หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: เฮลท์คอร์ ชูนวัตกรรมอิงเทรนด์  (อ่าน 51 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 29 มิ.ย. 11, 15:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เฮลท์คอร์ บุกหนักตลาดเวชสำอาง ชูนวัตกรรมอิงเทรนด์ผู้หญิงไทยต้องการหน้าใส ส่ง โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ เซรั่ม เจาะกลุ่มนักศึกษา -สาวออฟฟิศ ดันยอดขายกลุ่มโปรวาเมดปีนี้โตกว่า 50%

นายวัลลภ สิริขจรเดชสกุล ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เฮลท์คอร์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายสินค้าเกี่ยวกับสุขภาพ และเวชสำอาง ภายใต้แบรนด์ โปรวาเมด (PROVAMED) เปิดเผยว่า แนวการทำตลาดกลุ่มเวชสำอางโปรวาเมดจะเป็นแบบเชิงรุกมากขึ้น โดยเน้นการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ที่แตกต่าง และตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคแบบตรงจุดและกำลังเป็นเทรนด์ที่มาแรง เพื่อสร้างการเติบโตของยอดขาย

โดยล่าสุด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ ซีรั่ม (Provamed Gluta Complex Bio Serum) ในกลุ่มไวเทนนิ่ง ซึ่งถือเป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่มีอัตราการเติบโตสูงสุดในตลาดรวม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท โดยผลิตภัณฑ์ดังกล่าวพัฒนาและวิจัยโดย Vistra Laboratory สหรัฐอเมริกา ซึ่งเป็นห้องปฏิบัติการด้านผิวหนังที่มีความเชี่ยวชาญและเป็นที่ยอมรับในแวด วงเวชสำอางระดับแนวหน้า เน้นเจาะกลุ่มลูกค้านักศึกษา คนทำงานและนักธุรกิจ

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว คิดค้นเพื่อตอบโจทย์พฤติกรรมของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการในเรื่องผิวหน้าขาวใส และการเห็นผลลัพท์อย่างรวดเร็ว นับวันตลาดเวชสำอางจะมีการแข่งขันกันสูงขึ้นเรื่อยๆ ทั้งในด้านผลิตภัณฑ์และคู่แข่งเป็นแบรนด์ใหม่ ดังนั้น นวัตกรรมจะเป็นเครื่องมือสำคัญช่วยในการขยายตลาดลูกค้าเซกเม้นท์ใหม่ๆ รวมถึงสามารถดึงกลุ่มลูกค้าของเคาน์เตอร์แบรนด์ได้อีกด้วย นายวัลลภกล่าว

สำหรับกลยุทธ์การตลาดนั้น จะเน้นการสร้างแบรนด์เพื่อให้เป็นที่รับรู้ในวงกว้าง ผ่านทั้งสื่อทีวี และนิตยสาร และการใช้พรีเซ็นเตอร์ ล่าสุดได้นำ นุช -นีรนารท วิคตอเรีย โคทส์ นางแบบชื่อดัง มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ เซรั่ม โดยจะเป็นตัวแทนสื่อถึงความขาว การมีสุขภาพดี และมีภาพลัษณ์ที่ดี รวมทั้งการใช้สื่อออนไลน์ และการประชาสัมพันธ์ผ่านกิจกรรมต่างๆ เช่นโรดโชว์ ตามมหาวิทยาลัย และอาคารสำนักงาน ต่างๆ อีกทั้งการแจกสินค้าตัวอย่างกว่า 1 แสนชิ้นให้กับกลุ่มเป้าหมายได้ทดลองใช้ คาดว่าผลิตภัณฑ์โปรวาเมด กลูต้า คอมเพล็กซ์ ไบโอ ซีรั่ม จะผลักดันยอดขายกลุ่มผลิตภัณฑ์โปรวาเมดปีนี้ เติบโตกว่า 50%

ปัจจุบันตลาดเวชสำอาง มีมูลค่าตลาดรวมประมาณ 2,000 ล้านบาท อย่างไรก็ดี เชื่อว่าแนวโน้มตลาดเวชสำอางจะยังคงเติบโตต่อเนื่องประมาณ 20% เนื่องจากสภาพแวดล้อมมีมลพิษมากขึ้น ความเครียดจากการทำงาน ทำให้ผิวคนไทยแพ้ง่ายมากขึ้น รวมถึงผู้ประกอบการรายใหม่ๆ ที่ให้ความสนใจเข้ามาในตลาดนี้มากขึ้น



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม