หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: BARC India ก้าวไปอีกขั้นสู่การเป็นผู้ให้บริการวัดข้อมูลผู้ชมดิจิทัล  (อ่าน 54 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 17 ก.พ. 16, 09:58 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

มุมไบ--16 ก.พ.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

Broadcast Audience Research Council (BARC) India ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ขายชั้นนำ 11 รายจากทั่วโลก หลังจากที่ได้มีการออกหนังสือขอข้อมูลเพิ่มเติม (Request for Information: RFI) สำหรับการวัดข้อมูลผู้ชมทางดิจิทัลในเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20150828/10129285 )

สำหรับบริษัทที่ได้ยื่น RFI ประกอบด้วย Kantar Media, IMRB and ComScore, Nielsen, MediaMetrie, Gracenote, Informate, GFK, Accenture, EY, eywa Media, Gemius และ Verto Analytics

เพื่อเร่งรัดขั้นตอนและเปิดตัวบริการวัดข้อมูลผู้ชมดิจิทัลภายในปีนี้ BARC India จึงจะออกเอกสารเชิญชวนเพื่อยื่นข้อเสนอ (Request for Proposal: RFP) ในเร็วๆนี้ และจะมีการประกาศหุ้นส่วนร่วมทุนในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า ความเคลื่อนไหวดังกล่าวทำให้ BARC India ขยับเข้าใกล้ไปอีกขั้นสู่การให้บริการวัดข้อมูลผู้ชมที่นอกเหนือไปจากโทรทัศน์

ความตั้งใจของ BARC India ในการขยายบริการเข้าสู่ธุรกิจดิจิทัล คือเพื่อวัดจำนวนผู้ชมที่ไม่ซ้ำกันบนทุกอุปกรณ์และแพลตฟอร์ม ด้วยการวัดจำนวนครั้งที่รายการถูกแสดงหรือโฆษณาถูกแสดง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดหรือเสพคอนเทนท์/โฆษณาอย่างไร ผ่านทาง Single Source Panel

เมื่อบริษัทร่วมทุนก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นรูปเป็นร่างแล้ว BARC India จะกลายเป็นผู้ให้บริการวัดข้อมูลผู้ชมทีวี+ดิจิทัลทั่วโลกเป็นรายแรก และ BARC India จะครอบคลุมมากกว่า 50% ของการใช้จ่ายด้านสื่อระหว่างทีวีและดิจิทัล

เพื่อทำให้บริการมีความแข็งแกร่งและแม่นยำ BARC India จะพิจารณาความร่วมมือกับผู้เผยแพร่และผู้ผลิตคอนเทนท์ต่างๆ ต่อไป

"คอนเทนท์จำนวนมากในปัจจุบันได้ถูกผลิตขึ้นเพื่อการบริโภคผ่านทางออนไลน์ แต่การวัดจำนวนครั้งที่คอนเทนท์เหล่านี้ถูกแสดงกลับตกสำรวจ อย่างไรก็ดี บริการวัดข้อมูลผู้ชมดิจิทัลจะเปิดทางให้เราสามารถนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมการบริโภคคอนเทนท์ของผู้ชม ให้แก่ผู้สร้างสรรค์คอนเทนท์และเจ้าของแพลตฟอร์ม เราดีใจกับการตอบรับที่เราได้รับจากผู้ขายทั่วโลก" Partho Dasgupta ซีอีโอของ BARC India กล่าว

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
Mr. Partho Dasgupta
ซีอีโอ BARC India
อีเมล: partho.dasgupta@barcindia.co.in
โทร. +91-2249226611

Ms. Seema Singh
ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายประชาสัมพันธ์และการสื่อสาร
อีเมล: seema.singh@barcindia.co.in
โทร. +91-9702333354

ที่มา: Broadcast Audience Research Council



noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า

กระทู้ฮอตในรอบ 7 วัน

Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม