หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: โรแมง โกรส์ฌอง นักแข่งทีม Lotus F1 สร้างสถิติใหม่ด้วยการปีนยอดตึกเบิร์จคาห์ลิฟา  (อ่าน 37 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 5 พ.ย. 13, 06:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โรแมง โกรส์ฌอง นักแข่งรถทีม Lotus F1 สร้างสถิติใหม่ด้วยการปีนขึ้นยอดตึกเบิร์จ คาห์ลิฟา ในดูไบ
ดูไบ, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์--1 พ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/ อินโฟเควสท์

โรแมง โกรส์ฌอง (Romain Grosjean) นักแข่งรถทีมโลตัส เอฟวัน(R) (Lotus F1) สร้างสถิติใหม่ในดูไบ ด้วยการปีนขึ้นสู่ยอดตึกที่สูงเสียดฟ้าของตึกเบิร์จ คาห์ลิฟา (Burj Khalifa) ซึ่งเป็นสิ่งปลูกสร้างที่สูงที่สุดของโลก ที่พัฒนาโดยบริษัท เอมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์ (Emaar Properties) “พาร์ทเนอร์อย่างเป็นทางการของ” ทีมโลตัส เอฟวัน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131031/649207-a)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20131031/649207-b)

โรแมง โกรส์ฌอง ลิ้มลองความท้าทายครั้งใหม่อันน่าตื่นเต้นในระหว่างการเดินทางเยือนดูไบ เขาใช้เวลา 3 ชั่วโมง ในการไต่ขึ้นสู่ยอดตึกที่เป็นผลงานชิ้นโบว์แดงของบริษัท เอมาร์ ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งในคนดังเพียงไม่กี่คนที่ได้สัมผัสกับประสบการณ์สุดมหัศจรรย์นี้

นอกจากโรแมง โกรส์ฌอง จะเข้าร่วมลงแข่งในงานอาบู ดาบี กรังด์ปรีซ์ (Abu Dhabi Grand Prix) ที่สนามแข่งรถยาส มารีน่า (Yas Marina) ระหว่างวันที่ 1-3 พฤศจิกายนแล้ว เขายังได้เยี่ยมชมห้างสรรพสินค้าเดอะ ดูไบ มอลล์ (The Dubai Mall) แหล่งบันเทิง และศูนย์การค้าที่ใหญ่ที่สุดของโลก เพื่อพบปะกับบรรดาแฟนคลับตัวจริงเสียงจริงของฟอร์มูล่า วัน แชมเปี้ยนชิพ (Formula 1 Championship) ซึ่งเป็นการแข่งรถที่สำคัญที่สุดในโลก

เอมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์ ได้เซ็นสัญญาร่วมงานกับทีมโลตัส เอฟวัน ในฐานะ “เจ้าภาพอย่างเป็นทางการ” ร่วมกับแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ไมโครซอฟท์ ยูนิลีเวอร์ และโคคา-โคล่า คัมพานี เพื่อสนับสนุนทีมที่สามารถคว้าแชมป์สนามอาบู ดาบี กรังด์ปรีซ์ 2012

หลังจากที่โรแมง โกรส์ฌอง คว้ารางวัลที่ 4 ในการแข่งขันเจแปนีส กรังด์ปรีซ์ (Japanese Grand Prix) ที่เพิ่งผ่านมาไม่นาน และชนะการแข่งขัน 5 ครั้งใน 7 สนามที่ผ่านมา ล่าสุด คว้าลำดับที่ 3 จากการแข่งขันรอบตัดสินของอินเดียน กรังด์ปรีซ์ (Indian Grand Prix) ส่งให้เขาก้าวขึ้นสู่สุดยอดนักแข่งรถ Drivers' Championship ลำดับที่ 7 ด้วยคะแนนรวม 102 คะแนน

ที่ผ่านมา การแข่งรถเปิดฉากขึ้นทั้งในอิตาลี สิงคโปร์ เกาหลี ญี่ปุ่น และอินเดีย จนมาถึงอาบู ดาบี กรังปรีซ์ ที่บรรดาแฟนสนามแข่งต่างร่วมลุ้นติดขอบสนามว่าใครจะได้ครอบครองถ้วยอันทรงเกียรติในครั้งนี้

การที่เอมาร์ร่วมมือกับการแข่งรถ ซึ่งมีผู้คนติดตามให้ความสนใจมากที่สุดในโลกนี้ ถือเป็นสัญญาณที่ชัดเจนว่าเอมาร์เป็นแบรนด์ระดับโลกที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

เว็บไซต์: http://www.emaar.com

ทวิตเตอร์: http://www.twitter.com/MyDowntownDubai

เฟซบุ๊ก: http://www.facebook.com/DowntownDubai

เฟซบุ๊กของ The Dubai Mall: http://www.facebook.com/TheDubaiMall

อินสตาแกรม: http://www.instagram.com/DowntownDubai

ลิงค์อิน: http://www.linkedin.com/company/emaar-properties

แหล่งข่าว: เอมาร์ พร็อพเพอร์ตีส์

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม