หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: Appier นำเสนอโซลูชั่น Programmatic TV เป็นเจ้าแรกในเอเชีย  (อ่าน 26 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 25 มิ.ย. 15, 15:44 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไทเป--25 มิ.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

[http://www.appier.com/en/index.html]Appier บริษัทชั้นนำผู้พัฒนาเทคโนโลยีการตลาดบนหน้าจอต่างๆ (มัลติสกรีน) โดยอาศัยปัญญาประดิษฐ์ (AI) ประกาศเปิดตัวโซลูชั่น Programmatic TV ([http://blog.appier.com/appier-programmatic-tv-asias-first-programmatic-tv-buying-solution-with-ai-empowered-cross-screen-technology/]Appier Programmatic TV) เป็นครั้งแรกในเอเชีย เพื่อช่วยให้นักโฆษณาในภูมิภาคสามารถเข้าถึงกลุ่มผู้ชมทีวีซึ่งมีจำนวนมหาศาลแต่อยู่อย่างกระจัดกระจายได้ ด้วยการเพิ่มความอัจฉริยะให้กับระบบการซื้อโฆษณาทีวีแบบทั่วไป เพื่อเพิ่มอัตราการตอบสนองของผู้ชม บริการใหม่นี้ถือเป็นส่วนเติมเต็มให้กับบริการโฆษณาบนหน้าจอต่างๆของ Appier ซึ่งใช้เทคโนโลยี AI ของบริษัทเอง ทั้งยังปูทางให้นักโฆษณาสามารถจำแนกผู้ใช้กลุ่มเดียวกันบนอุปกรณ์ต่างๆได้ ตั้งแต่โทรศัพท์ถือ แท็บเล็ต พีซี ไปจนถึงทีวี

[http://photos.prnasia.com/prnvar/20140903/8521404985Logo]http://photos.prnasia.com/prnvar/20140903/8521404985Logo

“เรารู้สึกตื่นเต้นยินดีที่ได้นำเสนอ Programmatic TV ให้แก่บรรดานักโฆษณาและนักการตลาด ในขณะที่เรากำลังพยายามท้าทายแนวคิดการซื้อโฆษณาทีวีในรูปแบบเดิมๆ” Chih-Han Yu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Appier กล่าว “Appier Programmatic TV เป็นโซลูชั่นที่ไม่ธรรมดา เพราะสามารถกำหนดแนวทางในการใช้เทคโนโลยี AI เพื่อช่วยให้นักโฆษณาสามารถวิเคราะห์ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของผู้บริโภคในยุคมัลติสกรีนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็สามารถพัฒนาระบบการซื้อโฆษณาทีวีให้ดีขึ้นหลายเท่า ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูลซึ่งมีความสัมพันธ์กับโฆษณาอื่นๆบนมือถือและพีซี เพื่อเพิ่มอัตราการตอบสนองของผู้ชม”

เนื่องจาก Programmatic TV ถูกจับตามองในฐานะมิติใหม่แห่งการปฏิวัติระบบดิจิตอลสำหรับนักโฆษณาและนักการตลาด ระบบแนะนำช่องทีวีอัตโนมัติโดยการวิเคราะห์ข้อมูลของ Appier จึงมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งสำหรับคนกลุ่มนี้ ซึ่งต้องการเข้าถึงรายละเอียดของผู้ชมทีวีกลุ่มเป้าหมาย เพื่อที่จะบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจด้วยงบประมาณด้านโฆษณาที่คุ้มค่าที่สุด โซลูชั่น Appier Programmatic TV จะเปิดทางให้นักโฆษณาสามารถวางแผนปล่อยโฆษณาทีวีโดยอาศัยรายละเอียดข้อมูลของผู้ชมเฉพาะกลุ่ม ด้วยการเชื่อมโยงกลยุทธ์การซื้อโฆษณาทีวีเข้ากับพฤติกรรมของผู้ใช้อุปกรณ์อื่นๆ

ก่อนหน้านี้ Appier ได้ประเดิมให้บริการโซลูชั่น Programmatic TV ในสิงคโปร์โดยร่วมมือกับบริษัทโทรคมนาคมชั้นนำของสิงคโปร์ และคาดว่าจะให้บริการในประเทศอื่นๆในอนาคตอันใกล้นี้ นอกจากนี้ ระบบแนะนำช่องของ Appier ยังสามารถรวบรวมข้อมูลเชิงลึกจากการวิเคราะห์ของนักโฆษณาที่มีอยู่แต่เดิม นับเป็นการเปิดทางให้แบรนด์ต่างๆสามารถใช้เทคโนโลยีที่อาศัยข้อมูลเพื่อเจาะจงช่องที่มีความเกี่ยวข้องมากที่สุด

โซลูชั่น Programmatic TV ที่เข้ามาเสริมทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์ของ Appier จะช่วยสนับสนุนนักโฆษณาให้สามารถเข้าถึงผู้ชมได้อย่างครอบคลุมทั่วถึง ทั้งผู้ชมผ่านทางอุปกรณ์มือถือ พีซี และทีวี ที่สำคัญไปกว่านั้น นักโฆษณายังสามารถใช้โซลูชั่นสำหรับหน้าจอต่างๆที่ใช้เทคโนโลยี AI ของบริษัท เพื่อช่วยในการตัดสินใจซื้อสื่อโฆษณาได้อย่างชาญฉลาดที่สุด

โลโก้ - [http://photos.prnasia.com/fileman/static_file/do_view?permalink=20140903/8521404985Logo]http://photos.prnasia.com/prnh/20140903/8521404985Logo
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม