หน้า: 1 2  ทั้งหมด

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: แปลกใจค่ายมือถือไทย ลูกค้ายิ่งอยู่นานยิ่งเป็นของตาย  (อ่าน 80201 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 14:25 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

แปลกใจค่ายมือถือไทย ลูกค้ายิ่งอยู่นานยิ่งเป็นของตาย


ช่วงนี้เห็นกระแสจัดโปรโมชั่นลดราคามือถือ ลดค่าโทร ลด... ที่ค่ายมือถือทั้งสามค่ายงัดออกมาเพื่อแย่งลูกค้าครั้งใหญ่ โดยมีเงื่อนไขว่าต้องเป็นลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าที่ย้ายมาจากค่ายอื่นแล้วเศร้า+เซ็งครับ หลังจัดโปรไม่นานได้ข่าวว่ามีการไหลเข้า-ออกจากเครือข่ายมือถือเพิ่มขึ้นวันละเป็นหมื่นเบอร์ ผมเองถือว่าเป็นผู้ได้รับผลกระทบทางใจจากค่ายใหญ่ เพราะเป็นลูกค้าเก่าแก่มากว่าสิบปี บอกเลยก็ได้ว่าคือ xxx เป็นลูกค้าเซเรเนดด้วยเพราะอยู่มานาน และมีค่ารายเดือนค่อนข้างสูงตลอดมา เมื่องาน TME 2014 ที่ผ่านมาผมเห็นโปรโมชั่นลดราคาค่าเครื่องโทรศัพท์ในงาน ที่บังคับแพ็คเกจราคาแพงของทางค่าย ผมเกิดความสนใจก็เพราะแพ็คเกจค่าโทรที่ว่าผมใช้งานอยู่ทุกเดือนอยู่แล้ว ผมเลยโทรไปสอบถาม Serenade Call Center

ก็ได้รับคำตอบว่าลูกค้าเก่าก็สามารถซื้อได้ในราคาเดียวกันเมื่อสมัครใช้โปรดังกล่าว แต่ต้องทำการสมัครแพ็คเกจซ้ำ ผมอยู่ต่างจังหวัดเลยเดินทางเข้ากทมฯ ตรงไปที่บูทของ xxx ในงาน TME คำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ประจำบูทกลายเป็นว่าต้องเป็น "ลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่" เท่านั้น เท่ากับวันนั้นผมเสียเวลาและค่าเดินทางไปฟรีๆ เพราะกลับบ้านโดยไม่ได้อะไรติดมือกลับไปเลย

ผมสงสัยว่าทำไมบ้านเราถึงทำการตลาดแบบนี้ ถ้าเป็นในต่างประเทศนี่ลูกค้าเก่าได้รับแจกมือถือรุ่นล่าสุดฟรีทุกปีด้วยซ้ำ แลกกับการอยู่ในระบบไปอีกปี ง่ายๆ ก็คุณจะได้มือถือรุ่น TOP ของ Apple หรือ Samsung ฟรีทุกปีว่างั้น เค้าให้ความสำคัญกับลูกค้าเก่ามากกว่าของไทยเยอะ แต่ของบ้านเราลูกค้าเก่าเหมือน "ของตาย" แล้วไปจัดโปรเรียกลูกค้าใหม่ หรือลูกค้าที่ย้ายค่ายมาหนักๆ แทน ค่ายมือถือทำกันแบบนี้ก็คงหวังความมี royalty ของลูกค้าไม่ได้แน่นอน

ผมดูโปรย้ายค่ายเบอร์เดิมของค่ายคู่แข่งแล้วบอกตรงๆ ตอนนี้ชักอยากจะย้ายค่ายซะแล้ว ถึงติดสัญญา 12 เดือนก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยก็ได้ใช้มือถือราคาถูกทุก 12 เดือน (ถ้าย้ายค่ายกันทุกปี 555) ปีนี้ย้ายไป ปีหน้าย้ายกลับก็ได้ ดูเป็นลูกค้า VIP มากกว่าคำว่า Serenade ซะอีก จริงไหมครับ


*** เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองนะครับ ใครจะมาจุดกระแสการเมือง ไปไกลๆ เลย ***

ที่มา: http://pantip.com/topic/31747278



« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 มี.ค. 14, 16:59 น โดย CuGreen » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Guest
กระต่าย
เรทกระทู้
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 16:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เหฌนด้วยคะ่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จิงเจอร์
เรทกระทู้
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 16:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อารมณ์เดียวกันเลย อยู่ค่ายเก่ามานานแสนนาน ให้ใช้แต่โปรตามมีตามเกิดไปวันๆ พอจะย้ายค่ายก็ติดข้อแม้ ว่าเพิ่งย้ายมาเป็น 3g เหมือนย้ายระบบใหม่ ต้อง 3 เดือนถึงย้ายได้ รู้สึกเหมือนเป็นของตายที่พอจะย้ายหนี ก็ดันมายื้อให้อยู่ต่อ ให้ทนใช้ตามมีตามเกิดไป น่าสนใจนะคะ ย้ายแล้ว ปีหน้าค่อยย้ายอีกที เอาโปรเรียกลูกค้าย้ายค่ายไปเรื่อยๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
zeng
เรทกระทู้
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 16:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นั่นสิทำอย่างกะเราเป็นของตาย คิดจะ.....ก็มาหา เบื่อก็ไป q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
มันคือเรื่องจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 16:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ถ่ายทอดได้ตรงความรู้สึกเลยค่ะ q*062

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
กัมกริต
เรทกระทู้
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 16:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่อยากเชื่อมีคนคิดแบบเราด้วย...10กว่าๆๆๆปีเหมือนกัน ไม่มีอะไรแตกต่าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
โดนเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 17:17 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากเปลี่ยนเครื่องแต่เจอโปรแบบนี้ก็เซ็งเหมือนกัน ใช้มาเป็น 10 เหมือนกัน q*078

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 17:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยอย่างยิ่ง อยากย้ายอยู่เหมือนกัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เซงอ่ะ
เรทกระทู้
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 17:59 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

คิดเหมือนกันค่ะ ว่าจะย้ายไปค่ายอื่นดีไหม เพราะเห็นเราเป็นของตายจริง ไปติดต่อศูนย์แต่ละที่ทำอย่างกับเราไม่แบมือขอใช้ซะงั้น ทั้งๆที่เราจ่ายเงินค่าใช้ให้บริษัทตลอด ไม่เห็นมีผลตอบแทนใดๆเลย เซงกะค่ายที่ให้บริการในไทยจริงๆๆ q*069q*069q*069q*069

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
jajaa
เรทกระทู้
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 18:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

นั่นสิ วันก่อนกำลังจะเดินไปซื้ออยู่แล้ว ดันไม่ได้โปรที่อยู่ในโฆษณา ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมาเท่านั้น อ้าวแล้วกุใช้รายเดือนมาสิบกว่าปีไม่ให้สิทธิประโยชน์ไรกุเลยรึไง เลยใช้มันเครื่องเดิมนี่แหละ พังค่อยว่ากัน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนกินข้าว
เรทกระทู้
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 19:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่ากฎหมายไทยให้ประโยชน์กับนายทุนมากกว่าผู้บริโภค ถูกเอาเปรียบทุกอย่าง โชคดีที่เกิดเป็นคนไทย แต่โชคร้ายที่เกิดมาร่วมกับนายทุนหน้าเลือดและนักการเมืองที่โกงกินประเทศ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
veerapat
เรทกระทู้
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 19:46 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เสียความรู้สึกเหมือนกัน เห็นใหม่ดีกว่าเก่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
Totti
เรทกระทู้
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 19:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมว่าแทบจะทุกอย่าง ไม่ว่าค่ายโทรศัพท์ หรือ ฟิตเนส หรือบริการอื่นๆ ที่เราเป็นสมาชิก แทบจะไม่ให้ความสำคัญกับลูกค้ารายเก่าๆ เน้นแต่จะหาลูกค้าใหม่ (อันนี้ก็เข้าใจ ไม่ผิด) แต่คุณควรจะให้ความสำคัญกับคนที่อยู่เคียงข้างคุณมาก่อนหน้านี้ด้วยนะครับ ไม่ใช่เอะอะก็จะเอาตังค์อย่างเดียว ระบบการขาย การโปรโมทชั่นของไทย บอกตรงๆว่า ห่วย ถ้าไม่จำเป็นต้องใช่บริการก้เปลี่ยนๆ ไปจะดีกว่าครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
mark
เรทกระทู้
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 20:00 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ชตากรรมเดียวกันเลย แน่จริงแจกเครื่องให้ใช้ฟรีเลย ใช้มา 13 ปี แล้ว กรรม!

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
cromangyong
เรทกระทู้
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 20:14 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

อยากให้ มือถือแต่ละค่าย มาอ่านในนี้บ้างจัง ผมก็เห็นด้วยครับ เศร้า q*035

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
dudu
เรทกระทู้
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 20:29 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

โคตรจริงเลยครับ เปิดดูโบชัวร์อะ สมมุติโปรเราจ่าย 499 เบอร์ใหม่เหลือ 399 ซะงั้น

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
นายเบื่อ
เรทกระทู้
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 20:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เบื่อมากเหมือนกันครับไอเราใช้มา15ปีละ จะซื้อเครื่องพร้อมโปรทีนึงบอกต้องเปิดเบอร์ใหม่ไม่งั้นไม่ได้ข้อเสนอโน้นนี่ พวกนี่เห็นแต่เงินกับยอดไม่สนใจลูกค้าเก่าบ้างเลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 21:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*076
จริงอย่างที่บอกมาเลยครับ ทำให้อยากเปลี่ยนเหมือนกัน เพราะไม่เห็นหัวลูกค้าเก่าเลย ผมก็เป็นแบบเดียวกับคุณ น่าน้อยใจจริงๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #18 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 21:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยเลยครับ ผมก็โดนแบบที่ว่ามาเลย q*077

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คิดเหมือนกัน
เรทกระทู้
« ตอบ #19 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 22:01 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยค่ะ เป็นลูกค้ามาสิบกว่าปีไม่มีไรดี สัญญาณเริ่มห่วยช่วงปีหลังๆ ตอนนี้ยกเลิกเป็นเติมเงินแทน จ่ายเดือนล่ะไม่กี่สิบรักษาเบอร์ไว้สักพัก ค่อยทิ้ง ตอนไปยกเลิกที่ห้างดัง 5 แยกลาดพร้าว บริการห่วยมาก ตอนเดินเข้าไปในฐานะเซเรเนด ตอนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน ถามรายละเอียดว่าต้องทำไงเพราะเป็นรายเดือนมาตลอด ไม่ได้รับคำแนะนำ แต่ให้เดินไปกดที่ตู้เติมเงิน ไปหารายละเอียดเอาด้านหน้า เลยบอกกลับไปว่า รายเดือน กับ เติมเงิน มันต่างกันแบบนี้นี่เอง.. แต่พนักงานยังคงไม่เข้าใจในความหมาย แต่กลับตอบว่าเหมือนกัน แล้วก็ไม่ได้แสดงออกถึงการบริการลูกค้า บริษัทคงไม่ได้มีการอบรมพนักงานในเรื่องนี้ คำว่า "ห่วย" ไม่รู้แรงจะไปมั้ย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest

เรทกระทู้
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 มี.ค. 14, 22:13 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ไม่รู้น่ะครับ เพราะผมได้รับบริการที่ดีมาโดยตลอด ระยะเวลาที่ผมเป็น เซเรเนด ผมใช้บริการ เค้าให้ทำนู็นทำนี้ตลอดซึ่งก็ ได้รับ การตอบรับที่ดี

ต่างจากคุณพ่อที่ใช้ ดีแทค มาสิบกว่าปี แต่ไม่มีโปรโมชั่น หรือ สิทธฺพิเศษใดๆ เลย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ทุกข์ชาวบ้าน
เรทกระทู้
« ตอบ #21 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 06:21 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมเองก็เคยเป็นลูกค้า Serenade AIS เก่ามานาน 15 ปี จ่ายค่าโทรเดือนละ 2 พันกว่าทุกเดือน สงสัยจังว่าบ้างเดือนไปทำงานต่างประเทศครึ่งเดือน สลับกันไปทุกเดือน กลับเสียเงินค่าโทรโดยเฉลี่ยเท่าเดิม งง มากๆๆ พอไปถามก็จะอ้างให้ไปขอตรวจสอบยอดได้ทางศูนย์ใหญ่นะคะ พอตรวจสอบจริงเลยถึง บางอ้อ ว่าที่ผ่านมา ค่ายมือถือมันแอบโกงลูกค้า โดยจะเรียกเก็บเป็นค่าเฉลี่ยตลอด เพราะผมจ่ายโดยเฉลี่ยเดือนละประมาณ (2100 - 2200) ตลอด
เท่านั้นยังไม่พอ มันหลอกให้ลูกค้าไป UPGRADE เป็น 3G 2100 ปรากฎว่า มันแอบโกงลูกค้าอ้อมๆๆ โดยการที่เวลาเราโทรออกมันจะไม่บอกว่าเป็นลูกค้าเครือค่าย AIS เหมือนแต่ก่อน ทำให้เราเสียโอกาสในการโทรฟรีในเครือค่ายเดียวกันที่ลูกค้าสมัครโปรนี้ 249 มันบอกว่าถ้าอยากรู้ว่าเครือข่าย AIS ฟรือไม่ ให้ลูกค่้าต้องกด *xxx*xxx# 081-1234567 โทรออก ถึงจะรู้ (โอ้พระเจ้า) ใครมันจะมานั่งกดแบบนี้วะ
ทำไหม เครือค่ายอื่นๆๆ DTAC TRUE เขาให้ UPGRADE 3G ยังมีการบอกว่าเป็นเครือค่ายของเขาหรือไหม (เหมือนเดิมทุกอย่าง) แต่ทาง AIS บอกว่าเราทำไม่ได้ ตอบแบบมั่วนิ่ม แถม 3 G ห่วยสุดๆๆ มีแต่สัญญาณ EDGE คับพี่น้อง แต่ลูกค้าต้องโดนโกงแบบนี้ ผมเลยขอย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ DTAC จ่ายแค่เดือนละ 599 คุ้มๆๆ และชื้อเบอร์ใหม่เอาไว้เล่นเน๊ต ต้องใช่ TRUEจ่าย 300 สุดคุ้มครับ พี่น้อง
ประหยัดเงินตั้งเยอะจาก 2200 เหลือ 599 (โทรฟรีในเครือค่าย ตลอด 24ชม) แต่ถ้าเป็น AIS ให้โทรฟรียกเว้น 17.00-22.00 แสบจริง
จากคนเคยใช้ค่ายนี้มาก่อนครับ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
aum2711
เรทกระทู้
« ตอบ #22 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 07:56 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยครับ สุดท้ายผมก็เลือกเปิดเบอรืใหม่ ยอมติดสัญญา และลดแพ็คเกจเดิมลงเปลี่ยนเป้นแบบเติมเงินเพื่อคงสถานะเบอร์ รอจนกว่าแพ็คหมด เบอเบอร์เดิมมาใช้ ผมบ่นด่าผ่านทางศูนยืลูกค้าสัมพันธ์ไป ก็บอกจะรับไปเป็นข้อเสนอแนะพิจารณา

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อะแน่นอ
เรทกระทู้
« ตอบ #23 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 08:34 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยครับ สนับสนุนความคิด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
๋๋Jinsenos
เรทกระทู้
« ตอบ #24 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 09:52 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

พอเราไปแจ้งย้าย ก็จะมีข้อเสนออย่างโน้น อย่างนี้มาให้ เคยเจอไหมหล่ะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #25 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 10:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

รู้สึกแย่นะ ใช้มา 20 ปี พอเน้นใช้รับสายก็ถอดสิทธิ์เซเรเนตออก
เป็นลูกค้าธรรมดา สนใจแต่ลูกค้าใหม่ ไม่ CRM ลูกค้าเก่าแบบนี้
ย้ายค่ายดีที่สุด

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้า Hutch เก่า
เรทกระทู้
« ตอบ #26 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 10:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เซ็งตั้งแต่ CDMA โดนแท้งไปแล้ว ขยายเครือข่ายไม่ได้ครอบคลุมทั้งประเทศเพราะอะไร? ทั้งปีทั้งชาติอยู่แค่ 22 จังหวัดภาคกลาง เครือข่ายมันเสถียรมือถือไม่ต้องเปลี่ยนเวลาอัพเกรด นักธุรกิจ นักการเมืองหน้าไหนมันจะอยากให้เกิด???

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จาก ลูกค้า22ปี !!!
เรทกระทู้
« ตอบ #27 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 10:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่!!! เป็นลูกค้า มา 22ปีและเป็นทั้ง ครอบครัวด้วยไม่เห็นได้สิทธิพิเศษอะไรเลยนอกจาก บัตรจอดรถSerenade AIS q*074 และก้อโทรฟรีในวันเกิด น่าจะมีอะไรให้ลูกค้ามากกว่านี้ !!! ย้ายค่ายเปิดเบอร์ใหม่ดีก่าา q*073

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
kku
เรทกระทู้
« ตอบ #28 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 10:40 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ต้องโทรไปวีนครับ ผมเคยโทรไปวีนว่าทำไมออกโปรเพื่อดึงดูดลูกค้าใหม่ทำไมไม่รักษาลูกค้าเก่า สุดท้ายค่ายมือถือเปลี่ยนโปรให้เท่ากับลูกค้าใหม่ที่เพิ่งเปิดเบอร์ แถมยังได้ค่าโทรฟรีเพิ่มมาอีก6เดือน ถ้าไม่โทรไปวีนก็คงต้องใช่โปรเก่าแบบที่อยู่มานาน

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
อ๊อด
เรทกระทู้
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 11:49 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช่เลยไม่เข้าใจเลยว่ามีแต่โปรดีดีให้แต่ลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่ ตอนนี้ยังดีที่มีย้ายค่ายเข้ามาบ้าง ไม่เข้าใจว่าต้องการให้เปลี่ยนเบอร์ใหม่ทำไม ทำไมไม่ให้ลูกค้าเก่าได้ใช้โปรถูกๆๆกันบ้าง

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บลูแคท
เรทกระทู้
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 11:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

q*062q*062 เห็นด้วยเลย ใช้มาเป็นสิบปี ก้องั้นๆ สู้ของใหม่ไม่ได้เลย สิทธิพิเศษ อะไรก้อน้อย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
osiix
เรทกระทู้
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 12:26 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงที่สุด จ่ายเดือนละ 1800-2500 ทุกเดือน ครบวันเกิดแจกของอะไรมาก็ไม่รู้ ห่วยแตกสุดๆ ว่าจะไปเปลี่ยนเป็นโปรไว้รับสายอย่างเดียว แล้วเปิดอีกเครือข่ายไว้โทร คงจะทำให้ค่ายใหญ่ๆคิดได้บ้างนะ q*039

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 14:18 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เป็นเหมือนกันทุกค่าย ลองมีค่ายไหนหันมาดูแลลูกค้าเก่าดีๆ ค่ายอื่นก็จะทำตามเหมือนกัน แต่ยังไม่มีค่ายไหนกล้าทำ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
เราคือของตาย
เรทกระทู้
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 15:36 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยกับความคิดนี้ค่ะเพราะโดนกับตัวเลยโปรเก่าใกล้หมดต่อโปรให้ใหม่คุ้มมากโปรเดิม399 โทรฟรี200นาทีเนต1gb
โปรใหม่399โทรฟรี100นาทีเนต1gb
ลูกค้าserenade เหมือนกันใช้มา10กว่าปี โทรไปขอโปรเพิ่มไม่ได้อะไรเพิ่มเติมเอาง่ายๆๆคือไม่แคร์ลูกค้าเก่าอยากใช้ก็ใช้ไม่อยากใช้ก็ไม่ต้องใช้ เพราะเราเป็นของตายยยยย

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
บิวส์
เรทกระทู้
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 15:38 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 
นั่นสิ วันก่อนกำลังจะเดินไปซื้ออยู่แล้ว ดันไม่ได้โปรที่อยู่ในโฆษณา ต้องเปิดเบอร์ใหม่หรือย้ายค่ายมาเท่านั้น อ้าวแล้วกุใช้รายเดือนมาสิบกว่าปีไม่ให้สิทธิประโยชน์ไรกุเลยรึไง เลยใช้มันเครื่องเดิมนี่แหละ พังค่อยว่ากัน

ช่ายเลยเห็นด้วยเลย ตอนแรกก็สนใจโปรนี้กลับมาเจอเงื่อนไขแบบนี้
แล้วคนที่มีเบอร์อยู่แล้ว เขาจะเปิดเบอร์ใหม่ไปทำซากอะไรมิทราบ
ติดสัญญาโปรพอรับได้ แต่ให้สิทธิ์แค่ลูกค้าเปิดเบอร์ใหมารับไม่ได้จริงๆ
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
john innova
เรทกระทู้
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 16:43 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ผมใช้มา 5-7 ปี ก็เจอแบบนี้แหละครับ โปรโมชั่นแฝงกำไร พอจะย้ายก็โดนชาร์ท อีก เอือมเลยงานนี้ พอผมเริ่มต่อว่าแล้วเจ้าหน้าที่เบื่อหน้าหนีเลย เซ็งมาก แต่ก็ย้ายแระ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ความจริง
เรทกระทู้
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 19:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

น่าเห็นใจ แต่ลึกๆ ลองนึกถึงนับถอยหลังไป อีก 10 ปีครับ
(มองโลกสวย) ยังดีกว่า 10 ปีครับ นับเอาส่วนดีละกันครับ

จะได้ไม่ "จิต ตก"

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 มี.ค. 14, 19:51 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยครับ น่าจะให้เครดิตลูกค้าที่อยู่ยาวนานมากกว่านี้ เหมือนคนในครอบครัวของคุณแท้ๆกลับไม่ใส่ใจ (ไม่ใช่ว่าลูกค้าใหม่ไม่สำคัญนะครับ) ทั้งแต่อ่านกระทู้มา ครั้งนี้ตรงใจแบบสุดๆ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #38 เมื่อ: 14 มี.ค. 14, 08:16 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

Loyalty ครับ ไม่ใช่ Royalty ถ้าไม่แม่นก็ไม่ต้องทับศัพท์ก็ได้นะ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
add
เรทกระทู้
« ตอบ #39 เมื่อ: 14 มี.ค. 14, 10:23 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ทุกอย่างย่อมมีเงื่อนไขครับ อย่างที่คุณบอกว่าถ้าเป็นต่างประเทศถ้าเป็นลูกค้าเก่าคงแจกมือถือรุ่นใหม่ไปแล้ว แต่เค้าก็มีเงื่อนไขอีก ยกตัวอย่างที่อเมริกา ค่ายใหญ่เมื่อซื้อเครื่องใหม่ทำสัญญาอย่างต่ำคือ 2 ปี เมื่อคุณครบสัญญาก็มีเครื่องใหม่ล่าสุดให้ คือ IPHONE ซึ่งราคาที่นั่นแค่ 99$(ประมาณ 3,000 บาท)แต่ตลอดสัญญาคุณต้องเสียค่าบริการเดือนละ 60$ แถมมีเงื่อนไขติดมาอีกเล็กน้อย คือเครื่องที่ให้มามันเป็นเครื่องล็อคนะครับ คือสามารถใช้ได้แต่ในอเมริกาเท่านั้น q*027q*027
ก็เลยอยากถาม จขกท ว่าอยากได้แบบต่างประเทศอยู่อีกหรือเปล่า q*032

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
จำปี
เรทกระทู้
« ตอบ #40 เมื่อ: 14 มี.ค. 14, 11:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ค่ายมือถือคิดอะไรยุ

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าเก่า
เรทกระทู้
« ตอบ #41 เมื่อ: 14 มี.ค. 14, 12:09 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

จริงนะคะ พี่สาวอยู่เมืองนอกได้โทรศัพท์ฟรีตลอดเลย ปีที่แล้วได้ไอโฟน5 ปีนี้ก้อโน้ต3 เพราะเป็นลูกค้ามาเกิน5ปี นี่สินะ ไทนแลนโอลี่

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
คนนี้
เรทกระทู้
« ตอบ #42 เมื่อ: 14 มี.ค. 14, 17:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ช่าย แล้วร้านค้าร่วมตลาดตายกันพอดี

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
ลูกค้าเก่าแก่
เรทกระทู้
« ตอบ #43 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 10:48 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

เห็นด้วยบางข้อนะ ถ้าถามผมๆไม่อยากไปได้เครื่องใหม่ทุกปีหรอก แต่ให้เป็นส่วนลดแบบจริงใจดีกว่า ลดแบบไม่ต้องติดเงื่อนไขนู่นนี่เพราะยังไงก็ยังใช้ค่ายเดิมอยู่แล้วและสำหรับเซเรเนด คนที่อยู่ต่างจังหวัดส่วนใหญ่ได้ใช้แค่โทรฟรีในวันเกิดเท่านั้นแหละ จอดรถฟรีไม่เคยเห็น ส่วนลดร้านอาหารก็ไม่เคยใช้

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Guest
pon19
เรทกระทู้
« ตอบ #44 เมื่อ: 20 มี.ค. 14, 11:15 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
 

ใช้ของค่ายนี้มานานเกือบจะ 10 แล้วอ่ะ ออกโปรลดค่าเครื่องสำหรับลูกค้าใหม่ แล้วลูกค้าเก่าไม่สนใจเลยอ่ะ ย้ายไปค่ายใหม่ดีกว่า

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:  เป็น นาน ของ ตาย 

หน้า: 1 2  ทั้งหมด

 
ตอบ
ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:   Go
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม