หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: บิ๊กศุลกากร อีกแล้ว....ใหญ่โตคับฟ้า  (อ่าน 57903 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« ตอบ #45 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 17:45 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ข้าราชการก็เปรียบเสมือนขี้ข้าประชาชนนั่นแหละ เพราะกินภาษีประชาชน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
k542
เรทกระทู้
« ตอบ #46 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 18:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062 คิมขอขอบคุณคุณstafanoมากค่ะ...

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สันดานจริงๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #47 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 18:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


เชิญท่านทั้งหลายอ่านข้อความในกระทู้ให้ดีๆ แล้วคิด ท่านจะรู้ว่าใครผิด...

บ้าหรือเปล่า เปิดให้จองห้องทั้งๆที่มีลูกค้าพักอยู่หรือเปล่า?

เอาบิลไปแจ้งทำหากอะไร...คนเขาต้องจ่ายตอนเช็คเอ๊าท์ไม่ใช่หรือ?

เป็นเราก็ไม่ออกถ้าไม่ถึงกำหนดวันที่แจ้งพํก....

เป็นเรา เราก็จะด่า บ้าเหรอนำบิลมาขอเก็บค่าห้อง มันไล่กันนี่ ไม่มีมรรยาท...

เสพข่าวคิดด้วย ใครจะด่าเรา เชิญ q*077



สงสัยไม่เคยนอนโรงแรม พักโรงแรมคุณต้องจองวันสิคุณ เขาคงจองวันแล้วแต่อยากอยู่ต่อโดยที่ไม่ได้สนใจว่าทางโรงแรมได้จองห้องให้คนอื่นไปแล้ว มันไม่เหมือนโรงแรมจิ้งหรีดสมัยก่อนที่จะอยู่กี่วันก็ต่อไปเรื่อยๆ สมมุติว่าคุณบอกเขาว่าคุณพักถึงวันที่ 20 เขาก็จะเอาบิลมาเก็บเงินวันที่ 20 อะดิ แค่นี้ยังไม่ค่อยเข้าใจเลยคนไทย ถ้าเป็นเมืองนอกไม่ต้องถึงมือตำรวจหรอก คนรอลากคอมีอยู่เยอะ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
หญ้าแพรก
เรทกระทู้
« ตอบ #48 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 18:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 


เชิญท่านทั้งหลายอ่านข้อความในกระทู้ให้ดีๆ แล้วคิด ท่านจะรู้ว่าใครผิด...

บ้าหรือเปล่า เปิดให้จองห้องทั้งๆที่มีลูกค้าพักอยู่หรือเปล่า?

เอาบิลไปแจ้งทำหากอะไร...คนเขาต้องจ่ายตอนเช็คเอ๊าท์ไม่ใช่หรือ?

เป็นเราก็ไม่ออกถ้าไม่ถึงกำหนดวันที่แจ้งพํก....

เป็นเรา เราก็จะด่า บ้าเหรอนำบิลมาขอเก็บค่าห้อง มันไล่กันนี่ ไม่มีมรรยาท...

เสพข่าวคิดด้วย ใครจะด่าเรา เชิญ q*077



เห็นมาหลายกระทู้ละ หัดกินปลาบ้างนะน้อง หญ้ามันไม่มีโปรตีน
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #49 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 18:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกกรมศุลฯ แมร่งโกงพี่เราส่งของมาจากอเมริกา ค่าไปเอาของแพงกว่าค่าของที่ส่งมาอีกอ่ะ แถมตีราคามั่วๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #50 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 19:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
q*062 คิมขอขอบคุณคุณstafanoมากค่ะ...


q*104q*104q*104ด้วยความยินดีครับ. q*017

แถมอีกนิส.
กรณีนายซี9 พักห้อง SUITE บางโรงแรมจะขึ้นไปบริการCheck In-Check Out.ถึงห้องครับ ไม่ต้องลงมาที่ Counter ก็ได้ VIP.ซ่ะอย่าง. q*062
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ไม่สำคัญ
เรทกระทู้
« ตอบ #51 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 20:53 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าคิดว่า รร ผิด จะมีการจอง รร ไว้ทำไม ทำแรงก็ไม่ได้ เดี๋ยวก็มาหาเรื่อง รร เค้า ที่ว่าซึ9 ช่วยออกนามด้วย เพราะจะได้ช่วยกัน ประนาม ให้ถูกคน ข้าราชการดี ดี จะได้ไม่โดน ไปด้วย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
งง
เรทกระทู้
« ตอบ #52 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 21:07 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อ่านแล้วงงค่ะ ทำไมไปเชิญแขกให้เช็คเอ๊าท์ โรงแรมมีสิทธ์ให้แขกเช็คเอ๊าท์ ด้วยความไม่เต็มใจด้วยหรือคะ

เราว่าโรงแรมก็ทำไม่ถูกนะคะ มีการตกลงกันไว้ก่อนหรือเปล่า ตามปกติ แขกถ้าจองไว้ ก็มีสิทธ์พักต่อได้ไม่ใช่หรือคะ (ไม่จ่ายตังค์ค่อยว่ากันอีกทีรวยแต่ไม่มีปัญญาจ่าย ก็แจ้งความตามระเบียบค่ะ อย่าไปสนว่าซีมันจะหญ่ายแค่ไหน)

เรื่องมากทั้งคู่
คิดซะหน่อยก่อนคอมเม้นท์ การจองห้องมีกำหนดเวลา เข้าวันไหน ออกวันไหน ถึงวันที่ต้องออก ถ้าไม่ออกก็ต้องเปลี่ยนห้อง เพราะห้องมีคนจองต่อแล้ว ถ้าโรงแรมเด็ม คนที่จองต่อมาจะทำอย่างงไร ที่บอกว่าโรงแรมทำไม่ถูก ก็มีส่วนถูกตรงที่ว่า โรงแรมต้องแจ้งให้ผู้ที่อยู่จนครบกำหนดทราบ แต่ถ้าจะมาพูดว่าโรงแรมมีสิทธิ์ให้แขกเช็คเอ้าท์ด้วยความไม่เต็มใจ ไม่ใช่เรื่องผิด ถ้ามีกำหนดเช็คเอ้าท์ตกลงกันแล้ว
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #53 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 21:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ลูกค้า สามารถแจ้งวันเข้าออกได้ แต่ไม่จำเป็นต้องออกวันที่แจ้ง เพราะทางโรงแรมรูดการด์เอาไว้แล้ว จะอยู่กี่วันก็บวกเพิ่มไปที่การด์ เว้นแต่ว่า ช่วงเวลานั้นมีกรุ๊ปทัวร์มาลงเหมาชั้นนั้นพอดี ก็จำเป็นต้องย้ายอ่่ะ (อันนี้ผมเคยทำ) เพราะไม่อยากย้ายและของที่ห้องมันเยอะ ย้ายทีวุ่นวายให้ลูกค้าไปอยู่ห้องอื่น จะง่ายกว่า

และไม่มีโรงแรมไหนเข้าเสียมารยาทไปเก็บค่าห้อง บนห้องลูกค้าหรอกครับ เว้นแต่ว่าโรงแรมนั้น ไม่มีมารยาท



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายควาย
เรทกระทู้
« ตอบ #54 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 21:30 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*077
ขอเสียทีเถอะอย่างเอาฅนเลวๆๆไปเปลียบกับควายได้ไหมเราขอร้อง จะเปลียบก็บอกว่าพวกไดโนเสา
เป็นโอกาสดีที่เราสงสัประเทศไทยมีข้าราชการอยู่ 2 แบบ คือ
1. ข้าราชการที่ทำงานกินเงินเดือนปกติ
2. ข้าราชการที่ทำงานกินเงินเดือน แล้วมีการกินเงินรางวัลในการจับด้วย เช่น กรมศุลฯ กรมสรรพสามิตร โขกรวจ ฯ
มันอะไรกันหว่า q*026 โดยอ้างว่าถ้าไม่มีรางวัลให้แล้วไม่ทำงาน อ้าวเมื่อไม่ทำงานก็ให้มันอกไป ฅนที่อยากเข้ามาทำงานยังมีอีกมากมาย เวลาเปิดรับสมัครแย่งกันจัง แล้วจะให้มันทำไม เพราะรู้อยู่แล้วว่ามีหน้าที่ทำอะไร ไม่รู้เขาคิดกันได้อย่างไง เราสงกะสัยมากมานานแล้วเลย ใครรู้ช่วยตอบกันที q*026

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มายยะ
เรทกระทู้
« ตอบ #55 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 21:35 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ที่อำเภอ พิมายก็มีครับ ถือว่าเป็นพี่นายกพิมายแล้วมาทำตัวใหญ่ มันคงไม่ใหญ่กว่าโลงนะครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kongmax
เรทกระทู้
« ตอบ #56 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 21:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*029เราไม่รู้หรอกว่าc-9คืออะไรแต่ถ้ากวงติงมากๆๆเราว่า i(c)u q*077 หน้ากลัวและเป็งสุดๆๆ q*071

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คุมิโกะ
เรทกระทู้
« ตอบ #57 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 22:27 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ดูข่าวมั่วๆ

ตอนนี้ ข้าราชการไทย ไม่มีการใช้ ซี แล้ว

แล้วทำไม ยังมี C9 กันอีก

น่าจะไม่ใช่ข้าราชการ

มั่วจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
0074
เรทกระทู้
« ตอบ #58 เมื่อ: 26 ม.ค. 12, 22:57 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
อย่าเพิ่งสรุปนะครับ เพราะว่าข้อมูลยังไม่เพียงพอ
ต้องถามก่อนว่า
1.professor เช็คอินกี่โมง
2.โดยทั่วไปโรงแรมจะให้สิทธิ์ลูกค้าในการเช็คเอ้าท์ก่อนเวลา 12.00น.
นั่นก้อเป็นสิทธิ์ของลูกค้ารายนั้น
3.กฏของการบริการ (สากล) นะครับ คือ "ลูกค้าถูกเสมอ"
4.เรื่องนี้แก้ปัญหาไม่ยากสำหรับผู้บริหารโรงแรม หากลูกค้าเช็คอินเข้า
ก่อนโดยที่ห้องไม่ว่าง คุณควรจัดให้ลูกค้าเข้าพักในห้องพักสำรองก่อน
ซึ่งถ้าห้องที่จองหรือสำรองว่างก็เร่งดำเนินการจัดการให้ลูกค้าทันที
พร้อมกล่าวคำขอโทษเพื่อแสดงความรับผิดชอบ
5.ทุกอย่างอยู่ที่การบริการจัดการ ที่สำคัญคือการพูดการเจรจาการเข้าใจ
ไม่ใช่เอาแต่ใจ แล้วทุกอย่างจะจบด้วยดี.....
6.ข้าราชการก้อเป็นคนเหมือนกัน มีทั้งดีและไม่ดีปะปนกันไป การใช้วาจา
ที่ไม่สุภาพด่าทอเห็นว่าไม่ควรอย่างยิ่ง หากท่านมีข้อมูลการกระทำผิด
หรือการแสดงออกที่ไม่ดีของข้าราชการท่านสามารถร้องเรียนได้
7.ผมเป็นข้าราชการคนหนึ่งที่ปฏิญาณตนไว้ว่าจะเป็นข้าราชการที่ดีใต้เบื้อง
พระยุคลบาทขององค์พระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว จะดูแลบำบัดทุกข์
และบำรุงสุขของประชาชน จะทำหน้าที่ของตนเองให้ดีที่สุด ให้สมกับ
ภาษีของประชาชน
q*062q*062q*062
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Chruu
เรทกระทู้
« ตอบ #59 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 00:39 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกหัวโบราณ...!!! ชอบเบ่งกันนัก มันหมดสมัยแล้วเอาหน้าที่การงานมาเบ่ง ไม่เห็นจะเข้าท่าเลย... โลกเค้าไปถึงไหนแล้ว ไม่มีใครแคร์หรอกว่าคุณมีตำแหน่งใหญ่โตแค่ไหน ตำแหน่งมีไว้บอกว่าคุณมีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ ในงานนั้นๆ ไม่ใช่มีไว้เบ่ง โปรดเข้าใจซะใหม่... เบ่งมากระวังจะเป็นอึ่งอ่าง...เห็นวัว เบ่งให้ตัวใหญ่เหมือนวัว ท้องแตก...!!!
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #60 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 02:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ตายไปคนเผาศพเสร็จก็แยกย้ายกันกลับบ้าน คิดไรมากมายปล่อยมันไปเถอะให้มันใหญ่ซะให้พอ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aaaa
เรทกระทู้
« ตอบ #61 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 02:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

1)จขกท มีอคติอะไรหรือเปล่า เขียนมาไม่ชัดเจน ลักษณะให้ร้ายผู้อื่นอย่างเดียว ไม่ได้เข้าข้างใครหรอกนะ แต่ดูเหมือนว่า จขกท จะระบายอารมณ์เสียมากกว่า
2)ข้าราชการซี 9 ระดับรองอธิบดี อายุมากกว่า 50 ปี มีวุฒิภาวะสูงพอสมควร การเดินทางมาทำงานต่างจังหวัด มีเจ้าหน้าที่ในพื้นที่มาให้การต้อนรับ เท่าที่อ่านในกระทู้ ไม่เชื่อว่าจะเป็นข้าราชการซี 9 (ถ้ามีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น อาจจะเป็นแค่ลูกน้องหรือผู้ติดตาม)
3)การที่โรงแรมเปิดขายห้องพิเศษแบบนี้ แสดงว่ามีการจัดการ และเตรียมพร้อมพอสมควร ส่วนใหญ่แล้ว ห้องพิเศษอย่างนี้ จะไม่ใช่แขกใหม่มา โดยแขกเก่ายังอยู่ เวลาออกของโรงแรมมาตรฐานคือ 12:00 น. หรืออาจต่อรองได้จนถึง 14:00 น.(ตัวเองเคยประสบมา คือสามารถอาบน้ำชำระร่างกายและเช็คเอาท์ 15:00 น.ซึ่งนั่นทางโรงแรมเขารู้อยู่ว่าแขกใหม่ จะเข้ามาตอนไหน)
4)ถ้าหากเป็นจริงตามที่ จขกท เขียนมา เป็นสัญญาณบ่งบอกได้ว่า สังคมไทยอยู่ในภาวะวิกฤติอย่างยิ่ง ทุกคนมีแต่จะเอาเปรียบกันทุกด้าน
5)หากเกิดเหตุการณ์ที่เขียนมาจริง ไม่ยากหรอกที่จะได้รายชื่อ และไม่ต้องกลัวที่จะนำรายชื่อมาเผยแผ่ เพื่อเป็นการลงโทษทางสังคม ถึงเจ้าตัวจะด้านหนา แต่แน่นอนว่า ครอบครัวและลูกหลาน ไม่เออออ ด้วยแน่ และคนอายุปูนนี้ จะมีหลานอยู่ในช่วงที่เป็นนักเรียน ปู่ ตา ทำสิ่งอับอายให้หลานรับรู้ ยอมรับไม่ได้แน่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
yyn
เรทกระทู้
« ตอบ #62 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 05:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พวกควายยย ทั้งนั้น ได้โดน .38 หรือ 357 มันก็คง หัวหด
ทําเป็นเบ่ง แน่จริงไปชายแดนใต้ ไปแบ่งดู มันก็โดน ระเบิดตายห่าหมด
สันดานมันเลว คนมันมีสันดาน แก้ไม่หาย เคยมีคนข้าราชการไปพัก รร
แล้วไปเบ่งใส่พนัก ว่าไอน้องใครใหญ่ รู้เปล่าใครใหญ่ เด็กมันตอบ
..แล้วใหญ่แค่ใหน มันตอบไม่ได้ เพราะเจอคําถามที่มัน ไม่กล้าตอบกลับไป ถ้ามันตอบกวนตีน มันโดน 357 แน่มันจึงเยียบ ที่มันพูดแบบนี้เพราะมันเมา ...ไม่รู้ข้าราชการทั้งหลายมันอวดดีไปถึงไหน มันไม่กลัวตายบ้างหรือ มันไม่ห่วงลูกเมียมันบ้างหรือ .........

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pumzaaa
เรทกระทู้
« ตอบ #63 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 07:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*072เป็นการเอาคำว่าซี9 มาข่มกันเองรึเปล่าหมั่นไส่เลยไม่ออกซะเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
tukkair
เรทกระทู้
« ตอบ #64 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 08:24 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062กฎระเบียบของโรงแรมผู้เปิดกิจการได้เรียนรู้แล้ว แต่จะมาใช้กฎกูไม่ได้การบริการลูกค้าต้องมาก่อนทุกกิจการบริการ ระเบียบมีอยู่แล้ว จะเข้าจะออก ลูกค้าจะเป็นคนแจ้ง และจะจองลูกค้าก็เป็นคนจอง ถ้าเราหัดเรียนรู้คำว่าเข้าคิวเป็นไม่ว่าจะทำงานราชการหรือเอกชนก็มีสิทย์เหมือนกัน
เพราะฉนั้นเริ่มสอนเด็กเสียแต่วันนี้ จะได้เหมือนประเทศที่เจริญได้ เราอย่าทำตัวกันเหมือนคนหลังเขาเลย..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #65 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 08:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซี9 มันใหญ่แค่ไหน ..ไม่เห็นรู้สึกเลย..พี่เขยอยู่ ราชการ ก้อ ซี9..พี่สาว เป็นครู ก้อซี8....ยังพากันไปนั่งกินหมูย่างเกาหลี 119 บาท อยู่เลย.แกบอกกินแบบนี้คุ้ม ประหยัดดี..

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #66 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 09:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
แม่ม เวลาจะติดต่อหรือยื่นเอกสารแม่มต้องหาข้าราชการซีโน้นซีนี้เซ็นรับรอง แม่มกระจอกกว่าตรูอีก ชาวบ้านปกติเนี่ยมันไม่ดีอะไรตรงไหนฟ่ะ รายได้สูงกว่าแม่มอีก
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #67 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 09:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ซี9 ไม่ใหญ่ครับ ต้อง ซี11 ....แต่ซี9 ที่ นั่นมัน รวย เพราะมีเงินเข้ามาเยอะ....พอรวยก้อเลยใหญ่เข้าใจ ไหม..ประชาชนชาวไทยแลนด์....



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ดีน่า
เรทกระทู้
« ตอบ #68 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 09:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่างนี้ต้องเจอ .38 ฮาฮาฮาฮาๆๆๆๆๆๆๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
the zoro
เรทกระทู้
« ตอบ #69 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 09:42 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เสียดายเงินภาษี ที่ต้องเสียไปให้คนเลวๆใช้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เปิดตาดูโลก
เรทกระทู้
« ตอบ #70 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 09:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อ่านแล้วงงค่ะ ทำไมไปเชิญแขกให้เช็คเอ๊าท์ โรงแรมมีสิทธ์ให้แขกเช็คเอ๊าท์ ด้วยความไม่เต็มใจด้วยหรือคะ

เราว่าโรงแรมก็ทำไม่ถูกนะคะ มีการตกลงกันไว้ก่อนหรือเปล่า ตามปกติ แขกถ้าจองไว้ ก็มีสิทธ์พักต่อได้ไม่ใช่หรือคะ (ไม่จ่ายตังค์ค่อยว่ากันอีกทีรวยแต่ไม่มีปัญญาจ่าย ก็แจ้งความตามระเบียบค่ะ อย่าไปสนว่าซีมันจะหญ่ายแค่ไหน)

เรื่องมากทั้งคู่

**นี่แหละที่เคยเจอ แบบนี้แหละ เจ๋งเป้ง โรงแรมมีเวลากำหนด เข้าพัก และการเช็คเอ้า เวลาทำการแจ้วให้ลูกค้าทราบก่อนทางใน
confirmation voucher และลูกค้าต้องยึดถือและปฏิบัติจะอนุโลมได้เมื่อมี 1.เข้าพักได้เร็ว ถ้าห้องว่าง ตามดุลยพินิจของโรงแรม
2.เช็คเอ้าเร็วได้ แต่ช้าไม่ได้เพราะเขาทำธุรกิจ ไม่ได้มาเล่นขายของ
3.หากถึงเวลาเต็มใจหรือไม่มิใช่หน้าที่ ที่ทางโรงแรมจะมารับผิดชอบ
4.หากมีเหตุสุดวิสัย หรือเจ็บป่วย แจ้งเจ้าหน้าที่อาจได้พักห้องเดิมถ้าห้องว่าง แต่จะได้ฟรีนั้น แทบเป็นไปไม่ได้

รายละเอียดมีเยอะ ที่ลูกค้าคนไทยวีน พนักงานโรงแรม เพราะฉะนั้น นี่เป็นบางส่วนที่ต้องการให้เข้าใจและมีวินัยในตัวเองจะได้พัฒนาตัวเอง และเป็นที่ยอมรับของสังคม


noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เคยเจอบ่อย
เรทกระทู้
« ตอบ #71 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 09:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเคยเจอมาแล้วบ่อยมาก แต่ที่พักเราเป็นที่พักสวัสดิการที่สัตหีบ ที่พักเปิดให้บุคคลภายนอกเข้าจองพักได้ตามปกติ แต่มีข้อแม้ว่า ถ้ามีผู้ใหญ่มาใช้บริการการจอง หรือการเข้าพักถือว่าจบ แม้จะเข้าพักแล้วก็ตาม ก็ต้องย้ายออก โดนมาเมื่อปีใหม่นี่เอง ไปจองให้เพื่อนจะมาพักคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ต้องจ่ายมัดจำ เพราะว่ารู้จักกัน แต่แล้วก็มีโทรศัพท์มาบอกว่าขอยกเลิกการจอง เพราะว่านายจะพาญาติมาพักผ่อน ต้องวิ่งหาที่พักใหม่ให้เพื่อนวุ่นไปหมด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
k542
เรทกระทู้
« ตอบ #72 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 10:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
ตั้งกระทู้นี้เพื่อหลอกให้คนเข้ามาด่าศุลกากรซี9...ไม่เชื่อ ให้ถาม จขกท ว่าจริงมั๊ย?? q*029

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #73 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 11:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ้าให้ดี ควรมีหลักฐาน เพื่อจะได้ไม่มีข้อแก้ตัว แล้วนำมาประจานให้สังคมรับรู้นะค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #74 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 12:37 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เราเคยเจอมาแล้วบ่อยมาก แต่ที่พักเราเป็นที่พักสวัสดิการที่สัตหีบ ที่พักเปิดให้บุคคลภายนอกเข้าจองพักได้ตามปกติ แต่มีข้อแม้ว่า ถ้ามีผู้ใหญ่มาใช้บริการการจอง หรือการเข้าพักถือว่าจบ แม้จะเข้าพักแล้วก็ตาม ก็ต้องย้ายออก โดนมาเมื่อปีใหม่นี่เอง ไปจองให้เพื่อนจะมาพักคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ต้องจ่ายมัดจำ เพราะว่ารู้จักกัน แต่แล้วก็มีโทรศัพท์มาบอกว่าขอยกเลิกการจอง เพราะว่านายจะพาญาติมาพักผ่อน ต้องวิ่งหาที่พักใหม่ให้เพื่อนวุ่นไปหมด

โรงแรมที่ว่า เป็นโรงแรมสำหรับนายทหาร แต่ถ้าช่วงเวลานั้นห้องว่าง คนธรรมดาก็สามารถเข้าพักได้ แต่ถ้ามีนายทหารมาจอง ก็ต้องให้ นายทหารก่อนครับ ชื่อเขาก็บอกอยู่แล้ว (โรงแรมสวัสดิการทหารเรือ)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #75 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 17:54 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
เราเคยเจอมาแล้วบ่อยมาก แต่ที่พักเราเป็นที่พักสวัสดิการที่สัตหีบ ที่พักเปิดให้บุคคลภายนอกเข้าจองพักได้ตามปกติ แต่มีข้อแม้ว่า ถ้ามีผู้ใหญ่มาใช้บริการการจอง หรือการเข้าพักถือว่าจบ แม้จะเข้าพักแล้วก็ตาม ก็ต้องย้ายออก โดนมาเมื่อปีใหม่นี่เอง ไปจองให้เพื่อนจะมาพักคุยกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ต้องจ่ายมัดจำ เพราะว่ารู้จักกัน แต่แล้วก็มีโทรศัพท์มาบอกว่าขอยกเลิกการจอง เพราะว่านายจะพาญาติมาพักผ่อน ต้องวิ่งหาที่พักใหม่ให้เพื่อนวุ่นไปหมด

ไม่เกี่ยวกันเลยกับกระทู้
แสดงความโง่ต่อสาธารณะจนได้
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ก็แค่คนโรงแรม
เรทกระทู้
« ตอบ #76 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 18:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อย่าลืมผู้จัดการโรงแรมครับ ตอนนี้คงงานเข้าแล้วเป็นแน่แท้..... ส่วนที่ว่าด้วยเหตุใดลูกค้าจึงไม่ออกก็ไม่มีใครรู้ ว่าจิงเท็จอย่างไร ที่คุณ stafano ได้ให้ความรู้ไว้ก็ใช่ แต่คุณก็คงรู้ดีว่าจริงแล้วลูกค้าเป็นไง สนใจระบบระเบียบที่คุณว่ามั๊ย คุณลูกค้าไม่ออกนั้นเจออยู่บ่อยๆ เจอกับลูกค้าทุกชาติ ตั้งแต่โรงแรมไม่มีดาวยันโรงแรมที่มีดาวเยอะได้รางวัลแยะจนนับไม่ไหว เมื่อเข้ามาทำงานโรงแรมทฤษฏีเก็บไว้ที่มหาลัยครับ ของจิงเด็ดกว่า งานโรงแรมมีเรื่องสนุกๆ น่าตื่นเต้นให้ผู้จัดการต้องฝ่าฟันมากมาย แล้วเราก็มีข้อจำกัดในฐานะคนบริการด้วย


จิงแล้วมันเป็นสองประเด็นที่น่าสนใจ เรื่องแรกคือทำมัยแขกไม่ยอมออก เรื่องที่สองคือทำมัยเป็นเรื่อง แต่หน้าที่ของผู้จัดการคือคุณต้องดูแลแขกทั้งสองคนให้ดีที่สุด และแน่นอนต้องมีแขกคนนึงเสียใจ แล้วคุณจะดูแลเขาอย่างไร ส่วนการที่เอาแขกอีกคนมาบอกว่าเขาเป็นโน่นเป็นนี่ หรือไม่รู้จะเก็บตังได้มั๊ยนั่นคุณพลาดอย่า่งแรง การพูดอย่างนี้เพื่อหาทางออกมันก็ได้ประสบการณ์แบบทุกวันนี้แหละครับ สำหรับลูกค้าที่ผิดหวังเราก็ต้องดูแล ซึ่งก็ไม่จำเป็นต้องบอกว่าใครผิด คุณทำงานโรงแรมคุณต้องขอโทษและดูแลลูกค้าอย่างเต็มที่อยู่แล้ว นี่ลูกค้าที่ผิดหวังก็แค้นใจแล้วก็ไม่ได้บอกด้วยว่าโรงแรมก้ได้พยายามดูแลอย่างเต็มที่

ตอนนี้คนออกมาต่อว่าลูกค้าที่ไม่ยอมออก ตามกระแสนิยม แต่อย่าลืมว่ามันชิ่งมาโดนผู้จัดการโรงแรมเต็มๆ หรือลูกค้าที่เสียใจลืมนึกไปว่าผู้จัดการโรงแรมก้ต้องโดนลูกชิ่งด้วยเช่นกัน แล้วการงานคุณล่ะ

เป็นกำลังใจให้คนทำงานครับ สู้ๆ q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
sarawin2
เรทกระทู้
« ตอบ #77 เมื่อ: 27 ม.ค. 12, 21:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต่อให้ คุณสิบ ปปง ตรวจสอบเรื่องโกงกินยังไงก็ไม่เจอ...พวกนี้มันเส้นเยอะ พวกบิ๊กๆ มันมักจะผูกมิตรกับบิ๊กตำรวจหรือ ทหารด้วยกัน มันเลยมองเห็นสักอย่าง.. เออ ??? มันเห็นอย่างเดียวคือเงินงัดได้หมด..
ฮ่าๆๆๆ มีสิ่งที่ดีที่สุด แต่ก็มีคุณพวกโกงกินคอยทำให้เสีย. q*070q*072q*076q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
zole
เรทกระทู้
« ตอบ #78 เมื่อ: 28 ม.ค. 12, 13:19 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โรงแรมทำผิดหลักการบริหารหรือเปล่า ควรมีป้ายบอกว่าถ้าพักต่อต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย...วัน/ชม.
ถ้าโรงแรมมีบอกลูกค้าดังกล่าวแล้ว ผู้พักไม่ปฏิบัติตาม โรงแรมก็มีสิทธิมิให้พักต่อตามระเบียบ
จริงๆเป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่โรงแรมต้องตามงานโดยขอคำยืนยันลูกค้าที่พักอยู่ก่อนว่าจะพักต่อหรือไม่ เพราะมีผู้ที่จะมาพักต่อ
แต่โรงแรมขาดหลักบริหารที่ดี และเห็นแก่ตัวหรือเปล่าไม่แจ้งผู้จองถัดไปกลัวเสียลูกค้า ทำให้มาถึงแล้วไปโรงแรมอื่นก็ไม่ได้ ต้องจำยอม
ส่วนพฤติกรรมเจ้าหน้าที่ศุลกากรที่ดีก็มี เป็นพี่เขย ดร.ทิวา เงินยวง สส ปชป เป็นคนน่ารักมาก
ที่ไม่ดีก็เคยได้ยินมาว่า เอารถไปจอดขวางประตูทางเข้ากรมทำให้คนที่มาติดต่อคนอื่นเข้าไม่ได้ เพราะผู้มาติดต่อคนหนึ่งเอารถจอดในช่องที่กันไว้สำหรับเจ้าหน้าที่โดยเฉพาะ กรณีมันก็พอกันทั้งผู้มาติดต่อและเจ้าหน้าที่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนคนนึง
เรทกระทู้
« ตอบ #79 เมื่อ: 28 ม.ค. 12, 15:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ข้าราชการกรมศุลฯ มันเป็นแบบนี้กันหมดเลยหรือ ใหญ่มาจากไหนสำเหนียกบ้างหรือเงินเดือนที่กินใช้อยู่นี่คือ ภาษีประชาชน ทำตัวน่ารังเกียจ น่าขายหน้าแขกชาวต่างชาติที่สุด
คือไม่รู้จะพูดว่ายังไงเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เราคิดว่าไม่ควรจะเหมาทั้งกรมเพราะ
1. ข้าราชการกรมศุลกากรที่ทำงานเพื่อประชาชน เต็มที่ 24 ชั่วโมงยังมี
2. ข้าราชการกรมศุลกากรที่ทำงานให้บ้านเมืองมีเยอะมาก ทั้งจับกุมยาเสพติด และการลักลอบขนสิ่งของผิดกฎหมายเข้ามาในประเทศ ฯลฯ (บางครั้งคนต่างชาติขอเน้นว่าบางคนบางพวกก็ไม่น่าคบและควรจะน่ารังเกียจก็มี นี่เป็นการมองแบบเป็นกลาง หากคนต่างชาติเน้นว่าบางคนมาทำให้ประเทศชาติและคนในชาติของเราบอบช้ำลูกหลานต้องติดยาและเสียเงินทองข้าวของเพื่อเอาอกเอาใจเขาเหล่านั้นคนต่างชาติพวกนั้นสิน่าจะอายเราเป็นอย่างยิ่งตรงนั้นข้าราชการกรมศุลกากรสมควรทำหน้าที่อย่างถูกต้อง)
3. ภาษีของประชาชนมีค่าอย่างยิ่งกับข้าราชการซึ่งจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ข้าราชการทุกคนรวมถึงคนไทยคงสำเหนียกในเรื่องนี้เป็นอย่างดี เชื่อเถอะว่าภาษีของคุณบางส่วนยังได้ไปช่วยเหลือแก่ข้าราชการที่ดี ๆ บ้าง แต่ข่าวไม่ค่อยออก สื่อไม่ค่อยนำเสนอเพราะเรื่องน่าชื่นชมไม่ค่อยมีคนสนใจคนจะลืมง่าย
อยากให้มองข้าราชการไทยในแง่ที่ดีบ้าง ตราบใดที่เราเป็นปถุชนคนธรรมดา ซึ่งมีสิทธิที่จะ โกรธ เกลียด กลัว เบื่อ อยากร้องเรียน ไม่ได้ดังใจ ซึ่งอยากบอกว่าเราเองก็เป็นเหมือนกันบางครั้งกับข้าราชการบางคนที่เราเคยเจอเคยสัมผัสมาก็ไม่ถูกอกถูกใจเราแต่ละคนมีภาวะความอดทนอดกลั้นต่างกันไป ไม่มีใครดีที่สุด และเลวที่สุด แม้แต่ตัวเราเองก็ยังแยกแยะได้ว่าเราชอบอะไรในตัวเราและไม่ชอบอะไรในตัวเราเอง ซึ่งหมายถึงว่าเราเองก็ไม่ได้ดีที่สุด อาจดีในสายตาคนนี้ แต่อาจเลวในสายตาของอีกคน เพราะคนเราชอบต่างกัน มีเหตุผลต่างกัน บางคนตั้งใจมาแต่เด็กว่าจะเป็นข้าราชการที่ดีมีคุณธรรมมีจรรยาบรรณครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีเส้นสายใด ๆ และสุดท้ายก็ได้เป็นข้าราชการสมใจ กับอีกคนหนึ่งซึ่งมีเส้นสายได้เป็นข้าราชการแบบฟลุค ๆ มันก็ไม่ได้เป็นการตัดสินว่าข้าราชการ 2 คนนี้ใครเลวและใครจะดี แต่ทุกคนก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองกระทำขึ้นเช่น เรื่องของการตบบ้องหู ข้าราชการคนนั้นทำงานมาจนอายุจะเกษียณแล้ว 55 ปี (คงต้องมีบ้างแหละนะที่เขาทำอะไรดี ๆ เพื่อชาติบ้าง) แต่มันก็ไม่สามารถเอามาหักลบกับความเลวที่ทำครั้งหนึ่งได้ ทุกวันนี้คนไทยยังต้องการการให้อภัยเป็นที่สุดซึ่งไม่เคยมีใครอยากให้อภัยกันตามความคิดเห็นต่าง ๆ ยุยงให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดให้ถึงโครตเง้ากันไปเลยทีเดียว (มี 1 เดียวในไทยเท่านั้นที่ท่านให้อภัยคนไทยได้เสมอทุก ๆ ปีเลยไม่ว่าคนคนนั้นจะเลวขนาดไหนท่านก็ยังให้โอกาสคนเหล่านั้น) แต่เราก็คิดเหมือนกับเจ้าของกระทู้นะคนทำไม่ดีก็ควรได้รับบทเรียนบ้าง ที่ไม่เห็นด้วยก็คือเรื่องเหมาทั้งกรมนี่แหละ ถ้าเราเขียนยาวไปสร้างความรำคาญขอโทษมา ณ ที่นี้เลยนะคะทุกท่าน มีใครเห็นด้วยกับเราไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ตามกระทู้มา
เรทกระทู้
« ตอบ #80 เมื่อ: 28 ม.ค. 12, 16:04 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจ้าของกระทู้ไปตั้งกระทู้ที่ pantip ด้วยอ่ะ เลยตามมา

http://www.pantip.com/cafe/social/topic/U11621271/U11621271.html#33

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pooh
เรทกระทู้
« ตอบ #81 เมื่อ: 28 ม.ค. 12, 16:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ค่อยพูดค่อยจากันดีไหมคนไทย

ข้าราชการกรมศุลฯ มันเป็นแบบนี้กันหมดเลยหรือ ใหญ่มาจากไหนสำเหนียกบ้างหรือเงินเดือนที่กินใช้อยู่นี่คือ ภาษีประชาชน ทำตัวน่ารังเกียจ น่าขายหน้าแขกชาวต่างชาติที่สุด
คือไม่รู้จะพูดว่ายังไงเราไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์ แต่เราคิดว่าไม่ควรจะเหมาทั้งกรมเพราะ
1. ข้าราชการกรมศุลกากรที่ทำงานเพื่อประชาชน เต็มที่ 24 ชั่วโมงยังมี
2. ข้าราชการกรมศุลกากรที่ทำงานให้บ้านเมืองมีเยอะมาก ทั้งจับกุมยาเสพติด และการลักลอบขนสิ่งของผิดกฎหมายเข้ามาในประเทศ ฯลฯ (บางครั้งคนต่างชาติขอเน้นว่าบางคนบางพวกก็ไม่น่าคบและควรจะน่ารังเกียจก็มี นี่เป็นการมองแบบเป็นกลาง หากคนต่างชาติเน้นว่าบางคนมาทำให้ประเทศชาติและคนในชาติของเราบอบช้ำลูกหลานต้องติดยาและเสียเงินทองข้าวของเพื่อเอาอกเอาใจเขาเหล่านั้นคนต่างชาติพวกนั้นสิน่าจะอายเราเป็นอย่างยิ่งตรงนั้นข้าราชการกรมศุลกากรสมควรทำหน้าที่อย่างถูกต้อง)
3. ภาษีของประชาชนมีค่าอย่างยิ่งกับข้าราชการซึ่งจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ ข้าราชการทุกคนรวมถึงคนไทยคงสำเหนียกในเรื่องนี้เป็นอย่างดี เชื่อเถอะว่าภาษีของคุณบางส่วนยังได้ไปช่วยเหลือแก่ข้าราชการที่ดี ๆ บ้าง แต่ข่าวไม่ค่อยออก สื่อไม่ค่อยนำเสนอเพราะเรื่องน่าชื่นชมไม่ค่อยมีคนสนใจคนจะลืมง่าย
อยากให้มองข้าราชการไทยในแง่ที่ดีบ้าง ตราบใดที่เราเป็นปถุชนคนธรรมดา ซึ่งมีสิทธิที่จะ โกรธ เกลียด กลัว เบื่อ อยากร้องเรียน ไม่ได้ดังใจ ซึ่งอยากบอกว่าเราเองก็เป็นเหมือนกันบางครั้งกับข้าราชการบางคนที่เราเคยเจอเคยสัมผัสมาก็ไม่ถูกอกถูกใจเราแต่ละคนมีภาวะความอดทนอดกลั้นต่างกันไป ไม่มีใครดีที่สุด และเลวที่สุด แม้แต่ตัวเราเองก็ยังแยกแยะได้ว่าเราชอบอะไรในตัวเราและไม่ชอบอะไรในตัวเราเอง ซึ่งหมายถึงว่าเราเองก็ไม่ได้ดีที่สุด อาจดีในสายตาคนนี้ แต่อาจเลวในสายตาของอีกคน เพราะคนเราชอบต่างกัน มีเหตุผลต่างกัน บางคนตั้งใจมาแต่เด็กว่าจะเป็นข้าราชการที่ดีมีคุณธรรมมีจรรยาบรรณครบถ้วนสมบูรณ์ ไม่มีเส้นสายใด ๆ และสุดท้ายก็ได้เป็นข้าราชการสมใจ กับอีกคนหนึ่งซึ่งมีเส้นสายได้เป็นข้าราชการแบบฟลุค ๆ มันก็ไม่ได้เป็นการตัดสินว่าข้าราชการ 2 คนนี้ใครเลวและใครจะดี แต่ทุกคนก็ต้องชดใช้ในสิ่งที่ตัวเองกระทำขึ้นเช่น เรื่องของการตบบ้องหู ข้าราชการคนนั้นทำงานมาจนอายุจะเกษียณแล้ว 55 ปี (คงต้องมีบ้างแหละนะที่เขาทำอะไรดี ๆ เพื่อชาติบ้าง) แต่มันก็ไม่สามารถเอามาหักลบกับความเลวที่ทำครั้งหนึ่งได้ ทุกวันนี้คนไทยยังต้องการการให้อภัยเป็นที่สุดซึ่งไม่เคยมีใครอยากให้อภัยกันตามความคิดเห็นต่าง ๆ ยุยงให้เอาเรื่องให้ถึงที่สุดให้ถึงโครตเง้ากันไปเลยทีเดียว (มี 1 เดียวในไทยเท่านั้นที่ท่านให้อภัยคนไทยได้เสมอทุก ๆ ปีเลยไม่ว่าคนคนนั้นจะเลวขนาดไหนท่านก็ยังให้โอกาสคนเหล่านั้น) แต่เราก็คิดเหมือนกับเจ้าของกระทู้นะคนทำไม่ดีก็ควรได้รับบทเรียนบ้าง ที่ไม่เห็นด้วยก็คือเรื่องเหมาทั้งกรมนี่แหละ ถ้าเราเขียนยาวไปสร้างความรำคาญขอโทษมา ณ ที่นี้เลยนะคะทุกท่าน มีใครเห็นด้วยกับเราไหม

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ผู้เสียภาษี
เรทกระทู้
« ตอบ #82 เมื่อ: 31 ม.ค. 12, 14:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เอาหลักฐานเจ๋งๆ แบบที่เกิดขึ้นที่สนามบินสุวรรณภูมิมายืนยันดีกว่ามั้ย? เช่น ชื่อ สกุล ผู้พัก ชื่อโรงแรม หรือวันเวลาที่เกิดเหตุ เพราะเท่าที่อ่านก็ไม่ใช่ จขกท.มันเหมือนกว่าหาลอยๆ เล่ากันต่อๆ กันมาไม่มีหลักฐานหากคนนั้นผิดจริงสมควรถูกประจานไม่ต้องห่วง ขอเหตุผลที่หนักแน่นหน่อยนะก่อนที่จะฟันธงว่าเป็นความผิดของใคร (ซีเก้า VS โรงแรม)

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม