หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ลีออร่ากรุ๊ปเปิดตัวสินค้าใหม่ส่งครีมบำรุงผิวหน้าแชร์ส่วนแบ่งตลาดสกินแคร์  (อ่าน 415 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 ธ.ค. 14, 20:32 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ลีออร่ากรุ๊ปเปิดตัวสินค้าใหม่ส่งครีมบำรุงผิวหน้าแชร์ส่วนแบ่งตลาดสกินแคร์
มั่นใจ“ลีออร่าพุดดิ้งครีม” โดดเด่นและแตกต่างเร่งเจาะตลาดกลุ่มลูกค้ารุ่นใหม่
“ลีออร่า กรุ๊ป” ผู้ผลิตและจำหน่ายครีมบำรุงผิวส่งเครื่องสำอางใหม่ “ลีออร่า พุดดิ้ง ครีม” (LEORA Pudding Cream) แชร์ส่วนแบ่งตลาดสกินแคร์ ย้ำตลาดยังมีช่องว่างแม้ธุรกิจแข่งขันสูง มั่นใจผู้บริโภคตอบรับความแตกต่างและโดดเด่น เร่งเจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ระดับกลางยืนยันมีแนวโน้นการขยายตัว
นางสาวณิชาภา มณีรอดกรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีออร่า กรุ๊ป จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายครีมบำรุงผิวแบรนด์ลีออร่า (LEORA) เปิดเผยว่า การเปิดตัวครีมบำรุงผิวหน้าน้องใหม่ในช่วงที่ตลาดเครื่องสำอางประเภทสกินแคร์มีการแข่งขันสูง เนื่องจากมองเห็นโอกาสการเติบโตของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า ไม่ว่าสถานการณ์การตลาดจะเป็นอย่างไร แต่สินค้าในกลุ่มนี้ยังคงจำเป็นในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคที่ต้องการดูแลตัวเอง ทั้งนี้เพราะลูกค้าในปัจจุบันคำนึงถึงการดูแลภาพลักษณ์และบุคลิกภาพของตนเองมากขึ้น ในขณะที่สินค้าในตลาดเน้นการผลิตเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเรื่องการนำเอานวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาใช้ในกระบวนการผลิต รวมทั้งเรื่องส่วนผสมที่เน้นการบำรุงและตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาผิวหน้า ทั้งนี้ จากการศึกษาตลาดในช่วงที่ผ่านมาพบว่าผู้บริโภคส่วนใหญ่เปิดใจรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ใหม่ ๆ ในตลาดเพิ่มขึ้น และให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพของสินค้ารวมทั้งเรื่องราคาขายที่ประหยัด จึงเป็นโอกาสที่ดีสำหรับการเปิดตัวสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้
นางสาวณิชาภา เปิดเผยเพิ่มเติมถึงสินค้าในกลุ่มของแบรนด์ลีออร่า(LEORA) ว่า ส่วนใหญ่จะเป็นผลิตภัณฑ์ประเภทสกินแคร์ที่เน้นการบำรุงผิวหน้า โดยในช่วงแรกของการเปิดตัวในตลาดจะส่ง LEORA Magical Gigawhite Night Pudding Cream ซึ่งเป็นครีมที่มีความแตกต่างจากคู่แข่งในตลาดอย่างชัดเจน เพราะเป็นพุดดิ้งครีมสูตรเข้มข้นที่มีคุณสมบัติในการดูแลและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เนื่องจากมีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากธรรมชาติในกลุ่ม Gigawhite ผสมผสานกับ Collagen จึงสามารถลดและยับยั้งการสร้างเม็ดสีและช่วยเพิ่มการอุ้มน้ำในผิว จึงสามารถตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าหยาบกร้านและหมองคล้ำได้เป็นอย่างดี
“ในช่วงแรกของการเปิดตัว LEORA Magical Gigawhite Night Pudding Cream บริษัทฯ มุ่งเน้นการทำตลาดเพื่อเจาะกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ต้องการดูแลผิวหน้าให้ดูดีอยู่เสมอ โดยให้ความสำคัญกับการตลาดประเภท Social Network เนื่องจากกลุ่มเป้าหมายของสินค้าเป็นตลาดระดับกลาง ส่วนใหญ่จะเป็นนิสิตนักศึกษา รวมทั้งคนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มต้นทำงาน ซึ่งถือว่าเป็นกลุ่มลูกค้าที่เริ่มมีกำลังซื้อและมีแนวโน้มว่าตลาดดังกล่าวจะมีการขยายตัวค่อนข้างสูง ในขณะเดียวกันตลาดในกลุ่มดังกล่าวก็มีการแข่งขันสูงเช่นกัน แต่มั่นใจว่าความแตกต่างในเรื่องส่วนผสมและเนื้อครีมของลีออร่า จะเป็นทางเลือกใหม่สำหรับผู้บริโภค และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดภายในประเทศได้เป็นอย่างดี” นางสาวณิชาภากล่าว

เผยแพร่โดยฝ่ายประชาสัมพันธ์prboom




noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม