หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ออรัล-บี เปิดตัว “Oral-B App” เวอร์ชั่นอัพเกรด ในงาน Mobile World Congress 2015  (อ่าน 35 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 3 มี.ค. 15, 15:05 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ซินซินเนติ--2 มี.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

- นวัตกรรมแปรงสีฟันบลูทูธและแอปของออรัล-บี ช่วยเปลี่ยนพฤติกรรมการดูแลสุขภาพช่องปากให้ดียิ่งขึ้น

ออรัล-บี ผู้นำระดับโลกด้านการดูแลสุขภาพช่องปาก เปิดตัว Oral-B App เวอร์ชั่นอัพเกรดที่เชื่อมต่อกับแปรงสีฟันไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ซึ่งจะช่วยปรับพฤติกรรมการแปรงฟันอย่างราบรื่นเป็นธรรมชาติ พร้อมเพิ่มคำแนะนำที่เป็นประโยชน์จากเหล่าผู้เชี่ยวชาญ ในงาน GSMA Mobile World Congress 2015 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน ทั้งนี้ ออรัล-บี ยังคงเดินหน้าพัฒนา Oral-B App ซึ่งช่วยเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการดูแลสุขภาพช่องปากเมื่อใช้ร่วมกับแปรงสีฟันไฟฟ้าเชื่อมต่อบลูทูธ ที่มาพร้อมกับ Dental Care Journeys และ Professional Guidance นอกจากนี้ ออรัล-บี ยังภูมิใจนำเสนอ Application Programming Interface (API) และ Software Development Kit (SDK) ของ Oral-B App ในเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้ได้สัมผัสกับประสบการณ์การดูแลช่องปากในยุคดิจิตอลที่มีการเชื่อมโยงข้อมูลกัน

ข้อมูลสถิติด้านการดูแลสุขภาพช่องปากจากการใช้แปรงสีฟันไฟฟ้ารุ่น SmartSeries คู่กับ Oral-B App [2]

- 83% ของการแปรงฟันที่มีการบันทึกข้อมูลไว้นั้น พบว่ามีการใช้เวลาแปรงฟันนานกว่า 2 นาที โดยเวลาเฉลี่ยทั่วโลกอยู่ที่ 2.24 นาที
- Oral-B App มียอดดาวน์โหลดเกือบ 300,000 ครั้งนับตั้งแต่เปิดตัว และยังมีผู้ที่ใช้งานอยู่ 87% ณ เดือนธันวาคมปีที่แล้ว
- 60% ของการแปรงฟันที่มีการบันทึกข้อมูลไว้นั้น พบว่าผู้ใช้มีการใช้ไหมขัดฟัน กลั้วปาก และแปรงลิ้นด้วย เพื่อการดูแลสุขภาพช่องปากแบบองค์รวม
- แปรงสีฟันไฟฟ้า Oral-B SmartSeries และ Oral-B App ช่วยให้ผู้ใช้แปรงฟันได้อย่างทั่วถึงทั้งช่องปาก

“เราได้รับกำลังใจจากกระแสตอบรับของลูกค้าและข้อมูลซึ่งบ่งชี้ว่า แอปของเราช่วยส่งเสริมและสนับสนุนพฤติกรรมการดูแลสุขภาพช่องปาก และเราใช้สิ่งนี้เป็นแรงบันดาลใจในการเดินหน้าลงทุนและคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆต่อไป” สตีเฟน สไควร์ ผู้อำนวยการแบรนด์ระดับโลกของพีแอนด์จี (P&G) กล่าว “จากความร่วมมือกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพช่องปากและผู้บริโภค ออรัล-บี ได้สร้างประสบการณ์ใหม่ในการแปรงฟัน ซึ่งผสานเป้าหมายของแต่ละบุคคล การดูแลช่องปากด้วยวิธีที่ไม่เหมือนใคร และความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อทำให้ผู้บริโภคมั่นใจว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดแม้ไม่ได้อยู่ในมือของทันตแพทย์ก็ตาม”

Dental Care Journeys:

- Dental Care Journey มีการใช้งานที่แตกต่างกันไปตามเป้าหมายของผู้ใช้แต่ละราย ไม่ว่าจะเป็นการทำให้ฟันขาวขึ้นก่อนวันแต่งงาน หรือการลดกลิ่นปากสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานอาหาร
- ช่วยปรับพฤติกรรมการแปรงฟันให้ว่องไวและกระฉับกระเฉงมากขึ้นตามกรอบเวลาที่กำหนดไว้ก่อนหน้า และยังแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ใช้คู่กันเพื่อให้เหมาะกับแต่ละโปรแกรมด้วย
- ผู้ใช้สามารถเลือกได้ 5 โปรแกรมด้วยกัน ได้แก่ Fresh Breath (ลมหายใจสะอาด), Plaque Fighter (ลดคราบพลัค), Whitening (ฟันขาว), Gum Health (ดูแลสุขภาพเหงือก) และ Ortho Care (สำหรับผู้จัดฟัน)

Professional Guidance:

- ผู้เชี่ยวชาญสามารถแนะนำให้ทำความสะอาดช่องปากเพิ่มเติมในส่วนที่ต้องเน้น หรือสำหรับผู้ที่มีปัญหาสุขภาพช่องปากบางประการ พร้อมชี้แนะวิธีการแปรงฟันและทำความสะอาดร่องฟันเพื่อให้ผู้ใช้สามารถปฏิบัติตามได้ที่บ้าน
- ผู้เชี่ยวชาญสามารถแนะนำผลิตภัณฑ์ตามความจำเป็นของผู้ใช้แต่ละรายผ่านทางแอป
- ผู้ใช้สามารถส่งข้อมูลการแปรงฟันไปยังทันตานามัยและทันตแพทย์ของตนผ่านทางอีเมล เพื่อติดตามผลและปรึกษาในส่วนที่ต้องดูแลให้ดียิ่งขึ้น และนำไปปรับปรุงวิธีการดูแลสุขภาพช่องปากของตน

ตั้งแต่ช่วงปลายปีนี้เป็นต้นไป Oral-B App จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ผนวกรวมข้อมูลด้านการดูแลช่องปากของตนเข้ากับโปรแกรมดิจิตอลอื่นๆผ่านการเปิด API ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสุขภาพของตนในองค์รวม และมีสิทธิ์ได้รับรางวัลชมเชยพฤติกรรมการแปรงฟันที่ดีผ่านโปรแกรมการมอบรางวัลต่างๆ ปัจจุบัน ออรัล-บี กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้เหล่านักพัฒนาสามารถสร้างหรือต่อยอดแอปพลิเคชันจากข้อมูลการแปรงฟันของผู้ใช้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถส่งอีเมลมาได้ที่ sdk@oralb.com

ออรัล-บี เตรียมนำเสนอความก้าวหน้าเหล่านี้ใน Innovation City ในงาน Mobile World Congress เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีการแปรงฟันยุคดิจิตอลของออรัล-บี ภายใต้คำแนะนำจากบรรดาผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพช่องปาก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแปรงสีฟันไฟฟ้าของออรัล-บี ที่รองรับ Bluetooth 4.0 สามารถรับชมได้ที่ oralb.co.uk

เกี่ยวกับพรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล

พีแอนด์จี อยู่เบื้องหลังหลากหลายผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ผู้บริโภคเกือบ 5 พันล้านคนทั่วโลกให้ความไว้วางใจ แบรนด์ชั้นนำของบริษัทประกอบด้วย Always(R), Ambi Pur(R), Ariel(R), Bounty(R), Charmin(R), Crest(R), Dawn(R), Downy(R), Duracell(R), Fairy(R), Febreze(R), Gain(R), Gillette(R), Head & Shoulders(R), Lenor(R), Olay(R), Oral-B(R), Pampers(R), Pantene(R), SK-II(R), Tide(R), Vicks(R), Wella(R) และ Whisper(R) พีแอนด์จีดำเนินธุรกิจในราว 70 ประเทศทั่วโลก กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.pg.com เพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด และรับชมข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพีแอนด์จีและแบรนด์ต่างๆในเครือ

[1] British Dental Health Foundation. May 25, 2010. Retrieved from http://www.dentalhealth.org/news/details/399
[2] IconMobile December Quarterly Report, 2014

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:  ออรัล-บี เปิดตัว “Oral-B App” เวอร์ชั่นอัพเกรด  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม