หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ติดแก็ส ระหว่างหัวฉีด กับ มิกเซอร์แบบไหนดี  (อ่าน 4604 ครั้ง)
Guest
อยากมาก
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 ม.ค. 11, 13:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

พอดี กลังจะติดใส่ Corolla ตัวไฮทอร์คครับ ไม่ทราบว่า ติดแบบไหนดี งบกะไว้ไม่เกิน 3 หมื่นครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 ม.ค. 11, 12:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผู้รู้แนะนำอีกรุ่นด้วยค่ะ โตโยต้า ตูดเป็ด(ตองหนึ่ง)กลังจะติดเหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
teelek
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 ม.ค. 11, 14:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้แต่ระบบดูด แต่อัคราเร่งน่าจะสู้ระบบหัวฉีดไม่ได้ หัวฉีดมีการจ่ายที่แม่นยำกว่า แต่เข้าใจว่า อาจจะต้องเจาะ เพื่อสำหรับใส่หัวฉีดแยก และรถสมัยใหม่ เป็นแบบพลาสติกหมด อาจเกิดปัญหา fire back ท่อแตกได้ สรุปแล้ว รถไม่ได้ออกแบบมาสำหรับแก๊ส ตอนแรกใช้อาจจะไม่มีปัญหา นานๆเข้า ก็จะเกิดปัญหาจุกจิก แต่ถ้าคำนวณค่าซ่อมบำรุงกับค่าน้ำมัน มันก็คุ้ม อยู่ที่ท่านจะตัดสินใจ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ติดแก๊สแล้ว
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 ม.ค. 11, 15:02 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้หัวฉีดดีที่สุดครับ วิ่งนิ่มเหมือนน้ำมัน ไม่จุกจิก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 ม.ค. 11, 16:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ยินดีครับ สำหรับใครที่กำลังจะติดแก๊สก็คิดดีหน่อยแล้วกันว่าคุ้มไม่คุ้มอย่างไร แต่ถ้าใจมันรักจริง ถ้ามีงบ ประมาณนี้ ผมว่า ก้ต้องคิดให้ถี่ถ้วนอีกหน่อย

ความจริงแล้วด้วยราคาการติดตั้งที่ต่้างกันเกือบครึ่งใช้งานก็เหมือนๆกัน นั้นคงจะให้หลายคนช่างใจ แต่เอาจริงแล้ว ระบบที่ดีที่สุดคือ หัวฉีด ซึ่งควบคุมการทำงานโดยผสานกับกล่องควบคุมเครื่องปกติ ทำให้มีอัตราส่วนผสมที่ถูกต้อง และทำให้เครื่องโทรมน้อยกว่า (แต่ยังไงก็โทรม)

ส่วนระบบมิกเซอร์นั้น ติดตั้งง่าย ราคาถูก แต่ก้ต้องอยู่ที่ฝีมือคนจูนแล้วว่า จะดีไม่ดี อย่างไร

ทั้งนี้เราขอให้มองอีกอย่างที่ระบบ Lamda ที่ผสานการทำงานของมิกเซอร์ กับหัวฉีด แต่ถ้าถามเอาจริงๆเลย เงินเหลือๆ ติดหัวฉีดไปเถอะ เวลาขายต่อจะคุ้มกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
safety..เนียนกิ๊บ
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 ม.ค. 11, 10:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ติดเเบบดูดซิคับ ประหยัดเก็บตังไว้ทำอย่างอื่นมั่งเเล้วก็หาช่างจูนเนียนๆที่ไม่ค่อยจะขี้โม้ เเล้วก็ตั้งวาล์วตาม Spec ผมว่าจบนะ ค่าเเรงตั้งวาล์ว 400 อยู่ได้เป็นปีกว่าจะยัน อัตราการสิ้นเปลืองก็ไม่ผิดกันหรอกเเล้วเเต่ราคาเเก๊สของเเต่ละพื้นที่ ของผม Civic 3 Door Vtecเล็ก 1600 CC. นิ่งๆ 160 คับ 1.4 Bath/Km. เเก๊สลิตรละ 11.80 บาทคับ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
พิมล
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 ม.ค. 11, 14:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โซลูน่าหยดน้ำ ควรติดแบบไหนดีค่ะ และการดูแลรักษาควรทำยังไง ตอนนี้กำลังตัดสินใจค่ะ รบกวนผู้รู้ตอบกลับที่เมล์ iam_pp*** ขอบคุณค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
อ๊อฟ
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พ.ย. 11, 12:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ของผม Honda Accord 2.2 ปี 97 ควรติดแบบไหนดีครับ ช่วยแนะนำที ขอบคุณมากครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม