หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: L&E บุกตลาดหลอดไฟ LED หนัก ทุ่มงบโฆษณา มั่นใจโกยรายได้กว่า 300 ล้าน  (อ่าน 191 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 2 มิ.ย. 14, 13:55 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ รุกตลาดหลอดไฟ LED เต็มสูบในไตรมาส 2 ปี 57 ด้วยการเริ่มเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์เป็นครั้งแรก ลุยตลาด Consumer Product (คอนซูเมอร์โปรดักต์) พร้อมชูสโลแกน “เลือกหลอด LED เลือก L&E” เจาะกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องพลังงานและสุขภาพ เน้นกลยุทธ์ COMMUNICATION CAMPAIGN (คอมมูนิเคชันแคมเปญ) เพื่อเร่งสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง และขยายฐานลูกค้าไปสู่กลุ่มลูกค้า Consumer



นายปกรณ์ บริมาสพร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไลท์ติ้ง แอนด์ อีควิปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ L&E กล่าวว่า “L&E เป็นผู้นำด้านงานโครงการ ซึ่งประกอบด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ไฟฟ้าในอาคารใหม่ๆ และการปรับปรุงร้านค้าทั้งหลาย เช่น โครงการสนามบินสุวรรณภูมิ โครงการสยามพารากอน เซ็นทรัล เดอะมอลล์ Big C Lotus และคอมมูนิตีมอลล์ ในปีนี้โรงงานที่บริษัทได้ลงทุนสร้างไว้กว่า 3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเป็นโรงงานที่ผลิตหลอด LED แห่งแรกในประเทศไทยสามารถผลิตได้เต็มกำลัง จึงพร้อมขยายงาน Consumer อย่างจริงจัง เพื่อขยายการเติบโตของบริษัทฯ ให้อยู่ในอัตราที่สูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากเดิมที่มีส่วนแบ่งการตลาดของกลุ่มสินค้า Consumer อยู่ที่ 5% ไปเป็น 10% ภายใน 2 ปีแรก โดยเน้นกลยุทธ์คอมมูนิเคชันแคมเปญ พร้อมทุ่มงบ 23 ล้านบาทเร่งสร้างแบรนด์สินค้าให้เป็นที่ยอมรับของลูกค้า โดยผ่านสื่อโฆษณา ประชาสัมพันธ์ และผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้ลูกค้าเชื่อมั่น รับรู้ตราสินค้าของบริษัท และขยายฐานกลุ่มเป้าหมายให้เพิ่มมากขึ้น



โดยตั้งแต่กลางเดือนเมษายน 2557 ได้ประเดิมเปิดตัวโฆษณาทางโทรทัศน์ตัวแรกเพื่อโปรโมตสินค้าให้เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ภายใต้สโลแกน ‘เลือกหลอด LED เลือก L&E’ ซึ่งจับไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจเรื่องพลังงานและสุขภาพเป็นกลุ่มลูกค้าหลัก พร้อมทั้งดึงตัวนักแสดงเด็กฝาแฝดสุดแสบ ขวัญใจประชาชน ‘เฮเดน-โจชัว ฟิชเชอร์’ มาเป็นพรีเซ็นเตอร์เพื่อทำกิจกรรมการตลาดเข้าถึงกลุ่มเป้า หมายอย่างต่อเนื่อง และเพื่อตอกย้ำให้ผู้บริโภคทราบว่าบริษัทฯ เมื่อทำตลาดด้านโครงการสำเร็จแล้วจึงพร้อมที่จะทำตลาดหลอดไฟนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่มีความประหยัดสูงสุด 90% อายุนาน 25,000 ชั่วโมง ปลอดภัยไม่มี UV และสารปรอท และยังเป็นสินค้าคุณภาพสูงที่สามารถหาซื้อได้ในราคาไม่แพงจนเกินไป พร้อมการันตีในเรื่องคุณภาพเป็นที่ยอมรับในงานโครงการที่นำมาใช้ในงาน Consumer โดยเริ่มออกอากาศในวันที่ 16 เมษายน 2557 เชื่อมั่นหลังปล่อยโฆษณาตัวแรกและโปรดักต์ออกสู่ตลาดได้ผลตอบรับที่ดี เกิดการรับรู้กว่า 25 ล้านครัวเรือน พร้อมเชื่อมั่นสามารถสร้างรายได้ 300 ล้านบาทในปีแรกจากการขายสินค้ากลุ่ม Consumer นี้ และจะค่อยๆ ขยายในปีต่อๆ ไป โดยตั้งเป้ายอดขายรวมของบริษัทจะเพิ่มขึ้น 15-20% จากปีก่อนหน้านี้แน่นอน” นายปกรณ์กล่าว

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม