หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ร้องเรียนการให้บริการพนักงานธนาคาร กสิกรไทย สาขา BIG C พระราม 2  (อ่าน 1960 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 พ.ย. 11, 02:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ร้องเรียนการบริการ

วันที 25 พฤษจิกายน 2554 เวลาประมาณ 1 ทุ่ม
ผมไปเปิดบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขา big c พระราม 2
เปิด 500 บาท ไม่เอา ATM.
และได้ร้องขอ เพิ่มบญชีใน k-cyber banking.
และได้เกิดปัญหาขึ้นมา เมื่อพนักงานเรียกเอกสารที่ปกติไม่ต้องใช้แนบ.
- สําเนาหน้าแรกขงบัญชีหลัก

( ผมเคยใช้บริการแบบนี้ที่นี่ 3 ครั้งไม่ต้องใช้เอกสารที่ว่าเลยผมจึงไม่ได้เอาไป )
ผมจึงสอบถามตามปกติ.
- ทําไมครั้งก่อนไม่ต้องใช้
พนักงานหญิง
- ไม่นะคะต้องใช้ค่ะไม่งั้นไม่อนุมัติค่ะ
จากนั้นหันไปถามพนง. ผู้ชาย มีอายุ 40-50 ปี ผมขาว นั่งข้างๆ
ชายคนนั้นกล่าวด้วยเสียงไม่ค่อยพอใจว่าไม่ได้.
ผม
- ผมเลยถามไปว่า k-cyber เปลี่ยนระบหรือปล่าว
- ไม่ครับ , ค่ะ
- ผมเลยถามไปอีกว่าแล้วทําไมถึงทําไม่ได้
- พนักงานชายเริ่มมีอารมณ์ประมาณว่าดูถูกลูกค้า และตัวเค้าเองใหญที่สุดลูกค้าต้องง้อเค้า ซึ่งผมว่าเค้าคิดผิดถ้า ธนาคารรู้ว่า พนง.มี พฤติกรรมไล่ลูกค้า ดูถูกลูกค้า อยากรู้ว่า จะเป็นยังไง.
และยืนยันว่าไม่ได้
.....................
แต่ในความเป็นจริง
เอกสารไมได้ระบุถึงเอกสารดังกล่าวแม้แต่นิดเดียวซึ่งแสดงไห้เห็นว่า พนง.ทั้ง2นไม่มีความรู้เรื่องในงานที่ตัวเองทําอย่างถ่องแท้
รายการที่ระบุในเอกสารของธนาคาร
- สําเนาบัตรประชาชน
- สําเนาหน้าแรกบัญชีที่ต้องการเพิ่ม
- กรอกเอกสารยืนยัน

หลังจากนั้นพนง.หญิงได้แนะนําผมว่า
- พี่ค่ะ ถ้าอยากเพิ่มได้พรุ่งนี้ให้มาเปิดกับพี่ที่พี่เคยเปิดซิค่ะ
ผมคิดว่ายิ่งแสดงความไม่รู้ของพนง ทั้ง 2 คน.

หลังจากนั้นผมได้ สบถามพนักงาน call center แล้วเธอก็ยืนยันว่าไม่ต้องไใช้.

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 พ.ย. 11, 10:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นี่แหละ Kbank ผมหาเงินเลี้ยงพวกมันปีละกว่า 2 ล้านบาท เครดิตก็ไม่เสีย บลูโรก็ไม่ติด พอยกเลิกกรมธรรม์ประกันชีวิตเท่านั้นเอง เจ้าหน้าที่ระดับเขตมันไล่ผมอย่างหมูอย่างหมา เหมือนกับพ่อมันเป็นเจ้าของ Kbank อย่างนั้นแหละ พอผมจะโอนวงเงินไปใช้ที่อื่นมันก็ล๊อบบี้ ต่อหน้าผมเลยครับ พอผมขายที่ได้มันก็แกล้งดึงเรื่องไถ่ถอนจนผู้ซื้อยกเลิก ลูกค้าหลายคนถูกแกล้งเช่นเดียวกับผม ไปร้องเรียนหน่วยงานของรัฐก็ไม่สนใจ ตอนนี้ผมหาที่ลงให้ลูกค้าที่ถูกแกล้งลงได้ทั้งหมดแล้วครับ
- รายแรกได้วงเงินจากที่ใหม่ 900 ล้านบาท
- รายที่สองได้วงเงิน 30 ล้านบาท
- รายที่สาม 7 ล้านบาท ส่วนที่เหลือกำลังพิจารณา

ลูกค้ารายใดที่ได้รับผลกระทบจากการกระทำของKbank ให้เข้าไปร้องเรียนที่เว็ปข้างล่างครับหรือที่ E-mail : pakpoom@109wat.com

http://www.ocpb.go.th/index.asp

http://www.bot.or.th/Thai/Pages/BOTDefault.aspx

http://web.parliament.go.th/parcy/committee.php?group_id=7&sapa_id=23&cm_id=2

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
2011
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พ.ย. 11, 11:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จะร้องเรียนทำไม บู่ววว

ผมเคยเพิ่มสามครั้ง ใช้สำเน้าหน้าแรกของบัญชีที่จะเพิ่มทุกครั้ง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เม.ย. 12, 20:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*027 ผมว่าน๊าอย่าไปใช้เลครับ k-cyber banking กสิกรไทย
บริการแย่มากครับ ผมเคยทำรายการซื้อของออนไลน์ผ่าน k-cyber banking ครั้งแรกใช้ เกี่ยวกับเช่า HostGator จ่ายเงินผ่าน k-cyber banking เป็นจำนวนเงินประมาณ 1.500 บาททางธนาคารก็จะกันวงเงินในบัญชีออกจากบัญชีตามจำนวนเงินที่เราซื้อไป แต่การเช่าโฮสผม Verify ไม่ผ่าน ทาง HostGator เลยปฏิเสธที่จะให้ผมเช่าโฮสผมเลยส่งแบบฟอร์มทักท้วงการใช้บัตร พร้อมหลักฐานที่ทาง HostGator ปฏิเสธยกเลิกสัญญาเช่าส่งไปทางธนาคารเพื่อที่จะให้ทางธนาคารคืนเงิน 1.500 ที่ธนาคารกันไว้เข้าบัญชีเหมือนเดิม แล้วผมก็โทรไปที่ Call Center 0 2888 8888 ตรงนี้ขอบ่นหน่อยครับ ผมโทรไป Call Center กว่าจะมีพนักงานมารับสายใช้เวลานานมาก 10-15 นาที แล้วจะเป็นแบบนี้ทุกครั้งที่ผมโทรไป รอนานมากกๆ
ทุกครั้งที่ผมโทรไปหมดเงิน ไปประมาณ 40-50 บาท แย่มากๆเสียเงินแล้วยังรับช้าอีก... มาเข้าเรื่องเงิน1.500 ต่อดีกว่า พอมีพนักงานมารับสาย
ผมก็บอกกับเค้าไปว่าผมต้องการให้ทางธนาคารยกเลิกการกันวงเงิน 1.500
เข้าบัญชีผมเหมือนเดิม ทางธนาคารบอกต้องรอประมาณ 30-40 วัน คุณถึงจะได้เงินคืน เอาแล้วซิ..ทำไมมันนานแท้...เราก็ถามกลับไปว่าแล้วมีวิธีอื่นไหม ที่ผมจะได้เงินคืนแบบไวที่สุด ทางพนักงานก็ตอบมาว่า มันเป็นกดเรียบของ ธนาคารคุณต้องรออย่างเดียว ผมก็ต้องจำยอมรอ..
เอาผมก็เอาเงินเข้าบัญชีใหม่อีก 1.600 เพื่อที่จะไปหา Host ใหม่ เช่า
โดยคราวนี้สั่งจ่ายผ่าน Paypal โดยที่บัญชี Paypal ที่จะเรียกเก็บเงินk-cyber banking กสิกรไทย เหมือนเดิมครับ เป็นจำนานเงิน 1.350 บาืท ผมทำการสั่งจ่ายผ่าน Paypal เพื่อเช่า Host วันที่ 10 ม.ค. เหมือนเดิม Verify ไม่ผ่าน วันที่ 11 ทาง Paypal ส่งอีเมล์ เพื่อที่จะคืนยอดเงิน 1.350 เข้าบัญชีเราเหมือนเดิมครับ แล้ววันที่ 12 ธนาคาร
มีิอีเมล์มาว่า คุณได้สั่งซื้อ Host ผ่าน Paypal ถ้าคุณไม่ใช่สั่งซื้อ โปรดส่งแบบฟอร์มทักท้วงภายใน3วัน นับจากวันที่ได้อีเมล์ ผมก็ส่งแบบฟอร์มทักท้วง พร้อมหลักฐานที่ทาง Paypal คืนเงิน ไปให้กับธนาคาร พอครบ 3 วัน ทางธนาคาร ตัดเงินในบัญชีไป 1.350 บาท โดยผู้รับเงินคือ Paypal ผมก็เข้าไปเช๊คในบัญชี Paypal ไม่มีเงินเข้าครับ ผมก็โทรไปที่ Call Center ผมถามว่าตัดเงินบัญชีผมทำไม ผมได้ส่งเรื่องทักท้วงไปแล้วนี่ครับ ทางธนาคารบอกต้องรอทาง Paypal ส่งเรื่องมาครับ ผมก็บอกว่าทาง Paypal ส่งเรื่องมาตั้งแต่วันที่ 11 แล้ว ทางธนาคารยังไม่ได้รับอีกเหรอครับ ทางพนักงานก็บอกว่า ทางเราขอตรวจสอบดูก่อน ต้องใช้เวลา 7วัน คุณถึงจะได้เงินคืน ถ้าไม่ได้คืนภายใน 7 วัน ทางเราจะโทรกลับทางคุณ เพื่อ ผสานงาน คืนเงินให้ ผมก็รอจนครบ 7วัน เงียบครับ หลังจากครบ 7 วัน ผมโทรไปใหม่ เจอพนังงานคนใหม่ ผมก็บอกเค้าไปแบบเดิม พนักงานคนใหม่บอกต้องรอ 7-14 วัน ผมงงเลย อีกวันผมโทรไปใหม่ ก็คุยเหมือนเดิม ทางธนาคารก็บอกมาว่าต้องรอ 30-40 วัน
เหอะๆ สรุปเงิน 1.350 บาท ให้ไปโดยไร้ร่องรอย เพราะผมไปเช๊คในบัญชี Paypal ก็ไม่มี แต่พนักงานก็ยืนยันว่าทาง Paypal ได้เรียกเก็บเงินไป ผมก็ถามกลับไปว่า ถ้าครบ 40 วัน ผมไม่ได้เงิน คืนจะทำไง พนักก็บอกทางธนาคาร จะตรวจสอบให้ ผมถามชื่อ พนักงานที่คุยกับผม ก็ไม่ยอมบอกชื่อ เหอะๆ แย่มากๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ร้องเรียน
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 พ.ค. 12, 13:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*011q*011q*011q*011q*011q*011
ไม่พอใจธนาคารกสิกรสาขาบิ็กซีนครสวรรค์บริการแย่มากที่สุดไนโลกเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Fonako
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 6 มิ.ย. 12, 23:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอยืมพื้นที่แฉข้อมูลการให้บริการของ ธ.กสิกรไทย สาขาบิ๊กซี บางประกอก อย่างผิดๆถูกๆมาโดยตลอดหน่อยนะคะ
ดิฉันได้มีการเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 13 เดือน แบบดอกเบี้ยก้าวกระโดดแบบขั้นบันได สูงสุดที่ 13% ต่อปีใน 2 เดือนสุดท้าย ของ ธ.กสิกรไทย สาขา บิ๊กซี บางประกอก ซึ่งบัญชีนี้ได้มีเงื่อนไขว่า ถ้ามีการถอนเงินก่อนกำหนด จะมีการคิดดอกเบี้ยขั้นต้นอยู่ที่ 2% ซึ่งได้มีการสอบถามไปยัง callcenter เพิ่มเติม ซึ่งพนักงานได้ให้ข้อมูลว่าถ้ามีการถอนก่อนกำหนด ลูกค้าก็จะได้รับดอกเบี้ยในอัตราสูงสุดอยู่ที่ 2% ซึ่งดอกเบี้ยจะโอนเข้าบัญชีออมทรัพย์ที่ให้ไว้ในวันที่เปิดบัญชี

ยอดเปิดบัญชีเงินฝากประจำ (ดอกเบี้ยก้าวกระโดดแบบขั้นบันได) อยู่ที่ 17000 บาท เมื่อวันที่ 23/07/2554
วันที่ 24/09/2554 ถอน 7000 บาท ได้รับเงินจำนวนเต็ม 7000 บาท
วันที่ 13/11/2554. ถอน 2000 บาท. ได้รับเงินจำนวนเต็ม 2000 บาท
วันที่ 3/01/2555. ถอน 3500 บาท ได้รับเงิน 3504.68 บาท (พนักงานถอนดอกเบี้ยมาด้วย)
วันที่ 6/05/2555. ถอน 2500 บาท ได้รับเงิน 2481.76 บาท ซึ่งครั้งนี้พนักงานได้หักดอกเบี้ยเงินฝากออกไปจากยอดที่ถอน ซึ่งผิดไปจากเงื่อนไขที่ถอนก่อนกำหนดจะได้รับดอกเบี้ย 2% ซึ่งจากยอดเงินที่ไดรับ นั่นหมายความว่าเมื่อถอนก่อนกำหนดจะไม่ได้รับดอกเบี้ยเลย
วันที่ 13/05/2555 ถอน 1000 บาท ได้รับเงิน 1000 บาท ซึ่งได้ทำธุรกรรมกับเจ้าหน้าที่คนเดิมของวันที่ 6/05/2555 ซึ่งเมื่อพนักๆงานเปิดดูบัญชีก็จำได้ว่ายอดเงินที่ถอนเมื่อครั้งก่อนได้มีการหักดอกเบี้ยออกไป แต่ก็ไม่มีการคิดที่จะแก้ไข หรือคืนยอดเงินส่วนต่างที่ถูกหักแต่อย่างใด ซึ่งพนักงานได้แค่กล่าวว่า "บัญชีเงินฝากประจำ เข้าใจยาก ทำมาตั้งนานแล้ว ยังไม่ค่อยเข้าใจ" พอพูดเสร็จก็มีการให้เงินยอดเต็ม 1000 บาท ซึ่งครั้งนี้พนักงานไม่ได้หักดอกเบี้ย
สุดท้ายวันที่ 05/06/2555 ได้มีการปิดบัญชี เวลาประมาณ 18.50 น. ยอดเงินคงค้างในบัญชีอยู่ที่ 1000 บาท แต่ได้รับเงินมาเพียง 973.40 บาท ซึ่งเมื่อได้มีการโต้แย้งกับพนักงานที่มีอำนาจในสาขาดังกล่าว ได้ให้ข้อมูลว่า ดอกเบี้ยถูกโอนเข้าออมทรัพย์แล้ว อย่างไรก็ต้องหักดอกเบี้ยออก นั่นก็หมายความว่าเราจะไม่ได้รับดอกเบี้ย ซึ่งค้านกับเงื่อนไขเงินฝากของบัญชีนี้
ต่อมาเช้าวันที่ 6 /06/2555 ได้โทรถาม callcenter ธ.กสิกรไทย พนักงานได้มีการตรวจสอบข้อมูลของบัญชีเงินฝากประเภทนี้ แล้วได้มีการแจ้งว่ายอดๆเงินที่ถูกหักไปประมาณ 27 บาท เป็นการหักภาษีดอกเบี้ยเงินฝากที่ 15% ต่อปี ซึ่งแย้งกับที่พนักงานที่สาขาให้ข้มูล ซึ่งถ้าวันนั้นพนักงานที่มีอำนาจคนนั้นตอบว่ายอดเงินที่ถูกหักออกเป็นภาษี มิใช่ดอกเบี้ย ดิฉันก็คงไม่แคลงใจ นี่เป็นเพราะการให้ข้อมูลที่ผิดพลาดกับทางลูกค้า ซึ่งเรื่องนี้เกิดขึ้นกับลูกค้าหลายรายที่มีการเปิดบัญชีประเภทนี้กับทางสาขา (ที่ทราบเพราะว่าพนักงานได้หลุดปากพูดออกมาด้วยตนเอง) นอกจากนั้นยังมีการหักดอกเบี้ยในบัญชีเงินฝากประเภทนี้ เมื่อมีการถอนก่อนกำหนด อย่างผิดๆ มาหลายราย

รบกวนทางธนาคารแห่งประเทศไทยช่วยสานต่อเรื่องร้องทุกข์ที่เกิดขึ้นกับ ธ.กสิกรไทย สาขาบิ๊กซี บางประกอก เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเช่นนี้ซ้ำซ้อนเรื่อยๆ ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เล่ามา ก็แสดงให้เห็นว่าพนักงานก็ยังยึดถือปฏิบัติกันอย่างผิดบ้าง ถูกบ้าง ทำให้ลูกค้าเกิดความสับสน แล้วยังถูกเอาเปรียบอยู่ค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้หญิงไม่ผู้ชายใหญ่ๆชอบ
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 ต.ค. 12, 19:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*071q*077
ที่บิ๊กซีอ้อมใหญ๋ก็มารยาทแย่เหมือนกัน ชื่อ แม่ดอก(กุหลาบ)
ถ้าคุณเป็นผู้หญิงอย่าไปใช้บริการที่นั้นเลย หล่อนไม่สนใจคุณหรอก แต่ถ้าคุณเป็นผู้ชายหน้าตาดีไปได้เลย หล่อนบริการประทับใจ ถ้าเป็นชาวต่างชาติหน้าตาดี หล่อนบริการถึงใจกว่า จนภรรยาเค้าต้องมาวีนเลยอ่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอ๊ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 21 ม.ค. 13, 20:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
พูดได้คำเดียวว่า กสิกรสาขาบิ๊กซีสุขสวัสดิ์ แย่มาก ทำงานก็ชุ่ย เข้าเช็คก็ผิด กริยามารยาทก็ทรามมาก พูดจาก็เหมือนคนที่ไม่ได้รับการศึกษา ไม่เหมาะที่จะมาทำงานบริการเลย เรียนสูงแต่จิตสำนึกในการให้บริการไม่มี เอาแต่ลูกค้าที่มีเงิน หรือมีประโยชน์กับธนาคารเท่านั้น นึกอยากพูดอะไรก็พูด นี่หรือ บริการทุกระดับประทับใจ ยิ่งอยู่ยิ่งแย่ ไม่รู้จักควบคุมอารมณ์ ถ้ากระทู้นี้ถึงผู้บริหารช่วยนำไปปรับปรุงด้วย q*077q*077q*077
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้เขียน
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 ม.ค. 13, 20:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้บริการของ kbank Kbank Leasing วงเงิน 360000 บาท ระยะ 48 เดือนผ่อนไปแล้ว 12 เดือน ติดต่อขอยกเลิกสัญญา พนง.บอกให้คืนเงิน 300000 กว่าบาท ก็สงสัยว่าทำไมเงินต้นไม่คงเหลือ 270000 บาท บอกดอกเบี้ยไปอีก 30000 บาทเลยทีเดียว เขาว่า ต้องนำเงินที่ผ่อนส่งในแต่ละเดือน คูณด้วยจำนวนงวดที่เหลือ เอาเปรียบผู้ใช้บริการเกินไป

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ร้องเรียนบริการ Kbank
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 ม.ค. 13, 20:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการแย่มากกกกก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Kbank Leasing เอาเปรียบลูกค้าสุดดดด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
FIFA
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 1 ธ.ค. 14, 15:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอแชร์เรื่องธนาคารกสิกรไทยด้วยคนค่ะ
วันที่ 18/10/14เรารูดบัตร Debit ซื้อของไป 20000 บาท วันที่ 20/11/14 เราถูกธนาคารหักเงินออกไปจากบัญชีออมทรัพย์ แล้วมี sms ขยันบอกส่งมาบอกเราว่ามีเงินโดนหักออกไปจากบัญชีเรา 20000 บาท แจ้งว่าเป็นการหักเพื่อสินเชื่อไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน เราโทรไปสอบถามธนาคารแจ้งว่า เป็นการหักจากการไปรูดซื้อของ ตั้งแต่วันที่ 18/10/14 ซึ้งเราไปเช็คที่ธนาคารแล้วว่าวันที่ 18/10/14ได้มีการรูดซื้อของจริงแต่ได้มีการหักเงินไปแล้ว เนื่องจากร้านมีการเรียกเก็บอีกรอบ ธนาคารเลยตัดเงินในบัญชีของเราอีกรอบวันที่ 20/11/14 แล้วก็กรอกแบบฟอร์มขอเงินคืนจากธนาคาร แต่ให้รอประมาณ 50 วันทำการ ธนาคารให้เราไปเช็คกับทางร้าน ถ้าอยากให้รู้เรื่องเร็วขึ้น เราก็ไปที่ร้าน แต่ทางร้านแจ้งเราว่า เมื่อสิ้นเดือนร้านจะมีการเรียกเก็บเงินจากธนาคาร เป็นยอดรวมทั้งหมด ที่มีการรูดซื้อสินค้าไป แต่ยอดที่ได้รับไม่ครบตามจำนวนเงินที่เรียกเก็บ จึงได้แจ้งกับทางธนาคารว่าขาดไป 20000 บาท ธนาคารได้โอนเงินให้ทางร้านตามที่ร้านได้ขอไป แล้วแจ้งกับร้านว่าจะโทรแจ้งลูกค้าเอง(นั้นหมายถึงตัวเรา)ว่าจะมีการหักเงินอีกรอบ แต่ปรากฏว่าเงินได้มีการหักออกไปโดยที่ธนาคารไม่แจ้งก่อนว่าจะมีหักเงินอีกรอบ แล้วให้เรารอเงินนานถึงสองเดือน เราทำธุรกิจซื้อมาขายไปจำเป็นต้องใช้เงินจำนวนดังกล่าว เราอยากให้ธนาคารรับผิดชอบเรื่องการเสียเวลา ชดใช้ค่าเสียหายให้กับเรา เราต้องทำไง ใครมีความคิดดีๆบ้างค่ะ เรารู้สึกว่าเราโดนธนาคารเอาเปรียบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนบ้านนอก
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มี.ค. 17, 17:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอปรึกษาเรื่องการทำกิริยาไม่เหมาะสม
เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานธนาคารกสิกรไทย ไปก่อคดีทำร้ายร่างกาย โดยเรื่องทั้งหมดไม่ได้เกี่ยวกับเขาเลย อีกทั้งยังใช้คำพูด คำจาที่ไม่เหมาะสม

บอกว่ากูชอบใช้กำลัง โห นี่ถ้าให้บริการกับลูกค้าของธนาคาร จะควบคุมอารมณ์ของตัวเองได้มั้ย ดูการแต่งตัว หน้าที่การงานก็ดี แต่ทำไมการกระทำช่างแย่จริงๆ

*** โปรดพิจารณาด้วยคะ เพราะบุคคลเหล่านี้ ต้องนำความเสื่อมเสียชื่อเสียงมาให้กับองค์กรของท่านเป็นแน่

*** เรามีหลักฐาน เอาผิดทุกอย่างกับบุคคลเหล่านี้ ขอคำแนะนำด้วยว่าจะเอาหลักฐานเหล่านี้ไปส่งท่านได้ยังไง


ปล.. เราอยู่ไกล้สำนักงานใหญ่ เมืองทองต้องยื่นเอกสารที่ใครได้บ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  พนักงาน ธนาคาร กสิกรไทย ร้องเรียน 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม