หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร้องเรียนการซ่อมมือถือศูนย์Nokia  (อ่าน 902 ครั้ง)
Guest
oNiOpOno
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ส.ค. 10, 12:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 


เรียน ผู้บริหาร Nokia Careline
คุณ............. และ คุณ................
เจ้าหน้าที่ Nokia Careline

ผ่านไปได้ประมาณ กี่เดือนนับเอาเองนะครับ ผมก็ยังไม่ได้รับการตอบกลับจากท่านเลย....
ในการส่งเรื่องต่างๆ ต้องใช้เวลาเป็นปีเลยรึเปล่าครับ
แล้วอย่างนี้ผมจะมั่นใจได้หรือไม่ว่าบอร์ดมือถือที่เปลี่ยนมาให้ใหม่นี้จะไม่มีปัญหาอีก เพราะเมื่ออาทิตย์ที่แล้วผมนั่งทำงานที่โต๊ะเหมือนเคย แต่ก็พบว่าสัญญาณมือถือขาดๆ หายๆ แต่ไม่ถึงขั้นสัญญาณหาย จะให้ผมทำอย่างไรดีครับ

ขอแสดงความนับถือ

.......


1. เมื่อวานผมได้ข้อความให้ไปรับโทรศัพท์แล้ว ได้รับแจ้งงว่าเปลี่ยนบอร์ดให้ใหม่แล้ว เวลาประมาณ 20.00 น. ก็ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้
2. ตามที่ผมขอตามรายละเอียดที่เคยแจ้งไปแล้ว จะดำเนินการต่อไปอย่างไร ครับ

ขอแสดงความนับถือ

....... .......


สำเนา เรียน เจ้าหน้าที่ สคบ. เพื่อทราบ

________________________________________
From: .......***
To: ext-custserviceth@nokia.com
Subject: FW: Nokia - ....... ....... – Repair Status
Date: Tue, 11 May 2010 15:08:36 +0700

เรียน คุณ................ และ คุณ......................
เจ้าหน้าที่ Nokia Careline

1. ทาง Nokia Careline ไม่มีข้อมูลของลูกค้าจากชื่อผู้ส่งหรือครับ นี่ถ้าผมลบ Mail เก่าออก ต้องให้ผมเขียนใหม่ทั้งหมดเลยหรือ?
2. เนื้อหาตามรายละเอียดด้านล่างครับ ผมจะได้คำชี้แจงหรือการทดแทนหรือชดเชยอย่างไร? บ้าง

แต่ในส่วนตัว...คิดแล้ว ขอเปลี่ยนเครื่องใหม่ดีกว่า เพราะซ่อมมา 4 - 5 ครั้งแล้ว ส่วนเรื่องชดเชยที่ต้องเสียเวลาซ่อมจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

อนึ่งเมื่อวานได้โทรไปที่ call Center เพื่อตามเรื่องด้านล่าง โอเปอร์เรเตอร์ได้ต่อไปยังผู้จัดการ (ผมจำชื่อไม่ได้) แต่โทรเวลาประมาณ 13.00 น. แล้วสายหลุด และไม่มีการโทรกลับมาเลย

ขอแสดงความนับถือ

....... .......


________________________________________

From: .......***
To: ext-custserviceth@nokia.com
CC: consumer@ocpb.go.th
Subject: RE: Nokia - ....... ....... - Nokia 5130 Repair quality
Date: Mon, 3 May 2010 20:13:03 +0700

เรียน คุณ..................
เจ้าหน้าที่ Nokia Careline

ด้วยเมื่อวันที่ 30 เม.ย. 2553 เวลาประมาณ 9.30 น. สัญญาณมือถือได้หายไป และได้คอยดูสัญญาณประมาณ 1 ชม. สัญญาณมือถือก็ไม่มา จนต้องปิดแล้วเปิดเครื่องใหม่ถึงจะมีสัญญาณกลับมา เพราะมีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ แล้วได้ส่งเครื่องไปยังศูนย์โนเกียที่ MBK อีกครั้งเวลาประมาณ 19.00 น. ก็ได้รับแจ้งว่าต้องส่งซ่อมอีกครั้ง ผมจึงได้แจ้งพนักงานว่าผมขอรายละเอียดการซ่อมทั้งหมดว่าซ่อมไปกี่ครั้งสาเหตุอะไรและวิธีการซ่อมๆอะไรบ้าง เค้าว่าต้องแจ้งผู้จัดการสาขาให้ทราบแต่ได้กลับไปแล้ว ผมจึงแจ้งว่าช่วยติดต่อให้หน่อยหรือขอเบอร์โทรศัพท์เพื่อจะได้ประสานงานต่อไป ก็ได้รับแจ้งว่าให้ไม่ได้ ผมจึงเข้าคิวเพื่อส่งเครื่องซ่อม

เมื่อถึงคิวผมก็สอบถามเจ้าหน้าที่หน้าเคาเตอร์ว่า เจอกันอีกแล้ว โดยเป็นอาการไม่มีสัญญาณจะให้ผมทำอย่างไรต่อไปทางโนเกียมีแนวทางอย่างไรก็กรณีนี้และอาการคุยผ่านลำโพงแล้วเสียงขาดๆ หายๆ เพราะซ่อมมาเป็นครั้งที่ 5 แล้ว และถ้าให้ผมต้องคอยอีก 14 วัน ถ้าซ่อมครั้งนี้ก็รวมเป็น 2 เดือน 15 วัน ผมคงคอยไม่ได้ เพราะผมหมดโอกาสที่จะใช้เครื่อง แต่ก็เข้าใจว่าวันที่ 1 -3 พ.ค. 53 เป็นวันหยุด คงต้องรบกวนเร่งให้ด้วย แล้วถ้าผมจะขอรายละเอียดการซ่อมต้องทำอย่างไรบ้าง ถ้าเจ้าหน้าที่ก็แจ้งว่าต้องขอผู้จัดการก่อน ผมก็ไม่ว่าอะไรก็ส่งเครื่องไปซ่อม

จนถึงวันที่ 2 พ.ค. 2553 ได้โทรไปที่โนเกีย call center ว่ากรณีนี้ทางโนเกียจะดำเนินการอย่าง เพราะเป็นครั้งที่ 5 ได้รับแจ้งประโยคมาตราฐานและสมบูรณ์แบบ(เดิม) คือ "ต้องส่งศูนย์ฯ ซ่อม เพื่อให้ตรวจ สอบอาการ...." ผมก็วางสายไป และได้ไปที่ศูนย์โนเกีย MBK เวลาประมาณ 18.30 น. เพื่อติดต่อผู้จัดการเพื่อจะขอเอกสารในการซ่อม แต่ผู้จัดการหยุด จึงให้คุณจตุพล หัวหน้าช่างเข้ามาประสานงาน ก็ได้รับแจ้งว่าประมาณว่าให้ไม่ได้ ผมก็บอกว่างั้นก็ติดต่อให้ผมด้วย หรือจะให้เบอร์โทร เพื่อให้ผมโทรหาก็ได้ ก็ได้รับแจ้งว่าไม่ได้เพราะเป็นเบอร์ส่วนตัว ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แล้วก็คุยว่า "ซ่อมมาครั้งที่ 5 แล้วจะดำเนินการอย่างไรในกรณีนี้" "ก็ได้รับแจ้งว่าเบื้องต้นตรวจสอบปกติ" ผมก็บอกว่า"ใช่แล้ว ถ้ามันเลยผมก็ต้องรีบมาซ่อมอยู่แล้ว แต่นี้ก็เป็นเดือนละครั้ง ถ้าผมไม่มีความจำเป็นต้องใช้โทรศัพท์ ผมก็เอาเครื่องมาให้ดูแล้ว และถ้าต้องซ่อมอีก 14 วันคงคอยไม่ไหว" จึงสรุปได้ว่า
1.คงต้องส่งศูนย์ใหญ่ในวันที่ 4 พ.ค. 53 และจะทราบผมเร็วสุดวันที่ 7 พ.ค. 2553
2.เรื่องขอเอกสารก็จะให้ทางผู้จัดการโทรหา แต่วันนี้ยังไม่มีการโทรกลับมา


ดังนั้น
1. ผมต้องการเอกสารในการซ่อมและขอรูปถ่ายอุปกรณ์ที่เปลี่ยนไปทั้งหมด ช่วยระบุชื่อชิปที่เปลี่ยนและการทำงานของชิปที่เปลี่ยน ผมจะต้องทำอย่างไรบ้าง
2. แล้วในการซ่อมกรณีเกี่ยวกับสัญญาณมา 4-5 ครั้ง ทางโนเกียจะดำเนินการอย่างไร
3. แล้วจะดูแลรับผิดชอบลูกค้าอย่างไร เพราะหมดโอกาสในการใช้ไปแล้ว 2 เดือน
4. แล้วผมจะหมั่นใจในการซ่อมได้ขนาดไหนว่าหลังหมดประกันแล้วจะไม่มีการอาการอย่างนี้อีก ทั้งที่ได้ส่งเครื่องไปยังสำนักงานใหญ่

หมายเหตุ "เลขที่ใบแจ้งงาน 0064389"

> ในการส่งซ่อมแต่ละครั้งนั้น
>
> 1. ใช้เวลานานคือประมาณ 7 - 20 วัน ตามที่ผมเคยส่งซ่อมมาแล้ว
>
> 2. ในระยะเวลาที่ส่งซ่อมนั้น ผมเสียโอกาสในใช้เครื่องไปแล้ว ถึงจะมีเครื่องสำรองให้ใช้ เมื่อผมยื่มเครื่องฯ ก็ต้องรับผิดชอบเครื่องที่ยืมมาจากศูนย์อีก (ครั้งแรกเลยยืม แต่ครั้งที่ 2 ไม่ได้ยืม) แต่ข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ ของผมมีทั้งในซิมและเครื่อง และได้ใช้โปรแกรม PC Suit ก็พบไวรัส (ได้ลงในเครื่องคอมฯ เพื่อนทั้งที่โหลด File PC Suit มาจาก WebNokia เองเลยนะครับ)
>
> 3. ที่ส่งเครื่องซ่อมสัญญา มี 2 ครั้ง โดยครั้งที่ 2 นั้นที่ไปรับเครื่องฯ พบว่าฟิมส์กันรอยหน้าจอหายและกรอบข้างแตก จึงส่งให้อีกครั้งในวันที่ไปรับเครื่อง มันเสียความรู้สึกมาก ถึงราคาฟิมส์ไม่แพง แต่ขนาดศูนย์ยังไม่ดูแลเครื่องลูกค้าให้ดี แล้วผมจะเชื่อใจได้อีกหรือไม่? ครับ (ผมได้กรอบแบบพึ่งพอใจไปแล้วที่ศูนย์Nokia ที่ มาบุญครอง) และได้สอบถามเพิ่มเติมว่าหากมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณอีกจะทำอย่างไร เพราะถ้าส่งเป็นครั้งที่ 3 แปลว่า...แล้วจะดูแลขั้นต่อต่อไปอย่างไร ก็ได้รับคำตอบว่า "ก็ต้องส่งซ่อมอีกครั้ง เพราะ ศูนย์ Nokiaไม่มีนโยบายในการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า" ถ้าผมต้องส่งซ่อมทุกเดือนมัน....
>
> 4. ครั้งที่ 3 ก็ขอขอบคุณในการที่ยังเอาใจใส่ให้ลูกค้า โดยติดฟิมส์และเปลี่ยนกรอบข้างใหม่ให้ แต่ก็ยังมีปัญหาเกี่ยวกับสัญญาณหรืออาการอื่นอีก....

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อือ
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 5 ก.พ. 11, 23:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Nokia shop สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว พนักงานที่ชื่อโอ๋ บริการแย่มาก ต้อนรับลูกค้าด้วยสายตาที่ดูถูก ไม่ทราบว่าทางโนเกีย ได้อบรมพนักงานก่อนให้ทำงานจริงมั้ยคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เมา
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 29 ก.ค. 12, 18:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไงคับ โทรศัพย์ผมส่งซ่อม 2 อาทิตย์ละยังไม่กลับมาเลย ทำไมมันช้าจังเลยคับ ปรับปรุงเรื่องเวลาบ้าง น่าจะดีนะคับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม