หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: คิวรถตู้ห่วยๆที่อนุสาวรีย์  (อ่าน 34303 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ม.ค. 12, 16:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา พอดีต้องกลับบ้านที่ราชบุรีเลยแวะใช้บริการรถตู้ท่ารถราชบุรีที่อนุสาวรีย์
ดิฉันไม่ทราบว่าดิฉันจะผิดหรือเปล่า ตอนแรกก็ซื้อตั๋ว มีลักษณะ เป็นกระดาษสีๆ ที่ตัดเอง แล้วมีปากกาเคมีเขียนหมายเลข ไว้ยื่นให้ ดิฉันก็เคยมาขึ้นรถที่นี่ก่อนหน้านี้1ครั้ง รอเกือบ40นาที ทั้งที่เป็นวันปกติ แต่นี่ปีใหม่ก็เลยคิดว่า คิวคงยาว เราคงได้เบอร์99
แต่เอะใจว่าทำไมมีขีดอยู่บนเลขด้วย แล้วจากนั้นเดินไปซื้อน้ำร้านไกล้ๆคิวรถแล้วเดินไปนั่งรอรถ สักพักเด็กรถเป็นผู้ชายรูปร่างผอมๆหน่อย เอาโทรโข่งมาประกาศเรียกคนขึ้นรถและบอกให้ไวๆ เพราะทางที่รถมาแวะรับคนเป็นทางแคบๆมีรถผ่านตลอด ก็ประกาศหมายเลข64-70 เราก้คิดว่าคงไม่ใช่คิวเราแต่เอะใจว่า ทำไมคนหายไป เค้าให้71-72ขึ้นรถคันนั้นไปแทน เราก็เอาตั๋วมาดู ก็คิดว่าซวยแล้ว ที่เราได้มันไม่ใช่ 99 แต่มันคือ 66ที่มีขีดอยู่ด้านล่างก็คือคงจะให้เราเข้าใจว่าต้องอ่านทางนี้นะ เราเองก็ผิดที่ไม่ถามว่า66หรือ99 แต่เราข้องใจ คือเมื่อเราไปถามคนที่ขายตั๋ว เค้าบอกว่า ตกรถแล้วละ เราก็เดินไปนั่งรอต่อ คิดว่าคันต่อไปคงได้ไป แล้วได้ยินเสียงคนขายตั่วพูดแว่วๆว่า พวกตกรถนะมาซื้อบัตรใหม่ แต่เราก้คิดว่า ถึงขั้นซื้อใหม่เลยหรอเราก็นั่งดูสถานการณ์ จนรถมา ก็ถามคนขายตั่วว่า ไปคันนี้รึป่าว เค้าก็หันไปถามเด็กรถ ว่าเอาไง เพราะเราไม่ได้ตกรถเพราะไม่รอ แต่ตกรถเพราะเข้าใจผิด แต่เด็กรถคนนั้นก็พูดแบบไม่สนใจจะมองหน้าว่า ตกรถก็ซื้อบัตรใหม่ไปครับ เมื่อกี้เห็นเพิ่งเดินมา รถออกไปตั้งนานละมัวไปทำไรอยู่
เราเลยบอกว่า ก็นั่งรออยู่ ตอนรถมาก็นั่งอยู่แต่เข้าใจผิดว่าเป้นคิว99 ขณะนั้น ก็มีน้องๆรุ่น17-18 มาถามว่าพี่รถมายัง เค้าถามว่าเบอร์ไร เด็กสองคนนั้น คิว67-68 ก็คือตกรถเหมือนกัน [แต่เราเห็นเด็กสองคนนี้มาซื้อบัตรตอนที่รถออกไปแล้ว] เด็กรถคนนั้นพูดจาแบบห้วนๆ ว่า ซื้อบัตรใหม่ไป ถ้าจะไปไม่งั้นก็ไม่ต้องไป อุตสาใช้โทรโข่งพูดจนคอจะแตกยังจะตกรถกันอีก
เด็กสองคนก็บอกว่า เสียตังอีกรอบเลยหรอ หนุยังไม่ได้ขึ้นรถเลยนะ
คนรถ'' ถ้าจะไปก็เสียตังอีกรอบไม่งั้นก็ไม่ต้องไป
เรากำลังจ่ายเงินซื้อตั๋วใหม่ได้ยินแบบนี้เลยของขึ้นว่า เอ่อ น้องขนาดของพี่เข้าใจผิดหมายเลข ยังถูกให้จ่ายเงิน120ซื้อใหม่อีกรอบเลย
คนรถ''ไม่พอใจก็ไม่ต้องไป จะไปขึ้นที่ไหนก็ไป [หน้าตาแต่วแตก]
จากนั้นก็ประทะคารมกันถึงขั้นเรียกว่าด่านั่นละค่ะ แต่ไม่กี่นาทีเท่านั้นเพราะเราก็เอาเงินที่จะซื้อรอบสองคืน และตัดสินใจไม่ไป แล้วก็ด่ากันไป คนรถก็หลุดอาการแต่วแตก ยกโทรโข่งมาด่าเรา เราก็ด่ากลับ อิกระเทยตกรุ่น ระวังเถอะจะโดนผู้โดยสารตบตายเข้าสักวัน จากนั้นมันก็ด่าเราผ่านโทรโข่งตอบโต้มา เราไม่สนละค่ะ โกรธมาก เดินไปขึ้นแทกซี่ ไปสายใต้แทนด้วยความเซ็งอย่างที่สุ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 09:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถตู้นี่เลวจริง คนขาดสามคน ก้อเรียกเลขถัดไปขึ้นไปแทนไม่ใช่เหรอ รถตูุ้ไม่มีอะไรจะต้องเสียด้วย เราผิดเองก้อแค่ต้องรอนานกว่าเดิม รอคันใหม่มา ...ทำไมต้องซื้อตั๋วใหม่ด้วย น่าจะแจ้งความซะ เอาเปรียบผู้โดยสารชัดๆ q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 09:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มันเป็นวิธีที่ใช้หากินมานานแล้ว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ห่วยยยยย
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 09:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถตู้เกือบทุกคิวขับเร็วเหมือนๆทุกคิว แต่ละคิวมีเจ้าใหญ่นายโต เป็นเจ้าของทั้งนั้น เลยสามัญสำนึกไม่ค่อยมีขับแบบไม่รักษาชีวิตผู้โดยสารเลย เป็นเจ้าถนนไม่เกรงกลัวใครด้วย ควรจัดระเบียบใหม่อบรมสั่งสอนให้ขับแบบมีสามัญสำนึก ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้แย่มากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 10:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จัดระบบขนส่งมวลชนใหม่เลยจะได้ไม่มั่ว รถไม่ติด โละทิ้งระบบเก่าๆ ออกไป ประเทศจะได้สบายขึ้นบ้างนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายจัง
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 10:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

วินมอเตอร์ไชด์ วินรถตู้มีแต่เจ้านายใหญ่โตคุมทั้งนั้น มันถึงเบ่งกันทั้งนั้นประชาชนเสียงไม่พอก็ถูกเอาเปรียบตลอดเวลา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดนด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 11:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็โดนด้วยแต่ไม่ใช่สายราชบุรี เป็นชลบุรีที่ห้างวิคตอรี่ เรามากะลูกซึ่งเด็กมากอายุไม่ถึงขวบบัตร 120 บาท ธรรมดา 100(คิวรถตู้ใกล้ๆเซเว่น) เราเห็นว่ารถจะออกแล้วไม่มีคนนั่งอีก สักพักคนที่มาตรวจบอกว่า น้องถ้าเอาเด็กนั่งก็ต้องจ่ายนะ จริงๆไม่คิดไรคิดว่าเด็ดคงไม่ถึง 50 ที่ไหนได้มันเก็บเต็ม 120 บาท เลย รถก็เก่าด้วยนะไม่ใช่รถใหม่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ราชรีเหมือนกันจ้า
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 11:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พี่แนะนำคิวที่ข้างๆเซนจูรี่อ่าค่ะ ทีคิวอยู่หน้า รพ.พร้อมแพทย์เวลากลับจะกลับแตาคิวนี้ ว่าแต่คิวที่น้องว่านี่คิวไหนคะใช่คิว76 หรือคิวบิ๊กซีคะ ส่วนคิวที่พี่แนะนำคนไม่ค่อยเยอะ ตอนช่วงวันหยดยาวพี่ไปขึ้นรถคิว76 คิวเยอะมากต้องรอรถคันที่8นู่นแน่ะ เลยนึกได้ว่ามีคิวที่เซนจูรี่(พร้อมแพทย์) พอเดินไปปราฏกว่า ว่างค่ะไม่ต้องรอคิว แอร์ก็เย็นขับรถก็โอเค ลองใช้บริการดูนะคะ ^ ^

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 12:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ทีหลังก็ไปขึ้นที่ ฟิวเจอร์พาร์ค ดิ มีรถดีๆ เยอะแยะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 12:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เลิกขึ้นเถอะ ขับรถก็เร็วจะชนตูดใครเมื่อไหร่ก็ไม่รู้ รอเติมแก๊สก็นาน ขึ้นของขนส่งดีกว่า ถูกกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เห็นด้วย
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 12:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*077 คิวรถที่เซ็นจูรี่และที่ซอยรางน้ำหรือแม้กระทั่งซอยโยธี จอดกันเต็มไปหมดมีแต่พวกอิทธิพลอันตพาล นักเลง หากใครเอารถส่วนตัวไปจอดจะโดนไล่ ห้ามจอด และชอบเอาโต๊ะไม้ เข่ง ไปวางห้ามรถที่ไม่ใช่รถคิวไปจอด ไม่รู้ว่างานนี้ใครรับส่วย ตำรวจตาบอด ไม่มีใครกล้าแตะ อิทธืพลและอันตพาลจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้โดยสารรถตู้
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 13:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บอกได้คำเดียวว่า เลวววววววววววววว สุดๆๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sdfsg
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 14:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องจด หมายเลขทะเบียน แล้ว ร้องเรียนที่ ขนส่งครับ

ร้องเรียนด้วย ชื่อนามสกุลจริง
และขอคืนค่า ตั๋ว + ค่าเสียเวลาครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 14:41 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยขึ้นคิวรถตู้ตรง เซ็นจูรี่จะไปชลบุรีค่ะ
ซื้อตั๋วรถตู้นะคะ แต่กลับได้ขึ้น Mini bus แทน ช้าสุดๆ แถมตอนก่อนจะซื้อ คนขายบอกว่า อีก 5 นาที ออก แต่จริงๆ รอเกือบชม ขอบอกว่าเซงมากตั้งแต่เจอ Mini bus แล้วค่ะ ช้า และร้อน แถมรอนาน จะไม่ใช้บริการอีกแล้ว q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เอกคับ
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 14:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เลิกขึ้นแล้วคับ พอเรียนจบก็ซื้อรถ ใช้เองแล้ว รำคาญความวุ่นวายทุกๆอย่าง ซื้อรถใช้เอง สงบ สบาย แว่ะ ปั้มซื้อขนม เข้าห้องน้ำ ได้ตามสบาย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 15:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นข่าวเดี๋ยวตกทางด่วน เดี๋ยวรถค่ำข้างทาง ฟังแล้วขยาดกลัวไปไม่ถึงที่หมายรถบัสดีกว่าสบายใจมีปัญหาอะไรบริษัทรถก็รับผิดชอบได้ดีกว่ารถตู้บางคัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนราชบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 15:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิวไหนคะอยากรู้จัง...เป็นคนขึ้นรถคู้บ่อยเหมือนกัน...กลับราชบุรี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
choo
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 15:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เดี๋ยวนี้รอบอนุสาวรีย์ชัย... ใช้เป็นคิวจอดรับส่งผู้โดยสารรถตู้ ไม่จอดรับส่งตามที่ว่างเดิมแล้ว มีสิทธิอะไร? ทางการอนุญาตให้จอดได้แล้วหรือ ผู้มีหน้าที่เกี่ยวข้องจัดการด่วน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
newspapers
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 16:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่หลังถ่ายรูปแล้วแจ้งคุ้มครองผู้บริโภคสิครับ ถ้าจะเล่นมันก็ต้องให้หนักๆ แต่ไม่ไปก็น่าจะดีแล้ว อย่าฝากชิวตไว้กับตีนผีเลยครับ ถ้าไม่อยากเป็นผีเฝ้าทางด่วน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
newspapers
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 16:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นหนึ่งปัญหาของกระทรวงคมนาคมที่ม่สามารถจัดการกับระบบขนส่งมวลชนได้ นอกจากไม่มีมาตรฐานที่ดีแล้วยังรับส่วยจะรถพวกนี้อีก แล้วมันจะเจริญยังไง ตราบใดที่ยังไม่คิดจะพัฒนาอย่างจริงจัง รถในกรุงเทพและจังหวัดอื่นก็จะยังเยอะต่อไป รวมถึงยอดคนตายจากรถเมล์รถและตู้พวกนี้ด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 16:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

สมน้ำหน้าแล้ว พวกที่ชอบขึ้นรถตู้ พวกเห็นแก่ตัว พวกไม่มีจิตสาธารณะ ไม่สนับสนุนรถโดยสารประจำทาง ทั้งๆที่ราคาถูกปลอดภัยกว่า เลือกที่นั่งก็ได้ ถ้าไม่มีคนหรือคนน้อยมากๆ ไม่มีกำไร รถตู้มันจะวิ่งไหม พอคนเต็มคนระหว่างทางก็ขึ้นไม่ได้ ไม่ถูกไฟคลอกตายก็ดีแล้ว พวกนี้น่ะ รถบัสเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โอกาสรอดมีมากกว่ารถตู้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เข้าใจ
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 17:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขึ้นที่สายใต้ดีที่สุดค่ะ ถึงไปรถตู้ไม่ได้ก็มีรถทัวส์รออยู่ค่ะ
ส่วนใหญ่คนรถ หรือ กระเป๋ารถนิสันเลวๆๆเยอะๆๆ เราเป็นผู้บริโภคมีทางเลือกไปทางอื่นเถอะค่ะให้มันตกงานให้เข็ด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เรย์
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 17:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขอบอกว่านี่แหละเจอกันมานานแระ มันเป็นแบบนี้แหละมานานแล้ว แรกๆมีรถตู้ไม่กี่คัน บริการเราแทบจะอุ้มนั่งรถเลย ตอนนี้เราว่าถ้าจะกลับบ้านเลือกได้กลับ ขสมก ดีกว่า รถราชบุรีป1อะเจ๋งสุด(แย่น้อยที่สุด) เราก็คนราชบุรี เราใช้บริการมาตั้งแต่รถตู้ยุคแรกที่ต้องมาขึ้นที่บางแพแระรถตู้เด๋วนี้เลวยังจำกัดความน้อยไปยิ่งเทศการนะเล้วววววเลว คริคริ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 17:08 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นั่นสิ ทำไมรถตู้นิสัยแบบนี้หละ ตกรถก็ใจเสียจะแย่แล้ว ยังมาด่ากันอีก ขึ้นไม่ทันก็ให้คิวใหม่ซะก็หมดเรื่อง อย่างว่าแหละ เค้าคงคิดว่าช่วงปีใหม่ลูกค้าต้องง้อเค้า ไม่ใช่เค้าง้อลูกค้า อย่าไปอุดหนุนพวกยังงี้อะ ถ้าเป็นเรานะเราจะไปนั่งรถจังหวัดอื่นที่มันผ่านจังหวัดเราอะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 17:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

แต่รถทัวร์ที่ไปชลบุรี-กรุงเทพฯ ป2 นะก็ไม่ไหวนะขามาจากชลบุรีเก็บตังเท่ากับป1เลยบางคนเค้าไม่รู้ว่าจะต้องไปขึนป1ที่ไหนพอขึ้นป2มาจะลงที่เอกมัยก็โดนคนเก็บตังด่าอีกถ้าเป็นหน้าใหม่ที่ไม่เคยขึ้นก็จะเก็บตังแพงกว่าปกติ ส่วนสายชลบุรี-โคราช นะถ้าเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ขามาจากโคราชจะถึงจะเป็นรถป1แต่ก็อัดคนเต็มคันรถเลยไม่มีช่องว่างแม้แต่1ฝ่ามือลองคิดดูนะถ้าเกิดอุบัติเหตุขึ้นมานะคนตายทั้งคันรถแหละเพราะหนีออกมาไม่ได้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tulek
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 17:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทำไมไม่ไปแจ้งตำรวจหละค่ะ เอามันให้ถึงที่สุดเลยนะ ทำแบบนี้ได้ยังไง เข้าค่ายเอาเปลี่ยบผู้บริโภค

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนที่ไม่พอใจการให้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 17:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถตู้ที่อนุสาวรีย์ น่าจะเป็นรถตู้ผิดกฎหมายนะ เพราะทะเบียนก็สีขาว ถ้าจดทะเบียนเป็นรถขนส่งจริง ทะเบียนต้องเป็นสีเหลือง และที่รถตู้ก็น่าจะมีหมายเลขรถ สายที่วิ่ง และสถานที่วิ่งนะ ที่ทำได้คงเส้นใหญ่แหละ ไม่งั้นคงอยู่ไม่ได้หรอก

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อดทน
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 18:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ปิดประตูรถเสียงดังมันก็ด่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เด็กดินแดง
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 18:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่เหมือนของบ้านโป่งนะ พ่อเราขึ้นแล้วแต่ลืมเอากุญแจรถกลับไปบ้านเพื่อเอารถกลับมากทม เลยบอกคนขายตั๋ว เค้าก้อให้เปลี่ยนตั๋วใหม่ได้ รอแมสเซนเจอร์เอากุญแจมาให้ แต่นานๆ เราจะเจอคนขับดีดี เพราะบางทีก้อไปนั่งรถทัวร์เพื่อความปลอดภัย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนหน้าราชวิถี
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 19:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถตู้วนไปวนมาหน้าโรงบาลราชวิถี จะไปส่งคนไข้ก็เข้าไม่ได้
รถติดทำให้คนป่วยหลายคนที่ต้องรีบรักษาขาดโอกาส
จะทำไงดี ตำรวจไม่เคยมาสนใจเลย
หรือได้รับส่วย
น่าเห็นใจคนไข้นะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนเคยใช้บริการ
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 19:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รถตู้กาญจนบุรี ( วินแฮปปี้ ) ที่เซ็นจูรี่ก็เหมือนกัน ทำเหมือนกับเราไปขอกลับด้วยงั้นแหละ เราก็ซื้อตั๋วเหมือนกัน คนขายตั๋วพูดจาแย่มาก บริการแย่สุดๆๆๆ ถามก็ไม่ได้ว่ารถที่จะออกเบอร์อะไร ต้องรอนานแค่ไหน โดนด่ากลับอีกต่างหาก ห้องหันกลับไปใช้บริการรถทัวร์ที่สายใต้แล้วหล่ะเรา ( ตอนนี้มีรถมินิบัสวิ่งส่งถึงอนุเสาวรีย์แล้วน่ะ )

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
zeza
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 19:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062 ด่านั่นแหละดีแล้ว สุดยอด ยกนิ้วให้ เพราะไม่ใช่แค่นั้น รถตู้ไปรังสิต ฝั่งราชวิถีก็เหมือนกัน พูดจาเลวมาก ขอบอก แต่ไม่ได้ว่าทุกวินนะคะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สวยค่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 19:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่รถตู้ศรีเมืองทัวร์ป่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งงงง
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 19:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สมน้ำหน้าแล้ว พวกที่ชอบขึ้นรถตู้ พวกเห็นแก่ตัว พวกไม่มีจิตสาธารณะ ไม่สนับสนุนรถโดยสารประจำทาง ทั้งๆที่ราคาถูกปลอดภัยกว่า เลือกที่นั่งก็ได้ ถ้าไม่มีคนหรือคนน้อยมากๆ ไม่มีกำไร รถตู้มันจะวิ่งไหม พอคนเต็มคนระหว่างทางก็ขึ้นไม่ได้ ไม่ถูกไฟคลอกตายก็ดีแล้ว พวกนี้น่ะ รถบัสเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โอกาสรอดมีมากกว่ารถตู้
คนนี้คุณพ่อเค้าขับรถเมล์ป่าวครับ แค่คนเค้าเลือกขึ้นรถตู้นี่ไม่มีจิตสาธารณะเลยหรือครับผมว่าแรงไป
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้หวังดี
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 20:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คุณก็แจ้งตำรวตหรือแจ้งคุมคร้องก็ได้ ถ้าเขาไม่มีรับผิดชอบ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บริการห่วยๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 21:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*039เมื่อปีที่แล้วเขาจะยุบคิวรถตู้พวกนี้ เห็นมันดาหน้ากันมาออกรายการทีวีว่าวินพวกมันดีอย่างงันดีอย่างงี้ จะเป็นจะตายให้ได้ ถ้ายุบวินจะเดือดร้อนกันอีกหลายปากท้อง....แล้วดูบริการของมันเด่ะ....รถไฟ รถเมล์อีก คนแน่นเอียด แต่แม่มเจ้ง.... q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนราชบุรี
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 22:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*070

หากเจอเหตุการแบบนี้ แจ้งตำรวจเลย ได้รู้กันไป จะช้าก็ให้มันช้าไป มันจะมาแสดงมารยาท ทรามๆ อย่างนี้กับผู้โดยสารไม่ได้เด็ดขาด..มันจะเป็นกระเทยรึกระเทียมเน่าๆ ไม่ว่าหน้าไหน อย่าไปยอมมัน มันจะได้ใจ ต้องแจ้งให้เข็ดซะบ้าง อย่างน้อยก็ทำให้เป็นตัวอย่างให้มันหรือใครๆ ได้รุ้ว่า ผู้โดยสารไม่ใช่เชลย..ไม่ใช่ควายให้มันชี้ไปหรือไม่ไปก็ได้.."สันดาน" แบบนี้ต้องอยู่ในรู ไม่สมควรเสนอหน้ามาปะปนอยู่ในสังคมนี้

อีกช่องทางหนึ่ง แจ้งศูนย์ข่าวไปเลย มันมีเบอร์เครือข่ายของศูนย์ข่าว มันจะได้ดังสะใจมันไงล่ะ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้โดยสาร
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 23:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เขียนติดข้างรถ 14 ที่นั่ง แต่ความจริงอัดไป 18 - 20 คน แน่นมาก
ให้นั่งเบาะเสริม โดยเฉพาะ สาย กรุงเทพ - องครักษ์ - บ้านนา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 8 ม.ค. 12, 23:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยกับ konhaha และ นายจัง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หน้าเหลี่ยม
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 9 ม.ค. 12, 00:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เคยใช้บริการรถตู้วิน อนุสาวรีย์-กาญจบุรี หน้าโรงพยาบาลราชวิถี
บริการไม่ดี ทำเหมือนเราขอขึ้นฟรีงั้นแหละ q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
我是谁
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 9 ม.ค. 12, 00:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราก็เคยเจอ
ตอนนั่งรถจากหัวหินเข้ากทม
เรารู้ว่าของเราเยอะ(มีประมาณสี่ใบ พอดีจะขึ้นเครื่องไปต่างประเทศ)เลยซื้อตั๋วสามใบ
เพื่อเอาที่นั่งข้างๆไว้วางกระเป๋า
พอไปถึงชะอำคนขับดันบอกให้เราเอาของลงให้คนอื่นนั่ง
เราก็เลยบอกว่าว่าก็ซื้อตั๋วเพิ่มแล้วไงแล้วทำไมต้องให้เอาของลงอีก มันดันมาบอกเราว่าของคุณนะมันต้องสี่คนนะ
เอาเลยบอกไปว่าจะให้ซื้อตั๋วอีกเหรอถ้าให้ซื้อคืนเงินมาไม่ไปแล้ว
คนขับไปไม่กล้าผู้อะไรอีก
ทำไมคนขับรถตู้ถึงหน้าเกรียดแบบนี้นะโลภมากจริงๆเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนท้องยังโดนด่า
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 9 ม.ค. 12, 00:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

มีเพื่อนเล่าให้ฟังว่า ขึ้นจากห้าแยกปากเกร็ด
หน้ารถตู้ติดไว้ว่าไปฟิวเจอร์รังสิต
แต่ที่ไหนได้ มันไล่ลงตรงข้ามฟิวเจอร์ ให้เดินข้ามสะพานลอยเอง
ถ้าใครอยู่แถวรังสิตจะรู้ว่าสะพานลอยข้ามฝั่งฟิวเจอร์สูงและชันมากๆ
ตอนนั้นก็ดึกแล้วทางเดินก็มืดๆ และเพื่อนก็ท้องด้วย
มาคนเดียวข้าวของก็หนัก แล้วเพื่อนก็สายตาไม่ค่อยดี
ก็กลัวเดินพลาดตกบันได เลยขอติดรถไปลงฝั่งฟิวเจอร์
แต่คนขับบอกว่า "ถ้าพี่คิดว่าแค่นี้ไกลข้ามไปเองไม่ได้ พี่ก็ไม่ต้องทำอะไรกินแล้วล่ะ" โห..ขาดคนท้องมันยังด่า เจ็บมั๊ยละ เหอๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ห่วยแตก
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 9 ม.ค. 12, 01:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

บริการห่วยแตกแบบนี้เสียส่วนใหญ่เกือบทุกที่แต่ไม่ทุกที่นะ ควรที่จะมีผู้ใหญ่มาช่วยดูแลให้เพื่อกันการเอาเปรียบผู้ใช้บริการ เงินแค่ 120บาทไม่มากสำหรับบางคน แต่บางคนก็เดือดร้อนถ้าไม่มีความจำเป็นเขาคนไม่เดินทางออก ตจว นอกเทศกาลกันหรอก คนที่เอาเปรียบกับคนที่กำลังเดือดร้อนก็ขอให้พระเจ้าลงโทษให้หนักไม่ได้สาปแช่งนะแต่สัตร์โลกย่อมเป็นไปตามกรรม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สมอง
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 9 ม.ค. 12, 03:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
สมน้ำหน้าแล้ว พวกที่ชอบขึ้นรถตู้ พวกเห็นแก่ตัว พวกไม่มีจิตสาธารณะ ไม่สนับสนุนรถโดยสารประจำทาง ทั้งๆที่ราคาถูกปลอดภัยกว่า เลือกที่นั่งก็ได้ ถ้าไม่มีคนหรือคนน้อยมากๆ ไม่มีกำไร รถตู้มันจะวิ่งไหม พอคนเต็มคนระหว่างทางก็ขึ้นไม่ได้ ไม่ถูกไฟคลอกตายก็ดีแล้ว พวกนี้น่ะ รถบัสเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โอกาสรอดมีมากกว่ารถตู้

โดนคนขับวินรถตู้ตีท้ายครัวมาหรอ มันเป็นหนึ่งทางเลือกเว้ยสมองนี่นะ

โครตกระจอก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดำ
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 9 ม.ค. 12, 06:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

หน้าเซนทรัลลาดพร้าว ตอนนี้กลายเป็นท่าปล่อยรถตู้ไปแล้วทั้งที่ไม่ใช่ต้นทาง
ขสมกต้องจอดเลน 2 เพราะพวกมันเว้นไว้ให้ ขสมก แค่ 15 เมตรเอง รถ ขสมก ยาว 10 หรือ 12 เมตรแล้วแต่รุ่น
ถัดไปก่อนออกจากทางขนานเข้าพหลฯ มีจราจรคอยดักจับรถส่วนตัวที่หลงเข้ามาทางขนาน(ป้ายรถ ขสมก) มองไม่เห็นรถตู้นับสิบๆคัน
สน.พหลโยธิน เจ้าประจำที่ไม่เคยแก้ปัญหาจราจรได้ รถติแยกเกษรก็ให้เลี้ยวซ้ายไปกลับรถอ๊กหลายกิโล ทั้งๆที่มีทั้งสะพานลอย อุโมงค์ ไม่รู้จะสร้างทำไม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  อนุสาวรีย์ 

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม