หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: "บ้านฟ้าใส" ไล่ลูกค้ากระทันหัน+บริการแย่  (อ่าน 9073 ครั้ง)
Guest
Parichat
เรทกระทู้
« เมื่อ: 10 พ.ค. 11, 12:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

"บ้านฟ้าใส" ประทับใจจนวันตาย
ช้านโดนให้ออกจากรีสอร์ทกระทันหัน ถึงจะได้เงินค่าห้องคืนก้อเถอะ แต่มันเสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆๆ
เรื่องของเรื่อง คือ ช้านจองห้องพัก 2 คืน ในช่วงวันหยุดยาว (โอนเงิน 2,500บาท) คืนแรกห้องพักเห็นทะเล อีกคืนนึงต้องย้ายไปห้องไม่ติดทะเล วันแรกพอช้านไปถึง แม่บ้านบอกว่าแอร์ไม่เย็น ให้ช้านเปิดประตูฝั่งทะเลก่อน จากเที่ยงถึง 2ทุ่ม ไม่มีการซ่อมแอร์ บอกว่าไม่มีอะไหล่ พอถามแม่บ้าน แม่บ้านบอกว่าทนหน่อย พรุ่งนี้ก้อเปลี่ยนห้องแล้ว ป้าคะ เปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนห้องมันคนละเรื่องกันค่ะ แล้วป้าแกก้อเอาพัดลมมาให้อีก 1 ตัว
ด้วยความที่ติดต่อเจ้าของไม่ได้ (เปิดเครื่องตอน 11โมง - 17โมง) ฉันเลยส่ง sms บอกว่า”หนูจองห้องพักเป็นห้องแอร์ แต่แอร์เสีย แม่บ้านเอาพัดลมมาให้ 2 ตัว พี่ว่าหนูควรรู้สึกยังงัยคะ” อีกซักครู่มีช่างมาซ่อมให้แบบต่อตรง แอร์ทำงานปกติ ช้านก้อส่ง sms บอกเจ้าของว่า “มีช่างมาซ่อมให้แล้ว ซ่อมได้แล้ว ขอบคุณค่ะ”
เช้าอีกวัน ช้านเก็บของ เปลี่ยนห้อง และนออกไปเที่ยวหาดตาแหวน ช่วงเที่ยงเจ้าของโทร.เข้าเครื่องบอกว่าทราบแล้วว่าเมื่อคืนแอร์ใช้ไม่ได้ จะคืนเงินให้ครึ่งนึง พอกลับเข้าที่พัก นั่งพักซักครู่ แม่บ้านเอาเงินมาให้ครึ่งนึง ช้านก้อนึกว่าจะจบแล้ว แต่อีกซักครู่มีผู้ชายคนนึงเดินมาหาช้าน บอกว่าแอร์ห้องที่ช้านพึ่งเปลี่ยนก้อไม่ค่อยดี เค้าคืนเงินให้ช้าน และบอกให้ไปหาที่พักใหม่ จะให้ช่างมาซ่อมแอร์ จะได้ไม่มีปัญหา แล้วก้อรีบออกไปจากที่พัก แม่บ้านคนเดิมก้อมาเร่งว่าช่างจะมาซ่อมแอร์ ให้รีบออก ช้านโทร.หาเจ้าของอีกครั้ง เจ้าของบอกว่า “ใช่ค่ะ แอร์ไม่เย็น เอาเงินคืนให้แล้ว ให้ไปหาที่พักใหม่” แล้วก้อรีบวางสายไป ช้านงงไปเลย ตัดสินใจกลับกรุงเทพฯด่วน แต่เสียความรู้สึกมาก
ห้องพักที่บ้านฟ้าใสดีค่ะ น่ารักดี สะอาด แต่ในความรู้สึกช้าน ช้านว่าบริการแย่ ช้านแค่อยากจะบอกเจ้าของบ้านฟ้าใสว่า "การที่คุณคืนเงินลูกค้า ไม่ได้หมายถึงว่าจะเป็นการรับผิดชอบที่ดีที่สุด คุณทำงานบริการ คุณน่าจะเข้าใจถึงหลักการบริการให้มากกว่านี้"
ช้านจะกลับไปที่เกาะล้านอีก ช้านสัญญา แต่ช้านคงจะไม่ไปพักที่บ้านฟ้าใสอีกแน่นอน..........สาบาน
q*005

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พ.ค. 11, 11:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่พักอยู่จังหวัดไหนเหรอครับ จะได้รู้ ว่าไม่ควรไปพัก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พ.ค. 11, 11:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เกาะล้าน ...
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
คนไทยใช้ภาษาไทย
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 พ.ค. 11, 01:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กรุณาใช้ภาษาไทยให้ถูกต้องด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
dear
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 พ.ค. 11, 00:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ฉันค่ะไม่ใช้ช้าน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ciao_lek
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 พ.ค. 11, 00:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เคยโดนคล้ายๆ กัน ที่บ้านดาหลา ตอนที่ไปเที่ยวอัมพวาอ่ะ ไปกัน5คน ทุกๆ คนอายุเกิน 30 ปี บางคนเป็นเจ้าของธุรกิจด้วย ไม่ใช่วัยรุ่น
เพื่อนของเพื่อนเป็นคนจองให้ แต่เจ้าตัวจะตามไปทีหลัง ให้พวกเราเข้าที่พักก่อน เราไปถึงตอนเที่ยงกว่าๆ หิวมาก ถามพนักงานว่ามีอาหารขายมั๊ย เค้าบอกว่าไม่มี ตอนนั้นห้องยังทำไม่เสร็จ พวกเราก็เลยขอขนของเข้าห้องก่อน แล้วเดินออกมาที่ท่าน้ำ มองเห็นฝั่งตรงข้ามเป็นรีสอร์ทอีกที่นึงชื่อเดือนเพ็ญหรือไงนี่แหละ ก็เลยตะโกนถามว่ามีอาหารขายมั๊ย เค้าบอกมีเลยให้เอาเรือมารับ พวกเราก็เลยข้ามไปสั่งอาหารและนั่งกินอย่างสบายใจ เจ้าของต้อนรับดี่มาก ยังกินข้าวไม่เสร็จ เพื่อนของเพื่อนคนที่เป็นคนจอง เค้าโทรเข้ามาถามว่ามีอะไรเหรอ ทำไมเจ้าของดาหลาถึงโทรไปบอกว่าจะไม่ให้พวกเราเข้าพัก ถามไปถามมาอยู่หลายรอบก็เลยรู้ว่าเค้าไม่พอใจที่เราข้ามมากินข้าวที่รีสอร์ทฝั่งตรงข้าม เค้าหาว่าเราตะโกนถาม เหมือนกับจะประจานรีสอร์ทเค้าว่าไม่มีอะไรให้ลูกค้ากินอ่ะ พวกเราก็เลยไปพักที่อื่น แถมตอนเดินออกจากรีสอร์ท เจ้าของยังยืนรอด่าอีก ก็เลยมีการโต้เถียงกันอีกพักนึง เจริญฉิ-หายเลย ขอให้รวยๆนะจ๊ะ ดาหลารีสอร์ท เหตุการณ์นี้เจ้าของรีสอร์ทฝั่งตรงข้ามเป็นพยานได้จ้า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
เซ็ง!
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 ต.ค. 11, 00:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

กะลังจะไปพักที่นี่อยู่พอดีเลย เว๊ปบอกราคาเป็นดิบดี พอจ่ายตังค์ไปบอกว่า พักคืนเดียวบอกว่าต้องเพิ่มตังค์อีก เอะในเว๊บแม่มก็ไมเห็นเขียนไว้นี่หว่า เราก็ เอ้าเอาว่ะ พักสองคืนก็ได้ ปรากฎว่าต้องจ่ายแพงทั้งสองคืน เฮ้ย ฉุนว่ะ ไม่พักแม่มมันล่ะ ไม่รู้จะได้ตั้งคืนรึเปล่านะ ทำแบบนี้ขอให้เจริญลงๆ ทีเถอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
ความรู้สึกเอาคืนไม่ได้
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 มี.ค. 12, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*070 คืนเงินให้แต่ความรู้สึกมันเอาคืนไม่ได้น้ะครับ ฟ้าใสควรบริการลูกค้าดีกว่านี้ เจ้าของควรจอโทษทางลูกค้าเพื่อรักษาน้ำใจ ไม่ใช่ตัดหูวางสายไปเหมือนไม่แคร์ลูกค้า คำขอโทษ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายน้ะครับ ฟรี q*075

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Guest
การบริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 6 พ.ค. 16, 16:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แย่จังค่ะเจอแบบนี้ก็ไม่เอาเหมือนกันเสียความรู้สึก:(

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม