้
… มันคิดว่าเราโง่ ตอนสมัครตามข้อความที่หลอกลวง สมัครได้ทันที แต่พอยกเลิกมันบอกอีก 2 วัน
. ...ผมในฐานะที่เป็นครูอาจารย์ สอนคนก็มามาก ผมฟันธงว่า การกระทำของ 12call ถือว่าโกง โกงๆ
สมมติว่าวันหนึ่งมีคนหลงเชื่อสมัครไป 5 แสนคน คูณเงินที่มันดูดไป คนละ 40-50 บาท 10 กว่าวันมันมีรายได้เท่าไร...............คนที่กำหนดระบบก็น่าจะรู้เรื่องนี้ดี

อยากฟ้องมันจริงๆ แค่มันคิดค่าโทรต่อเครื่องต่อคนต่อวันรายได้ของมันวันละเท่าไร เม่งยัง
อยากได้มากที่สุด เท่าที่มันจะโกยได้ ...ระบบทุนนิยมที่ทำให้คนเบื่อ... อยากให้คอมมิวนิสต์ปกครองจริงๆ มี เท่าไหร่แบ่งเท่ากันหมด...บ่นไปงั้นล่ะ
... คนที่เป็นเจ้าของ 12cll ที่ได้เงินโกงเหล่านี้ ผมเชื่อว่าเมื่อมันตายไป บาทหนึ่งมันก็เอาติดตัวไปไม่ได้
สงสารคนไทยที่โง่ให้บริษัทพวกนี้หลอกมานาน เป็นทาสมัน น่าสงสารจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุกันยา
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 25 พ.ย. 13, 12:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นคนโง่อีกคน คือใบแจ้งหนี้ชำระเงินประมาณ345บแล้วเลิกใช้รอว่าค่าใช้จ่ายเท่าไดแต่แล้วบิลมา1300.59 ส่งฟ้องศาลด้วย โกงชัดๆ เลิกใช้นานแล้ว คิดดอกเหรอรายละเอียดก็ไม่มี เวรกรรมมีจริงนะ ปัจจุบันใช้ ดี้เทค คะ ชื่อตรง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Thidarat
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 11 ก.ย. 19, 09:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไม callcenter ais โทรมาเพื่อแจ้งบริการเสริมต่างๆพอเราๆไม่รับสิทธิ์กลับพูดจาตะคอกใส่เรา นิสัยไม่ดีเลยค่ะ สิทธิ์ของเราที่จะไม่รับแต่กลับมาด่าเรา แย่มาก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม