การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA ปรับยุทธศาสตร์มิติการบริการ
จับมือห้างดังลงนาม MOU เปิด Front Office
ในศูนย์การค้าบิ๊กซี และเทสโก้ โลตัส ทั่วประเทศ นายนำชัย หล่อวัฒนตระกูล ผู้ว่าการ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค หรือ PEA เป็นประธานในพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือโครงการเปิดจุดบริการลูกค้า (Front Office) ในศูนย์การค้าระหว่างการไฟฟ้าส่วน ภูมิภาค หรือ PEA กับบริษัท บิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอก-ชัย ดิสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด (เทสโก้ โลตัส) ได้รับเกียรติจากนายประวิช สุขุม รองประธานกรรมการบริหาร กิจการบรรษัทรัฐสัมพันธ์ (เทสโก้ โลตัส) และนางชัญญา ศรีอรุโณทัย ผู้อำนวยการฝ่ายทาวน์เซ็นเตอร์ (บิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์) ร่วมพิธี มีนายสุวิชา ประมูลวงศ์ ผู้เชี่ยวชาญ ระดับ 13 ประจำสำนัก
งานรองผู้ว่าการจำหน่ายและบริการ (ภาค 1) PEA กล่าวรายงาน ณ สำนักงานใหญ่ PEA
การลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือการเปิดจุดบริการลูกค้าของ PEA Front Office ในห้างบิ๊กซี ซูปเปอร์เซ็นเตอร์และห้างเทสโก้ โลตัสครั้งนี้เป็นมิติใหม่ในการให้บริการลูกค้าของ PEA เพื่อเพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้ไฟที่มีอยู่กว่า 16 ล้านรายด้วยบริการที่รวดเร็วในการรับชำระค่าไฟฟ้าและการให้บริการอื่นๆ อาทิ การขอมิเตอร์ใช้ไฟ งานเกี่ยวกับมิเตอร์และแก้ไขประวัติ ผู้ใช้ไฟฟ้า โดยไม่ต้องเดินทางมาสำนักงานของ PEA
PEA ได้รับความร่วมมือจากศูนย์การค้าบิ๊กซี ซุปเปอร์เซ็นเตอร์และเทสโก้ โลตัส ซึ่งเป็นศูนย์การค้าที่มีชื่อเสียง มีสาขากระจายอยู่เป็นจำนวนมากทั่วประเโดยได้จัดหาพื้นที่ในศูนย์การค้าเพื่อให้ PEA เปิดเป็นจุดบริการลูกค้า Front Office และที่ผ่านมา ในปี 2556 มีจำนวนจุดบริการลูกค้าในศูนย์การค้าแล้วจำนวน 18 แห่งและ PEA จะเพิ่มจำนวนจุดบริการให้มากขึ้น เพื่อรองรับการขอใช้บริการจากผู้ใช้ไฟฟ้าทั่วประเทศอีกไม่ต่ำกว่า 100 แห่ง
ข้อมูล : แผนกสื่อสารภายในภายนอก กองสื่อสารองค์กร ฝ่ายประชาสัมพันธ์