หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: ซีอีโอ G2A.COM ร่วมเปิดงาน GIST Gaming Istanbul 2016  (อ่าน 84 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 8 ก.พ. 16, 09:12 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

เชชูฟ, โปแลนด์, ลอนดอน และ ฮ่องกง--5 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

ในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ Bartosz Skwarczek ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ G2A ได้ร่วมเปิดงาน GIST Gaming Istanbul 2016 อย่างเป็นทางการ โดยคุณ Bartosz ได้กล่าวถึงศักยภาพอันน่าทึ่งของตุรกีในฐานะตลาดที่มีชัยภูมิโดดเด่น ด้วยทำเลที่ตั้งอยู่ตรงกลางระหว่างยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง ถือเป็นสะพานเชื่อมโยงระหว่างผู้คน ประเทศ และเหล่าเกมเมอร์ได้อย่างไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือน!

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160204/329920 )

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20160204/329919 )

Bartosz กล่าวว่า G2A ได้นำทีมงานชั้นเซียนมายังอิสตันบูลเพื่อร่วมงาน GIST ที่มีคนรอคอยอย่างคับคั่ง โดย Bartosz ได้กล่าวสุนทรพจน์ที่เรียบเรียงอย่างยอดเยี่ยม ซึ่งหยิบยกประวัติศาสตร์ของ G2A มาเปรียบเทียบกับประวัติศาสตร์ตุรกี เขาระบุว่า ทั้งคู่ต่างเป็นตลาดที่เคยถูกปฏิเสธมาก่อนในอดีต และต่างดิ้นรนเพื่อเป็นที่ยอมรับ จนมาถึงทุกวันนี้ที่ทั้งคู่ยังคงมุมานะพยายามเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำที่ยิ่งใหญ่

เขากล่าวว่า "G2A และตุรกีต่างมีภูมิหลังที่เหมือนกันเฉกเช่นเดียวกับทุกคนทั่วโลกที่ต้องการไขว่คว้าสิ่งที่ยิ่งใหญ่"

G2A ก่อตั้งขึ้นในปี 2553 ในรูปแบบร้านค้าอีคอมเมิร์ซที่มีฝันอันยิ่งใหญ่ที่จะก้าวขึ้นเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเหล่านักพัฒนาเกมระดับ Triple A โดย Bartosz ได้เดินทางไกลเพื่อไปงานแสดงเกมอยู่หลายแห่งไม่ว่าจะเป็น E3, GamesCom, Gstar เพื่อขอพบกับเหล่านักพัฒนาระดับ Triple A "เราโดนปฏิเสธเป็นสิบๆครั้ง" เขากล่าว "ไม่มีใครตอบรับเรา จนเรารู้สึกต่ำต้อย"

เขาถามผู้ฟังซึ่งเป็นเหล่าเกมเมอร์และผู้นำธุรกิจว่า "ฟังดูคุ้นๆไหมครับ นานแค่ไหนแล้วที่ตุรกีวิงวอนขอเป็นสมาชิกสามัญของ EU? คุณพยายามโน้มน้าวให้ประเทศอื่นเชื่อว่าคุณจะเป็นสมาชิกที่มีคุณค่า ว่าสถานะของคุณสามารถสร้างความเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่อยู่ใช่ไหม? เป็นเวลา 20 ปีแล้วที่คุณบอบช้ำจากการถูกปฏิเสธ G2A สามารถมีส่วนช่วยให้คุณเป็นที่ยอมรับได้ มันช่วยได้ถ้าคุณมีเพื่อนอยู่ในยุโรป!"

ในช่วงที่ถูกปฏิเสธอยู่นั้น G2A ตัดสินใจทุ่มสุดตัวเพื่อสร้างแพลตฟอร์มตลาดเกมที่มอบประสบการณ์ลูกค้าด้วยราคาที่ดีที่สุด วันนี้ G2A มีผู้ขาย 150,000 รายและมีบริการลูกค้าระดับโลกที่ยอดเยี่ยมที่สุด ทำให้ G2A เป็นที่ยอมรับในที่สุด และมีลูกค้าหน้าใหม่ 250,000 รายทุกเดือน G2A สะท้อนให้เห็นคุณภาพและพิสูจน์ให้เห็นหลักชัยความสำเร็จจากการพัฒนา G2A Shield และ G2A Pay เพื่อมอบการทำธุรกรรมที่เชื่อถือได้ให้แก่ลูกค้า

Bartosz ระบุว่า ถ้า G2A สามารถยืนหยัดอยู่ในอุตสาหกรรมเกมและดิจิทัลได้ ก็เป็นไปได้แน่นอนที่ประเทศยิ่งใหญ่อย่างตุรกีจะพิชิตอุปสรรคได้

เขากล่าวโน้มน้าวได้อย่างทรงพลังโดยชูข้อเท็จจริงว่า ตุรกีมีประชากร 77 ล้านคน 50% ในจำนวนนี้อายุน้อยกว่า 25 ปี มีเกมเมอร์ 22.5 ล้านคน และรายได้ของตลาดเกมในปี 2558 อยู่ที่ 464 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2558 (ที่มา: newzoo)

"เส้นทางของเรานั้นเหมือนกัน เราต่างก็เคยมีช่วงเวลาที่เต็มไปขวากหนาม วันนี้ G2A ได้ผงาดขึ้นเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมเกม เป็นตลาดเกมดิจิทัลใหญ่ที่สุดในโลก ในขณะที่ตุรกีเองก็เจริญรุ่งเรืองขึ้นและพัฒนาสะพานแห่งความหลากหลายทางวัฒนธรรม สู่การเป็นตลาดอันยิ่งใหญ่ หรือ แกรนด์บาซาร์"

Bartosz กล่าวขอบคุณเหล่าเกมเมอร์ตุรกีที่ทำให้ G2A ยิ่งใหญ่ "ไม่ว่าด้วยเหตุใดก็ตามที่ทำให้คุณมองเห็นเรา ชื่นชอบเรา และให้โอกาสเรา ก็คือพวกคุณนั่นเองที่สร้าง G2A"

เขาปิดท้ายว่า ถึงเวลาแล้วที่อิสตันบูล ตุรกี และเหล่าเกมเมอร์จะแสดงศักยภาพทั้งหมดของประเทศอันน่าอัศจรรย์นี้ "G2A รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมเปิดงาน 'GIST - GAMING ISTANBUL 2016' อย่างเป็นทางการ"

ที่มา: G2A.com



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม