หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: การบริการเป็นสิ่งสำคัญที่พนักงานควรใส่ใจ  (อ่าน 91 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 19 พ.ค. 11, 08:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไปเจอมา เป็นคนที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ แบบนี้คือ การบริการ ของพนักงานหลายๆๆ หน่วยงาน แม้แค่ "ข้าราชการ" ทุกวันนี้ อากาศก็ร้อน คนก็ร้อนตาม อยากให้อบรมพนักงานหรือข้าราชการ ให้มีจรรยาบรรณ ของการบริการ อย่าคิดว่า วันนี้ทะเลาะกับสามี สามีไม่มีอะไรด้วยหรือ ทะเลาะกับลูก ก็เอามาใส่ในเรื่องงานไปด้วย ไม่รู้จักแยกแยะ ถ้าไม่อยากทำงานก็ลาออกไป คนอื่นที่เขาอยากทำก็มีจะได้เสียบ ลองอ่านดู

และอยาก ให้ทุกคน ใส่ใจ ที่จะนำ เสนอ บุคคล (ที่เป็นพนักงานบริการ) อย่าคิดว่า พนักงานก็มีอารมณ์ ไม่ได้ คุณต้องมีหน้าที่ให้บริการ จะเอาอารมณ์ส่วนตัวมารวมไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้ ไม่เหมาะกับงานบริการ ถ้าคิดว่ากระทู้นี้ไม่น่าอ่านผ่านไปค่ะ ถ้าอ่านแล้ว จำไว้เลย ใครบริการไม่ดี ให้จำชื่อ ไว้ แล้วรายงาน ผจก. ดูซิ จะตกงานเพราะปากหรือเปล่า


http://www.pantip.com/cafe/mbk/topic/T10562705/T10562705.html

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม