หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: GroupM จับมือ LINE เจาะกลุ่มลูกค้าเอเชียแปซิฟิค  (อ่าน 51 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 19 ม.ค. 16, 15:33 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ฮ่องกง--19 ม.ค.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

GroupM มีความยินดีที่จะประกาศเรื่องการเป็นพันธมิตรด้านสื่อครั้งสำคัญที่ครอบคลุมทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิคกับบริษัท LINE Corporation จากประเทศญี่ปุ่น LINE เป็นแอพโทรศัพท์และรับ-ส่งข้อความที่ไม่คิดค่าบริการ นับเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการสื่อสารที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ซึ่งมีฐานผู้ใช้บริการทั่วโลกที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว โดยมีฐานผู้ใช้บริการเป็นประจำจำนวน 212 ล้านคนต่อเดือน ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่อยู่ในประเทศแถบเอเชียแปซิฟิค อาทิ ไต้หวัน ไทย และอินโดนีเซีย ข้อตกลงต่างๆก็จะเริ่มมีผลบังคับใช้ในทันที และเป็นหนึ่งในหลากหลายความร่วมมือด้านสื่อครั้งใหม่ที่ทาง GroupM จัดทำขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าในภูมิภาค

LINE เปิดทางให้แบรนด์ต่างๆได้สื่อสารกับผู้คนได้อย่างปลอดภัยในแบบเรียลไทม์" LINE เป็นแอพส่งข้อความได้ในทันทีผ่านทางสมาร์ทโฟนซึ่งผู้ใช้สามารถเช็คความเคลื่อนไหวได้ต่อเนื่องตลอดทั้งวัน แบรนด์ต่างๆจึงสามารถเข้าถึงผู้ใช้บริการได้อย่างทันท่วงทีและยังผูกพันกับผู้ใช้ ด้วยการที่ LINE เป็นบริการโซเชียลเน็ตเวิร์กแบบปิด ทำให้ผู้ใช้ส่วนใหญ่ติดต่อสื่อสารในรูปแบบที่เป็นส่วนตัวกับคนรู้จัก LINE จึงถือเป็นแหล่งข้อมูลที่วางใจได้ที่ผู้ใช้คุ้นเคยและยังมีสภาพแวดล้อมที่แบรนด์ต่างๆให้ความวางใจ นักโฆษณาผ่านทาง LINE ยังได้รับผลดีจากนโยบายที่เข้มงวดด้านการให้สิทธิ์ใช้งานแก่ผู้ใช้ที่สร้างความมั่นใจได้ว่าการใช้บัญชีปลอมจะไม่เกิดขึ้น

"กลุ่มลูกค้าต้องการเราในฐานะที่เป็นวิธีการที่ทันสมัยที่สุด เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายทั่วทั้งเอเชียแปซิฟิค"มาร์ค แพตเตอร์สัน ซีอีโอ GroupM Asia Pacific กล่าว "LINE เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่พัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะในเอเชียและยังเติบโตรวดเร็วที่สุด และปฏิเสธไม่ได้ว่าเป็นเครื่องมือใหม่ที่สำคัญในการสร้างความผูกพันกับผู้บริโภค บรรดาเอเจนซี่ของเราได้ช่วยลูกค้าให้สามารถใช้ประโยชน์แพลตฟอร์มตามแผนการณ์ด้านสื่อได้ดียิ่งขึ้น และเราพัฒนาความร่วมมือครั้งนี้เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ดิจิทัลของ LINE สามารถทำงานหนักมากขึ้นเพื่อแบรนด์ของลูกค้า"

ข้อตกลงดังกล่าวนำเสนอความได้เปรียบด้านการแข่งขันให้แก่ลูกค้าเอเจนซี่ของ GroupM ด้วยการกำหนดราคาที่มีประสิทธิภาพ การเข้าถึงผลิตภัณฑ์โฆษณาใหม่ๆได้อย่างรวดเร็ว และการฝึกอบรมเฉพาะด้านเพื่อสนับสนุนการดำเนินงานที่เหมาะสมโดยยึดคุณสมบัติเฉพาะของแพลตฟอร์มและความต้องการในด้านต่างๆของผู้ใช้

"ปัจจุบัน การใช้แอพแชตเพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคและบริหารจัดการความสัมพันธ์กับลูกค้ากลายเป็นกระแสไปทั่วโลก เพื่อเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับผู้รับสาร ความร่วมมือกับ GroupM ในครั้งนี้จะทำให้เราเชื่อมโยงแบรนด์เข้ากับลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น" ซินทาโร ทาเบตา รองประธานอาวุโส ซึ่งเป็นประธาน Corporate Sales ของ LINE Corp กล่าว "ด้วยการฝึกอบรมของ LINE Training Sessions ยังทำให้เราสามารถถ่ายทอดโซลูชั่นการทำตลาดที่ได้ผลที่สุดภายใต้สภาพแวดล้อมด้านการสื่อสารที่มีลักษณะเฉพาะตัวของ LINE และยังสร้างมาตรวัดชั้นแนวหน้าในตลาด"

"กลุ่มผู้บริโภคออนไลน์ทั่วโลกรวมทั้งในเอเชียแปซิฟิคสะท้อนให้เห็นได้อย่างชัดเจนถึงความต้องการแพลตฟอร์มหรือบริการที่สามารถไว้วางใจได้ รูปแบบที่มีลักษณะปิดของ LINE จึงสามารถดึงดูดผู้บริโภคที่ต้องการประสบการณ์ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้น GroupM และ LINE จะช่วยให้ลูกค้าของเราเข้าถึงผู้ใช้บริการด้วยรูปแบบที่สนุกสนานและไม่เป็นการรบกวน โดยอาศัยการเชื่อมต่อแบรนด์ที่ไว้ใจได้กับผู้ใช้ภายใต้สภาพแวดล้อมที่วางใจได้ไร้ข้อกังขา" นิค บินส์ รองผู้อำนวยการฝ่ายเทรดดิ้งของ GroupM Asia Pacific กล่าว

เกี่ยวกับ GroupM

GroupM เป็นบริษัทบริหารจัดการการลงทุนด้านสื่อชั้นแนวหน้าระดับโลก และยังเป็นบริษัทแม่ของเหล่าเอเจนซี่สื่อของ WPP ได้แก่ Mindshare, MEC, MediaCom, Maxus และ Essence ตลอดจนแพลตฟอร์มสื่อดิจิทัลแบบ programmatic ได้แก่ Xaxis ซึ่งดำเนินกิจการไปทั่วโลกด้วยจุดยืนชั้นนำในตลาด เป้าหมายหลักของ GroupM คือ ยกระดับประสิทธิภาพเอเจนซีสื่อของ WPP ให้ถึงขีดสุด ด้วยการดำเนินงานในฐานะผู้นำและผู้ประสานงานด้านการซื้อขาย พัฒนาคอนเทนท์ กีฬา ดิจิทัล การเงิน การพัฒนาเครื่องมือของบริษัทและความสามารถอื่นๆที่สำคัญต่อธุรกิจ GroupM มุ่งเน้นที่จะนำเสนอความได้เปรียบที่เหนือชั้นด้านการซื้อขายให้แก่ลูกค้า ผู้ถือประโยชน์ร่วม และประชาชน

สามารถดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GroupM ที่ www.groupm.com

ติดตาม @GroupMWorldwide ได้ทางทวิตเตอร์

ติดตาม GroupM ทาง LinkedIn ได้ที่ https://www.linkedin.com/company/groupm

เกี่ยวกับ LINE Corporation

LINE Corporation มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ญี่ปุ่น และบริหารจัดการแอพแชต LINE บริการระดับโลกที่มีผู้ใช้บริการอยู่ในกว่า 230 ประเทศ LINE เป็นแอพที่ให้บริการแชตแบบ 1 ต่อ 1 และแบบกลุ่มโดยไม่คิดค่าบริการ นอกจากนี้ยังมีบริการโทรออกด้วยเสียงและวิดีโอทั้งในและต่างประเทศฟรี นอกจากแอพแชตที่สามารถใช้ส่งสติกเกอร์และอีโมติคอนสีสันสดใสยอดนิยมได้ทางออนไลน์นี้แล้ว บริษัทยังมีบริการมากมายที่ไม่ใช่แอพแชตตั้งแต่เกมต่างๆไปจนถึงแอพแบ่งปันรูปภาพ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ LINE กรุณาเข้าชมที่ http://linecorp.com/en/

สื่อมวลชน กรุณาติดต่อ:

David.Grabert@GroupM.com
โทร. +1 212.297.8092 (สหรัฐ)

Samantha.Kops@GroupM.com
โทร. +1 929.375.8374 (สหรัฐ)
noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม