หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: รถตู้ บขส. สายกรุงเทพ-สิงห์บุรี(หันคา) ของ สิงห์บุรี ส.โชติกา หลอกค่าโดยสาร  (อ่าน 8126 ครั้ง)
Guest
BigBoom
เรทกระทู้
« เมื่อ: 9 ก.ค. 12, 16:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

อยากจะขอเอาเรื่องของตัวเองที่เพิ่งเจอมาเมื่อวานนี้มาเล่าให้เพื่อนๆ ได้รับรู้กับภัยของสังคมในปัจจุบัน จะได้เป็นอุทาหรณ์นะค่ะ

คือเมื่อวานนี้เราจะไปไหว้พระที่วัดอัมพวัน สิงห์บุรี เราก้อไปซื้อตั๋วที่หมอชิต 2 ช่องซื้อตั๋ว(ช่องที่ 13) จากนั้นเราบอกว่าไปวัดอัมพวัน สิงห์บุรีค่ะ ขอซื้อตั๋วรถทัวร์นะค่ะ เค้าก้อบอกว่ามีแบบไป-กลับ เอามั้ย??? เค้าบอกว่าขากลับถ้าน้องจะกลับตอนไหนให้โทรบอกแล้วจะล๊อคที่นั่งให้ เราก้อโอเคมีแบบนี้ด้วยหรือ เราก้อตกลงซื้อตั๋วเรียบร้อย พอถึงเวลาจิงที่เราจะต้องขึ้นรถกลายเป็น รถตู้!!!!!! ซะงั้น เราก้อบอกว่าพี่ค่ะไหนบอกว่ารถทัวร์ไง เค้าก้ออ้างชักแม่น้ำทั้ง 5 เลยค่ะ เราก้อ...เอ่อ...พูดไม่ออก คืนตั๋วก้อไม่ได้ แล้วเราก้อจะไปทำบุญด้วย เราก้อโอเค ไปก้อไป (แต่จิงๆแล้วที่เราไม่อยากไปเพราะรถตู้สายนี้ขับเร็วมากๆ และคนขับก้อไม่โอเคเท่าไหร่จากกิตติศัพท์ที่ได้ยินมาและจากหน้าหนังสือพิมพ์) แต่ขอโทษเถอะค่ะหลังจากที่ขึ้นรถไปแล้ว แบบว่า คนขับสุดยอดอ่ะ แวะป้ายตลอดทาง แถมไม่พอค่ะ พี่ท่านยังแวะเติมแก๊สอีก เติมแก๊สประมาณเกือบ ชม. อ่ะ คิดดู พอนั่งไปเลยเราพยายามใจเย็น เราก้อได้นั่งหลังด้วย เอ๊ะ ทำไมมันแปลกๆนะ ที่ไหนได้ ... พี่ท่านขับรถไปตาจะปิดแล้วอ่ะ..(ตาแดงเหมือนคนง่วงนอนเอามากๆอ่ะ) เรากลัวเลยอ่ะ
สุดท้าย เราก้อภาวนาให้ถึงที่หมายของเรา >>>> พอขากลับ โอเคทำบุญจิตใจเบิกบานอิ่มเอมละ ก้อเลยโทรไปบอกเจ้าหน้าที่ว่า กำลังจะกลับละขอจองที่นั่งขากลับค่ะ เพราะเราจ่ายเงินไปแล้วด้วย เชื่อมั้ยเค้าบอกว่าจะโทรมาบอกว่าหมายเลขรถอะไรที่จะมารับที่ป้ายรถหน้าวัดอัมพวัน รอพี่แกประมาณ เกือบครึ่งชม. ไม่โทรมาเราเลยโทรไปเค้าก้ออึกอักอย่างโน่นอย่างนี้ จะโทรกลับอีก แล้วก้อบอกว่าให้เรารออีก 15 นาทีรถมารับ ก้อรอ ... โทรไปถามอีก อ่ะ ให้รออีก 5 นาที >>> สรุปนะ เรารอรถขากลับประมาณ 1 ชม. ครึ่ง ไม่มีรถมารับเราเลย สุดท้ายเราโบกรถทัวร์ กลับกรุงเทพ เอง เสียค่ารถเองอีกครั้ง เสียความรู้สึกมากๆ เลย

ขอโทษนะที่พิมพ์เยอะ แต่อยากให้เป็นอุทาหรณ์อ่ะ

บริษัทรถ คือ ..... สิงห์บุรี ส.โชติกา
ช่องที่ซื้อตั๋วนะ .... ช่องที่ 13
รถเบอร์ .... 19-5 (คนขับง่วงมากๆอ่ะ)

ขอเตือนเพื่อนๆ นะ ถ้าจะซื้อตั๋วนั่งรถไปไหนก้อตาม ขอให้ตรวจสอบให้ดีก่อนนะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

add
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 9 ก.ย. 12, 00:28 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่ากลัวอ่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
วินข้างๆ
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 9 ธ.ค. 13, 15:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมขับอยู่อีกวินนึง ที่ บขส.สิงห์บุรี แต่ไม่ขอบอกเบอร์นะ ขอบบอกว่า วิน ส.โชติกาอ่ะ คนนั่งน้อยนะ ถ้าเทียบกับวินผม เพราะขับรถห่วยแตกมากๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
สุดฟ้าที่ปลายเหว
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 พ.ค. 14, 00:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เจอมาเหมือนกันครับ วินรถตู้วินของ ส โชติกา สายกรุงเทพ-สิงห์บุรี ข้างๆห้างเซ็นจูรี่ บริการแย่มาก เอาเปรียบผู้โดยสารมาก

1.ขาไปจากกทม.เรามีของมาด้วย แต่เราว่ามันวางได้ไม่ต้องตีตั๋วเพิ่ม คนขายเป็นผู้หญิงประมานป้า บอกให้เราซื้อตั๋ว2ที่ เราก็ซื้อไปตามนั้น วางของกับพื้น(ไม่เข้าใจว่าจะให้ซื้อเพิ่มทำไม ทั้งๆที่เบาะคนนั่งก็ไม่ได้นั่ง)พอรถวิ่งได้กลางทาง รับคนเพิ่มมาอีกแล้วให้เราขยับที่นั่ง แล้วคนนั้นนั่งที่ว่างของเรา สรุปเราเสียเงินเพิ่มเพื่ออะไร ซื้อ2ที่ได้นั่งแค่ที่เดียว ส่วนของวางที่พื้น คนขายไม่รับผิดชอบ ถือว่าเอาเปรียบผู้โดยสารขั้นสุด

2.ขากลับจากสิงห์บุรี เรามีเพื่อนมาด้วยกับของอีกจำนวนหนึ่งซึ่งเราประมานแล้วว่า ต้องซื้อที่เพิ่มอีก2ที่แน่นอน เราโทรจองอย่างดีว่า5ที่ ขอ3ที่นั่งหลังคนขับ อีก2ที่เอาไว้วางของ พอรถมาถึง มีกล่องโฟมใบใหญ่1ใบวางอยู่ ส่วนที่นั่งหลังคนขับโดนคนอื่นนั่งไป เราก็ไปเจรจาจนเค้ายอมขยับที่ เราก็จัดวางลงตัวเรียบร้อย เหลือกล่องโฟมที่เค้าติดรถมา พวกเรานั่งประจำที่รอรถออก แต่ คนขับรถกับคนที่จัดการเรื่องผู้โดยสาร ยังยืนอยู่เพราะกล่องโฟมมันไม่มีที่เก็บ เค้าทั้ง2คนมองอยู่พักใหญ่แล้วขยับของเราใหม่โดยการเอาไปวางบนที่นั่ง ทำให้เหลือที่นั่งอยู่2ที่แล้วเอากล่องโฟมขยับมาวางแทนที่ พร้อมกับบอกว่า น้องนั่งตรงนี้3คน2ที่นั่ง เบียดๆกันไป เราก็ลองเสนอให้วางตรงทางเดิน เค้าก็มาว่าเราใหญ่เลยเหมือนเราเป็นคนผิด โทษว่าเราซื้อที่มาน้อยไป(แต่เราจัดของเราลงตัวแล้ว) ต้องนั่งไปแบบนี้แหละ โดนว่าอยู่พักนึง เพื่อนเราไม่พอใจมาก หยิบกระเป๋าแล้วเดินออกไปเลย ไม่นั่งรถตู้ แล้วที่เราซื้อที่เพิ่มมาเพื่ออะไร? วางกล่องโฟมงั้นหรือ? จ่ายเงินเต็มแต่โดนเอาเปรียบเพราะเห็นแก่เงินของวินรถตู้ที่ชื่อ ส โชติกา

เพื่อนๆลองอ่านดูนะครับ เราเจอมาแบบนี้เป็นเพื่อนๆ เพื่อนๆจะรู้สึกอย่างไร จ่ายเงินครบ นั่งไม่ครบ แถมโดนว่า อย่างนี้หรอที่เค้าเรียกว่าบริการดี?

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ร.
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มิ.ย. 14, 16:47 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ขึ้นมาจากวัดสิงห์-กรุงเทพ ของ ส.โชติกา เก็บค่าโดยสารเด็กอายุ 5 ขวบ สุง80 ซ.ม เท่ากับผู้ใหญ่เลยต้นทางไม่เก็บแต่พอถึงวินรถที่สิงห์บุรีเก็บค่ะ ทั้งที่เราเอา้ด็กนั่งบนตักมาตลอดทาง แบบนี้สมควรเก็บใหมค่ะ ขอบอกว่าเอาเปรียบสุดๆค่ะหน้าไม่อายด้วยแถบคนเก็บตังยังพูดไม่ดีอีก จะไม่ใช้บริการอีกต่ิไปค่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  ค่าโดยสาร รถตู้ สิงห์บุรี กรุงเทพ บขส. 

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม