หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Imperial Hotel ของญี่ปุ่น เตรียมเปิดสำนักงานขายแห่งแรกในสิงคโปร์ 1 ต.ค.นี้  (อ่าน 64 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 26 ก.ย. 14, 16:20 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

โตเกียว--24 ก.ย.--เกียวโด เจบีเอ็น-เอเชียเน็ท/อินโฟเควสท์

Imperial Hotel โรงแรมในตำนานของกรุงโตเกียวที่มีอายุเก่าแก่ถึง 124 ปี ประกาศเปิดสำนักงานขายประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เต็มรูปแบบแห่งแรก เพื่อส่งเสริมการทำตลาดภายในภูมิภาคอาเซียน โดยสำนักงานขายแห่งใหม่ของ Imperial ที่สิงคโปร์ ตั้งอยู่บนถนน Robinson Road ย่านใจกลางเมืองของสิงคโปร์ พร้อมเปิดให้บริการในวันที่ 1 ต.ค.นี้ ภายใต้การบริหารจัดการของคุณ Shohei Sekido อดีตผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดเอเชีย ประจำ Imperial Hotel กรุงโตเกียว

ด้วยเศรษฐกิจของสิงคโปร์ที่ขยายตัวอย่างโดดเด่น เช่นเดียวกับประเทศอื่นๆในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในขณะที่รัฐบาลญี่ปุ่นได้ประกาศผ่อนคลายข้อกำหนดด้านวีซ่า สำนักงานขายของ Imperial ที่สิงคโปร์ จะพุ่งเป้าไปยังการขาย โดยมีเป้าหมายที่นักท่องเที่ยวฐานะดี รวมถึงตลาดระดับองค์กร อีกทั้งเพิ่มยอดขายจากการจัดการประชุม งานสัมนาระดับนานาชาติ การประชุมของหน่วยงานรัฐบาลท้องถิ่น และทริปท่องเที่ยวมายังญี่ปุ่น

ญี่ปุ่นมีจำนวนนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติลดลงราว 20% ภายหลังจากที่วาณิชธนกิจ เลห์แมน บราเธอร์ส ประสบภาวะล้มละลายเมื่อปี พ.ศ. 2551 ประกอบกับเหตุแผ่นดินไหวและคลื่นสึนามิทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศเมื่อปี พ.ศ.2554 แต่หลังจากนั้นในปี พ.ศ.2555 ธนาคารโลกและกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (ไอเอ็มเอฟ) ได้ร่วมกันจัดการประชุมประจำปีที่โรงแรม Tokyo Imperial เช่นเดียวกับการประชุมสุดยอดอาเซียนเมื่อเดือนธันวาคม พ.ศ. 2556 ส่งผลให้จำนวนชาวต่างชาติที่เดินทางเข้ามาเพิ่มขึ้นจากอเมริกาเหนือและเอเชีย ซึ่งคิดเป็นสัดส่วน 40% ของผู้เข้าพักโรงแรมเรือธงของ Imperial ขณะที่เงินเยนอ่อนค่าลงอย่างต่อเนื่อง

Imperial Hotel, Ltd. เป็นผู้ดำเนินธุรกิจ Imperial Hotel ในกรุงโตเกียวที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ซึ่งก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2433 รวมถึง Imperial Hotel อันทันสมัยริมแม่น้ำเมืองโอซาก้า เช่นเดียวกับเครือโรงแรมชั้นสองขนาดเล็ก และเมาน์เทนรีสอร์ทสุดหรูขนาด 75 ห้องนอนบริเวณเทือกเขา Japan Alps บริษัทมีสำนักงานขายอยู่ในนิวยอร์ก และตัวแทนขายในไต้หวัน สำหรับการขายในจีน เกาหลีใต้ และไต้หวัน มีการสั่งการโดยตรงจากสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ทั้งนี้ เนื่องจากจำนวนผู้เข้าพักจากเอเชียได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทาง Imperial Hotel ในกรุงโตเกียวและเมืองโอซาก้า จึงวางเป้าหมายเพื่อเพิ่มรายได้ 40% ภายในปี พ.ศ.2563 เมื่อเทียบกับปี พ.ศ. 2556

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ก.ย. 14, 16:48 น โดย raedra » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม