หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: GfK นำเสนอโซลูชั่นการบริหารจัดการนวัตกรรม  (อ่าน 19 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 18 มิ.ย. 14, 14:03 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

นูเรมเบิร์ก, เยอรมนี--18 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

GfK ประกาศเปิดตัว GfK MarketBuilder โซลูชั่นการบริหารจัดการนวัตกรรม เพื่อความสำเร็จทางการค้ารวมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ สู่ตลาด

GfK MarketBuilder จะระบุปัจจัยที่แท้จริงที่ทำให้ผู้บริโภคเลือกใช้นวัตกรรม โดยอ้างอิงจากหลักเกณฑ์ใหม่ที่ยกให้พฤติกรรมที่แท้จริงของผู้บริโภค (ไม่ใช่แค่ความคิดหรือความตั้งใจของผู้บริโภค) และผู้ที่มีอิทธิพลต่อผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญในการประเมินประสิทธิภาพของนวัตกรรม นอกจากนี้ GfK MarketBuilder ยังประเมินว่านวัตกรรมใดที่จะเหมาะสมกับวิถีชีวิตของผู้บริโภคแต่ละกลุ่ม

มาริลีน เรย์มอนด์ ผู้อำนวยการระดับโลกฝ่ายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและโอกาสทางการตลาดของ GfK อธิบายถึงประโยชน์ของโซลูชั่นใหม่ในการบริหารจัดการนวัตกรรมว่า “การเลือกใช้นวัตกรรมได้รับแรงผลักดันจากปฏิสัมพันธ์อันซับซ้อนระหว่างบุคคลกับตลาด แต่มีหลายครั้งที่เราให้ความสำคัญน้อยมากกับข้อเท็จจริงและความซับซ้อนของตลาด และต่อความจริงที่ว่าความน่าสนใจของนวัตกรรมเป็นเพียงปัจจัยหนึ่งที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้นวัตกรรม GfK MarketBuilder จะช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถบริหารปัจจัยต่างๆที่ผลักดันให้เกิดการใช้นวัตกรรม ซึ่งจะช่วยให้เกิดการใช้นวัตกรรมสูงสุดและเพิ่มผลตอบแทนจากการลงทุนในผลิตภัณฑ์หรือบริการใหม่ๆ”

GfK MarketBuilder สนับสนุนหลักสำคัญสามประการเพื่อความสำเร็จทางการค้าและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สู่ตลาด ดังนี้

- ทำให้เกิดความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการเลือกใช้นวัตกรรม เพื่อให้แบรนด์ต่างๆ บริหารจัดการในส่วนที่มีความสำคัญจริงๆ อย่างเต็มที่

- แปรเปลี่ยนความเข้าใจดังกล่าวไปสู่การตัดสินใจอย่างมีข้อมูล โดยมีการใช้แผนรับสถานการณ์ในอนาคตและการวัดผลเพื่อคาดการณ์ยอดขาย

- ปรับเปลี่ยนรูปแบบการบริหารจัดการนวัตกรรมของแบรนด์ โดยให้ความสำคัญกับปัจจัยสำคัญๆ ที่บ่งชี้ถึงพฤติกรรมของผู้บริโภค เพื่อสนับสนุนการปรับปรุงประสิทธิภาพของนวัตกรรมอย่างยั่งยืน

โซลูชั่น GfK MarketBuilder ทำให้เกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในเรื่องของธุรกิจ ช่วยให้ผู้ประกอบธุรกิจสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์หรือออกแบบบริการได้ดียิ่งขึ้น และทำให้มีข้อมูลสนับสนุนในการตัดสินใจเปิดตัวสู่ตลาด นอกจากนี้ GfK MarketBuilder ยังเจาะลึกถึงแง่มุมต่างๆที่จะทำให้ประสบความสำเร็จทางนวัตกรรม จึงช่วยให้บริษัทต่างๆไม่ต้องล้มเลิกแนวคิดและแผนการลงทุน เพียงเพราะว่าตลาดยังไม่พร้อมสำหรับสิ่งที่บริษัทนำเสนอ

GfK MarketBuilder เป็นส่วนสำคัญของ GfK Innovation Roadmap ซึ่งเป็นกลยุทธ์แบบเบ็ดเสร็จของ GfK ที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับนวัตกรรมขององค์กรตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงสิ้นสุด นับตั้งแต่การวางแผนสำหรับการเติบโตไปจนถึงการเปิดตัว ผ่านการสำรวจพลวัตของตลาด แสวงหาโอกาสในตลาด และสร้างอิทธิพลต่อตลาด GfK Innovation Roadmap ให้ความสำคัญกับการบรรลุความสำเร็จในทุกขั้นตอน จึงมีการวางแผนสำหรับการเติบโตที่สามารถทำได้จริง การริเริ่มสร้างสรรค์นวัตกรรมที่น่าสนใจ และการกำหนดแผนแม่บทในการดำเนินการในเรื่องดังกล่าว

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GfK MarketBuilder และข้อมูลติดต่อสำหรับประเทศต่างๆ ได้ที่ http://www.gfk.com/MarketBuilder

ติดต่อ:
มาริลีน เรย์มอนด์
ผู้อำนวยการระดับโลกฝ่ายผลิตภัณฑ์นวัตกรรมและโอกาสทางการตลาด
โทร: +1-905-277-2669 ต่อ 361
อีเมล: Marilyn.Raymond@gfk.com

แหล่งข่าว: GfK

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม