หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ปีใหม่สุดแย่ TAXIออกลาย ปรับค่ารถใหม่ ไม่รับผู้โดยสาร  (อ่าน 945 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 15 ม.ค. 15, 18:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

วันที่ 1 ม.ค.58 ที่ผ่านมาเพียงแค่วันเดียว ประชาชนแห่ร้องเรียนเรื่องการบริการรถสาธารณะ ผ่านทางศูนย์คุ้มครอง 1584 รวม 211 เรื่อง รถแท็กซี่ยังครองแชมป์ ร้องเรียนสูงสุดถึง 197 เรื่อง ไม่ยอมรับผู้โดยสาร ทางด้านขนส่งฯ เร่งตรวจสภาพ-จูนมิเตอร์แท็กซี่ ก่อนปรับค่าโดยสารใหม่ เผยมีแท็กซี่ผ่านการตรวจสอบมาตรฐานคุณภาพแล้ว 36,000 คัน ด้านสนามบินสุวรรณภูมิ เผยอาคารจอดรถแน่น แจ้งผู้โดยสารนำรถจอดที่ลานจอดระยะยาวสะดวกกว่า

แค่วันเดียวโดนไป 197 คัน นี่ปรับเรื่องค่าโดยสารแล้วแต่ยังไม่ดีขึ้นเลย ตอนแรกก็คิดว่าน่าจะดีขึ้น แต่สงสัยคงต้องกลับไปซบ UberX เหมือนเดิมแล้วล่ะ ยังไงก็ดีกว่ากันเยอะ ทั้งบริการ ตัวรถ ที่สำคัญไม่หงุดหงิดใจตอนเรียกแท็กซี่กลับบ้านด้วย

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 ม.ค. 15, 18:42 น โดย kobori_tei » noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม