หน้า: 1

ชนิดกระทู้ ผู้เขียน กระทู้: DDB Worldwide จัดกิจกรรมระดมความคิดผ่านโซเชียลมีเดีย เนื่องในวันคุ้มครองโลก 2559  (อ่าน 53 ครั้ง)
add
เรทกระทู้
« เมื่อ: 22 เม.ย. 16, 10:11 น »
ตอบโดยอ้างถึงข้อความ
Send E-mail

แบ่งปันกระทู้นี้ให้เพื่อนคุณอ่านไหมคะ?

ปิดปิด
 

ไมอามี--21 เม.ย.--พีอาร์นิวส์ไวร์/อินโฟเควสท์

มุ่งแสดงพลังสร้างสรรค์ของ "เราทุกคน" ในการคุ้มครองโลก

เนื่องในวันคุ้มครองโลกประจำปี 2559 บริษัท DDB Worldwide ในเครือ Omnicom Group (NYSE: OMC) ได้จัดแคมเปญ #EarthDayDDB ซึ่งเป็นกิจกรรมระดมความคิดสร้างสรรค์ผ่านโซเชียลมีเดียเพื่ออนุรักษ์โลก แคมเปญระดับโลกในครั้งนี้จัดขึ้นโดย DM9DDB Brasil และจะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 เมษายนนี้

"ความคิดสร้างสรรค์คือจุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลง เราอยู่ในยุคที่การกระทำของคนตัวเล็กๆสามารถเปลี่ยนโลกได้ ยุคที่ "เราทุกคน" มีพลัง และการร่วมแรงร่วมใจกันจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงขนานใหญ่" ฮวน คาร์ลอส ออร์ทิซ กรรมการผู้จัดการของ DDB Latina และประธานฝ่ายครีเอทีฟของ DDB Americas กล่าว

"หัวใจสำคัญคือ การเปิดโอกาสให้ทุกคนทั่วโลกได้ไตร่ตรองถึงปัญหาเกี่ยวกับการอนุรักษ์โลกและพิจารณาหาแนวทางแก้ไข อันจะก่อให้เกิดแนวคิดที่สร้างสรรค์และหลากหลายในการทำให้โลกใบนี้น่าอยู่ขึ้น" อาริซิโอ ฟอร์เตส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายครีเอทีฟของ DM9DDB กล่าว

จากแนวคิดที่ว่าทุกคนคือผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงไปสู่โลกที่ดีขึ้น และความเชื่อที่ว่าความคิดมีพลังในการเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆรอบตัวเรา DDB Worldwide จึงระดมความคิดของพนักงานบริษัทจากกว่า 200 สาขาในกว่า 90 ประเทศ รวมทั้งจากผู้ติดตามโซเชียลมีเดียขององค์กร เพื่อสร้าง "Twitter Brainstorm" ครั้งใหญ่ที่สุดภายใต้แคมเปญ #EarthDayDDB โดยเปิดโอกาสให้ผู้คนส่งความคิดที่ดีที่สุดในการอนุรักษ์โลกไปที่ @DDB_Worldwide และติดแฮชแท็ก #EarthDayDDB จากนั้นบรรดาครีเอทีฟของ DDB จะแนะนำว่าทำอย่างไรความคิดดังกล่าวจึงจะกลายเป็นความจริงขึ้นมา เมื่อสิ้นสุดวัน คณะกรรมการครีเอทีฟระดับโลกของ DDB จะคัดเลือกความคิดที่ดีที่สุดและโปรโมทความคิดดังกล่าวภายในองค์กร เพื่อเป็นคำมั่นสัญญาว่า DDB จะร่วมอนุรักษ์โลกไปด้วยกัน

เว็บไซต์ของแคมเปญนี้ ( www.earthdayddb.com ) จะมีวิดีโอรณรงค์และเชิญชวนให้ผู้คนเข้าร่วมแคมเปญ นอกจากนั้นยังมีการสตรีมความคิดต่างๆที่ถูกแชร์ผ่านโซเชียลมีเดียและช่องทางอื่นๆของ DDB และจะมีการโพสต์ความคิดสร้างสรรค์ที่โดดเด่นจำนวนหนึ่งบนเว็บไซต์ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้แก่พนักงานและพันธมิตรของ DDB

ติดตามความเคลื่อนไหวของแคมเปญ #EarthDayDDB ได้ที่ @DDB_Worldwide

เกี่ยวกับ DDB Worldwide
DDB Worldwide ( www.ddb.com ) เป็นหนึ่งในเครือข่ายการตลาดและการโฆษณาที่ใหญ่ที่สุดและทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก DDB ได้รับรางวัล Agency of the Year หลายต่อหลายครั้งจาก Cannes International Festival of Creativity รวมทั้งจากสื่อโฆษณาและงานประกาศรางวัลชั้นนำของอุตสาหกรรม นอกจากนี้ DDB ยังติดอันดับ Top 3 Global Networks ซึ่งจัดโดย The Gunn Report เป็นเวลาถึง 12 ปี จาก 15 ปีหลังสุด ลูกค้าของ DDB ได้แก่ Volkswagen, McDonald's, Unilever, Mars, Johnson & Johnson, Exxon Mobil และอีกมากมาย

DDB ก่อตั้งขึ้นในปี 2492 โดยเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท Omnicom Group (NYSE) และมีสำนักงานมากกว่า 200 แห่งในกว่า 90 ประเทศ โดยสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นิวยอร์ก

เกี่ยวกับ Omnicom Group Inc.
Omnicom Group Inc. (NYSE: OMC) เป็นบริษัทสื่อสารองค์กรและการตลาดชั้นนำระดับโลก Omnicom มีเครือข่ายแบรนด์และบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทางหลายแห่ง ซึ่งให้บริการด้านการโฆษณา การวางแผนและการซื้อสื่อเชิงกลยุทธ์ การตลาดดิจิตอลและอินเตอร์แอคทีฟ การตลาดทางตรงและการส่งเสริมการขาย การประชาสัมพันธ์ และบริการด้านการสื่อสารเฉพาะทางอื่นๆ แก่ลูกค้ากว่า 5,000 รายในกว่า 100 ประเทศ

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Omnicom Group Inc. และแบรนด์ต่างๆของบริษัท กรุณาเข้าชมที่ www.omnicomgroup.com

เกี่ยวกับ DDB Latina Group
DDB Latina คือกลุ่มสื่อสารชั้นนำในตลาดลาตินทั่วโลก ที่พัฒนาโซลูชั่นทางธุรกิจเพื่อลูกค้าผ่านบริษัทในเครือซึ่งได้แก่ DDB, Tribal, Alma DDB, BIG และอื่นๆ

DDB Latina เป็นผู้บุกเบิกอุตสาหกรรมและผนวกรวมตลาดลาตินอเมริกัน อเมริกันเชื้อสายฮิสแปนิก และสเปนเข้าด้วยกัน ด้วยวิสัยทัศน์อันโดดเด่นซึ่งได้อิทธิพลมาจากวัฒนธรรม มิใช่ภูมิศาสตร์ ปัจจุบัน DDB Latina มีสำนักงาน 33 แห่งใน 22 ประเทศ

ต้นแบบการดำเนินงานของ DDB Latina ตั้งอยู่บนหลัก "Trios" ซึ่งกลยุทธ์ เทคโนโลยี และความคิดสร้างสรรค์มาบรรจบกัน ก่อเกิดเป็นแนวคิดที่ล้ำสมัยและสร้างอิทธิพลระดับสูงให้กับแบรนด์ในเครือ ซึ่งเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางในอุตสาหกรรมต่างๆทั่วทั้งภูมิภาค

ในปี 2558 DDB Latina คว้ารางวัลมาครองมากมายจากงานประกาศรางวัลต่างๆ โดย Holograms for Freedom เป็นแคมเปญที่ได้รับรางวัลมากที่สุดในงาน Cannes Lions International Festival of Creativity และ El Ojo de Iberoamerica

DDB Latina Group อยู่ในเครือ Omnicom Inc. (OMC)

ติดต่อ:

Angela Henao
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร DDB Latina
ที่อยู่: 2601 South Bayshore Dr. 4th | Coconut Grove Miami FL 33133
อีเมล: angela.henao@mia.ddb.com
สำนักงาน: +1 305.341.2563
มือถือ: +1 305. 793. 2495

noticeแจ้งลบความคิดเห็นนี้   บันทึกการเข้า
Tags:
Tags:  

หน้า: 1

 
ตอบ

ชื่อ:
 
แชร์ไป Facebook ด้วย
กระทู้:
ไอค่อนข้อความ:
ตัวหนาตัวเอียงตัวขีดเส้นใต้จัดย่อหน้าชิดซ้ายจัดย่อหน้ากึ่งกลางจัดย่อหน้าชิดขวา

 
 

[เพิ่มเติม]
แนบไฟล์: (แนบไฟล์เพิ่ม)
ไฟล์ที่อนุญาต: gif, jpg, jpeg
ขนาดไฟล์สูงสุดที่อนุญาต 20000000 KB : 4 ไฟล์ : ต่อความคิดเห็น
ติดตามกระทู้นี้ : ส่งไปที่อีเมลของสมาชิกสนุก
  ส่งไปที่
พิมพ์อักษรตามภาพ:
พิมพ์ตัวอักษรที่แสดงในรูปภาพ
 
:  
  • ข้อความของคุณอยู่ในกระทู้นี้
  • กระทู้ที่ถูกใส่กุญแจ
  • กระทู้ปกติ
  • กระทู้ติดหมุด
  • กระทู้น่าสนใจ (มีผู้ตอบมากกว่า 15 ครั้ง)
  • โพลล์
  • กระทู้น่าสนใจมาก (มีผู้ตอบมากกว่า 25 ครั้ง)
         
หากท่านพบเห็นการกระทำ หรือพฤติกรรมใด ๆ ที่ไม่เหมาะสม ซึ่งอาจก่อให้เกิดความเสื่อมเสียแก่สถาบันชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ รวมถึง การใช้ข้อความที่ไม่สุภาพ พฤติกรรมการหลอกลวง การเผยแพร่ภาพลามก อนาจาร หรือการกระทำใด ๆ ที่อาจก่อให้ผู้อื่น ได้รับความเสียหาย กรุณาแจ้งมาที่ แนะนำติชม