หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Sitecore ช่วยให้การตลาดเป็นเรื่องง่ายด้วย Sitecore 8 ล่าสุด  (อ่าน 73 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 7 ต.ค. 14, 14:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ซานฟรานซิสโก--6 ต.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

-- การอัพเกรดครั้งสําคัญของแพลตฟอร์มที่เพิ่มอํานาจให้องค์กรได้รู้จักกับลูกค้าทุกราย

และกําหนดรูปแบบการใช้งานแบรนด์ด้วยเทคโนโลยีบิ๊กดาต้า

ไซต์คอร์ (Sitecore) ผู้นําระดับโลกด้านซอฟท์แวร์การบริหารจัดการประสบการณ์ลูกค้า เปิดตัว

Sitecore 8 เวอร์ชั่นใหม่ของแพลตฟอร์มเรือธง Sitecore(R) Experience Platform(TM) ของบริษัท

Sitecore 8 ช่วยให้การตลาดเป็นเรื่องง่ายขึ้นด้วยการรวบรวมและเชื่อมต่อข้อมูลกับช่องทางต่างๆ

ซึ่งจะช่วยให้องค์กรธุรกิจเข้าถึงมุมมองของลูกค้าและการมีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ได้แบบ 360 องศาในแบบเรียลไทม์

แพลตฟอร์มเพียงแพลตฟอร์มเดียวนี้ จะทําการทดสอบและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับประสบการณ์การมีปฏิสัมพันธ์,

ผนวกรวมเข้ากับแพลตฟอร์มอื่นๆที่ลูกค้าใช้งาน, และจัดทํารายงานที่ง่ายต่อการทําความเข้าใจ

โลโก้ - http://photos.prnewswire.com/prnh/20140227/SF73524LOGO

“นักการตลาดใช้เวลาส่วนมากไปกับการรวบรวมข้อมูลด้วยพนักงานผ่านทางเครื่องมือต่างๆ

ซึ่งส่งผลให้ได้รับมุมมองเกี่ยวกับลูกค้าที่ไม่ครบถ้วน” ไมเคิล ไซเฟิร์ท

ซีอีโอของไซต์คอร์ กล่าว “ด้วย Sitecore 8 เราได้กําจัดความซับซ้อนนี้ออกไป

แพลตฟอร์มของเราช่วยให้นักการตลาดมีโซลูชั่นครบทุกประการที่ช่วยให้ลูกค้ามีเวลามาก

ขึ้นกับศิลปะด้านการตลาดมากกว่าที่จะมาเสียเวลากับการสลับใช้แหล่งข้อมูลและเครื่องมือ

นี่อาจจะเป็นโซลูชั่นบิ๊กด้าต้าสําหรับนักการตลาดที่ใช้งานได้จริงมากที่สุดในโลก”

“ในอนาคต

การที่เรามีวิธีที่ครบถ้วนสมบูรณ์ในการรวมข้อมูลลูกค้าเข้าด้วยกันกับกลยุทธ์การพัฒนาลูกค้าจะมีความสําคัญเท่าๆกับศักยภา

พของผลิตภัณฑ์และราคาที่ได้เปรียบในการแข่งขัน บริษัทที่ประสบความสําเร็จจะเป็นบริษัทที่มีประสิทธิภาพในการรวบรวม

เชื่อมต่อ และใช้ข้อมูลลูกค้าในการสร้างประสบการณ์ที่มีลักษณะเฉพาะตัวอย่างแท้จริง” แมตต์ มูลเลน

นักวิเคราะห์อาวุโสของ 451 รีเสิร์ช กล่าว “การปิดช่องว่างตั้งแต่ความรู้เชิงลึกไปจนถึงการดําเนินการ

จะเป็นกุญแจในการเริ่มต้นการนําเสนอการทําตลาดแบบดิจิตอลที่มีอนาคตสดใสอย่างแท้จริง”

Sitecore 8 ถูกออกแบบมา

เพื่อเพิ่มอํานาจให้กับองค์กรในการรวบรวมข้อมูลจากประสบการณ์ของทุกๆคนที่มีปฏิสัมพันธ์กับแบรนด์ของตนเองในทุกช่อง

ทาง ฟีเจอร์ของ Sitecore 8 ประกอบไปด้วย

- การเพิ่มประสิทธิภาพในทุกแง่มุม: ทดสอบการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดที่เกิดขึ้นทางออนไลน์ให้โดยอัตโนมัติ

- โปรไฟล์ประสบการณ์: นําเสนอมุมมองของลูกค้าทุกราย พร้อมมุมมองที่เป็นส่วนตัว การวิเคราะห์

- การวิเคราะห์บิ๊กดาต้า: ระบบการวิเคราะห์ที่ดีขึ้นบนพื้นฐานมุมมองของลูกค้า

และช่วยให้นักการตลาดและผู้ผลิตคอนเทนท์สามารถย้อนกลับไปดูการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น

ส่งผลให้ประสิทธิภาพโดยรวมลดลง

และการจําแนกในแบบเรียลไทม์ Sitecore รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับประสบการณ์ลูกค้าทั้งหมด

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นับตั้งแต่การให้บริการลูกค้าไปจนถึงการขายและการมีปฏิสัมพันธ์กับสินค้าในร้าน

ข้อมูลดังกล่าวรวมไปถึงข้อมูลจากแพลตฟอร์มการให้บริการลูกค้าอื่นๆ เช่น ERP, CRM และการบริการลูกค้า

และเว็บไซต์อื่นๆที่นอกเหนือไปจาก Sitecore

และจัดทํารายงานที่นําเสนอข้อมูลที่จําเป็นเพื่อสั่งการให้มีการดําเนินการจากจุดที่ทําการตัดสินใจได้ทันที

นอกเหนือไปจากการรายงานพฤติกรรมในอดีตแล้ว เครื่องมือวิเคราะห์ของ Sitecore

ยังนําเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน และแนวโน้มการเกิดเหตุการณ์ในอนาคต

- การแยกประเภทกลุ่มผู้ใช้:

ช่วยให้สามารถคัดแยกกลุ่มผู้ใช้บนพื้นฐานประชากรศาสตร์และข้อมูลอื่นๆจากโปรไฟล์ประสบการณ์

การแยกประเภทสามารถนํามาใช้ได้โดยตรงกับระบบอัตโนมัติและคุณสมบัติในการดําเนินการด้านการตลาดผ่าน

ทางอีเมลของ Sitecore

ลูกค้าปัจจุบันของ Sitecore สามารถลงทะเบียนทดลองใช้งานเชิงเทคนิคได้ในทันที Sitecore 8

จะวางจําหน่ายภายในช่วงสิ้นปี 2557

ข้อมูลเพิ่มเติม:

- บล็อกโพสต์โดยดาร์เรน การ์นัคเซีย: Sitecore 8: The art, craft, and humanity of marketing

- บล็อกโพสต์โดยมาร์ค ฟลอยแซนด์: Sitecore 8: Simplifying the extraordinary

- สมุดปกขาว: Sitecore 8: Simplifying the extraordinary

เกี่ยวกับ Sitecore

ไซต์คอร์ เป็นผู้นําระดับโลกด้านซอฟต์แวร์การจัดการประสบการณ์ลูกค้า

โดยบริษัทเป็นผู้ส่งมอบคอนเทนต์คุณภาพและประสบการณ์แบบดิจิตอลเฉพาะตัว ซึ่งสร้างความพึงพอใจให้แก่กลุ่มผู้รับ

ตลอดจนสร้างความจงรักภักดีและขับเคลื่อนรายได้ ด้วย Sitecore(R) Experience Platform(TM)

เหล่าผู้ซื้อขายในตลาดจึงสามารถรับทราบประสบการณ์ของลูกค้าทุกคนที่มีความผูกพันกับแบรนด์ผ่านทุกๆช่องทาง

ทั้งนี้บริษัทมีแบรนด์ชั้นนําของโลกที่ให้ความไว้วางใจ Sitecore มากกว่า 4,000 ราย ซึ่งรวมถึง American

Express, Carnival Cruise Lines, easyJet, Heineken และ L'Oral ที่ต่างเชื่อมั่นใน Sitecore ว่าจะ

ช่วยให้แบรนด์เหล่านี้สามารถติดต่อสื่อสารกับลูกค้าได้ในระดับที่ลึกซึ้ง และชนะใจลูกค้าได้ตลอดไป

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.sitecore.net

ติดต่อ:

เอมิลี่ ไอแวน (Emily Iwan)

Sitecore

โทร: +1-4153267471

อีเมล: pr@sitecore.net

ลีส ลุคโคว์ (Lise Luckow)

Sitecore

โทร: +45-53607253

อีเมล: lil@sitecore.net



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม