หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เวิร์นส์ รุกหนักสร้างความพึงพอใจ 100% ปรับรูปแบบศูนย์บริการมาตรฐานวอลโว่  (อ่าน 62 ครั้ง)
Guest
Chai PR Co., Ltd.
เรทกระทู้
« เมื่อ: 24 มิ.ย. 11, 16:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ข่าวประชาสัมพันธ์


เวิร์นส์ รุกหนักสร้างความพึงพอใจ 100%
ปรับรูปแบบศูนย์บริการมาตรฐานวอลโว่


เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ เข้มกลยุทธ์เชิงรุกด้านการบริการ ยกระดับศูนย์บริการสู่ระดับมาตรฐานจากวอลโว่ ประเทศสวีเดน พร้อมโหมกิจกรรมและแคมเปญพิเศษ หวังกระตุ้นยอดครึ่งปีหลัง

นายเซียะ มูน หัว กรรมการบริหาร เวิร์นส์ ออโตโมทีฟ ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์วอลโว่รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กล่าวถึงความมั่นคงของบริษัทว่าเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม WBL ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งในปีนี้เวิร์นส์จะฉลองครบรอบธุรกิจจัดจำหน่ายรถยนต์ในเอเชียที่มีมากว่า 105 ปี เวิร์นส์ ออโตโมทีฟได้สร้างความสัมพันธ์ที่ดีและเป็นหุ้นส่วนกับผู้ผลิตรายใหญ่ คือ Volvo, Renault, Volkswagen, Jagaur, Bentley, Land Rover, Bugatti และ Mazda

“ปัจจุบันเวิร์นส์ ออโตโมทีฟ เป็นตัวแทนจำหน่ายวอลโว่ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีผู้นำเข้ารถยนต์วอลโว่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์และฮ่องกง และตัวแทนจำหน่ายวอลโว่ในประเทศไทยและมาเลเซีย ในประเทศไทย เวิร์นส์เริ่มธุรกิจรถยนต์วอลโว่ในปี 2005 มีศูนย์บริการอยู่ 3 แห่งคือ สาขาหัวหมาก ลาดพร้าว และลุมพินี โดยมีแผนเปิดตัวสาขาใหม่ที่พระราม 2 เป็นสาขาที่ 4 ในเดือนกรกฎาคมนี้ เพื่อให้สามารถบริการลูกค้าและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าของวอลโว่ได้อย่างทั่วถึงครอบคลุมทุกพื้นที่ ตลาดรถยนต์วอลโว่ได้เข้าสู่การเจริญเติบโตในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา และเวิร์นส์คาดหวังการเติบโตขึ้นจากปีที่แล้วมากกว่า 50%”

ด้านนายโทมัส โจแฮนสัน ผู้บริหารฝ่ายบริการหลังการขาย กล่าวถึง การยกระดับศูนย์บริการในครั้งนี้ เพื่อให้ลูกค้าได้รับการบริการในมาตรฐานเหนือระดับ ด้วยบุคลากรที่มีคุณภาพ ช่างเทคนิคผู้ชำนาญที่ผ่านการเรียนและฝึกอบรมมาตรฐานจากวอลโว่โดยตรงทั้งในและนอกประเทศถึง 29 คน โดยทีมงานผู้ชำนาญหลายท่านได้ชนะเลิศการแข่งขันความรู้ในหัวข้อต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการบริการหลังการขาย และมีช่องซ่อม 16 ช่องซ่อม สามารถรองรับรถยนต์ได้ถึง 40-50 คันต่อวันพร้อมทั้งอุปกรณ์ในการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ที่ได้มาตรฐาน อีกทั้งยังเน้นในเรื่องความสะอาดความสะดวกสบาย การดูแลทั้งรถยนต์ที่นำมาซ่อมและผู้ที่นำรถเข้าใช้บริการ

นายโทมัส กล่าวต่อไปว่า สิ่งสำคัญในการบริการหลังการขายที่จะเน้นยึดถือความพึงพอใจของลูกค้าเป็นหลักมากขึ้น เพื่อสร้างความโดดเด่นในด้านการเอาใจใส่ลูกค้า เริ่มตั้งแต่การวางระบบงาน การจัดแบบสอบถามเพื่อพัฒนาความพึงพอใจ ติดตามผลการดำเนินการ ด้วยการบริการอย่างดีเยี่ยมยึดความซื่อสัตย์เป็นหลักและร่วมทำงานเป็นทีมงานที่มีคุณภาพ และตรวจเช็คคุณภาพรถแบบมาตรฐานของวอลโว่ ตลอดจนโปรแกรมการบำรุงรักษาและรับประกันคุณภาพ

“สำหรับการจัดกิจกรรมส่งเสริมด้านการบริการหลังการขายนั้น บริษัทได้มีการจัดขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งรถใหม่และรถที่มีอายุการใช้งาน นอกจากนี้ยังจะมีการแนะนำการดูแลรักษารถยนต์สำหรับลูกค้า มีการตรวจเช็คระบบรักษาความปลอดภัยฟรี ซึ่งเพิ่มศักยภาพด้านการขับขี่ให้กับรถยนต์และมีส่วนลดค่าอะไหล่ตลอดทั้งปี และสร้างความมั่นใจด้วยการใช้อะไหล่แท้ของวอลโว่เท่านั้นโดยรับประกัน 1 ปีสำหรับงานซ่อมและงานอะไหล่ บริษัทฯ คาดหวังที่จะได้รับความพึงพอใจจากลูกค้าอย่างมาก”

ส่วนนายวีรบูลย์ จิรชาญชัย ผู้บริหารงานขาย กล่าวถึงจุดแข็งของเวิร์นส์ด้านงานขายว่ามีทีมงานขายที่มีประสบการณ์ด้านการขายรถยนต์วอลโว่มากว่า 10 ปี มีการอบรมด้านการขายโดยเน้นความเข้าใจในความต้องการของลูกค้าที่แท้จริง เป็นทีมงานที่มีความพร้อมที่จะนำเสนอแคมเปญทางด้านการเงินให้ลูกค้าในแต่ละราย เพื่อให้ได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด ทั้งกลุ่มลูกค้าทั่วไปองค์กร หรือบริษัท

“สำหรับกิจกรรมที่ส่งเสริมภาพลักษณ์นั้น ได้เน้นกิจกรรมการจัดโชว์รถตามสถานที่ต่างๆ เช่น ตามห้างสรรพสินค้า และคอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งเป็นไปตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยจัดทีมขายนัดหมายนำรถทดลองขับไปทดสอบถึงบ้านอีกด้วย สำหรับลูกค้าที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาทดลองขับด้วยตัวเอง อีกทั้งยังมีกิจกรรมด้านการขับขี่อย่างปลอดภัยและการบำรุงรักษารถยนต์ด้วยตัวเอง เพื่อเป็นความรู้พื้นฐานในการดูแลรถยนต์อีกด้วย” สามารถสอบถามได้ที่เบอร์โทรศัพท์สาขาหัวหมาก 02-719-9444 -6 สาขาลาดพร้าว 02-934-0470 -8 และสาขาลุมพินี 02-679-9979 ” นายวีระบูลย์กล่าวทิ้งท้าย

* * * * * * * * * *

ขอบพระคุณที่กรุณาเผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์
เผยแพร่ในนามบริษัท แรงค์ พี.ที.โอ คอร์เนอร์ จำกัด โดยบริษัท ชัยพีอาร์ จำกัด ต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเผยแพร่ข่าว กรุณาติดต่อ คุณจันทร์จิรา นาสี (มือถือ: 089 491 5005) โทรศัพท์ 02 641 5341 แฟ็กซ์ 02 641 5342

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม