หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: สมาชิกบัตรอีซี่บาย รบกวนอ่าน!!..  (อ่าน 375 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 19 เม.ย. 12, 12:50 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 
สวัสดีค่ะ ชาวสังคมออนไลน์ทุกท่าน

วันนี้ดิฉันจะขอมาร่วมแชร์ประสบการณ์ให้ทุกท่านกันหน่อยค่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่าดิฉันเป็นสมาชิกบัตรอีซี่บายค่ะ และได้ใช้บริการในส่วนของบัตรกดเงินสดค่ะ ค่างวดจะครบกำหนดชำระทุกวันที่17ของเดือนค่ะ ซึ่งได้ทำการชำระตรงกำหนดทุกเดือน เว้นเสียแต่ของรอบเดือนมีนาคมที่ครบกำหนดชำระวันที่ 17 เมษายนที่ผ่านมาค่ะ แต่ดิฉันชำระล่าช้าไปหนึ่งวันคือวันที่ 18 เมษายน ค่ะ เนื่องด้วยเหตุผลหลายๆอย่างที่เกียวเนื่องจากวันสงกรานต์ ดิฉันเข้าใจดีค่ะว่าเป็นหนี้แล้วต้องใช้ ไม่มีสิทธิโต้แย้งในกรณีที่ผิดนัดชำระ แต่เรื่องนี้มันเหลืออดจริงๆๆเลยค่ะ บางทีหลายๆท่านอาจจะเคยเจอเหมือนดิฉัน คือ ทางบ.อีซี่บายจะใช้วิธีการติดตามทวงถาม ด้วยวิธีการใช้เบอร์โทรศัพท์มือถือโทรมาหา แต่พอรับไม่มีคนพูดดด้วย พอเราติดต่อกลับก้อจะมีข้อความตอบรับว่า ขอบพระคุณที่ติดต่อกลับ และก็บอกให้เรารอสายแล้ว็โอนสาย เราไปยังพนักงานให้ทวงถามเรา ดิฉันโดนไป4ครั้งค่ะเมื่อวานนี้ แล้วเบอร์ก็ไม่ซ้ำกันด้วยค่ะ ...
ครั้งที่ 1 เวลา 8 โมงเช้ากว่าๆๆค่ะ โทรมาดิฉันขับรถอยู่ไม่ได้รับ เลยโทรกลับ ก็ปรากฎข้อความดังกล่าว จากนั้นดิฉันแจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าตอนเที่ยงจะไปชำระค่ะ
ครั้งที่ 2 เวลาประมาณ 11 โมงกว่าๆค่ะ คราวนี้ดิฉับรับแต่ไม่มีคนพูดด้วย เนื่องจากยุ่งเลยไม่ได้โทรกลับ แต่หลังจากนั้นก้อมีอีกเบอนึงโทรมาอีก แต่ก้อเป็นในลักษณะเดียวกันค่ะ ช่วงนั้นยุ่งกับงานเลยไม่ได้โทรกลับ แต่ตอนนั้นดิฉันได้ไปชำระเรียบร้อยแล้วค่ะ
ครั้งที่ 3 เวลาบ่าย 2 กว่าๆ โทรมาในลักษณะเหมือนกับจะโทรมาหยอดนะคะ ไม่เกิน 30 วินาทีค่ะ เนื่องจากตอนนั้นโทรศัพท์วางอยู่ไกลตัวเลยไม่ได้จึงโทรกลับค่ะ ก้อปรากฎเป็นเช่นเดิม และดิฉันก้อแจ้งไปว่าไปชำระแล้ว แต่ผ่านทางเคาท์ของธนาคารค่ะ ทางจนท.ก็แจ้งกลับว่าให้เก็บใบเสร็จไว้ก่อนเพราะยอดจะไม่เข้าวันนี้ ดิฉันก็รับทราบค่ะ ขอย้ำนะคะว่าแต่ละครั้งที่โทรมาใช้เบอร์โทรไม่เคยซ้ำกันค่ะ ช้านทำงานติดต่อกับผู้คนมากมาย เลยโทรกลับเพราะกลัวว่าจะเกี่ยวกับเรื่องงานค่ะ
ครั้งที่ 4 เมื่อเวลา 15.40 น. ค่ะโทรมาไม่ได้รับเหมือนกันค่ะ ลักษระของการติดต่อมาแต่ละครั้งเหมือนจงใจให้เราติดต่อกลับค่ะ การโทรมาจะใช้เวลาไม่นานค่ะ คือถ้าโทรศัพท์ไม่อยู่ใกล้ตัวก็จะรับไม่ทันเลยค่ะ หรือไม่ถ้ารับทันก้อจะไม่มีคนพูดด้วยค่ะ
ครั้งที่ 5 เวลาทุ่มนิดๆค่ะ เป็นเหมืออนเดิมค่ะ ดิฉันโทรกลับ คราวนี้สุดทนค่ะ เลยจัดไปหน่อย ดิฉันถามกลับไปว่าแล้วระบบคุณไม่ได้บันทึกเหรอ จนท.ตอบกลับมาว่าบันทึก แล้วโทรกลับมาทำไมอีก แต่ที่น่าเจ็บใจคือดิฉันต้องโทรกลับไปเพราะความผิดพลาดของทางบริษัท ดิฉันไม่ติดใจเรื่องค่าโทรศัพท์หรอกค่ะ แต่มันไม่ควรเป็นเช่นนี้ค่ะ

ดิฉันไม่เข้าใจว่าทำไมบริษัทใหญ่โตถึงได้มีระบบที่ห่วยแบบนี้ เข้าใจค่ะว่าดิฉันยืมเงินของท่าน แต่ท่านไม่ใช่พวกปล่อยเงินกู้แบบเถื่อนนะ ช่วยตระหนักถึงการกระทำของท่านหน่อยค่ะ อยากให้ทุกคนได้ทราบค่ะ และต่อไปนี้คือเบอโทรของทางบริษัทที่ติดต่อมาทางดิฉันค่ะ ทุกคนลองโทรไปได้ค่ะ 084075634, 0820054398, 0834901922, 0859801463 0834900694,0820050453.
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  สมาชิก อีซี่บาย บัตร 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม