หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ฝีมือป้องน้ำพิทักษ์ลูกบ้านคอนโดทั่ว กทม.  (อ่าน 80 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 23 พ.ย. 11, 10:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ลูกบ้านคอนโดปลื้ม - พลัส พร็อพเพอร์ตี้ โชว์ฝีมือป้องกันโครงการและลูกบ้านภายใต้การดูแลรวม 71 โครงการ 11,810 ยูนิตรอดพื้นวิกฤติน้ำท่วม แม้ในทำเลที่มีน้ำโอบรอบด้านสูงผ่านไปได้ด้วยดี เผยประสบการณ์ผ่านพ้นวิกฤติมาจากการผนึกกำลัง ประชุมความพร้อมทีมบริหารโครงการคอนโดมิเนียมทั่วกทม. วางแผนแม่บทป้องกันน้ำทะลักท่วมภายในโครงการ
นางสาวพรรณวดี โพธิหน่อทอง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการอยู่อาศัย บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด หลอมรวมประสบการณ์ร่วมกับทีมผู้จัดการโครงการคอนโดมิเนียม 71 แห่งที่ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ บริหารอยู่ในปัจจุบัน เพื่อป้องกันน้ำท่วมโครงการอันจะส่งผลกระทบแก่ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการล่วงหน้ากว่า 1 เดือนเต็ม พร้อมประเมินสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง “เราเตรียมการรับมือปัญหาน้ำท่วมมานานนับเดือน ต้องเรียกประชุมเพื่อประเมินศักยภาพพื้นที่ของทุกโครงการ ซึ่งเราไม่สามารถวางแผนการป้องกันได้เหมือนกัน จึงเป็นการเตรียมความพร้อมที่ต้องอาศัยคนจำนวนมากที่มีโจทย์การป้องกันที่แตกต่างมาร่วมเป็นทีมเพื่อวางกลยุทธ์ให้โครงการคอนโดที่ดูแลทุกโครงการรอดจากน้ำท่วม ซึ่งเราทำได้แม้ว่าโครงการรอบข้างจะต้องจมน้ำก็ตาม”
การเตรียมแผนแม่บทของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในครั้งนี้ เริ่มตั้งแต่การวิเคราะห์ระดับความสูงของที่ตั้งจากน้ำทะเล และเตรียมพร้อมป้องกันในระดับสูงสุดทุกโครงการ “เราเตรียมทีมงานบริหารโครงการในภาวะน้ำท่วมไว้เฉลี่ยโครงการละ 5-10 คนแล้วแต่ขนาดของโครงการ พร้อมทั้งจัดแบ่งหน้าที่หากเกิดเหตุน้ำท่วมไว้อย่างชัดเจน ประกอบด้วย ผู้จัดการอาคาร, ทีมวิศวกรและช่างควบคุมงานระบบต่างๆ, ฝ่ายประสานงานธุรการ, แม่บ้านและรปภ. ที่ต้องประจำที่โครงการตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อสร้างความอุ่นใจแก่ลูกบ้าน ซึ่งใช้งบประมาณในการป้องกันเฉลี่ย 60,000-100,000 บาทต่อโครงการ โดยบริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนในเรื่องอาหาร น้ำดื่ม เรือโดยสารแก่พนักงานเพื่อใช้ภายในโครงการด้วย นอกจากนี้ การเตรียมป้องกันพื้นที่โดยรอบของโครงการก็ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์หลักที่จะทำให้โครงการรอดพ้นน้ำด้วยเช่นกัน เรามีการป้องกันงานระบบสาธารณูปโภคต่างๆ แบบ 100% แม้ในภาวะถูกตัดน้ำและไฟฟ้านานถึง 1 สัปดาห์ ก็มั่นใจได้ว่า ลูกบ้านของเราจะสามารถใช้ชีวิตอยู่ได้ในโครงการ หัวใจสำคัญอีกประการคือ การดูแลท่อน้ำทั่วทั้งโครงการ ที่ต้องทำให้น้ำไหลเข้าน้อยที่สุดในขณะที่ศักยภาพในการสูบต้องมากกว่า เพื่อป้องกันน้ำทะลักสู่โครงการ อีกประการที่ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ได้นำเข้ามาใช้นั่นคือ นวัตกรรม “ประตูน้ำจิ๋ว” ที่ติดตั้งเฉพาะกิจเพื่อเปิดและปิดน้ำได้ตามความเหมาะสม ที่ได้นำไปติดตั้ง ณ บริเวณโครงการที่มีความเสี่ยงสูง ประกอบด้วย “มาย คอนโด ลาดพร้าว 27 และ มาย คอนโด ปิ่นเกล้า” ที่ช่วยให้รอดพ้นจากเหตุการณ์น้ำท่วมเพียงโครงการเดียวในพื้นที่ย่านลาดพร้าว 27 และปิ่นเกล้า ซึ่งถือเป็นความภาคภูมิใจของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เป็นอย่างมาก” นางสาวพรรณวดี โพธิหน่อทอง กล่าวอย่างภาคภูมิ
ทั้งนี้ หลังจากผ่านพ้นวิกฤติน้ำท่วมแล้ว ทีม พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จะเร่งหารือกับกลุ่มกรรมการนิติบุคคลโครงการต่างๆ เพื่อวางแผนรับมือน้ำในระยะยาว เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ คลายความกังวลใจลง ซึ่งถือเป็นหัวใจแห่งการบริการของ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ในการให้บริการแก่ลูกค้าเพื่อความพึงพอใจสูงสุด



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  โชว์ ป้อง กทม. คอนโด พิทักษ์ 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม