เมื้อวันที่ 01/06/55 ผมได้ใช้สิทธิ์ Promotion DTAC Summer Special 2012 จ่ายรายเดือนๆล่ะ 539 บาท ใช้สิทธิ์ 3G/E ไม่จำกัด โทรได้ 550 นาทีทุกระบบ วันที่ 9/06/55 เวลา 17.34 โดยประมาณได้โทร 1678 เพื่อปรับเปลี่ยนแพ็กเกจอันเนื่องมาจากใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ จึงได้เปลี่ยนแพ็กเกจเป็น dtac voice 149 บาท โทรได้ 120 นาที และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ไป 3 ครั้งให้ปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ต วันที่ 10/06/55 ได้รับเป็น SMS สัญญาณเน็ตรั่ว บริการรับส่งข้อมูล dtac internet WEB 14 hrs 57 mins เป็นยอดอินเตอร์เน็ตที่ต้องชำระ 897.00 บาท รวมเป็นยอดค่าบริการที่ต้องชำระทั้งหมด 1,191.34 บาท ในวันดังกล่าวจึงโทร 1678 เพื่อสอบถามกับพนักงาน พนักงานได้แจ้งข้อมูลว่าอินเตอร์เน็ตรั่วเมื้อวันที่ 8/06/55 - 9/06/55 อยากทราบว่าวันที่ 8/06/55 เวลา 00.00 - 17.35 ของวันที่ 09/06/55 ช่วงที่สัญญาณอินเตอร์เน็ตรั่วไป ใช้แพ็กเกจอะไรอยู่คับ ถ้าเป็นความผิดพลาดการใช้งานของเลขหมาย 086-955-6222 พร้อนที่จะชำระยอดดังกล่าว แต่ขอข้อมูลที่ชัดเจนกว่านี้ว่า ใช้งานวันไหน แล้วอินเตอร์เน็ตรั่วช่วงไหน แล้วตอนที่อินเตอร์เน็ตรั่วใช้แพ็กเกจอะไรอยู่ ถ้าเป็นความผิดพลาดของ Dtac บริษัทมีมาตรการความรับผิดชอบส่วนนี้ยังไงคับ แล้วยอดอินเตอร์เน็ตส่วนเกินใครจะรับผิดชอบคับ